ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kissing U [LJ]

    ลำดับตอนที่ #18 : Reconcile ให้ว่องนะเฮีย............

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      12 พ.ค. 57

    ขอขอบคุณ : themy butter
    themy  butter




































     

    JAE  >>>

     

     

     

    หนึ่งสัปดาห์ก่อนฮิมจากไป

     

     

     

     

     

     

    "เฮีย"  ผมถามเฮียขึ้นหลังจากได้นอนพักเอาแรงอยู่หอ  และโล่บอกจะไปไถเสก็ตเล่นที่พาร์คใกล้ๆหอ

     

    "ระ?"

     

    "จะทำไรอย่าคิดว่าเค้าไม่รู้นะ"

     

    "รู้ระ?"

     

    "ฮิมฮยองได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวให้ค่ายใหญ่เนี่ย  มันไม่บังเอิญไปหน่อยหรอ"

     

    "ก้ไม่รู้สินะ"  ท่าทางยักไหล่อย่างไม่ยีระกวนอวัยวะเบื่องล่างนั่นทำให้ผมชักอยากเกาด้วยท่าถีบสวยๆซะแล้วสิ

     

    "บอกมานะ  ไม่งั้นวีรู้เรื่องนี้แน่"

     

    "เฮ้ย  วีไม่เกี่ยวนะเว้ยไอ้น้อง"  แค่พูดถึงก้ดิ้นละ หึ

     

    "ก้ไม่รู้สินะ"  ป่าวเลียนแบบท่ายักไหล่แบบตะกี้นะ  แค่อยากกวน  มีไรป่ะ

     

    "โอ้ย  ไรเนี้ยเฮียเจ็บนะว้อย"  แล้วมะเหงกลูกโตก้ตกใส่หัวผมอย่างแรง  ได้แต่แหวกลับ และลบหัวตัวเองป้อยๆ

     

    "หึ  ชั้นทำไรต้องบอกหมูอย่างแกด้วยหรอ"

     

    "หมายความว่าไงวะ  เฮียคิดจะทำไร"

     

    "ชั้นปรากฏตัวจะให้ธรรมดาก้เปลืองตัวฟรีดิวะ"  [?]

     

    "พลีสล่ะอย่านอกเรื่อง"

     

    "แกรู้แค่ว่า  ชั้นไม่ได้ใครก้ไม่ต้องได้  แค่นั้นนะน้องรัก"  นี่เฮียไปอินบทตัวร้ายมีจากละครเรื่องใหนวะ  สายน้ำผึ้งหรอ?

     

    "ถ้าเกิดเค้าจะเอาเฮียจะทำไรได้ล่ะ  ทำแบบนี้ไม่กลัววีฆ่าหรอ"

     

    "วีก้ส่วนวีดิ  ส่วนอีกเรื่องก้.........ไม่รู้สินะ"

     

    "เกลียดจริงๆไอ้คำๆนี้  แต่บอกเลย เฮียก้พี่  บังฮยองก้พี่  ถ้าไรไม่ลงรอยแล้วแจไขได้แจก้บอกเฮียว่า..........ก้ไม่รู้สินะ"  ว่าจบทำท่าทำทางเสร็จผมก้แจ้นออกมาทันที  อยู่ให้มะเหงกตกใส่หัวอีกรึไงกัน

     

     

     

     

    'เกมนี้ชั้นเปนคนคุม  แก้ให้ตายก้ไม่ได้ผลหรอกแจน้องรัก'...............................

     

     

     

     

    "หึ"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ปัจจุบันหยกๆ

     

     

     

     

     

    โพสอิทสีชมพูหล่นลงพื้น  ก่อนที่ร่างใหญ่จะทรุดลง  ผมเดินเข้าไปกอดเฮียไว้แล้วรูปหลังอย่างปลอบโยน  อาการสั่นจากการร้องให้ของบังฮยองทำให้ผมอดสงสารพี่ไม่ได้  คงเจ็บปวดมาเลยสินะ  ก้ตัวเองไม่ใช่หรอที่ปล่อยให้เป็นแบบนี้  แต่ถ้าพูดไปก้รังแต่จะตอกย้ำเลยได้แค่เงียบให้คนอ่อนแรงได้พักพิง

     

     

     

     

    "ความอ่อนแอไม่ช่วยให้ฮิมฮยองกลับมาหรอกครับ   มัวแต่ทรุดอยู่แบบนี้ฮิมฮยองคงรู้หรอก"

     

    "ชั้นต้องทำไงล่ะ  บทจะไปก้ไม่บอกกันซักคำ"

     

    "............."

