ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Model Love(คันดะ&อเลน)D Gray-man

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter /// 2

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 52


    New Fiction ///  Model Love

    Chapter /// 2
    Paring /// Kanda*Allen
    Author /// Komu-rin

     

    นี่อเลน~ไปด้วยกันเถอะนะวันนี้ชั้นไม่อยากไปทำงานคนเดียว

    ไม่ยังไงก็ไม่ไปแกจะให้ชั้นถ่ายให้แกหละสิ

    ชิดันรู้ทัน

    แหมก็ชั้นไม่อยากให้ไอแก่นั่นมาถ่ายให้ชั้นอะ เรื่องมากจะตายแบบนั้นใช้ไม่ได้อย่างนี้ก็ไม่เอาชั้นละรำคาญ

    ชั้นว่าแกนั่นแหละที่มีปัญหา

    แกอะไปกับชั้นหน่อยเถอะ ขอร้องหละชั้นไม่อยากถ่ายกับไอแก่เวรนั่นจริงๆราวี่ออดอ้อนสุดชีวิต

    เฮ้อ~ไปก็ได้ แต่ชั้นไม่ไปถ่ายให้หรอกนะนอกซะจากว่าที่แกพูดมาเป็นความจริงอเลนอดที่จะใจอ่อนไม่ได้

    ขอบใจนะเพื่อน หึหึแกจะได้เห็นการถ่ายที่แสนจะน่าเบื่อที่สุดในโลกเลยขอบอก”^^

    เว่อร์ไปแล้วราวี่

    ไม่ได้เว่อร์ซะหน่อยคอยดูก็แล้วกันอย่าหาว่าไม่เตือน

    เออๆรู้แล้ว เอาไว้ชั้นจะรับไปพิจารณาดูอีกทีอเลนขำในท่าทีของเพื่อน

    -ในกองถ่าย-

    เป็นไง~ เหมือนอย่างที่ชั้นบอกรึป่าวราวี่ทำหน้าตาอย่างคนเหนือกว่า

    ....นี่มันกองถ่ายจริงเหรอเนี่ยเขาไม่เคยเจออะไรที่ดูขัดตาเท่านี้มาก่อนให้ตายเถอะ บรรยากาศไม่น่าทำงานซักนิด ราวี่เป็นถึงนายแบบชื่อดังจากเกาะอังกฤษเชียวนะ แล้วสายตานั่นอีกแล้วนั่นจะถ่ายแบบหรือจะไปตายกันคร้าบ~

    เฮ้ อเลนถึงกับอึ้งไปเลยเหรอ

    เออ สุดๆไปเลยไม่คิดว่าจะเป็นถึงขนาดนี้ในที่สุดอเลนก็พูดออกมา

    ก็เออนะสิไม่งั้นชั้นจะลากแกมาทำไมราวี่ทำท่าเหนื่อยใจ

    เออ แล้ววันนี้มีแกคนเดียวเหรอ

    อะไรของแกอะเขาไม่เข้าใจถาม

    ก็นายแบบนางแบบไงมีแกคนเดียวเหรอต้องให้อธิบายอีกคนยิ่งสยองๆอยู่

    ไม่นี่วันนี้เขาว่าจะมีนายแบบคนดังของญี่ปุ่นมาถ่ายคู่ด้วยอะ

    เหรอ แต่กับสภาพแบบนี้เนี่ยนะชั้นยังนึกไม่ออกเลยว่าผลจะเป็นยังไงอเลนคิดว่านี่มันคงมีอะไรที่ผิดพลาดแน่ๆ

    อืม...ชั้นก็ว่าอย่างนั้นราวี่อยากจะร้องไห้ให้มันรู้แล้วรู้รอดไม่น่ารับงานนี้มาเลยให้ตายสิ นี่เห็นว่าเป็นงานใหญ่หรอกนะถึงรับมา เขาไม่นึกว่ามันจะเลวร้ายขนาดนี้ นี่มันแย่กว่าเมื่อวานอีกTToTT

    ………

    …….

    …..

    ..

    .

