ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::ISOLATE TOGETHER [ Fic..Kangmin ]

    ลำดับตอนที่ #8 : ::ISOLATE TOGETHER:::PART 5

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52



    นางฟ้า...จำกัดความของเธอผู้สวยงาม

    เธอผู้สวยงาม ไม่มีปีก และไร้หัวใจ


    ............................................................



                                    ตึกสีขาวคุ้นตา  อาคารถูกแบ่งเป็นชั้นมัญยมต้นและมัธยมปลาย  สนามหญ้าที่ดูเหมือนเพิ่งตัดใหม่ๆ  โรงเรียนของซองมินยังดูเหมือนเดิม  ทุกอย่างอยู่ที่เดิม เพียงแต่.....ข่าวของเขาเท่านั้น ข่าวของเขาที่ไม่เคยเปลี่ยน และมันก็ลามไปยังกับไฟไหม้ป่า


    ....................ซองมินถูกลักพาตัว!!!!

    ....................เขาถูกมาเฟียจับไป!!!




                                   
                                    มีแต่ข่าวโคมลอย....ถึงอย่างแรกจะพอเชื่อใจก็เถอะ  เขายังไม่อยากออกจากรถแต่ก้ต้องจำใจก้าวเท้าลงมาเพราะคนตัวโตข้างๆเขาหน้าบาน  ยิ้มแฉ่ง......นี้ไม่ได้มาสวนสนุกนะ!





    "ฉันไม่อยากเข้าไป....ตอนนี้คงลือกันให้แซ่ด.....อ่า~" ซองมินเอามือปิดหน้าอย่างกลุ้มใจ

    "ไม่เป็นไรหรอกน่า! ไปกันเถอะ" คังอินดึงมือซองมินออกมาจากรถ 

    "มีอะไรก็บอกฉัน รู้มั้ย!"คังอินยังไม่ปล่อยมือ.....เขาจูงมือเล็กๆเข้าไปในโรงเรียน




                           
                                    ขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองเดินเลาะเข้ามาตามทางเท้า สายตาทุกคู่จ้องมองมาที่
    ซองมินอย่างสนใจ บางห้องโผล่หัวออกมาจากหน้าต่าง แม้แต่ครูก็ยังโผล่หัวออกมาจากห้องพักครู ทุกสายตามองเขาแทบที่ว่าจะกลืนกินเลยทีเดียว ส่วนคังอินก็ดูมีความสุขเหลือเกิน ถ้าวิ่งได้ก็คงทำไปแล้ว






    "เฮ้!! ซองมิน~ นี่นายจริงๆหรอเนี้ย!" เสียงคุ้นหู ซองมินเงยหน้าขึ้นมาหลังจากก้มหน้าหนีความอายตั้งแต่เข้ามาในโรงเรียน.............เพื่อนตัวดีของเขา  ลี ทงเฮ


    "ทงเฮ! คิดถึงนายจริงๆ" เสียงหวานวิ่งเข้าหาเพื่อนเก่า เรียกคิ้วขมวดจากคังอินได้เป็นอย่างดี


    "ทงเฮ นี่คังอิน ส่วนนาย นี่ทงเฮ เพื่อนของฉันเอง" ซองมินแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน เขาดึงมือทั้งคู่มาจับกันแบบหลวมๆ


    "สวัสดี...เออ.. ผม ลี ทงเฮ เพื่อนของซองมินครับ" ทงเฮทักทายอย่างสุภาพอย่างกระอักกระอวน

    "ซองมินของฉัน!!!!" เขาตวาดใส่ทงเฮทันที ทงเฮตกใจเกาะหลังซองมินแน่น






                                    ป้าบ!!! ซองมินฟาดเข้าที่แขนคังอิน....แต่คนถูกตีดูเหมือนจะไม่รู้สึกอะไรเลย...





    "เจ็บนะ! ก็ใครให้นายดี๊ด๊านักล่ะ ต้องบอกให้ทุกคนรู้ว่านายเป็นของฉัน" คังอินบ่นเจ็บหลอกๆ ก็ใครให้นายทำท่าแบบนั้นกันล่ะ.....เหมือนดีใจที่หลุดออกจากฉันไปได้.........