     

    "ชั้นมันโง่จริงๆ  ยองแจฮยองมันโง่  โง่จนมองไม่เห็นใจตัวเอง  รู้ตัวก้ตอนที่สายไป  ฮึก"

     

    "เรื่องยังไม่จบซะหน่อยจะรีบเจ็บไปทำไม  ร้องให้อยู่แบบนี้จะฮิมฮยองโดนงาบนะฮยอง"

     

    "งาบ?  ใครงาบ?"  เสียงนิ่งเหมือนได้สติของคนในอ้อมแขนทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลาย

     

    "จิน  ไอ้จินมันอยู่ใหน"  แขนแกร่งที่ตกข้างตัวเมื่อกี้ยกมาจับกระชับแน่นที่ต้นแขนผมอย่างแรง

     

    "เอ่อ  ค.............คือ"  จะบอกได้ไงล่ะ  ก้รับปากกะชานฮยองไว้ซะดิบดีแล้วนี่  แจไม่ยอมผิดคำพูดเด็ดขาด

     

    "ตอบพี่มานะยองแจ"  ผมอ้ำอึ้ง  บังฮยองพลักผมอย่างแรงแล้ววิ่งออกไปที่ห้องของผม  ผมจึงวิ่งตามไป   เฮียเปิดประตูเสื้อผ้าทุกบาน

     

    "เสื้อผ้ามันไม่อยู่  ยองแจ  พี่ชายนายไปใหน"  บังฮยองกดเสียงต่ำถามผม  น่ากลัวบอกได้คำเดียว  โล่จร๋าช่วยแจด้วย  ผมหลับตาปี๋ภาพหน้าเฮียเหมือนจะจับปาดคอผมให้ตาย  ถ้าผมไม่ยอมพูดมันออกมา

     

    "ค.......คือ"  มันต้องว่าไงวะคิดสิคิด

     

    "อย่าเงียบสิวะ"  บังฮยองตะคอกผมเสียงดัง  ป่าวสำออยนะ  แต่ตอนนี้ผมสั่นเป็นเจ้าเข้าแล้วน้ำตาก้พาลจะไหลขึ้นมาซะดื้อๆ

     

    "เฮ้ย  ฮยองปล่อยยองแจของผมนะ"  เสียงที่ผมคิดถึงตอนนี้ดังขึ้น  ทำให้น้ำตาผมที่คลอหน่วยอยู่แล้วกำลังไหลออกมาเป็นเขื่อนแตก  บอกเลยตั้งแต่คบกันมาปานจะเล่นหัวกัน  บังฮยองไม่เคยโกรธจนเป็นแบบนี้เลย  ตอนนี้เหมือนเฮียไม่รู้ตัวอะไรเลย  มันน่ากลัวจนผมได้แต่กัดปากเงียบ

     

    "แกรู้ใช่มั้ย  ว่าสองคนนั้นไปใหน"  บังฮยองเหมือนจะได้สติขึ้นมานิดหน่อยเลยปล่อยมือจากผมแล้วเดินไปถามเชลโล่

     

    "แต่ผมรับปากพวกเค้าแล้วว่าจะไม่บอกฮยอง"  เชลโล่เดินเข้ามากอดผมไว้  อย่างปลอบโยน  ไม่อยากบรรยายความอ่อนแอของตัวเองนะ  เคยเห็นเด็กล้มแล้วไม่ร้องให้มั้ย แต่พอเด็กคนนั้นเห็นแม่ตัวเองวิ่งเข้ามาโอ๋เท่านั้นแหละ  บอกเลยสภาพเดียวกันกับผมตอนนี้ละ...

