ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Model Love(คันดะ&อเลน)D Gray-man

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter /// 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 52


    New Fiction ///  Model Love

    Chapter /// 1
    Paring /// Kanda*Allen
    Author /// Komu-rin

     

    แช๊ะ แช๊ะ

    เอาหละพอแค่นี้ก่อนแยกย้ายกันไปพักได้ชายหนุ่มรูปร่างบอบบางสั่งออกมา

    เพราะถ่ายมาติดต่อกันไม่ได้หยุดพักเลย....เขากลัวว่านายแบบนางแบบของเขาจะรับไม่ไหวเอาซะก่อน

    นี่น้ำคะผู้หญิงหนึ่งในผู้ช่วยของชายหนุ่มได้เอ่ยขึ้นมา

    ขอบใจนะ^^”

    “o///oมะไม่เป็นไรคะว่าแล้วหญิงสาวก็เดินจากไป

    เขาเห็นกลุ่มผู้หญิงคุยกันแล้วมองมาทางเขา เห็นเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วอยากเข้าไปถามเหลือเกินว่ามีปัญหาอะไรกับเขารึป่าวเฮ้อ~ช่างมันเถอะเราจะคิดอะไรให้มากมายแค่นี้ก็ปวดหัวจะแย่แล้วแต่อีกไม่นานนักหรอกเขาก็จะได้ไปพักแบบจริงๆซักที

    เฮ้!!อเลนเสร็จรึยังชั้นจะแย่แล้วน้า~”ชายหนุ่มที่ดูท่าทางทะเล้นๆได้เรียกเขาขึ้นมา

    เออรออีกเดี๋ยวนะชั้นยังถ่ายไม่เสร็จเลยรอหน่อยแล้วกันอเลนบอกกับเพื่อนของเขา

    เฮ้อ~ว่าแล้วเชียวเออเร็วๆเข้าหละชั้นหิวแล้วแล้วก็มากด้วย

    เออๆรู้แล้วหละหน่าราวี่อย่าเร่งได้มะ…”ร่างบางพูดกับเพื่อนอย่างอารมณ์เสียเขาก็หิวเหมือนกันนั่นแหละ..จะมาเร่งเขาทำไมแล้วอีกอย่างเขาก็ไม่ได้อยากทำงานนี้เสียหน่อยแต่ไอเพื่อนตัวดีนี่สิดันตกปากรับคำซะดิบดีแถมไม่ยอมถามเขาอีกว่าจะทำรึป่าวแล้วรู้มั้ยว่ามันพูดว่ายังไง เหอ เหอ

    (ก็แกจะได้ไปพร้อมชั้นเลยยังไงหละถามได้พอดีชั้นมีถ่ายแบบที่ญี่ปุ่นอะไม่อยากเดินทางคนเดียวแกก็ไปกับชั้นหน่อยจะเป็นไรไป^^)

    (เฮอะอย่างแกนี่นะชั้นไม่เห็นมีความจำเป็นตรงไหนชั้นเห็นแกไปคนเดียวออกจะบ่อยอย่ามางี่เง่าหน่อยเลยหน่าราวี่)

    (ไม่ได้งี่เง่าซะหน่อยก็แกอะไม่รับงานมาจะเป็นปีอยู่แล้วนะแกจะเบื่ออะไรกันนักกันหนามีงานก็ทำๆไปเถอะ)

    (เฮ้อ~ก็คนมันเบื่อนี่นามีแต่งานมาทุกวี่ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการชั้นก็อยากอยู่เฉยๆบ้างไม่เห็นผิดตรงไหนเลย)

    (เออไม่ผิดหรอกถ้าแกจะหยุดงานแต่นี่จะคบปีอยู่แล้วนะโว้ย..จะหยุดอะไรให้มีขอบเขตบ้าง)

    (กะก็ชั้นไม่อยากทำนี่นาแล้วชั้นก็อยากถ่ายภาพที่เป็นตัวของตัวเองไม่ชอบให้ใครมากำหนดไม่รู้หละถ้าไปถึงแล้วชั้นเกิดไม่ชอบใจขึ้นมาชั้นจะกลับทันที)

    (เฮ้อ~ก็แล้วแต่แกเถอะแต่ชั้นอยากให้แกมีขอบเขตบ้างก็เท่านั้น)

    ……..

    …..

    ..

    .

    -ร้านอาหาร-

    เออนี่แล้วแกจะเอายังไงต่อเสร็จงานนี้จะกลับเลยรึป่าวราวี่ถามเพื่อนเขา….ระหว่างรออาหาร

    ตอนแรกก็คิดอย่างนั้นแต่ตอนนี้อยู่นี่ก่อนดีกว่าชั้นยังไม่อยากกลับอังกฤษตอนนี้อะร่างบางตอบกลับมา

    ทำไมอะ..ชั้นนึกว่าแกจะกลับทันทีที่เสร็จงานซะอีกหรือว่าเกิดอยากอยู่กับชั้นขึ้นมาเฮ้ไม่ได้น้า~ชั้นยังปิ้งสาวๆอยู่นะโว้ย…”ราวี่พูดติดตลก

    เหอ เหอ เสียใจชั้นยังไม่คิดสั้นถึงขนาดนั้นชั้นแค่อยากอยู่อย่างสงบๆอีกซักพักก็เท่านั้นร่างบางมั่นใจว่าทันทีที่เขากลับไปต้องมีงานมารอให้เขาทำแหงๆขออยู่อย่างนี้อีกสักระยะก็แล้วกันนะไม่ใช่ว่าดังแล้วหยิ่งอะไรหรอกนะแค่ไม่ชอบใจอะไรหลายๆอย่างก็ไอประเภทนางแบบนายแบบงี่เง่าอะไรประมาณเนี๊ยนั่นแหละเขาหละเบื่อ….

