ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 7 ghost love you รักนะครับคนๆนี้

    ลำดับตอนที่ #1 : ยามเช้า

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 57


    บทที่ 1 ยามเช้า

    ณ โบสถ์

      ก๊อกๆ คลาสเตอร์ฮะ  ตื่นได้แล้วฮะเสียงของบิชอปหน้าหวานนามลาบราเดอร์หรือเลิฟดังขึ้น

    ครับ เลิฟเสียงหล่อขานรับพร้อมการปรากฏตัวของบิชอปหนุ่มเจ้าของชื่อที่สาวๆเห็นเป็นต้องกรี๊ดสลบ

    แล้วเลิฟปลุกฟราวรึยังครับ?”คลาสเตอร์ถามผม (ต่อจากนี้เป็นโหมดของเลิฟ)

    ไม่ฮะ ยังเลยผมยิ้ม อ่าว....งั้นใครปลุกละครับคำถามเยอะนะฮะคลาสเตอร์

    ก็...เทย์โตะคุงไงฮะก็แฟนเขาไง อา....งันเราก็ไม่เกี่ยวสินะครับถูกต้องฮะ ผมพยักหน้า

    งั้นไปทานข้าวเถอะครับ

    ____________________________________________________

     

    Teito talk

    ฟราวตื่นได้แล้วผมตะโนเรียกมันตั้งแต่ 7 โมงแล้ว และขณะนี้เวลา 7:30  =_=;;

    ผ่านไป 30 นาทีมันก็ไม่ตื่น  ในที่สุดความอดทนของผมก็หมดลง

    ไอ้บิชอปหื่น ตื่นดิโว้ย!!!” พร้อมกับถีบประตูเข้าไป ปังงงง   สนั่นหวั่นไหว =_=;;;

    ดู๊ดูมัน  ยังสามารถหลับได้อีกเนอะ

    ผลัก!!!  <<< ผมโดดถีบมัน

    ตุบ!!! <<< มันตกเตียง

    อะไรวะ!! ไอ้เปี๊ยก!!”ตื่นมาก็กวนตีบเลยนะไอ้เวรนี่  เช้าแล้วโว้ย!!!!”

    อีกอย่างใครชื่อเปี๊ยกไม่ทราบ (ฟะ)พวกเราทะเลอะกันไปสักพัก

    ก่อนจะมีเทพธิดา (?) มาโปรด ทั้งสองคนฮะ อย่าทะเลอะกันเลยนะฮะ

    คุณลาบราเดอร์ครับ แต่ว่า....ผมแย้งผมรู้ฮะ แต่นั่นเป็นเรื่องของเขา ให้เขาจัดการเองดีกว่านะฮะ

    ว่าแล้วก็ลาก (จูง) ผมไป อ่า..มือคุณลาบราเดอร์นุ่มจัง ครับ

    _____________________________________________________

    ณ จักรวรรดิ

    Konatsu talk

    ขณะนี้เวลา 6 นาฬิกา 30 นาที อ๋อนี่ผมไม่ได้ดูนาฬิกานะ เพราะเดาเวลามันง่ายจะตายไป

    ไม่เชื่อผมก็หันไปดูนาฬิกาได้เลย ขณะนี้ผ่านไป.....ใช่เวลาไหมเนี่ย!! เพราะตอนนี้ 7 โมงแล้ว

    เดี๋ยวพันตรีจะตื่นสาย ( kiwi : ฮิวงะก็สายทุกวันนี่นา ) ได้เวลาตื่นแล้วครับพันตรี หึหึ

    แอ็ดดด  ปังงง <<เสียงเปิด-ปิดประตู เอาจริงๆแล้ว ห้องของผมกับพันตรีนะ ติดกันเลยละครับ

    แต่แค่ห้องกว้างแล้วก็ใหญ่เลยกินพื้นที่นะครับ โอ๊ะ! ถึงแล้วๆ

    ก๊อกๆพันตรีครับไม่มีเสยงตอบรับแสดงว่าอนุญาตปังงงงง สนั่นหวั่นไหว =_=;; <<< สีหน้า+ความคิดของทหารบริเวณนั้น พันตรีครับตื่นได้แล้วครับผมตรงไปยังห้องนอนของพันตรีทันที

    แผนผังห้องนอนพันตรี

     

     

     

     

    ห้องทำงาน

    ห้องนั่งเล่น

    ห้องน้ำ+ห้องแต่งตัว

    ห้องนอน

     

     

     

     

    ( ประตูอยู่นี่ )

    เป็นไง ยาวมะ แล้วห้องนอนผมก็ติดกับพันตรี

    แผนผังห้องผม

     

     

     

    ห้องนอน

    ห้องน้ำ

    ห้องทำงาน

     

     

     

                                                                                                                 ( ประตูอยู่นี่ )

    โอ้ โคนัทสึอรุณสวัสดิ์ ว่าแล้วก็หลับไปอีกรอบ =o=;; <<< สีหน้าผม

    ตื่น น้า!!!!”

    ________________________________________________________

    Kuroyuri talk

    ท่านคุโรยูริโอ้เสียงฮารุเสะนี่นา เช้าแล้วหรอผมถามพร้อมกับขยี้ตา

    ครับเช้าแล้ว มอนิ่งคิสละ จุ๊ฟ!!

    ท่านคุโรยูริ ไปอาบน้ำเถอะครับ อืมได้ เดี๋ยวผมเตรียวชุดให้ครับรู้ใจผมจริ๊ง

    30 นาทีผ่านไป

    อ่า เย็นดีจัง ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพ เออ...ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว

    ทะ..ท่านคุโรยูริ ใส่เสื่อสิครับเดี๋ยวจะไม่สบายเอานะครับ -/////-”

    อิอิ ฮารุเสะหน้าแดงด้วย จ้า รักฮารุเสะที่สุดเลย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×