     

    "โว้ย"  เหมือนหาที่ระบายไม่ได้  บังฮยองเลยร้องออกมาอย่างเหลืออด  ทำเอาผมสะดุ้งกอดเชลโล่ไว้แน่นขึ้นอีก

     

    "เฮียคัง?"  และเหมือนจะฉลาดขึ้นอีกนิดหน่อยผมก้ได้ยินเสียงบังฮยองวิ่งออกไป

     

     

     

     

     

    ฮรึก    ยังคงสะอื้นภายใต้อกอุ่นของเด็กยักษ์ไม่หายเลย 

     

     

    "ขวัญเอ้ยขวัญมา"  เสียงทุ้มแปร่งๆกระซิบข้างหู  อย่างล้อเลียน  ทำให้ผมต้องผลักออกแรงๆ  แล้วไปร้องให้ต่อที่เตียง  ไม่อยากจะยอมรับว่าเสียดายกอดนั่นอยู่  อยากกอดให้หายตกใจไปเลย

     

    "ไม่ร้องแล้วครับ"  ร่างสูงเดินตามมานั่งข้างเตียงผมที่ซุกหน้าร้องให้อยู่

     

    "ไม่ต้องมาล้อเลย"  ผมปัดมือใหญ่ที่ลูบหัวปลอบผมออก

     

    "อ่าว   คนมาปลอบบอกล้อได้ไงอ่ะ  ใหนมาดูซิเฮียเค้าทำไรแจของผมมั่งเนี่ย  กลัวจนสั่นเลย"  มือใหญ่พยายามดึงผ้าห่มออกจากหน้าผม  จะปล่อยให้เห็นหน้าแดงให้โง่หรอ  ไม่มีวันซะหรอก

     

    "ไม่ต้องมายุ่งนะ  ออกไปเลย  ฮือ"  ฮือไม่มีน้ำตาครับ  และป่าวงอนด้วย  ฮือเพราะอายครับ  อายที่ตัวเองง๊องแง๊งง่ะ 

    พึ่งรู้ว่าตัวเองอ่อนแอแค่กับคนๆนี้จริงๆ  พึ่งรู้ว่าเวลาร้องให้แล้วได้อ้อมกอดแบบนี้ผมอบอุ่นจนผ่อนคลาย  แล้วยังพึ่งจะรู้ว่าผมปลอดภัยถ้ายังมีเด็กยักษ์คนนี้อยู่ข้างๆ  ได้เห็นโมเม๊นท์แบบนี้แล้วเขินตัวเองแปลกๆ ........

    แต่บังฮยองน่ะสิ  น่ากลัวเป็นบ้าเลยว่ะ

     

    "แจครับผมไม่ได้ล้อจริงๆนะ  ผมเปนห่วงง่าาา  เปิดหน้ามาคุยกันก่อนดิ"  เชลโล่ยังคงพยายามดึงผ้าห่มออกจากผมอยู่ครับ

     

    "ปล่อยก่อนดิ"  ถ้าดึงอีกนิดได้เปลี่ยนผ้าห่มใหม่แน่

     

    เมื่อมือใหญ่ละออกไป  ผมจึงเปิดผ้าห่มออกมาดีๆ  แต่สะดุดที่หน้าตาที่น่ารักคมๆอยู่ห่างผมแค่คืบ

     

    "ดูสิร้องให้จนหน้าแดงหมดแล้วเนี่ย"  นิ้วอุ่นเกลี่ยน้ำตาผมออกอย่าแผ่วเบา  ขอบคุณที่เค้ามองว่าผมร้องให้จนหน้าแดง  ถ้ารู้ว่ามันแดงเพราะอีกเรื่องผมคงฝังตัวเองคาเตียงแน่ๆ

     

    "ก้ดูเฮียสิ  ยังกะโดนผีสิงอ่ะ"  ป่าวแอ๊บเสียงง๊องแง๊งบ้าบอนั่นเหมือนเด็กนุบาลฟ้องครูนะ  แต่มันคือเรื่องจริงที่ผมเป็นอยู่ ณ ตอนนี้

     

    "เป็นผมถ้าแจหายไปกับคนอื่นแบบนี้  ผมเป็นหนักกว่านี้อีกนะ"  พูดจบเด็กยักษ์ก้หอมแก้มผมแรงๆ  แล้วฉุดผมขึ้นมากอดไว้

     