    อ้าวราวี่คุงไม่รีบเตรียมตัวเดี๋ยวได้เจอคุณรีเวอร์ดุเอาหรอกครับชายร่างเล็กสวมแว่นตาหนาๆที่เดินผ่านมาได้พูดขึ้น

    อ๋อ ครับๆจะไปเดี๋ยวนี้แหละครับ....อ๊ะคุณโจนี่ครับคือผมอยากจะถามว่าวันนี้ไอแก่นั่นคงไม่ได้เป็นคนถ่ายใช่ไหมครับ...ราวี่ถามอย่างหวาดๆ

    อ๋อคนๆนั้นพวกเราก็ไม่ชอบกันหรอกครับไม่ต้องกลัว...เห็นว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนดันไปทำอนาจารเด็กอายุ 15 ปีป่านนี้ทางบริษัทคงไล่ออกไปแล้วมั้งครับ”^^

    เอ๋ จริงรึป่าวครับเนี่ยที่พูดราวี่ตกใจ

    ก็จริงสิทำไมจะไม่จริงคราวที่แล้วเขารอดมาได้แต่คราวนี้มีพยานรู้เห็นด้วยคงรอดยากนะครับ

    ......ราวี่กับอเลนถึงกับพูดไม่ออก

    แล้วรายนั้นก็โดนเด็กผู้ชายฟ้องร้องด้วยนะครับไม่ใช่ผู้หญิงโจนี่พูดด้วยท่าทางปรกติเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา

    .......ราวี่กับอเลนอึ้งหนักกว่าเดิมอีกครับท่าน

    แต่ความจริงผมว่าพวกเขาน่าจะมีปัญหากันนะครับเพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดโจนี่ทำท่าคิดหนัก

    เฮ้โจนี่ทำอะไรอยู่มาช่วยงานทางนี้ที

    โอ้ จะไปเดี๋ยวนี้แหละแท๊บ งั้นชั้นขอตัวก่อนนะ

    ......

    .....

    ..

    แกคิดว่าไงอยู่ๆราวี่ก็ถามขึ้นมา

    อะไร

    ก็คนที่นี่ยังไงละ

    ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่ถึงจะแปลกๆไปหน่อยก็เถอะ แต่ชั้นว่าตอนนี้บรรยากาศมันเริ่มดีขึ้นแล้วนะ แล้วแกก็ควรจะไปแต่งตัวได้แล้ว...อเลนไล่เพื่อนไปทำงาน

    เออๆรู้แล้วละหน่าแล้วราวี่ก็เดินไปห้องแต่งตัว

    เฮ้อ~ หวังว่าคงไม่มีเรื่องอะไรให้เขาได้เซอร์ไพรซ์อีกนะ....แค่นี้ก็มากพอแล้ว.....

    ......ในระหว่างนั้นเองก็มีคนมองอเลนอยู่ด้วยความสงสัย....

    นั่นใครละเนี่ยในกองถ่ายมีเจ้านี่ด้วยเหรอ....หรือว่าจะเป็นนายแบบใหม่...จะใช่ได้ไงในเมื่อเขาไม่ได้จ้างมาซะหน่อย.....

    เอ่อ คุณครับ

    อะ ครับมีอะไรกับผมรึป่าวอเลนมองผู้มาใหม่ อืมท่าทางคงจะเป็นคนของที่นี่ละมั้ง

    เอ่อ...ที่นี่ห้ามคนนอกเข้ามานะครับ

    อ๋องั้นเหรอครับผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ งั้นผมขอฝากบอกนายแบบที่ชื่อราวี่ด้วยว่าผมจะไปรอข้างนอกถ่ายเสร็จเมื่อไหร่ค่อยโทรหาผมอเลนพูดจบก็ทำท่าจะออกไป

    เอ๊ะคุณเป็นเพื่อนของราวี่นี่เองผมนึกว่าใครที่ไหนซะอีกเมื่อกี้ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะครับ ผมชื่อรีเวอร์เป็นรองหัวหน้าสต๊าฟของกองถ่ายที่นี่อ๋อที่แท้ก็คนๆนี้นี่เองที่คุณคนใส่แว่นได้พูดถึง

    ครับยินดีที่ได้รู้จักครับผมอเลนเป็นเพื่อนของราวี่”^^

    .......

    อ๊ะคุณรีเวอร์มาถึงนานแล้วเหรอครับราวี่ที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จได้ทักขึ้นมา

    มาตั้งนานแล้วละแต่ชั้นมัวแต่ยุ่งๆอยู่กับงานที่(ไอ)คุณโคมุอิทิ้งเอาไว้”^^ หน้าตาคุณรีเวอร์ไม่เห็นจะยิ้มเลยแฮะ <=ราวี่

    นะ...น่ากลัวอะ<=อเลน

    ละ...แล้วนายแบบที่จะถ่ายร่วมกับผมละมารึยังครับนี่มันก็ใกล้จะได้เวลาแล้วน่าจะมาถึงแล้วนี่นา

