ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Midnight Story : The Beginning , Other Story

    ลำดับตอนที่ #3 : Story II : โลกสีคราม [70%]

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 57


                Story II : โลกสีคราม

                !?! ~!!♪♪♪ ~~~

                เสียงเพลงจังหวะร็อคปลุกจากโทรศัพท์ดังขึ้นลั่นจากใต้หมอนของหญิงสาว เป็นทำนองที่ค่อนข้างรุนแรงและจังหวะเร็วเป็นพิเศษ อาจเพราะช่วงเวลาเช้าเป็นช่วงเวลาที่ตื่นยากเธอจึงเลือกเพลงแนว ๆนั้น นัยน์ตาสีเทาเข้มค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะกระพริบตารับแสงสว่างที่ทอดมาจากหน้าต่างข้างเตียงนั่น... อควาอ้าปากหาวกว้างก่อนจะพยายามดึงแขนออกจากวัตถุอะไรบางอย่างที่ทับแขนเธออยู่ทั้งสองข้างเพื่อบิดขี้เกียจ

                เอะ?? วัตถุหนักๆ...

                ..... ?!???!!??!?!?!”

                เธอถึงกับตาโตตกใจ เมื่อเห็นสองร่างที่นอนกรนอยู่บนเตียง...ข้างซ้ายคือชายร่างสูงเรือนผมสีแดงยุ่ง นอนหลับกรนอย่างไม่ใส่ใครรอบข้าง...ใครฟะ !? ส่วนด้านขวาคือเด็กหนุ่มน้อยร่างเล็กบางเรือนผมสีเทายาวเล็กน้อย หน้าตาดูจิ้มลิ้มน่ารักสุด ๆรากกับพวกเด็กอายุราว ๆ ป.4 ป.5 อะไรทำนองนั้น

                ...เรื่องนั้นมันใช่เรื่องน่าคิดที่ไหน !! คำถามคือไอพวกนี้มันมาจากที่ไหนล่ะโว้ย ?!

                น่าแปลกแฮะ เรดกับเกรย์หายไปเลย...

                เอะ เดี๋ยวก่อน รึว่า...

                จู่ๆ เสียงของโทรศัพท์ปลุกก็เงียบหายไป ... จนอควาเกิดอาการสงสัย อย่าบอกนะว่าลืมเสียบที่ชาร์จแบตอีกแล้วเลยแบตหมดกลางคั่น ? เพราะเธอจะตื่นเช้า ๆมานั่งฟังจนกว่ามันจะหมดเพลงเพื่อให้หายง่วง แต่มันกลับเงียบไปซะดื้อ ๆ ซะงั้น เธอพยายามแอบแง้มหมอนขึ้นมาดู โดยกลัวสองหนุ่มนี่จะตื่น เอ่อ เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น หรือว่า..เธอกำลังฝัน...

                แว๊กกกกกกกกกก ได้นอนกับหนุ่ม แถมสองสเป็คเลยด้วย ! >[]< !!! <<< [scream ลึกๆ...]

                เจอแล้ว...เธอกล่าวเบา ๆ สายชาร์จถูกเสียบอยู่ตามปกติ แต่เจอกลับกดเปิดเท่าไหร่ก็ไม่ติดสักกะที แต่จู่ๆภาพกลับขึ้นพร้อมกับ..

                [“สวัสดีครับ คุณอควา”]

                ว๊ากกกกกกกกกกกกก !!!”

                อควาเผลอร้องว๊ากทันใดเมื่อได้ยินเสียงเข้มๆตอบจากโทรศัพท์...เมื่อได้ยินเสียงงืมงำจากเตียงก็รีบปิดปากทันที...เอ่อ..ยังไม่ตื่นใช่มั้ย...เธอมองไปยังจอโทรศัพท์สีขาวโล่ง พร้อมกับชายหนุ่มหน้าตาดูเป็นมิตร นัยน์ตาสีเงิน เรือนผมสีทองแดง แววตาที่ดูเจ้าเล่ห์ภายใต้กรอบแว่นสีดำ พร้อมกับมีไมโครโฟนข้างปาก เขาสวมชุดเหมือนพวกทำงานอยู่ในโอเปอเรเตอร์...