    "ไม่รู้ด้วยล่ะ  ก้อย่าทำให้หนีไปสิ"  ใช่ อย่าบื้อเหมือนเฮีย  ถ้ารักผมก้ต้องดูแลผมดีๆ  อย่าผลักใส  มีอะไรให้พูด  แขนแกร่งคลายกอดออกจากผม  กอดจะมองผมด้วยสายตาวับวิบประหลาด

     

    "หนีไปใหนไม่ก้ไม่พ้นหรอก"  ยิ้มกริ่มและสายตาพราวแปลกๆนี่มันหน้ากลัวพิลึกแฮะ  ด้วยสัญชาตญาณ  ผมจะผลักตักออกจากอ้อนกอดที่เริ่มจะกระชับแน่นขึ้นทันที

     

    "คิดไรอ่ะ  ปล่อยเลยนะ"  ผมพยายามดิ้นให้ลุด  เพราะเริ่มเห็นเค้าความหื่นจากคนตรงหน้า

     

    "คิดเหมือนพี่ไง  ทำไงน๊าพี่จะได้ไม่หนีไป"  ล้อเลียนเสียงใสใส่ผมก่อนจะหอมผมแรงๆอีกฟอด  แล้วกดจูบเรื่อยลงมาตามสันกรามผม  จนขนลุกชันไปทั้งตัว

     

    "ไม่นะเชลโล่  ไม่เอานะ"  ผมหยุดดิ้นแต่ยังออกแรงผลักคนตัวใหญ่ไว้อยู่  ก่อนจะสบตาคมที่กรุ่นอารมณ์นั่นอยู่อย่างขอร้อง  ก้จะไม่กลัวได้ไง  ตอนที่ง้อกันแล้วพลาดท่าคราวก่อนความเจ็บมันยังไม่เลือนเลย  เดินแทบไม่ได้จะจำไม่ลืมเลย

     

    "อย่าทำแบบนี้ดิฮยอง"  ....?

     

    "นายก้อย่า...........อื้อออ"  ปากบางที่ประกบเข้ามาอย่างรวดเร็วทำให้คำทัดทานหายไปกับลำคอ  จูบลึกล้ำโหยหาทำให้ผมเริ่มคล้อยตามแล้วโอนอ่อนให้  ถ้าจะบอกยองแจปุ๊บปุนหลี  ถ้าใครมาเจอเด็กคนนี้ตอนนี้คงลืมคำนั้นเลยเลยล่ะครับ   เหมือนผมตอนนี้ที่ยังหายใจแทบไม่ทันเลยด้วยซ้ำ

     

    "อื้อ"  อากาศที่ลดน้อยลงทำให้ผมต้องตีไหล่หนาแรงๆเพื่อเรียกสติทั้งของตนเองและคนที่คร่อมผมอยู่ในตอนนี้ให้ถอนจูบออก

     

    แฮ่ก

     

    "ฮยอง  บอกแล้วไงว่าอย่าทำ"  เสียงพร่าพูดชิดริมฝีปากผม

     

    "ชั้นทำไร"  ผมเริ่มงง  [ยองแจไม่เคยเข้าใจโลกของจุนฮงเอาซะเรอะ]

     

    "ก้ทำหน้ายั่วผมอยู่นี่ไง"  ยังไม่หายงงปากบางก้ประกบเข้ามาฉกเอาลมหายใจผมอีกครั้ง

    .

    .

    .

     

    "ไอ้แจ้/เฮ้ย!!"  สองเสียงที่โผล่เข้ามาทำให้ผมกับเชลโล่พละออกจากกันอย่างรวดเร็ว 

     

    "มีอะไรครับ"  เป็นเชลโล่ที่ลุกออกไปรับหน้าไว้  ส่วนผมหรอ  ขอมุดผ้าห่มหนีก่อนแล้วกัน

     

     

    .

    .

    .

     

    มัวอายเลยได้ยินคร่าวๆว่าเฮียจะบินไปไทยพรุ่งนี้?  สงสัยเฮียคังคงโดนเฮียเล่นเข้าแล้วล่ะครับ  อาเมนนนน

     

     

    ไม่นานข้างเตียงผมก้ยุบลงอีกครั้ง  ก่อนจะตามมาด้วยแรงดึงผ้าห่มให้เปิดออก

     

    "เค้าไปกันหมดแล้วครับ"  แล้วไง  ไม่เอาแล้ว  พอแล้ว  อายจะตายอยู่แล้วววว

     

    "............"

