บอดี้การ์ดหัวใจ (บ้านตัวก.) รีอัป - นิยาย บอดี้การ์ดหัวใจ (บ้านตัวก.) รีอัป : Dek-D.com - Writer
×

    บอดี้การ์ดหัวใจ (บ้านตัวก.) รีอัป

    ไม่ต้องให้บอกใช่ไหมว่าผมจะใช้อะไรปิดปากคุณถ้าคุณร้อง...เขาพูดขณะที่มือทั้งสองข้างตรึงข้อมือเธอเอาไว้บนผนังข้างศีรษะ เขาซึ่งรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันเธอจากคนร้าย แต่ใครจะล่ะจะคุ้มครองหัวใจเธอจากเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    594,822

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    169

    ผู้เข้าชมรวม


    594.82K

    ความคิดเห็น


    3.74K

    คนติดตาม


    2.68K
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 62 / 06:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สิ่งที่คุณกำลังจะได้อ่านในนี้คือ นิยาย ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้น เป็นสิ่งที่คนแต่งสร้างขึ้นมาจากจินตนาการ และความคิดล้วนๆ นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ที่มีการสอดแทรกสาระบ้าง แต่บางฉากบางตอน อาจจะมีเกินเลยจากความเป็นจริงบ้าง ขอให้ทำความเข้าด้วยนะคะ 

    ขอบคุณค่ะ
    กระดาษทรายแก้ว






    ขอความกรุณาอย่า Copy นิยายเรื่องนี้โดยเด็ดขาด
    นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว 
    ตามกฏหมายลิขสิทธิ์ สื่อวรรณกรรม ใดๆ ที่ไม่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของ มีการดัดแปลง ทำซ้ำ เผยแผ่ มีความผิดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537 และเราไม่ได้ขู่นะคะ เราเบื่อกับการถูกละเมิดเต็มทีแล้ว ถ้ามีการทำไปลงในเว็บอื่นๆ นอกจากเว็บเด็กดีโดยที่เราไม่ได้อนุญาต เราจะแจ้งความทันทีนะคะ ไม่ว่าคุณจะเจตนาหรือไม่




    ปกที่เคยพิมพ์กับสนพ. อินเลิฟ 




     


    กันธีร์ กิตติรัตนอนันท์ อดีตสารวัตรหนุ่มแห่งกองปราบปรามฯ เขาลาออกจากราชการด้วยเหตุผลส่วนตัวมากุมบังเหียนกิจการไร่ชาของครอบครัว ชายหนุ่มที่แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนนักธุรกิจมากกว่าชาวไร่ บุคลิกภายนอกนิ่งขรึม สายตาคมคู่นั้นเย็นชาต่อทุกสิ่ง แต่บางครั้งก็เหมือนจะแฝงความเศร้าอยู่นิดๆ แถมยังเป็นคุณอาที่หลงหลานสาวตัวเองแบบสุดๆ

    แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความเงียบขรึมนั้นกลับซ่อนผู้ชายอีกคนเอาไว้ ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงแบบต้องเตรียมกระดาษมาซับเลือดกำเดากันเลยทีเดียว...


    “ถ้าคุณสัญญาว่าจะไม่กรีดร้อง ผมจะปล่อย”

    ปลายตะวันต้องใช้เวลาหลายวินาทีทีเดียวกว่าสมองจะรับรู้สิ่งที่ได้ยิน

    ดวงตาคู่สวยเปลี่ยนจากความตกใจ มึนงงมาเป็นขึงโกรธทันที เพราะมือทั้งสองข้างไม่ได้ถูกจับเอาไว้ เธอจึงเงื้อแขนขวาขึ้นหมายจะทำร้ายร่างกายคนร่างสูง

    อดีตนายตำรวจไหวตัวทัน เขาจัดการใช้มืออีกข้างที่วางยึดข้อมือน้อยเอาไว้ แล้วจัดการตรึงเอาไว้กับผนังข้างศีรษะคนร่างเล็ก  คิ้วหนาขมวดเข้าหากันพร้อมสายตาที่มองเป็นการเตือน

    ซึ่งคนอย่างปลายตะวันไม่คิดจะฟังอยู่แล้ว เมื่อมือไม่ได้ผล เธอจึงเลือกจะใช้เข่า แต่ก็อีกนั่นแหละ กันธีร์ไม่ใช่คนที่จะยอมเจ็บตัวง่ายๆ เขาเคลื่อนไหวด้วยความช่ำชองและรวดเดียวกว่า  เขาใช้ต้นขาแกร่งของตัวเองกันเข่าคนอารมณ์ร้ายเอาไว้ ก่อนจะจัดการแทรกขาข้างนั้นเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ใช้ความได้เปรียบของขนาดร่างกายหยุดเข่าน้อยร้ายกาจของเธอเอาไว้ และในเวลาเดียวกันมือหนาที่หยุดทุกเสียงของเธอเอาไว้ก็เลื่อนไปยึดข้อมืออีกข้างขึ้นตรึงบนผนังเป็นการป้องกันตัวขั้นสูงสูด แถมยังขู่สำทับอีกด้วยว่า

