ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEND LOVE FOR MY LOVE ONLY!

    ลำดับตอนที่ #6 : 5 : Send love for mylove only

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 52


    TITTLE : Send love for my love only!

    WRITER : นายโกโก้ :]]

    COUPLE : kibum X donghae

    CHAPTER5 : Love ?

                                   

                                    คิบอมเองก็ยังคุยกับยูริไม่เลิก เนื่องจากพี่พวกเขาเป็นเพื่อนเก่ากัน แต่ดงเฮผู้ไร้เดียงไม่รู้เรื่องเลย จึงทำให้ดงเฮเกิดอาการหึงหวงอย่างมาก แต่ดงเฮก็ยังไม่กล้าแสดงตัวออกไป จึงได้แค่แอบหลบอยู่หลังพุ่มไม้ใกล้ๆร้านขายน้ำ

                                    “ ขอโทษนะคะ คุณผู้ชายน้ำสตอเบอร์รี่ปั่นกับกาแฟเย็นได้แล้วค่ะ ^^

    พนักงานขายน้ำพูดสวนขึ้นมาระหว่างบทสนทนาของยูริ และ คิบอม พร้อมกับยื่นน้ำปั่น 2 แก้วให้คิบอม

                                    “ ครับๆ เท่าไหร่ครับ ? ”

    คิบอมหันมาหยิบน้ำทั้ง 2 แก้ว และเตรียมที่จะจ่ายออกมา (ดงเฮยังแอบดูอยู่ที่หลังพุ่มไม้)

                                    “ ทั้งหมดก็ 40 บาทค่ะ ^^

    พนักงานคิดเงินทันที! (ยัยงก)

                                    “ อ่ะ นี่ครับ 40 บาทครับ ^^

    คิบอมยื่นเงินให้พนักงานขายน้ำ 40 บาทเป๊ะๆ (ดงเฮยังแอบซุ่มดูอยู่ๆ)

                                    “ ขอบคุณค่า ^^

    พนักงานรับเงินและกล่าวขอบคุณ

                                    “ ยูริ ผมไปก่อนนะครับ หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะครับ ^^

    คิบอมหันหน้าไปทางยูริ และบอกลาด้วยรอยยิ้ม และกำลังจะเดินจากไป

                                    “ จ้ะๆ อ่ะ เดี๋ยวๆ แฟนเธอคงน่ารักนะ กินน้ำสตอเบอร์รรี่ซะด้วย^^

    ก่อนจากกันยูริกล่าวชมแฟนของคิบอม

                                    “ พูดอะไรกันหน่ะ ยิ้มอยู่ได้นะคิบอม !  ฮึ๊ย ย ”

    ดงเฮที่ซ่อนตัวอยู่บ่นพึมพำๆขึ้นมา เพราะไม่ได้ยินบทสนทนาของยูริและคิบอม

                                    “ แน่นอนอยู่แล้ว^^

    คิบอมเดินไป และตะโกนกลับมาบอกยูริ

                    ดงเฮรอจังหวะที่คิบอมเดินออกไปซะก่อน รออย่างช้าๆ รอคิบอมเดินไปไกลๆ ไกลๆ ไกลอีกนี๊ดด ด~ อีกนี๊ด นึง ๆ และคิบอมก็ไปไกลสักหน่อยแล้ว ดงเฮจึงออกมาจากพุ่มไม้!  พรึ่บ บ! และรีบเดินมาหายูริทันทีแบบไม่รออะไรเลย

                                    “ นี่! คุณเป็นใคร ห๊ะ?! มายุ่งกับคิบอมของผมทำไมมิทราบ? ”

    ดงเฮวิ่งตรงมาหายูริ และตะคอกใส่ยูริทันที

                                    “ คะ ? ”

    ยูริงงมาก และไม่เข้าใจว่า ดงเฮ คือใคร หน้ายูริตอนนี้กำลัง เอ๋อ ได้ที่เลยทีเดียว

                                    “ ไม่ต้องมาทำหน้าเอ๋อเลย จำไว้เลยนะ! อย่ายุ่งกับคิบอมอีก!

    ดงเฮตะคอกใส่ยูริอีกครั้ง และเดินจากไป!

                                    “ ....... ”

    ยูริเองก็ งงๆ อยู่ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก แต่ในใจยูริเองก็คิดไว้แล้วแหละ ว่าคนคนนี้ คือ คนรักของคิม คิ บอม

    “ ยูริ ยูริ ยูรี๊~

    เสียงเหล่าเพื่อนของยูริเรียกหาอย่างโหยหวน

     

                                    “ จ้า ~

    ยูริตอบเหล่าเพื่อนของตนเอง แต่สายตาของยูริยังมองไล่หลังของดงเฮอยู่

                                    “ มองอะไรหรอยูริ นักข่าวหรอ?! ฉันจะได้หลบ ย๊าก!

    เพื่อนจอมรั่วสุดสวยของยูริ คือ แทยอน เดินมาหาพร้อมกับเจสสิก้า และ ยุนอา ที่สำคัญ แทยอนปล่อยรั่วไปแล้ว!

