ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER
CHARACTER
MAE-EUM-GUL BROTHEL
หอเมอึมกุล เป็นสถานที่ระหว่างตะวันตกและตะวันออก
เจ้าของหอมีเงินมากมาย เดินทางไปมาหลายประเทศคอยหาเด็กหนุ่มหน้าตาดีมาทำงาน
หอมีขนาดใหญ่พอๆกับวังเลยทีเดียว
SUNGMIN
เพราะสีผมที่แปลกประหลาด ทำให้ถูกใช้งานและโดนกลั่นแกล้งเหมือนคนใช้
พ่อแม่ตายไปตั้งแต่ยังเด็ก และถูกซื้อตัวโดยลีทึก ชายปริศนาที่น้อยคนจะเคยเห็นหน้า
เขาเข้ามาทำงานโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสถานที่ตัวเองทำงานอยู่เรียกว่า ซ่อง
ดอกกุหลาบสีเบอร์กันดี แทนความสวยงาม
SIWON
สุภาพบุรุษในชุดเครื่องแบบ เขาเป็นทหารมือดีกองกำลังป้องกันตนเองของประเทศ
มีความสัมพันธ์ลับๆกับเจ้าของหอ แต่ทั้งหมดยังคงเป็นความลับ
หน้าตาหล่อเหลาของเขาเรียกได้ว่าผู้หญิงทั้งเมืองต่างพากันหลงไหล
ดอกทิวลิปสีขาว แทนความถ่อมตน
HANKYUNG
หนุ่มเสเพล เป็นนักวาดภาพเหมือนที่โด่งดัง รู้จักกันไปทั่ว
อาศัยในหอเมอึมกุลเพื่อใช้เป็นห้องสำหรับวาดภาพ
ดอกอแคนตัส แทนศิลปะ
HEECHUL
ใบหน้าที่ราวกับผู้หญิง ผมสีดำขลับ ถือว่าเป็นบุรุษที่ขายดีที่สุดในหอแห่งนี้
อ่อนโยนกับทุกคน เหตุผลที่เข้ามาในหอนี้ยังไม่แน่ชัด มักมีแมวสีดำเดินตามเสมอ
ดอกเบญจมาสสีแดง แทนความรัก
KANGIN
ชายร่างสูงใหญ่ เป็นคนพูดน้อยจนบางทีเข้าถึงยาก
แต่ภายในเป็นคนละเอียดอ่อน ทำหน้าที่เป็นคนคุมหอทั้งหมด
รวมไปถึงดูแลทุกอย่างภายในหออีกด้วย
ดอกอะเคเซียสีเหลือง แทนมิตรภาพและความลับ
DONGHAE
ผมสีดำตาสีดำ ใบหน้าที่น่ารักและอัธยาสัยดี
คอยช่วยเหลือซองมินมาโดยตลอด แต่มีเบื้องหลังที่เข้าถึงไม่ได้
ในบางครั้งก็ราวเหมือนเป็นศัตรู
ดอกทานตะวัน แทนความบริสุทธิ์และความโอหัง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น