    อ๋อคันดะคุงเขาติดธุระนิดหน่อย เลยมาสายเห็นว่าจะมาถึงภายใน15นาทีนี่แหละ ไม่ต้องห่วงไปหรอกนะคันดะไม่เคยเบี้ยวงานรับรองมาแน่เมื่อรีเวอร์เห็นสีหน้าและท่าทางของราวี่ก็นึกว่าคงไม่ชอบใจที่คันดะผิดเวลาและอาจจะเบี้ยวงานได้

    ปล่าวหรอกครับเรื่องนายแบบคนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรแต่ที่ผมห่วงคือคนที่จะเป็นช่างภาพมาถ่ายให้กับผมต่างหากเมื่อราวี่เห็นว่าคุณรีเวอร์จะเข้าใจผิดก็รีบพูดขึ้นมา เขาไม่แคร์หรอกที่จะมีใครมาเบี้ยวงานหรือมาสายแต่เค้ากังวลเรื่องคนถ่ายเรื่องเดียวเท่านั้นแหละ TToTT

    ส่วนเรื่องช่างภาพเห็นว่าคุณโคมุอิจะมาถ่ายให้เองนะ

    เอ๋คุณโคมุอิเนี่ยนะ เขาเคยถ่ายด้วยเหรอครับราวี่ถาม

    ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน...รีเวอร์เหงื่อตกเขาไม่เคยมั่นใจเลย ถ้ามีคนอื่นเขาจะไม่เครียดเลยให้ตายสิ แถมทางนั้นเขาก็มาเร่งยิกๆว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ เป็นเรื่องชวนปวดหัวดีแท้

    .........

    .......

    .....

    ....

    ....

    ..

    อาวหละสวัสดีทุกๆคน....เป็นยังไงกันบ้างเมื่อคืนสบายดีกันมั้ยเอ่ย...ชั้นคาดว่าทุกคนคงสบายดี...อยู่ๆก็มีคนตะโกนขึ้นมาว่า

    สบายดีตายละ(ไอ)คุณหัวหน้าเสียงที่หนึ่ง

    ใช่ๆมันเพราะใครกันละที่ทำให้เรามีสภาพแบบนี้เสียงที่สอง

    งานหนักไม่พอเงินเดือนก็ไม่ยอมขึ้น....เสียงที่สาม

    หึอยู่ดีไม่ว่าดียังทำข้าวของเสียหายจนต้องให้พวกเราซ่อมกันจนถึงเช้าเสียงที่หนึ่งอีกครั้ง

    ใช่ๆจนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้นอนเลยนะ(ไอ)คุณหัวหน้างี่เง่าและก็มีอีกหลายเสียง

    อะ เอ่อทุกๆคนใจเย็นๆกันก่อนนะวันนี้ชั้นมีข่าวดีจะมาบอกเล่าสู่กันฟังละคุณหัวหน้าพูดขึ้นมาบ้างหลังจากฟังอยู่นาน

    .......

    อะแฮ่ม คืออย่างนี้นะหลังจากที่เราถ่ายที่นี่เสร็จแล้ว...พวกเราทุกคนจะต้องไปถ่ายที่ต่างจังหวัดต่อหละ

    .....นะ นี่นะข่าวดี<=อเลน

    จะบ้าเรอะใครจะไปไม่ทราบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ทุกๆคนประสานเสียง

    มันเป็นข่าวดีตรงไหนไม่ทราบ(ไอ)คุณหัวหน้าโคมุอิเสียงนี้รีเวอร์แน่นอน

    อ้าวทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วยยังไงละยังไม่เจียมอีกแหนะ

    จะไปเที่ยวได้ยังไงห๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!มันมีเวลาซะที่ไหนเอาตรงไหนคิดเนี่ย(ไอ)คุณหัวหน้าตอนนี้รีเวอร์หมดความอดทนไปแล้วอะ

    กะ..ก็แหมเค้าคิดว่าทุกคนจะดีใจอะ...มะ..ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ซะหน่อยโคมุอิทำท่าให้ดูน่าสงสาร

    เอาหละช่างเถอะตอนนี้ทำงานนี้ให้เสร็จก่อน...นายจ้างเค้าเร่งมาแล้วรีเวอร์พูดอย่างปลงๆ

    นั่นสินะไหนละนายแบบที่ชั้นจะถ่ายให้โคมุอิหน้าระรื่นทันที

    ...O.o...คนงานที่เหลือ...ไอบ้านี่นะจะเป็นคนถ่าย!!!!!!!!!!!!สงสัยมีงานเพิ่มอีกแหงๆ