                                    “ ป่าวจ้ะ ก็แค่แฟนเพื่อนเก่า หล่ะมั้ง? ”

    ยูริเองก็ตอบแบบ งงๆ เล็กน้อย                          

    “ งั้นเราก็ไปกันเถอะ น้ำปั่นเธอได้รึยัง? ”

    ยุนอา ถามยูริทันที เพราะพวกเธอทั้ง 4 คน ลี้ผู้จัดการมาเที่ยวกัน หากมีคนเห็นเอาหล่ะก็ จะโดนผู้จัดการต่อว่าเอา

                                    “ ยังเลยหน่ะ เดี๋ยวฉันจะถามก่อนนะ ”

    ยูริตอบ และกำลังจะเดินไปพนักงานขายน้ำ

                                    “ ว้ายย ย! ยูริ หนีเร็ว! นักข่าวมา ”

    เจสสิก้า เห็นนักข่าวกำลังวิ่งกรูเข้ามา เธอจึงเรียกยูริและวิ่งหนีเต็มที่ ใส่เกียรืเตลิดไปเล้ย!

                                    “ นี่ค่ะป้า ไม่ต้องทอนนะคะ ”

    ยูริรีบยื่นเงินให้พนักงานขายน้ำ หยิบน้ำปั่นของเธอและวิ่งหนีไปกับเพื่อนๆ ฟิ๊ววว ว ววว~

                                    คิบอมเดินยิ้มระรื่น อย่างมีความสุข พร้อมกับถือน้ำทั้งสองแก้วมา ^^~ แต่คิบอมไม่เห็นดงเฮเลย เห็นเพียงม้านั่งว่างเปล่า!

                                    “ ดงเฮ ดงเฮคร๊าบ อยุ่ไหนคร๊าบ? ผมซื้อน้ำมาให้แล้วคร๊าบ ”

    คิบอมตะโกนหาดงเฮ เรื่อยๆ หลายรอบ และกวาดสายตา ชะเง้อมองหา ซ้ายบ้าง ขวาบ้าง

                                    “ อยู่นี่ คิบอม.. ”

    ดงเฮยืนอยู่ข้างหลังคิบอม และบอกคิบอมด้วยน้ำเสียงที่ค่อยๆ(เริ่มซีเรียสแล้ว! )

                                    “ อ้าว! ผมหาด๊องซะแทบแย่ ด๊องไปไหนมาครับเนี่ย^^? ”

    คิบอมถามดงเฮด้วยความห่วงใยในฐานะคนรัก และส่งยิ้มอีกเช่นเคย

                                    “ ไปหาคนที่นายไปนอกใจด้วยไง!

    ดงเฮเริ่มขึ้นเสียงขึ้นมาแล้ว !

                                    “ คนที่ผมนอกใจด้วย? ใครกันครับ? ”

    คิบอมงง งงเป็นคนตาแตกไปเล้ย!

                                    “ ก็ผู้หญิงคนที่อยู่ร้านขายน้ำไง!

    ดงเฮตะคอกใส่คิบอมเต็มที่

                                    “ ยูริ? ยูริหรอครับ? ผมไม่ได้ชอบยูริเลยนะคับ ด๊องไปเอามาจากไหน? ”

    คิบอมงงอีกแล้ว ยัง งงต่อปายยยยยยยยย ย~

                                    “ เงียบไปซะ! ฉันไม่เคยต้องการรู้จักชื่อผู้หญิงคนนั้น นายไม่รักฉันใช่มั้ย? นายหลอกชั้นไปทำไม? ทำไมนายต้องหลอกชั้นด้วย ทำไม? ฮึก ฮึกฮือ ๆ ”

    ดงเฮตะคอกใส่คิบอม และปล่อยโฮออกมาซะดังลั่น มือของดงเฮกระชากที่เสื้อสูทสีกรมท่าของคิบอม  ทำให้น้ำทั้งสองแก้วร่วงลงพื้นทันที ตุ๊บ!

                                    “ ด๊อง คุณกำลังเข้าใจผิดนะ ยูริเธอเป็นแค่เพื่อนเก่าผมเท่านั้น!

    คิบอมอธิบายความจริงออกมาทุกอย่าง มือทั้งสองข้างของคิบอมจับมือที่กำลังกระชากเสื้อของเขาด้วยความอ่อนโยน เขาไม่โกรธดงเฮเลยแม้แต่น้อย

                                    “ ไม่! ฉันไม่เชื่อ ไม่! ฮือ อ ฮือๆ ”

    ดงเฮยืนกรานค้านท่าเดียว และก็ยังร้องไห้ไม่หยุด

                                    “ ด๊อง... 

    คิบอมเรียกชื่อดงเฮออกมาค่อยๆ และวิ่งเข้าไปจูบดงเฮ ปากของเขากำลังจะประกบกับปากของดงเฮ                                    “ หยุดนะ !