    “ไม่ต้องให้บอกใช่ไหมว่าผมจะใช้อะไรปิดปากคุณถ้าคุณร้อง”




    *****************************************


    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรแมนติก คอมมาดี้
    ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง จิกกัด ฟัดหมอน




    ***********************



    บอดี้การ์ดหัวใจ
    กระดาษทรายแก้ว
    www.mebmarket.com
    กันธีร์ กิตติรัตนอนันท์ อดีตสารวัตรหนุ่มแห่งกองปราบปรามฯ เขาลาออกจากราชการด้วยเหตุผลส่วนตัวมากุมบังเหียนกิจการไร่ชาของครอบครัว ชายหนุ่มที่แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนนักธุรกิจมากกว่าชาวไร่ บุคลิกภายนอกนิ่งขรึม สายตาคมคู่นั้นเย็นชาต่อทุกสิ่ง แต่บางครั้งก็เหมือนจะแฝงความเศร้าอยู่นิดๆ แถมยังเป็นคุณอาที่หลงหลานสาวตัวเองแบบสุดๆแต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความเงียบขรึมนั้นกลับซ่อนผู้ชายอีกคนเอาไว้ ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงแบบต้องเตรียมกระดาษมาซับเลือดกำเดากันเลยทีเดียว...?ถ้าคุณสัญญาว่าจะไม่กรีดร้อง ผมจะปล่อย?ปลายตะวันต้องใช้เวลาหลายวินาทีทีเดียวกว่าสมองจะรับรู้สิ่งที่ได้ยินดวงตาคู่สวยเปลี่ยนจากความตกใจ มึนงงมาเป็นขึงโกรธทันที เพราะมือทั้งสองข้างไม่ได้ถูกจับเอาไว้ เธอจึงเงื้อแขนขวาขึ้นหมายจะทำร้ายร่างกายคนร่างสูงอดีตนายตำรวจไหวตัวทัน เขาจัดการใช้มืออีกข้างที่วางยึดข้อมือน้อยเอาไว้ แล้วจัดการตรึงเอาไว้กับผนังข้างศีรษะคนร่างเล็ก คิ้วหนาขมวดเข้าหากันพร้อมสายตาที่มองเป็นการเตือนซึ่งคนอย่างปลายตะวันไม่คิดจะฟังอยู่แล้ว เมื่อมือไม่ได้ผล เธอจึงเลือกจะใช้เข่า แต่ก็อีกนั่นแหละ กันธีร์ไม่ใช่คนที่จะยอมเจ็บตัวง่ายๆ เขาเคลื่อนไหวด้วยความช่ำชองและรวดเดียวกว่า เขาใช้ต้นขาแกร่งของตัวเองกันเข่าคนอารมณ์ร้ายเอาไว้ ก่อนจะจัดการแทรกขาข้างนั้นเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ใช้ความได้เปรียบของขนาดร่างกายหยุดเข่าน้อยร้ายกาจของเธอเอาไว้ และในเวลาเดียวกันมือหนาที่หยุดทุกเสียงของเธอเอาไว้ก็เลื่อนไปยึดข้อมืออีกข้างขึ้นตรึงบนผนังเป็นการป้องกันตัวขั้นสูงสูด แถมยังขู่สำทับอีกด้วยว่า?ไม่ต้องให้บอกใช่ไหมว่าผมจะใช้อะไรปิดปากคุณถ้าคุณร้อง?*****นิยายที่เกี่ยวข้องกลเกมกามเทพ (ก้องภพ กิตติรัตนอนันท์) พร้อมโหลดในรูปแบบ ebook แล้วป่วนรักคาสโนว่า (กิตติกวิน กิตติรัตนอนันท์) ฉบับ ebook ประมาณมีนา 61 ค่ะวายร้ายยั่วรัก (เพื่อนของวิลาสินีจาก กลเกมกามเทพ) พร้อมโหลดในรูปแบบ ebook และรูปแบบ รูปเล่ม
    กลเกมกามเทพ
    กระดาษทรายแก้ว
    www.mebmarket.com
    ค่ำคืนของเธอเริ่มต้นที่งานแต่งงานของอดีตคนรัก มันเป็นคืนที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด โกรธแค้น และเสียใจแต่ วิลาสินี ก็ไม่เคยคาดคิดเลยว่าค่ำคืนของเธอจะจบด้วยความ ?เร่าร้อน? ในห้องสวีตสุดหรูของโรงแรม กับผู้ชายแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อ!! ก้องภพ กิตติรัตนอนันท์ นายแพทย์สูตินรีสุดหล่อ เจ้าของดวงตาคมเปี่ยมเสน่ห์ ไม่มีวันลืม ?ค่ำคืน? ที่เขาได้พบกับหญิงสาวชุดแดงคนนั้นได้เลย เพราะเธอทำให้เขาร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟแต่เมื่อเวลาเช้ามาถึง เธอกลับหายตัวไปโดยไม่ทิ้งเอาไว้แม้กระทั่งเบอร์ติดต่อ เขาคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้เจอเธออีกจนกระทั่งสองเดือนต่อมา เธอก็เดินเข้ามาหาเขาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ในฐานะคนไข้ของแผนกสูติกรรม ซึ่งเขาทำงานอยู่ผลการตรวจในมือเขาบอกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 สัปดาห์...