ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEND LOVE FOR MY LOVE ONLY!

    ลำดับตอนที่ #2 : 1: Send love for my love only!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 694
      1
      31 พ.ค. 52

    TITTLE : Send love for my love only!

    WRITER : นายโกโก้ :]]

    PARING : kibum X donghae

    CHAPTER1 : The First!

    หน้าสวนสนุกชื่อดัง ช็อกโกแล็ตแลนด์

                “ นี่หรอ? ช็อคโกแล็ตแลนด์ ไม่เห็นจะมีดีอะไรเล้ย ”

    เสียงหนุ่มน้อยร่างผอมบาง หน้าตาน่ารักนามว่า ดงเฮกำลังบ่น(- -*) อยู่ที่หน้าสวนสนุก

    “ช็อคโกแล็ตแลนด์”!

                “ คุณหนูครับ รีบไปข้างในเถอะครับ คุณท่านเรียกแล้วน่ะครับ ”

    เสียงของผู้ติดตามของดงเฮ หรือ “ ฮยอกแจ ” ได้กล่าวอย่างสุภาพ

                “ ก็ได้ ก็ได้ ไม่เห็นอยากจะมาเล้ย ไอ้สวนสนุกบ้าๆนี่ ”

    คุณหนูน้อยที่แสนเอาแต่ใจ ได้บ่น และเดินเช้าไปในสวนสนุกช็อกโกแล็ตแลนด์ และแล้วคุณหนูดงเฮ และผู้ติดตามฮยอกแจ ก็ได้มาถึงห้องประธานของ สวนสนุกช็อกโกแล็ตแลนด์

    หน้าห้องประธาน ลี คัง เอ เจ้าของสวนสนุกช็อกโกแล็ตแลนด์

                “ก๊อก ก๊อก! จะเข้าไปแล้วนะครับ คุณผู้ชาย”

    ผู้ติดตามฮยอกแจ เคาะประตู และกล่าวขออณุญาติอย่างสุภาพ ก่อนที่จะเปิดประตูให้คุณหนุน้อยดงเฮ เดินเข้าไปหาคุณพ่อบังเกิดเกล้า

                “ ดงเฮ มานี่สิลูก ”

    ลี คัง เอ พ่อของดงเฮ ได้กล่าวเรียกลูกชายของตน

                “ คร๊าบบ บ!

    ดงเฮตอบลากเสียง แต่เมื่อดงเฮพูดจบ ดงเฮก็ได้สะดุดตา สะดุดใจ กับหนุ่มสูง ร่างโต ใส่สูทสีเทาที่กำลังหันหน้ามายิ้มให้กับเขา

                “ สวัสดีครับ ดงเฮ ผม คิม คิบอม ครับ ^^

    หนุ่มคนนั้นได้ทักทายดงเฮ และทักทายดงเฮ พร้อมกับแจกรอยยิ้มหวานน น :]]

                “ คะ .. ครับ ”

    ดงเฮรีบตอบอย่างตะกุกตะกัก เพราะดงเฮมัวแต่มองรอยยิ้มหวานของ คิบอม หรือง่ายๆคือ ดงเฮ ปิ๊ง!

    คิบอม เข้าแล้วนั่นเอง (ตุ๊งแช่ ตุ๊งแช่ !)

                “นี่ คิบอม เขาเป็นลูกชายเพื่อนพ่อเอง เพิ่งกลับมาจากอิตาลี ลูกช่วยพาเขาไปเดินชมสวนสนุกหน่อยสิ”

    พ่อของดงเฮ ได้บอกกับดงเฮให้ชวยดูแลคิบอม

    “ได้ค้าบ! ^^

    ดงเฮยิ้มตอบรับ ดีใจเพราะได้ไปเที่ยวกับคิบอม >///<

                ^^

    คิบอมได้แต่เพียงยิ้มให้กับดงเฮ

                “ คิบอม ไปกันเถอะ! Let’s go ~

    ดงเฮ เปลี่ยนสีหน้าจากความเบื่อหน่ายมาเป็นยิ้มร่า (แหม เร็วจริ๊ง) พร้อมกับควงแขนของคิบอม และพาเดินออกไป

                “ คะ.. คุณหนู รอด้วยครับ ”

    ฮยอกแจ กล่าวเรียกคุณหนูของตน

                “ ฮยอกแจ ไม่ต้องๆ วันนี้เธอเองก็ไปพักเถอะ ”

    เสียงประธาน ลี คัง เอ บอกฮยอกแจ

                “ ครับ ”

    ฮยอกแจ ตอบรับอย่างไม่เต็มใจ เพราะฮยอกแจเป็นห่วงคุณหนู แต่ก็มิอาจขัดคำสั่งของประธานได้

          ดงเฮก็ลากคิบอมเดินมาบริเวณสวนสนุกและเดินเล่นหาเครื่องเล่นกันให้ทั่ว

    “ นี่ ๆ คิบอม คิบอม ไปทำอะไรที่อิตาลีหรอ ^^? ”

    ดงเฮยิ้ม และยิงคำถามแรกใส่คิบอมทันที

                “ อ๋อ ไปเรียนน่ะครับ ^^

    คิบอมเองก็ยิ้มและตอบดงเฮ

                “หวา! ~ ไปเรียน ไม่เบื่อตายหรอ ? ”

