ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEND LOVE FOR MY LOVE ONLY!

    ลำดับตอนที่ #4 : 3 : Send love for my love only!

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 52


    TITTLE : Send love for my love only!

    WRITER : นายโกโก้ :]]

    COUPLE : kibum X donghae

    CHAPTER3 : Impossible !

     

                            “ ขอโทษครับ ผะ..ผม ผมเสียใจครับ ผมขอโทษจริงๆครับ ”

    คิบอมกล่าวขอโทษออกมาเป็นสิบๆคำ แต่ดงเฮก็ยังคงร้องไห้ต่อไป…….

                            “ ฮึก.. ฮึก ฮือ อ แง๊ แง

    ดงเฮร้องไห้เป็นเสียงต่างๆนานา(ว่อร์ไปไหนเนี่ย ) และก็ร้องไห้เรื่อยๆ แทบไม่หยุดหย่อน มือของดงเฮเองก็พรางปาดน้ำตาตัวเอง เรื่อย ๆ เสมอ ๆ

                            “ ผะ.. .ผม โธ่ว้อย!

    คิบอมโมโหกับตัวเองที่ไปละลาบละล้วงดงเฮอย่างไม่ได้ได้ตั้งใจ

                            “ ไอ้บ้า ! ไอ้โง่ ! ฮือ อ ”

    ดงเฮด่าคิบอมออกมา และร้องไห้ต่อไป (ร้องไห้น๊านนาน)

                            “ ขอโทษครับ แต่ที่ผมทำไป ก็เพราะ ก็เพราะ.. ”

    คิบอมพูดตะกุกตะกัก พยายามจะบอกสาเหตุที่คิบอมทำ แต่คิบอมก็ไม่กล้า

                            “ นายยังไม่รู้อีกหรอ? คิบอม ชั้นหน่ะ ชั้นหน่ะ... แงTT

    ดงเฮก็จะบอกเรื่อง( รัก )ของตน แต่ยังไม่สามารถพูดได้เพราะยังคงร้องไห้อยู่ มือทั้ง 2 ข้างของดงเฮก็ปาดหน้า ปาดน้ำตาตัวเองออก ราวกับเด็กน้อยเลยทีเดียว

                            O_o? ”

    คิบอมงง และอยากจะรู้สิ่งที่ดงเฮต้องการจะบอกมา แต่คงทำได้แค่รอดงเฮจะหยุดร้องไห้เสียก่อน

                            “ ชั้นหน่ะ รักนายตั้งแต่ตอนเจอกันแล้ว! ฮึกๆ ฮือ อ

    ดงเฮสารภาพรักออกไป (สุโค่ย!)

                            “ หา?! คุณรักผม ? ”

    คิบอมตกใจ และงงงวยเป็นอย่างมาก ที่จู่ๆดงเฮก็มาสารภาพรัก หน้าของคิบอมเอ๋อยิ่งกว่าออทิสติกไปแล้ว ( แต่ก็หล่อๆ อิอิ )

                            “ ก็ใช่หน่ะสิ นายไม่รู้เลยหรอไง ?! ฮึกๆ  โง่ ๆๆๆๆๆๆๆๆ ”

    ดงเฮบอกคิบอมด้วยเสียงดัง! และก็เริ่มหยุดร้องไห้แล้ว แต่ยังสะอึกสะอื้นอยู่ต่อไป

                            “ ฮะ ฮะ ผม.. ผมเองก็.. ”

    คิบอมหัวเราะออกมาอย่างค่อยๆหยั่งกับคนบ้า และกำลังจะพูดบางอย่างออกมา

                            “ หัวเราะอะไรของนายมิทราบ อ๋อ ความรักของฉันมันน่าขำมากเลยใช่มั้ยหล่ะ ชั้นจะไปแล้ว! เมื่อนายไม่เห็นความสำคัญที่ฉันมีให้ ฉันก็ไม่ขอยุ่งกับนายแล้ว!

    ดงเฮโมโหคิบอมมาก ที่คิบอมหัวเราะออกมา จึงลุกจากโต๊ะ และจะเดินออกไป

                            “ เดี๋ยวครับ.. ”

    คิบอมเรียกดงเฮไว้ และคิบอมก็ดึงแขนของดวเฮไว้เพื่อไม่ให้ดงเฮเดินจากไป

                            “ ปล่อยนะ! ไอ้บ้า ปล่อยชั้นนะ ชั้นเจ็บ!