เด็กในท้องเธอเป็นลูกของเขาอย่างแน่นอน!!ไม่มีอะไรต้องคิดทบทวนอีกแล้ว ความคิดเดียวในหัวของก้องภพก็คือเธอต้องเป็นภรรยาเขา!การแต่งงานกับผู้ชายแปลกหน้าไม่ใช่สิ่งที่วิลาสินีต้องการ หลังจากต้องผ่านความเจ็บปวดของการถูกทรยศมาแล้วแต่เสน่ห์ของเขาเหลือร้ายจะรับมือ เขาทำให้หัวใจเธอหวั่นไหวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ภายนอกเขาดูเป็นคนสุขุมนุ่มลึก แต่เธอรู้ดีว่ามีอีกคนที่ดินเถื่อนซ่อนอยู่เธอคนเดียวเท่านั้นที่รู้...ทันทีที่สายตาสองคู่สบประสาน ก็เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่ง หัวใจดวงน้อยของวิลาสินีเต้นกระหน่ำอยู่ในอก อุณหภูมิร่างกายเพิ่มขึ้นอีกหลายองศา เธอไม่สามารถขยับร่างกายได้ สมองคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไร สิ่งที่เธอรู้ก็คือใบหน้าของเขากำลังโน้มลงมาหาเมื่อรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆ ของเขาแล้วนั่นแหละ ที่เธอพอจะมีสติเหลืออยู่บ้าง?คุณสัญญา...??ผมสัญญาว่าจะไม่มีอะไรกับคุณ แต่ผมไม่ได้สัญญาว่าทำอย่างอื่นไม่ได้? ****นิยายที่เกี่ยวข้องวายร้ายยั่วรัก (เพื่อนซี้คุณวิ อรุณรัตน์) *** หนังสือทำมือ วางขายแล้วทั้งรูปเล่มและ ebookบอดี้การ์ดหัวใจ (กันธีร์ กิตติรัตนอนันท์) *** ฉบับ ebook ประมาณ ธันวา 60 ป่วนรักคาสโนว่า (กิตติกวิน กิตติรัตอนันท์) *** ฉบับ ebook ประมาณ มีนา 61
    วายร้ายยั่วรัก
    กระดาษทรายแก้ว
    www.mebmarket.com
    จากเพื่อนนางเอก ในเรื่อง กลเกมกามเทพ มาสู่บทบาทของ นางเอกเต็มตัว****การเป็นโสดมันแย่ขนาดนั้นเชียว!!เพราะผู้เป็นปู่ยื่นคำขาดให้เธอพา ?ว่าที่สามี? มาแนะนำตัวขณะที่เธอกำลังกลุ้มใจแทบบ้าว่าจะไปหาคนคนนั้นได้ที่ไหนจู่ๆ ฟ้าก็ส่ง ?ว่าที่สามี? หล่นมาอยู่ตรงหน้าเธอ!?อรุณรัตน์? แทบอยากจะกรีดร้อง เธอต้องการไปร่วมงานแต่งของญาติผู้พี่แต่อากงดันยื่นคำขาด หากเธอไม่ยอมคบหากับคนที่อากงพาไปดูตัวก็ต้องพาผู้ชายของตัวเองมาร่วมงานแต่งไม่อย่างนั้นก็ห้ามเข้างานคำประกาศิตนั้นทำให้สาวโสดอย่างอรุณรัตน์ต้องเดือดร้อนหนัก ก็เธอเป็นสาวโสดสนิท! แล้วจะไปหา ?ว่าที่สามี? มาจากที่ไหนได้เล่า!!แต่ฟ้าเหมือนจะเห็นใจความไม่เป็นธรรมในเรื่องนี้ ก็เลยส่ง ?เขา? มาให้อย่างรวดเร็วชีวิตอันเงียบสงบของ ?ธีรวัฒน์? กลายเป็นยุ่งเหยิงอย่างที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนใครจะไปรู้ว่าจู่ๆ เขาก็ถูกดึงเข้ามารับบท ?คุณพ่อจำเป็น สามีจำยอม? อย่างเลี่ยงไม่ได้โดยที่ชายหนุ่มไม่รู้เลยสักนิดว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของอาการคันยุกยิกในหัวใจเท่านั้นในเมื่อเพื่อนสนิทของเธอยังเก็บตกสามีแห่งชาติเป็นคุณหมอสูตินรีสุดหล่อโปรไฟล์หรูเลิศได้ แล้วทำไมเธอจะเก็บตกว่าที่พ่อของลูกบ้างไม่ได้ล่ะ!!! **** นิยายที่เกี่ยวข้องSET กิตติรัตนอนันท์กลเกมกามเทพ (นางเอก เพื่อนซี้ลูกตาล วิลาสินี) *** ฉบับ ebook วางขายแล้วบอดี้การ์ดหัวใจ (กันธีร์ กิตติรัตนอนันท์) *** ฉบับ ebook ประมาณธันวาคม 2560ป่วนรักคาสโนว่า (กิตติกวิน กิตติรัตนอนันท์) *** ฉบับ ebook ประมาณมีนาคม 2561