    ดงเฮทำหน้าตาซีเรียส พร้อมกับยิงคำถามอีก - -*

                “ ไม่หรอกครับ สนุกดี^^

    ตอบพร้อมกับยิ้มหวาน น :]]

    “ งั้นเราไปเล่นอันนี้กันดีกว่านะ ๆ ”

    ดงเฮชวนคิบอมไปเล่นรถไฟเหาะ! (-*-) และลากแขนคิบอมไปเรียบร้อย

                “ ครับ งั้นผมไปซื้อตั๋วนะครับ ”

    คิบอมยิ้มรับ และขอตัวไปซื้อตั๋ว

                “ ไม่ต้องง ง นี่บริษัทบ้านฉันนะ ไม่เสียเงินหรอก ไปต่อคิวกัน ๆ”

    ดงเฮบอกคิบอม และดึงคิบอมไปต่อแถวทันที

    “ คะ.. ครับ ”

    คิบอมตอบ พร้อมกับที่โดนลากก ก --*

    และแล้วก็มาถึงคิวของคิบอมกับดงเฮจนได้ หลังจากที่รอมานานแสนนาน น๊าน นาน นนน

                “ คิบอม เค้ากลัวแย้วอ่า ~TT

    ดงเฮบอกคิมบอม พร้อมกับทำหย้าตาจะร้องไห้

                !! ไม่ต้องกลัวหรอกครับ จับมือผมไว้ก็ได้ ”

    คิบอมตกใจไปครู่หนึ่งที่ดงเฮเปลี่ยนสีหน้าอีกแล้ว แล้วคิบอมก็ปลอบดงเฮพร้อมกับจับมือดงเฮไว้ซะแน่น !

                “ อื้อ !

    ดงเฮพร้อมลุย! ดงเฮก็ไปนั่งรถไฟเหาะกับคิบอมจนได้

                “ ผู้ใดที่ใส่รองเท้าส้นสูง แว่นตา สร้อยนะครับ กรุณาถอดออกด้วยนะครับ ตอนนี้เครื่องเล่นจะทำงานแล้วนะครับ ”

    เสียงประกาศของพนักงานได้ประกาศเตือน

                “ จะเริ่มแล้วอ่ะ ๆ คิบอมมม ม!

    หนูน้อยดงเฮนั่งบนรถไฟเหาะและเขย่าแขนคิบอม ด้วยความตื่นเต้น

                “ ครับผม ผมก็ตื่นเต้นครับ ^^

    คิบอมตอบ พร้อมกับยิ้มหวานมาเต็มๆ ปั๊ง!

                “ รัดเข็ดขัดให้แน่นนะครับทุกท่าน เครื่องเล่นจะทำงานแล้วครับ ”

    พนักงานกล่าวเตือนอีกครั้ง และเดินตรวจเช็คผู้เล่นทุกทุกคน

    และแล้วรถไฟเหาะแห่งช็อคโกแล็ตแลนด์ก็ได้เริ่มทำงาน

    ------------------------------------------------------------------------------

                “ เวลาของเครื่องเล่นนี้หมดแล้วนะครับ ทุกท่านโปรดเช็คสัมภาระของตนก่อนออกไปด้วย   ครับ ”

    เจ้าหน้าที่ประกาศหลังจากเครื่องเล่นจบ

                “ สนุกมั้ยครับ? ดงเฮ ”

    หนุ่มสุดหล่อ ถามคุณหนูน้อย ><

    “ สนุกครับ สนุกมากๆเลย ฮึ๊ก ฮึก แหวะ !

    ดงเฮตอบพร้อมกับอ้วกออกมาต่อหน้าคิบอม

    ..!!.. เป็นอะไรมั้ยครับ? ดงเฮๆ ”

    คิบอมตกใจ พร้อมกับถามดงเฮด้วยความเป็นห่วง

                “ ไม่เป็นไรครับ แหะๆ ”

    ดงเฮหัวเราะแหะๆ และตอบคิบอม แต่ดงเฮกลับเป็นลมไป ณ ที่นั้น

                “ ดงเฮ ๆๆๆ ๆๆ ทำใจดีๆไว้ครับ ดงเฮ๊~ !

    คิบอมตกใจมาก แต่ก็ใช้ตัวของตนรับตัวดงเฮไว้ได้ พร้อมกับถามดงเฮและเรียกดงเฮด้วยความห่วงใย

    แต่ดงเฮก็ได้สลบ และไม่ได้สติแล้ว.. .

     
    เพิ่งแต่งเป็นครั้งแรกนะครับ ผิดพลาดหรือภาษายังไม่โดนใจก็ขออภัยด้วยนะครับ
    หรือ หากเนื้อเรื่อง ยังน่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ ก็ขออภัยอีกเช่นกันครับ อย่างไรก็ตามชอบ หรือ ไม่ชอบ
    ก็ช่วยเม้นบอกกันด้วยนะครับ จะได้นำไปแก้ไข สำหรับคนที่ชอบนะครับ ตอนนี้มีถึงตนที่ 5 นะครับ
    เม้นกันเยอะๆนะครับ แล้วจะมาลง ตอน 2 ให้ครับ 
    นายโกโก้ขอขอบคุณจากใจครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×