    ครับผมเองครับราวี่ไม่อยากให้งานดูช้าไปกว่านี้รีบๆทำจะดีกว่า

    อ๋อนายเองสินะราวี่อ้าวแล้วคันดะละยังไม่มาอีกเหรอโคมุอิหันไปถามรีเวอร์

    อืมอีกเดี๋ยวก็คงมาถึงคุณโคมุอิถ่ายราวี่ไปก่อนได้เลย

    เอาละทุกคนทำงานได้!!!”โคมุอิสั่ง

    แล้วภาพที่อเลนเห็นนั้นคือตอนแรกทุกคนเหมือนไม่มีกระจิตกระใจที่จะทำงานแต่พอคุณโคมุอิสั่งทีเดียวก็ดูเหมือนจะเป็นการเป็นงานขึ้นมา....โอ้คุณโคมุอินี่ก็สุดยอดละ....เลย....นั่นเค้าทำอะไรอะ....ใครสั่งใครสอนให้จับกล้องแบบนั้นแล้วไอท่าทางการถ่ายนั่นอีก...ทุกคนไม่สงสัยรึงะ...ไง

    =­_= นี่คือสายตาของทุกคน

    ToT อันนี้ของราวี่

    ^^ นี่ของ(ไอ)คุณโคมุอิ

    -.-* ส่วนนี่เขาเอง

    แชะ แชะ.....ToT

    หมดความอดทนแล้วโว้ยขอซักเปรี้ยงเถอะ...แล้วอเลนก็กระโดดถีบใส่โคมุอิทันทีO.Oทุกคนตกใจ(ถึงจะแอบสะใจอยู่เล็กน้อยก็ตาม)

    อัก...!!!!”โคมุอิโดนถีบกระเด็นไปกองอยู่แทบเท้ารีเวอร์

    ......ในห้องเงียบกริบ

    พี่คะเป็นอะไรรึป่าวแล้วอยู่ๆก็มีหญิงสาวหน้าตาน่ารักๆวิ่งไปหาโคมุอิ ที่ตอนนี้อยู่ในสภาพปางตาย(เวอร์ถีบแค่ทีเดียวเองนะ<=อเลน)

    นี่มันอะไรกันเกิดอะไรขึ้นอีกเสียงโพล่ขึ้นมาจากทางเข้า

    อะ...เอ่อรีเวอร์ไม่รู้จะพูดยังไงดี

    คุณโคมุอิครับ...ไม่ทราบว่าเมื่อกี้เรียกว่าถ่ายภาพงั้นเหรอครับ^^”อเลนยิ้มเย็นๆ

    อึก...ทุกคนกลืนน้ำลายลงคอ....จะน่ากลัวไปไหนเนี่ย

    อะ..อเลนชั้นว่าแกอยู่เฉยๆก่อนนะราวี่เดินเข้ามาเขารู้ดีว่าเพื่อนเขาฟิวขาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหอ เหอ หวังว่ายังทันนะ

    จะเฉยได้ไงอะ!!!ดูก็รู้ว่าถ่ายไม่เป็นขืนถ่ายต่อไปเสียฟิมส์ไปปล่าวๆ.....มาชั้นจะถ่ายให้เอง...แล้วคุณ(เขาชี้ไปทางโคมุอิ)กรุณาช่วยดูการถ่ายของผมด้วยถ้าคิดจะถ่ายภาพอเลนปลายตามองราวี่เหมือนรู้หน้าที่....เขารีบไปยืนโพสท่ารอ

    แชะ แชะ...ทุกคนอึ้ง...ไม่มีใครเคยเห็นการถ่ายภาพแบบนี้มาก่อน...นี่มันระดับมืออาชีพยังอายเลยนะ แล้วยังนายแบบนั้นอีกสื่ออารมณ์ออกมาได้สุดๆเลยแถมทั้งคู่เหมือนรู้ใจกันตามกันแบบติดๆไม่มีพลาด

    เอ้าเสร็จแล้ว...อเลนวางกล้องลง

    แฮก แฮก แกจะรีบไปไหนของแกฟร๊า~จะตามไม่ทันอยู่แล้วนะ...ขืนถ้าแกไม่หยุดตอนนี้มีหวังชั้นได้เดี้ยงก่อนกลับอังกฤษแหงๆราวี่บ่นออกมา ถ่ายให้เค้าก็ดีอยู่หรอกนะแต่เหนื่อยชิบ