    ดงเฮดิ้นสุดแรง แต่สู้แรงคิบอมไม่ได้ เพราะดงเฮเป็นเพียงคุณหนูตัวน้อยๆ >6<

                            “ ผมขอโทษครับ! ขอโทษนะครับที่ทำคุณเจ็บ ผมไม่ได้ตั้งใจครับ ”

    คิบอมขอโทษดงเฮ พร้อมกับค่อยๆปล่อยแขนของดงเฮออกช้า ๆ

                            “ ไม่ต้องมาขอโทษชั้นหรอก! นายหน่ะมัน.. ฮึ๊ย!? ฉันไปแล้วนะ!

    ดงเฮยังโมโหอยู่หน่อยๆ และแล้วดงเฮก็เดินไปที่หน้าประตูร้าน กำลังที่จะเปิดประตูร้านออกไป

                            “ หยุดครับ! ผม รัก คุณครับ ลี ดง เฮ ผมรักคุณ คุณได้ยินรึยังครับ?!

    คิบอมตะโดนลั่นร้านจนแขกในร้านและพนักงานในร้านหันมามอง แต่มันก็เป็นการสารภาพรักที่สุดยอด!

                            “ ...... นาย รัก ชั้น? ”

    ดงเฮชะงักไปก่อนที่จะเปิดประตู และหันมาถามคิบอมอย่างช้าๆ อย่างไรก็ตามมือของดงเฮค้างไว้ที่ประตูแล้ว ส่วนหน้าตาของดงเฮนั้น ก็ เอ๋อ ไปแล้ว

                            “ ใช่แล้วหล่ะครับ! ผมรักคุณ ^^

    คิบอมคอนเฟิร์มอีกครั้งนึง เพื่อให้ความมั่นใจแก่ดงเฮ และมอบรอยยิ้มที่ออกมาจากหัวใจให้ดงเฮ

                            “ ฮึก ฮึกๆ บ้าไปแล้วๆ บ้าไปแล้วแน่ๆ อย่างนายหรอจะมารักคนอย่างชั้น ”

    น้ำตาของดงเฮเริ่มไหลออกมาช้าๆ ช่างเป็นน้ำตาที่สวยงามมาก มันไหลออกมาช้าๆจากดวงต่าอันเป็นประกายของดงเฮ และดงเฮก็ไม่เชื่อในคำพูดของคิบอม

                            “ หยุดร้องเถอะครับ ผมรักคุณนะ ผมจะบอกคุณทุกๆวันเลย ดีมั้ย^^? ”

    คิบอมลุกจากโต๊ะ เดินมากอดดงเฮที่กำลังยืนแข็งทื่อยู่ และสารภาพรักดงเฮอีกครั้ง โดยกระซิบไปที่ข้างหูด้านขวาของดงเฮ อย่างเบาๆ หูของดงเฮเองก็แดงไปด้วยความรักอันร้อนผ่าวแล้ว >////<

                            “ ฮึกๆ นายรักชั้น ชั้นก็รักนาย ไอ้บ้า! ฮือๆ ฮือ อ TT

    ดงเฮกุมหูข้างขวาที่โดนคิบอมบอกรัก พร้อมกับกอดคิบอมแน่น! และร้องไห้ออกมา

                            “ หยุดร้องได้แล้วหล่ะครับ คุณยิ้มน่ารักกว่านะ คุณต้องยิ้มสิ นะ^^? ”

    คิบอมกอดและลูบหัวดงเฮเบาๆ และปลอบโยนดงเฮด้วยความห่วงใยจากใจของคิบอม ยิ่งดูเหมือนพ่อกับลูกเข้าไปใหญ่เลยแหละ

                            “ อื้ม! ได้เลย ที่รัก^^!

    ดงเฮเอามือปาดน้ำตาออก และตอบคิบอม ( โห เร็วมาก แปปเดียว ที่รัก แล้วเรอะ! )

                           

    “ เราไปชำระเงินค่าไอศกรีมเถอะครับ แล้วเราก็ไปเดินเล่นกันต่อ ^^

    เมื่อดงเฮหยุดร้องไห้แล้ว คิบอมจึงบอกดงเฮ และจูงมือดงเฮเดินไปชำระเงิน

                            “ อือ!

    ดงเฮตอบรับอย่างฉะฉาน ^^ และกุมมือที่คิบอมส่งมาอย่างแน่น ตอนนี้หัวใขของดงเฮยิ่งกว่าสีชมพูแล้ว เขามีความสุขมาก จนตัวเขาเปล่งออร่าแล้ว 55

                แล้วทั้งสองคนก็เดินออกมาจากคาเฟ่ เดินจูงมือกัน ยิ้มร่าอย่างมีความสุข และเดินหาเครื่องเล่นที่จะเล่นอีกต่อไป..!