    อะเอ่ออาหารที่สั่งได้แล้วครับว่าแล้วเด็กเสิร์ฟก็นำอาหารออกมาเสิร์ฟทันทีแต่สิ่งที่น่าตกใจที่ทำให้คนทั้งร้านมองมาทางโต๊ะนี้ก็คือจำนวณอาหารที่สั่งมานั่นเองทำไมมันเยอะขนาดนี้ละ!!!!!

    เฮ้ คนในร้านมองเราทำไมอะร่างบางหันมาถามเพื่อนของเขา

    ราวี่ถึงกับทำหน้าเบื่อหน่ายใส่ร่างบางก็จะอะไรซะอีกละถ้าไม่ใช่ไออาหารที่ตั้งอยู่ตรงนี้อะ!!!! เซงโว้ยไอพวกทานเยอะแต่ไม่อ้วนเนี่ย!!...ถึงมันจะมากขนาดไหนแต่ถ้ามาอยู่ตรงหน้ามันมันก็กระเดือกลงไปหมดนั่นแหละไม่รู้ว่ายังไว้ตรงไหนของมัน

    เฮ้อ~ไม่มีอะไรหรอกพวกเค้าอาจจะมองชั้นก็ได้อย่าลืมสิว่าชั้นเป็นนายแบบชื่อดัง…”ราวี่เลือกที่จะไม่บอกเพราะเขาขี้เกียจเถียงเรื่องนี้กับร่างบางเถียงทีไรเขาเป็นได้ปวดหัวทุกที

    เหรองั้นรีบทานเถอะจะได้พักชั้นอยากนอนจะแย่อยู่แล้วพูดจบร่างบางก็สวาปามเอ๊ยทานทันที

    เออๆเขาก็ต้องรีบทานเหมือนกันก่อนที่อาหารจะหายไปอยู่ในท้องมันจนหมด….

    ……….

    ……..

    ……

    …..

    ….

    ..

    .

    -โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง-

    นี่คันดะคุงเดี๋ยวต้องไปถ่ายปกให้กับD.G.Mนะ….”หญิงสาวได้เรียกชายหนุ่มร่างสูงที่ดูเหมือนเหม่อมองอะไรซักอย่าง

    นี่นี่คันดะเรียกได้ยินมั้ย!!!”หญิงสาวได้เรียกชายหนุ่มร่างสูงอีกที

    หะอะไรมีอะไรรินารี่เรียกอยู่ได้

    ชั้นบอกว่าเดี๋ยวนายมีถ่ายปกให้กับD.G.Mตอน5โมงนี่ก็ใกล้จะได้เวลาแล้ว..ในฐานะที่ชั้นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนายชั้นขอเตือนว่าเราควรเดินทางกันได้แล้ว^^”ผู้จัดการสาวรู้สึกโมโหตะหงิดๆเป็นอะไรไปนะปกติคันดะไม่เป็นแบบนี้นี่นาในเวลางานมักจะให้ความสำคัญเสมอไม่สนใจสิ่งรอบข้างแต่นี่มันอะไรทำไมถึงได้เหม่อถึงขนาดนี้ว่าแล้วรินารี่ก็เก็บคำถามไม่ได้นาน

    เป็นอะไรรึป่าวคันดะ..มีอะไรไม่สบายใจก็มาปรึกษาชั้นได้นะ^^”

    หา~อ้อป่าวหรอกไม่มีอะไรชั้นแค่เหนื่อยๆหนะไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะแล้วจะไปกันรึยังเดี๋ยวสายไม่รู้ด้วยนา..”ว่าแล้วคันดะก็ลุกออกไปไม่วายยังหันกลับไปมองทางเดิมที่เขามองอยู่….อ้าวหายไปไหนแล้วนะ….

    นี่คันดะทำไมยังไม่มาอีกต้องให้ชั้นลากออกไปรึไง…”รินารี่ว่าเสียงดุ

    (ชิน่ารำคาญชะมัด)…..รู้แล้วหน่าจะไปเดี๋ยวนี้แหละว่าแล้วร่างสูงก็เดินตามผู้จัดการออกไปไม่มีใครรู้ว่านิสัยจริงๆของเขาเป็นยังไงแม้แต่ผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็เถอะ

    ………

    แกมองอะไรอยู่หนะอเลน

    ปะ..ป่าวไม่ได้มองแค่รู้สึกเหมือนมีใครจ้องอยู่

    หาจริงป่าวเนี๊ยะ!!!!ไหนๆแกเห็นหน้ามันรึป่าว?”

    ไม่เห็นอะ….ชั้นอาจจะรู้สึกไปเองก็ได้นะ…”

    เอองั้นก็แล้วไป

    “…..”

    เอาเป็นว่าแกกับชั้นเราควรแยกย้ายกันไปนอนได้แล้วเจอกันเมื่อตื่นนะบายว่าแล้วราวี่ก็แยกไปพักทันที

    เออเขาเองก็ควรพักได้แล้วสงสัยจะเป็นหนักจริงๆนะเราจะมีใครรู้จักเขาได้ไงกันนี่มันญี่ปุ่นนะไม่ใช่อังกฤษถึงเขาจะดังแค่ไหนเขาก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือลงข่าวที่ไหนเลยถึงจะรู้จักก็ต้องรู้จักแค่ชื่อของเขาเท่านั้น

    ……….

    …To Be Con…

     เป็นยังไงกันบ้าง...เขียนใช้ได้อ๊ะป่าว
      ยังไงก็เม้นบอกกันบ้างน้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×