    ....”<=คันดะ

    อะ...เอ่ออเลนเป็นช่างภาพมืออาชีพเหรอรีเวอร์ถามออกมา

    ก็ใช่นะสิแถมเป็นมือหนึ่งของวงการเลยน้า...ราวี่รีบอวดออกมา

    ทำไมพวกเราถึงไม่รู้จักเลยละหนึ่งในสตาฟได้พูดขึ้น

    ก็จะไปรู้ได้ยังไงละ...ราวี่ยังพูดไม่ทันจบก็มีคนมาแทรก

    อเลน วอคเกอร์ใช่รึปล่าวดูเหมือนโคมุอิจะรู้สึกตัวแล้ว

    “O.O!!!!”ราวี่และอเลนตกใจพวกเขาไม่คิดว่าจะมีคนรู้จักที่นี่

    คงใช่ละสินะ”^^ยังยิ้มได้อีกแฮะอีตานี่

    สนใจจะมาร่วมงานกับเรามั้ยอเลน วอคเกอร์

    ......”<=อเลน

    ........”<=คันดะ

    เอ๋ จะให้อเลนร่วมงานด้วยเหรอครับราวี่ถาม

    ใช่อย่างที่เห็นกองเราไม่มีใครถ่ายรูปเป็นและดีเท่าอเลนแล้วเพราะฉะนั้นทุกๆคนเรามีสมาชิกเพิ่มแล้วน้า~”

    “O.o”อะไรของตานี่เนี่ยตามไม่ทัน

    เอาหน่าอเลนยังไงก็ดีกว่าให้คุณโคมุอิถ่ายละกันยังไงก็ช่วยๆหน่อยนะราวี่พูดปลอดใจ แต่ในใจรู้สึกโล่งอกที่ไม่ต้องทนให้คุณโคมุอิถ่าย....

    ทุกคนที่เหลือเหมือนรู้สึกยินดีที่มีเขาอยู่ เหอ เหอยังไม่ทันได้ตอบเลยนะ เอาไว้ก่อนก็แล้วกันค่อยปฎิเสษทีหลัง....

    พี่คะยังเหลือของคันดะอีกคนนะคะจะเริ่มถ่ายได้รึยัง...เรายังมีงานรออยู่อีกนะคะ

    โอ้วได้เลยน้องพี่จะให้อเลนถ่ายเดี๋ยวนี้แหละ

    ห๊ายังมีอีกเหรอครับผมนึกว่าถ่ายให้แค่ราวี่ซะอีกอเลนโวยวาย

    เอาหน่ายังไงก็ถ่ายไปแล้วนี่อีกคนจะเป็นไรไป....ชั้นยังไม่ได้คิดบัญชีเรื่องที่นายถีบชั้นเลยนะTToTT”โคมุอิทำหน้าเศร้าสุดชีวิต

    กะ..ก็ได้ครับแต่ผมรับปากแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวนะครับส่วนเรื่องที่จะให้ผมมาทำงานกับที่นี่มันอีกเรื่องเอาไว้ให้ผมคิดก่อนก็แล้วกันอเลนพูดอย่างเสียไม่ได้

    เป็นอันตกลง เอาละเริ่มงานกันได้แล้วอเลนเข้าสั่งมา

    ผมไม่ได้สั่งซะหน่อย!!!”

    ช่างเขาเถอะอเลนรายนั้นก็เป็นอย่างนั้นนั่นแหละ~”รีเวอร์พูดด้วยท่าทางเนือยๆ

    คันดะก็รีบไปแต่งตัวได้แล้วรินารี่หันมาสั่ง

    รู้แล้วแล้วคันดะก็เดินไปแต่งตัว

    เอ๋นั่นนายแบบที่เขาจะต้องถ่ายให้เหรอเนี่ย....ท่าทางดูเป็นคนหงุดหงิดง่ายนะ...จะมีปัญหารึป่าวน้า~

    ทำงานครั้งนี้หวังว่าจะผ่านไปด้วยดี.....

    …To Be Con…

    ออกมาจนได้สำหรับตอนที่สองหุหุไม่รู้จะถูกใจกันรึป่าว(ถามแบบนี้ทุกรอบ)
    หวังว่าคงเป็นที่พอใจกันนะคำเขียนอาจจะดูมั่วๆไปบ้าง(โปรดบอกกันด้วยจะได้ไปแก้)
    ปั่นทีเดียวสามฟิคมันก็เป็นแบบนี้แหละนะเหอ เหอ
    เอาไว้แค่นี้ก่อนก็แล้วกันนะไว้คุยกันใหม่คราวหน้า(ถ้าตอนสามโพล่อะนะ)ขอตัวไปปั่นอีกเรื่องก่อนจร้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×