                ข..ขายประกันงั้นเหรอ ? บางทีก็มีคนส่งพวกข้อความอะไรพวกงี้มา ย อย่างนั้นฉันไม่มีตังจะจ่ายหรอกนะ..

                [“คิดว่าเป็นขายประกันงั้นเหรอเนี่ย...แย่จังเลยนะครับ..”]

                น..นายรู้ได้ไงว่าฉันคิดอย่างนั้น ?!”

                แอ๊ด..

                ... ‘ ‘ ?”

                “=[]=”

                แล้วเสียงแว่วเรไรก็ร้องลั่นขึ้นพร้อมกับข้าวต้มชามหนึ่งตกลงพื้นด้วยความตกใจ...

     

                โว้ย...กำลังนอนสบายเลย...ปลุกกันทำไมเนี่ย เฮ้อ...

                ม...ไม่รู้สิฮะ..

                “o ^ o . . .

                [“เอาน่ะครับ นี่ก็สายมากแล้ว ถึงวันนี้จะเป็นวันเสาร์...วันหยุดก็เถอะ”]

                งือ....อควาได้แต่นั่งก้มหน้าก้มตาหลบสายตาทั้งสี่คู่ที่นั่งหันหน้ามองกันเป็นกลุ่ม... ชายคนแรกที่ผมสีแดงดูท่าทางห้าว ๆ นั่นคือเรด.. นัยน์ตาสีเขียวอ่อน ชุดเสื้อสีเทาตัวโคร่งๆ กางเกงบ็อกเซอร์ขาสั้นนั่งเท้าคางมองด้วยความเซ็งสุดขีด สงสัยคงจะยังนอนไม่พอ... ส่วนคนถัดไป เด็กหนุ่มตัวเล็ก ผมสีเทา นัยน์ตาสีม่วงท่าทางเก้ ๆกัง ๆ เหมือนจะกลัวอะไรสักอย่าง สมกับเหมือนเป็นเด็ก... คงจะเป็นเกรย์ เขาใส่ชุดไม่ต่างจากเรดเท่าไหร่แต่เสื้อกลับเป็นลายหมีสีฟ้าน้ำตาล กางเกงขายาวสีส้มสไตล์เด็ก ๆ ...ส่วนอีกคน เป็นชายผมสีฟ้า สวมแว่นนัยน์ตาสีเดียวกับผม เขาสวมชุดเสื้อพอดีตัว กางเกงขายาวดูสุภาพ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่พูดอะไรมาตั้งนานแล้ว ใครล่ะเนีย่..

                ส่วนอีกคน เหมือนจะเป็น..เอ่อ...ผีสิงอยู่ในโทรศัพท์ ? เขาก็นั่งร่วมวง(ทาน)ด้วย ถึงแม้จะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตั้งไว้ก็ตาม แต่ราวกับเขาอยู่ตรงนี้จริงๆ..

                น...นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นก๊านนนน..

                ดูเหมือนพ...พวกผมจะมีตัวตนจริงๆสินะฮะ...เด็กหนุ่มผมสีเทายืนขึ้นแล้วหมุนตัวมองด้วยสายตาไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่...นัน่สิ ฉันก็ไม่เชื่อเหมือนกัน นี่มันเกิดอะไรขึ้น.. โลกนี้มีอะไรเปลี่ยนไปงั้นเหรอ ทำไมจู่ๆบุคคลที่ฉันแค่นึกจินตนาการตอนนี้มีตัวตนเป็นๆอยู่ข้างหน้า... แต่ว่าน่ารักสุดๆเลย ! ตัวเล็กแววตาใสบ๊องดูน่ารักสุด ๆ ชอบเป็นที่สุดเลยแฮะ ถ้าเป็นสเป็คเมื่อก่อนล่ะนะ (?)

                นายคงชื่อ...บลูสินะเรดมองไปยังชายผมสีฟ้าที่นั่งกินโจ๊ก (?)ที่ตกแตกเมื่อกี้ เขายิ้มตอบเล็กน้อยด้วยแววตาอ่อนโยน ก่อนจะทำท่าภาษาใบ้ยกมือเหมือนรูดซิปปากสื่อกับเรด

                หา ? นายพูดไม่ได้ ?