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นนิยายที่ครบรสมาก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากแต่ฟีลที่อ่านคุณกันแตกต่างจากฟีลที่อ่านหมอก้องมาก อ่านเรื่องนี้แล้วขำมากอีกคนโวยวาย งอแง อีกคนก็ไร้อารมณ์เกินไป ขอชื่นชมไรท์เตอร์มากที่สรรหาฉายามาให้นางเอกเรียกพระเอกแทบไม่ซ้ำกันเลย และอยากบอกปลายตะวันมากว่าเธอแน่มากที่ทำให้ หินเดินได้แห่งกิตติรัตนอนันต์เลิกเป็นตอไม้ และอยากจะลุ้นต่อไปว่าผู้หญิงแบบไหนที่คนกะล่อนอย่างคุณกิตสยบได้ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากแต่ฟีลที่อ่านคุณกันแตกต่างจากฟีลที่อ่านหมอก้องมาก อ่านเรื่องนี้แล้วขำมากอีกคนโวยวาย งอแง อีกคนก็ไร้อารมณ์เกินไป ขอชื่นชมไรท์เตอร์มากที่สรรหาฉายามาให้นางเอกเรียกพระเอกแทบไม่ซ้ำกันเลย และอยากบอกปลายตะวันมากว่าเธอแน่มากที่ทำให้ หินเดินได้แห่งกิตติรัตนอนันต์เลิกเป็นตอไม้ และอยากจะลุ้นต่อไปว่าผู้หญิงแบบไหนที่คนกะล่อนอย่างคุณกิตสยบได้  

    chata | 7 ม.ค. 58

    • 3

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นนิยายที่ครบรสมาก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากแต่ฟีลที่อ่านคุณกันแตกต่างจากฟีลที่อ่านหมอก้องมาก อ่านเรื่องนี้แล้วขำมากอีกคนโวยวาย งอแง อีกคนก็ไร้อารมณ์เกินไป ขอชื่นชมไรท์เตอร์มากที่สรรหาฉายามาให้นางเอกเรียกพระเอกแทบไม่ซ้ำกันเลย และอยากบอกปลายตะวันมากว่าเธอแน่มากที่ทำให้ หินเดินได้แห่งกิตติรัตนอนันต์เลิกเป็นตอไม้ และอยากจะลุ้นต่อไปว่าผู้หญิงแบบไหนที่คนกะล่อนอย่างคุณกิตสยบได้ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากแต่ฟีลที่อ่านคุณกันแตกต่างจากฟีลที่อ่านหมอก้องมาก อ่านเรื่องนี้แล้วขำมากอีกคนโวยวาย งอแง อีกคนก็ไร้อารมณ์เกินไป ขอชื่นชมไรท์เตอร์มากที่สรรหาฉายามาให้นางเอกเรียกพระเอกแทบไม่ซ้ำกันเลย และอยากบอกปลายตะวันมากว่าเธอแน่มากที่ทำให้ หินเดินได้แห่งกิตติรัตนอนันต์เลิกเป็นตอไม้ และอยากจะลุ้นต่อไปว่าผู้หญิงแบบไหนที่คนกะล่อนอย่างคุณกิตสยบได้  

    chata | 7 ม.ค. 58

    • 3

    • 0

    ความคิดเห็น