     

    "มาต่อกันปะ"  ร่างใหญ่จะโถมตัวเข้ามาอีกครั้ง  ผมเลยจัดการเอาผ้าห่มคลุมหน้าเด็กยักษ์ไว้แล้วเด้งตัวออกมาทันที  พลาดครั้งที่สองไม่มีในพจนานุกรมของยองแจหรอกครับ!

     

    "ชั้นคิดว่าคืนนี้คงต้องค้างที่ห้องฮิมฮยองนะ  เดี๋ยวห้องมันเหงาอ่ะ  บายที่รัก"  ก่อนที่ร่างสูงจะกระโจนมาผมวิ่งสุตรีนไปที่ห้องของม๊าชาน  ก่อนจะปลดล็อกทันที 

     

     

    ปึงๆ

     

     

    "ไม่เล่นแบบนี้นะแจ"  เสียงโวยวายข้างนอกทำให้ผมหัวเราะสะใจอยู่คนเดียว

     

    ฟรึ่บ

     

     

    แรงกอดจากข้างหลังทำให้ผมสะดุ้ง  แล้วยืนนิ่ง.

     

    "ฮยองขอโทษนะยองแจ"  เสียงแหบต่ำนี้ดังขึ้นข้างหูแทรกเสียงเชลโล่ที่ยังโวยวายไม่หายอยู่นอกห้อง

     

    "เอ่อ"  จะบอกว่ายังกลัวอยู่มั้ย  ตอนนี้เริ่มสั่นนิดๆละครับ

     

    "ไม่ต้องกลัวแล้วนะเด็กดื้อ  ฮยองไม่น่ามาลงกับยองแจเลย"  บังฮยองพลิกตัวผมให้หัไปเผชิญหน้าแล้วยกมือขยี้หัวผมในแบบเดิมที่เคยทำ  ตาคมยังฉ่ำไปด้วยน้ำตา  ผมยู่หน้าหมั่นใส้ทันทีที่คิดได้

     

    "อย่าทำแบบนี้กะฮิมฮยองนะ  รู้แล้วใช่ป่ะว่าต้องทำไง"

     

    "............"  เฮียไม่ตอบแค่ยิ้มแล้วเดินไปเก็บของต่อ

     

     

     

     

    "เฮียจะไปกี่โมง"  ผมถามขึ้นหลังจากที่ฮยองเค้าเก็บของเสร็จ

     

    "ตีห้าน่ะ" 

     

    "ฝากซื้อขนมไทยด้วยนะ  แจอยากชิมดู"

     

    "อืม"

     

    "คิดไรอยู่เนี่ย"

     

    "ไม่รู้สิ"

     

    "อย่าไปเสียเที่ยวนะฮยอง"

     

    "............."

     

     

     

     

                ไม่ว่าจะยังไง  ชั้นไม่ยอมเสียเที่ยวแน่ล่ะยองแจ

    และจิน.........ไอ้น้องรัก

     

     

                “หึ”

     








     

     

     

     

    ®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®

     

    ® >  ชูแว๊ป  ขอพักยกเปนคู่หลักนิสนุง 

    #ห้ามลืมเชียวว่าคู่หลักอ่ะโล่แจนะ 

    เกือบเอนซีนิดๆนะเนี่ย  อย่าตบรันนะ

    แด้มันโผล่เข้ามาเอง  ไปว่าแด้เลย  รันมิรุเรื่อง

    ก้มิรุสินะ?............

     

    อ่าห์   อีกนิดนะรีดใกล้จบแล้วล่ะรันพยายามหาที่ลงยุ  555

    ล้อเล่นข่ะ  มิรุว่าเฮียมาตามฮิมถึงไทยล้วจะเกิดอัลไรขึ้นนะ

    ขอแซวหน่อยๆนะ  ถ้าคนที่เปนแฟนกะเลา  เลารักมาก  บทที่เลาจะไปเค้ากลับไม่ยื้อเนี่ย

    มันหน้าตีให้ตายมั้ย?  

    ก้ไม่รุสินะ?.............

    #ถีบรันรัวๆ  ก้มันติดปากอ่ะ

     

     









     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×