                            “ ดงเฮอยากเล่นอะไรครับ ^^? ”

    คิบอมถามดงเฮด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน  และแจกยิ้มพิชิตรมาร( ดงเฮ )

                            “ จุ๊ย์ๆ! เราเป็นแฟนกันแล้วนะ ไม่ต้องเรียกว่า ดงเฮแล้ว^^

    ดงเฮเอานิ้วชี้ที่แสนเรียวงามของตัวเอง ไปปิดริมฝากที่แสนสวยงามน่าคลั่งไคล้ของคิบอมไว้

                            “ ได้ครับ แล้วจะให้ผมเรียกว่าอะไรดีหละครับ ดาร์ลิ๊ง ^^

    คิบอมยิ้ม^^ และถามดงเฮถึงเรื่องชื่อเรียก น้ำเสียงคิบอมเองก็หวานยิ่งกว่าเดิมขึ้นๆไป

                            งั้นๆ คิบอมเรียกเค้าว่า ด๊อง ก็ได้นะ ^^

    ดงเฮเอามือเกาหัว และคิด ๆแล้วเมื่อดงเฮคิดออกจึงบอกคิบอมออกไปถึงชื่อเรียกที่จะให้คิบอมเรียกได้เพียงคนเดียวเท่านั้น คนเดียวที่เขารักไปแล้วทั้งหัวใจของเขา

                            “ ครับ ด๊อง^^ ด๊องอยากเล่นอะไรครับ? ผมจะพาไปนะครับ ^^

    คิบอมทำตามที่ดงเฮบอก และชวนดงฮเดินเที่ยวต่อไป แต่มือของทั้ง 2 คน ยังกุมกันซะแน่นเลย

                            “ อือ อ~ เราไปเล่นม้าหมุนมั้ย? ด๊องอยากเล่นอ่ะ คิบอมพอด๊องไปได้มั้ย? นะ นะ นะ ”

    ดงเฮคิดสักแป๊บนึง แล้วจึงอ้อนคิบอม โดยการทำหน้าตาเหมือนแมวน้อย >//< เมี๊ยว ว

                            “ ได้สิครับ ผมตามใจด๊องครับ^^

    คิบอมทำหน้าที่ของแฟนเบื้องต้นได้เป็นอย่างดีเลยย ย ตามใจแฟน( ที่แสนน่ารัก )ของตัวเองทุกอย่าง

                            “ นั่นไง! นั่นไง ม้าหมุนๆ คิบอมไปกันเถอะ เร็วสิ เร็วๆ >0<

    ดงเฮเห็นม้าหมุนเข้าให้แล้ว ดงเฮจึงรีบเซ้าซี้ ให้คิบอมพาไป ราวกับเด็กน้อยแสนบริสุทธิ์ เช่นกับดอกไม้แรกเยิ้ม ( โอ้วๆๆๆๆๆ : คนแต่ง )

                            “ ครับ งั้นขี่หลังผมสิครับ ผมจะพาไปให้เร็วที่สุดเลย^^

    คิบอมตอบรับ ปล่อยมือที่กุมกับดงเฮไว้ และย่อตัวลงให้ดงเฮขึ้นมาขี่หลัง

                            “ จริงหรอ? เย้ ^^! รักคิบอมที่สุดเลย จุ๊ฟฟ ”

    ดงเฮดีใจมากถึงมากที่สุดของที่สุด ที่คิบอมให้ขี่หลัง จึงหอมแก้มคิบอมไปฟอดใหญ่เล้ย! และรีบกระโดดขึ้นฟลังคิบอมทันทีทันใด  

                            “ โห! เล่นหอมแก้มงี้เลยเหรอครับ^^ แหม! Love power เต็มเปี่ยมแล้วหล่ะครับ ไปหล่ะนะคร้าบ ฟิ๊ววววววววววววววววววววววว ว~

    คิบอมยิ้มระรื่นดีใจที่ดงเฮหอมแก้ม และวิ่งไปที่ม้าหมุนเต็มกำลัง >3<






    แหะๆ เหนื่อยกันมั้ยครับ? มันสั้นนะครับ ขออภัย T T
    ช่วงนี้มันตันนิดหน่อยนะครับ ขอโทษจริงๆครับ
    แต่ผมพยายามให้หวานที่สุดแล้วนะครับ 55 5  ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะครับ แฮ่ะ ๆ
    ถ้าชอบก็เม้นกันหน่อยนะครับ อย่างน้อยผมอยากชื่นใจ !
    ตอนนี้เม้นผมทั้งหมดมี 40 กว่าๆนะครับ ผมขอรวมเป็นสัก 60 ไหวมั้ยครับ ?
    ถ้าเม้นน้อยไม่อัพจริงๆด้วยแหละ เชอะ ! 55



    เม้นดี เอสเจกด !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×