    ดงเฮตะโกนออกมา และผลักคิบอมล้มไปกองกับพื้น

                                    “ อย่าเอาจูบแบบนั้นมาให้ฉันนะ! ฮือๆ ”

    ดงเฮตะโกนออกไป  และเอามือเช็ดปากตนเอง

                                    “ จูบแบบนั้น มันจูบแบบไหนหล่ะครับ คุณไม่รู้สึกถึงมันเลยหรอ? มันคือความรู้สึกที่อ่อนโยน ที่ผมมีให้คุณนะ ด๊อง ”

    คิบอมอธิบายทุกอย่างออกมา เขาเองก็กำลังลุกขึ้นมาจากพื้นที่เขาล้มลงไป

                                    “ ฮึก ฮึก ฮือ ฮืออ อๆ ”

    ดงเฮก็ยังร้องไห้อยู่อีก ไม่หยุดไม่หย่อน

                                    “ คุณลองใช้หัวใจคุณสัมผัสมันดูสิครับ ”

    คิบอมพูด 1 ประโยคก่อนที่เขาจะจูบกับดงเฮอีก แต่คราวนี้ดงเฮให้จูบแต่โดยดี ไม่ขัดขืนใดๆทั้งสิ้น แต่ตัวของดงเฮเองก็ทรุดลงมากองกับพื้นเหมือนกันกับคิบอม ลิ้นของทั้ง2คนรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่นาน สักพักนึง คิบอมก็ถอนปากออก

                                    “ คุณรู้สึกอย่างไรกับมันครับ? ”

    คิบอมถามออกมาตรงๆ

                                    “ คะ เค้า.. เค้าขอโทษ เค้ามันงี่เง่าเอง ที่ไม่ใช่เชื่อใจคนรักของตัวเอง เค้ามันโง่ บ้า บ้า ๆ ๆๆๆ !

    ดงเฮได้เข้าใจถึงความรู้สึกที่คิบอมมอบให้แล้ว และดงเฮก็เสียใจในการหึงหวงมากเกินไปของเขา เขาไม่ได้มองความรู้สึกของคิบอมเลย แต่อตนี้เขาเข้าใจมันแล้ว ถึงจะไม่มีอะไรมายืนยันเรื่องของคิบอมกับยูริ แต่ตอนนี้มีเพียงความรักของคิบอม ที่ยืนยันว่าคิบอมรักเขาจริงๆ ดังนั้น ดงเฮจึงเอากำปั้นทุบหัวตัวเองเพื่อเป็นการทำโทษ

                                    “ หยุดเถอะครับ! พอแล้ว คุณไม่ต้องโทษตัวเองหรอกนะ ”

    คิบอมใช้มือทั้ง2ข้าง จับมือทั้ง2ข้างของดงเฮไว้

                                    “ เค้าต้องทำยังไง? ให้คิบอมหายโกรธเค้าอ่ะ ”

    ดงเฮที่กำลังสะอึกสะอื้นกลับมาสู่โหมดอ้อนอีกครั้ง

                                    “ งั้น วันนี้ด๊องนอนบ้านผมนะครับ ^^

    คิบอมตอบดงเฮ อย่างมีเลศนัย ฮึ่ ฮี่ ฮี่  

                                    “ เอ่อ... แหะๆ ฮยอกแจกับคุณพ่อ คงไม่ให้ฉันไปหรอกมั้ง ฉันไปไม่ได้หรอก ”

    ดงเฮ หัวเราะ แหะ ๆ และเริ่มถอยห่างออกจากตัวคิบอม

                                    “ อย่าห่วงเลยครับ ที่รัก ผมจะเคลียร์ทุกอย่างให้เองครับ ^^

    คิบอมโน้มตัวไปหาดงเฮและกระซิบไปที่ข้างหูด้านซ้ายของดงเฮเบาๆ เล่นเอาซะดงเฮเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยเชียว หูของดงเฮและหน้าของดงเฮเองก็แดงก่ำไปพอๆกันเลย

                                    “ งะ งั้น.. เค้าไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ไปหล่ะ ฟิ๊ว ววว! ~

    ดงเฮรีบลุกขึ้นมาจากพื้นทันทีและรีบวิ่งไปหาห้องน้ำทันทีเลย !


    ตอนที่ 5 มาแล้วครับ : ]
    รออ่านกันอยู่รึป่าว ? 55 5   เม้นน้อยจริงเลยๆ T ^ T
    ได้โปรดเถอะครับ แค่อ่านจบตอนไหนหรือทั้งหมด คุณก็แค่ลงมาเม้นนะครับ please !

    ตอนที่ 6 จะมีตัวละครใหม่เพิ่มมานะครับ เม้นพอใจผมเมื่อไหร่ นายโกโก้ ก็จะกลับมา
    วะ ฮะ ฮะ ฮ่า า!

    วันนี้ขอลาไปด้วย  นอราโก นอราโก  อิอิ


    ปล. ผมอาจจะดำเนินเรื่องเร็วนะครับ แต่เนื้อหาหลักขอเรื่องอยู่ที่ตอนคบกันนะครับ
    เพราะฉะนั้นก็ ขออภัยด้วยนะครับ หากว่ายังผิดพลาด แต่ตามชื่อเรื่องนะครับว่า 'my love'
    ก็คือ คนรัก ครับ  : ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×