    "นี่มันเพื่อนฉันนะ! หึงหวงไม่เข้าเรื่อง!" เสียงหวานทำหน้ามุ้ย....หมอนี่อย่างกับเด็กประถม!

    "ก็นายเป็นของฉัน!  แล้วก็ไม่ได้หึงไม่เข้าเรื่องด้วย" คังอินเสียงอ่อยลง

    "ฉันหึงจริงๆ" เสียงเขายิ่งอ่อยลงไปกว่าเดิม

                                    ซองมินเผลอยิ้มออกมาเพราะความน่ารักของคังอิน

                                    นายนี่เหมือนเด็กที่หวงของเล่นจริงๆเลย.......






    "นายสองคนดูเหมือน.....เป็นแฟนกันเลย~"ทงเฮถามตรงไปตรงมา แต่เหมือนจะตรงเกินไป ทำเอาทั้งคู่ชะงัก.........ก็ที่เห็นดูยังไงก็เหมือนคู่รักหยอกล้อกันนิน่า....

                     




                                    แฟนงั้นหรอ?

                   







    "ทงเฮ นายนี่ล้อเล่นเก่งจริงๆ" ซองมินได้แต่ยืนยิ้มเจื๋อนๆ กลบความรู้สึกคลุมเคลือของเขาไว้



    ความรู้สึกดีๆที่พูดออกมาไม่ได้

    ความรู้สึกที่ถ้าพูดไปแล้วอาจจะทำลายกันและกัน





















    "จะอะไรก็ช่าง เขาเป็นของฉัน" คังอินตะโกนเสียงดัง ดังพอที่จะรู้ไปทั้งโรงเรียน!




    ฉันคงชอบนายจริงๆนั้นแหละ

    แต่ถ้าฉันพูดออกไป......ความสุขในช่วงเวลานี้คงหายไป.........



                                    ซองมินกุมขมับ.....นายนี่มัน......เพราะแบบนี้ไงถึงได้เกลียดนายไม่ลง 

                                    ถึงจะดูเหมือนไม่มีอะไร แต่คังอินก็ทำให้ซองมินหยุดคิดมากและกลับมายิ้มได้เสมอ



                                    ซองมินสะกิดทงเฮ และวิ่งเข้าไปในตึก ทิ้งคังอินให้วิ่งตามหลังมากับเสียงตะโกน

    .
    ..
    ....
    ........
    ...............
    .........................
    ...................................
                 
      
     
                                    ต่างฝ่ายต่างเก็บเรื่องไว้ในใจ ไม่มีใครยอมปริปากออกมาก่อน....คนนึงที่ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองกับอีกคนที่ไม่พูดเพราะกลัวเสียคนรัก


                                    
                                    ที่นั้งของคังอินอยู่ด้านหลังซองมินในแถวท้ายสุด ซ้ายสุด ริมหน้าต่าง ส่วนคนข้างๆคังอินดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าห้องฉายานางฟ้า.......ลีทึก เพราะเขาเป็นคนมีสเน่ห์ ทั้งดูสวยและหล่อ ไม่แปลกใจที่ใครๆต่างก็ชอบเขา


                                    คังอินไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะเขาอยากนั้งข้างๆสาวสวยมากกว่า อย่างน้อยๆก็ขอผู้หญิง......ถ้าให้ดีขอเป็นซองมิน...






    "สวัสดี  นายคือคังอินเจ้าของลีซองมินใช่มั้ย" เสียงสวยทักมาจากด้านขวา....ลีทึกทักมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม



                                    ฉายาของคังอินก็ทำให้คนรู้จักเขาไปทั่ว ข่าวใส่สีตีไข่ขนาดที่ว่าเป็นตำนานของโรงเรียนไปแล้ว "คังอินบุกเข้ามาในห้องและแบกซองมินขึ้นบ่าขณะอยู่ในคาบเรียน เขาพาซองมินขึ้นลีมูซีนสีดำแล้วทั้งคู่ก็หายไป"




    "ใช่ ฉันเป็นเจ้าของลี ซองมิน...ว่าแต่นายเป็นใครน่ะ" คังอินภูมิใจกับคำพูดของลีทึก เขายืดอกรับนิดๆ


    "ฉันคือหัวหน้าห้อง.....เรียกฉันว่าลีทึกก็ได้" ลีทึกหันไปสบตากับคังอินอยู่แว้บหนึ่ง


    ฉันจะแย่งของๆนาย ลี ซองมิน


    เหมือนกับที่นายแย่งๆเขาไปจากฉัน...








                                    แป้ก!! ดินสอกดสีชมพูฟาดลงบนหัวคังอิน






    "รู้สึกนายจะภูมิใจเหลือเกินนะ" เสียงหวานหันมาจ้องเขม็ง

    "เลิกอวดว่าซื้อฉันมาสักที วันนี้ครั้งที่เท่าไหร่แล้วห๊ะ!" ซองมินพูดอย่างเหลืออด ก็แม้แต่ผอ.หมอนี่ยังไม่เว้น

    "ครั้งที่ 24 มั้ง หรืออาจจะมากกว่านั้น" คังอินตอบอย่างภาคภูมิใจ หารู้ไม่กระต่ายน้อยของเราเตรียมจะฟาดระลอกสอง แต่มีเสียงจากผู้ที่ดูเหตุการ์น่าอิจฉานี้โพลงขึ้นมาซะก่อน



    "ลี ซองมิน ขอคุยด้วยหน่อยสิ...นายขาดเรียนไปหลายวันทีเดียว..." ลีทึกขัดจังหวะซองมินก่อนจะลงมือกับหมีอ้วนของเขา  ซองมินมองลีทึกอย่างงงๆ


    .
    ..
    ....
    ........
    ...............
    .........................
    ...................................
                              

                                
                                    ซองมินถูกพาตัวมาตรงทางเดินของห้องเรียน มีผู้คนไม่มากนักเพราะใกล้โฮมรูมแล้ว

    "นายขาดเรียนไปหลายวันแท้ๆ หน้าตากลับสดใสขึ้นนะ...ว่า่่มั้ย" ลีทึกสีหน้าเปลี่ยน นางฟ้าบัดนี้ได้ส่งสายตาเฉือดเฉือนมาทางซองมิน

    "รู้มั้ย.....คังอินน่ะ เป็นคนแบบที่ฉันชอบซะด้วย" 

    "มัน.....เกี่ยวอะไรกับผมงั้นหรอ?" ซองมินถามกลับ เขาไม่นึกว่าผู้ชายอย่าง ลีทึก จะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้

    "นายอาจจะเป็นของเขา...แต่เขาต้องเป็นของฉัน" ลีทึกมองเหยียดซองมิน

    "ถ้าพี่เอาไปได้ ก็เอาไปเถอะครับ ผมไม่ว่า" ซองมินรู้ถึงสถานะการณ์ เขาไม่ใช่คนที่จะให้ใครข่มขู่ เขามองกลับไปทางลีทึก สายตาแน่วแน่

    "งั้นหรอ!! ฉันจะแย่งมาเอง!!!" ลีทึกมองซองมินด้วยหางตาก่อนจะเดินกลับเข้าห้องไป ทิ้งร่างอวบให้ยืนตัวแข็ง

                                    ลีทึก.....ทั้งๆที่คิดว่าเป็นคนที่ใจดีแท้ๆ นายกลับทำตัวน่าไหว้หลังหลอก...แล้วยังเรื่องบ้าอะไรนี้้เอง เพราะเจ้าหมีอ้วนแท้ๆ....



                                    แล้วก็...ฉันไม่ให้นายแย่งไปหรอก......ซองมินเดินตตามเข้าไปในห้องอย่างช้าๆ
                          
    ............................................................

    ขอคอมเม้นให้ไรเตอร์หน่อยนะ

    ไม่มีแล้วมันโหว่งๆอะ ไม่อยากอยู่คนเดียว~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×