                ...บลูพยักหน้างึก ๆ ... เอะ เดี๋ยวก่อน บลูมันชื่อฉันไม่ใช่เหรอ ?! อควาคิดอยากจะพูดโต้แย้ง แต่ก็ได้แค่กลืนคำพวกนั้นลงคอไป

                [“จริงด้วย นายหญิง.. ”] ชายหนุ่มที่อยู่ในโทรศัพท์เรียกอควาในขณะที่ไม่รู้จักชื่อ เขาต้องเรียกเธอ แน่ๆ เพราะในทีนี้คงไม่มีใครเป็นผู้หญิงแล้วล่ะ... อ..อะไรงั้นเหรอ ?

                [“ข้ามีนามว่าไนท์ ขออภัยที่ทำให้ตกใจนะขอรับ”]คนในโทรศัพท์ที่ชื่อว่าไนท์ยิ้มบาง [“เป็นโปรแกรมในโทรศัพท์ที่มีชีวิต... ยินดีที่ได้รับใช้นะครับ”]

                ...เอะ..รับใช้?...

                พูดง่ายๆน่ะ คือ.. เขาคือโปรแกรม Shrink Visual Virus นั่นล่ะ...แต่ว่า...ดูท่าทางจะแตกต่างกว่าทั่วไปเรดลองคำนวณสถานการณ์ก่อนจะลองพยายามเลื่อนดูรายการต่าง ๆ แต่ก็ไม่สำเร็จ ราวกับที่เลื่อนๆไปนั้นไม่มีผลอะไรเลย

                [“จะทำอะไรเหรอครับ ? ไม่ทราบว่าจะไปทำอะไรเหรอครับ...”]           ไนท์เอ่ยถาม ก่อนจะเริ่มเลื่อนไปตามที่เรดกำลังไป พร้อมกับเดินตามหน้าที่ถูกเลื่อนไป

                 ฉันจะไปเช็ครายการของ...เลื่อนเซ่ !”

                [“ขอผ่านละกันนะครับ... แค่บอกสิ ว่าต้องการอะไรน่ะ...เดี๋ยวจะพาไปให้”]

                ไม่ต้อง ! ฉันจะไปดูเอง !”

                ท...ทำไงดีล่ะ...เรดแทบจะบีบโทรศัพท์แตกแล้ว...

                ม...ไม่รู้สิ...เอ่อ..เรดใจเย็นก่อนก็ได้นะ..

                อควากับเกรย์หันหน้ามองกันล่อกแล่ก ๆ ส่วนบลูเหมือนจะลุกไปแล้ว ไม่รู้ไปไหน คงจะไปเก็บของ... ส่วนเรดเริ่มคลายโทรศัพท์ลงเมื่อรู้ว่าทำยังไงก็คงทำไม่ได้ ก่อนจะส่งโทรศัพท์นั่นกลับให้กับอควา

                ไอบ้านี่มันควบคุมโทรศัพท์เธอ...

                ฮะ ๆ ไม่เป็นไร อือ ถ้าคือไวรัสจริง ก็แปลว่าได้ SVV มาแบบฟรีๆ นะ?อควาพยายามยิ้มปลอบใจ...ปลอบใจในสิ่งที่คิดว่าคงทำอะไรไม่ได้แล้วมั้ง

                คือว่า...อควาซัง...

                หือ ? ว่าไงล่ะเกรย์คุง

                เดี๋ยวพวกผมจะไปลาดตะเวนล่ะนะครับ...รักษาตัวเองด้วยนะฮะ

                เห๋?

                บลู ช่วยอยู่กับอควาด้วยละกันนะ พวกชั้นไปล่ะ...

                เห !! ป..ไปไหนกันล่ะ ?!”

                เรดกับเกรย์ลุกขึ้นยืดเส้นยืดสายเพื่อคลายความเมื่อยหลังจากนั่งจ้องหน้ากันมานับชั่วโมง... ดูเหมือนพวกเขาต่างก็มีภารกิจเช่นเดียวกัน

                ...โดยเฉพาะเหตุผลที่ทำไมจู่ๆพวกเขาถึงได้อยู่ตรงนี้...

                พอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็อยู่ตรงนี้ มีความคิด มีความรู้สึก มีอารมณ์ ทุกอย่าง

                ...ยกเว้นอดีต..

                เดี๋ยวๆ รอกันก่อนสิ !”

                เซย์กู๊ดบายเน้ ! ”

                ปัง !

                เด็กสาวผมยาวได้แต่มองกระพริบตาปริบ ๆ นัยน์ตาสีเทาของเธอได้แต่หุบลงมองโทรศัพท์เครื่องนึงที่มีชายผู้นึงนั่งคีบบะหมี่ถ้วยกันอย่างเอร็ดอร่อย... แล้วก็อีกคน คือชายผมสีฟ้าสวมแว่นตานั่งสัปหงกง่วงอยู่ข้างๆ...ดูท่าทางเขาจะเพลียแฮะ อือ...

                เกิดอะไรขึ้นกันนะ แล้วจะเอายังไงต่อดีล่ะเนี่ย

                ปล่อยให้นอนพักดีกว่ามั้ง... อควาพยายามปลอบใจตัวเอง อีกอย่างเธอก็ปรับสภาพตัวเองได้ไวกว่าคนอื่นตามปกติอยู่แล้ว เลยทำให้ไม่ค่อยจะลำบากใจหรืออะไรมากสักเท่าไหร่ อีกอย่าง ตัวเธอก็ชินกับสภาพที่ต้องอยู่กับผู้ชายอยู่แล้วเลยสบาย ๆ อีกนั่นล่ะ...(?)

                [“แล้วคุณจะทำอะไรต่องั้นเหรอครับ”]ไนท์ถามด้วยความเป็นห่วงหลังจากเห็นสภาพ อควาแอบลนนิด ๆ และแถมเธอจะอดตกใจไม่ได้ซะด้วย

                หมับ..

                จู่ๆบลูก็เข้าสถานะอ่อนยวบ เกาะหลังอควาเป็นที่เรียบร้อย... เฮ้ย !? อ...อะไรน่ะ !”เธอตกใจแต่อีกฝ่ายกลับไม่สนใจก่อนจะส่งเสียงมรณะ

                “Z….z…Z.z….”

                เธอต้องหิ้วไปสินะ...

                นี่... มันเกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ นายเป็นใคร ที่นี่มันยังไง จู่ๆพวกนี้มาได้ยังไง แล้วพวกเรดเกรย์ในหัวฉันหายไปไหน นายมานี่ได้ยังไง ใครก็ได้ ช่วยตอบฉันทีเซ่ !!”

                ….

     

                หือ...โดนแทรกแซงน่ะเหรอ...เด็กสาวกล่าวเบา ๆ ที่ไมโครโฟนเหมือนคุยโทรศัพท์อยู่ แต่จริงๆแล้วเธอกำลังคุยกับชายหนุ่มที่อยู่ในโทรศัพท์นั่น.. ดูเหมือนเขาจะคือไอ VSS SVV SVS VSV ไวรัสอะไรนี่ล่ะ (?) เธอก็จำไม่ได้เหมือนกัน แต่พอจับใจความได้คร่าวๆว่า..

                ไนท์ถูกส่งมาในโทรศัพท์ของเธอ ในสภาพที่ความทรงจำ..เอ่อ...เสียความจำล่ะมั้ง เขาจำอะไรไม่ได้ทั้งนั้น นอกจากชื่อของตัวเองและเป้าหมายของเขา เขาเป็นเพียงแค่โปรแกรมบริการในโทรศัพท์เท่านั้น แต่มีชีวิต มีความรู้สึก นึกคิดตลอดเวลา .. รวมถึงเป็นเหมือนคนที่กำลังคุมโทรศัพท์อยู่ซะด้วย เป็นเหมือนกับไวรัสชนิดหนึ่งที่แฝงอยู่ในโทรศัพท์

                ผมต้องช่วยเธอนั่นคือเป้าหมายที่ไนท์บอกกับเธอ...

                ส่วนเรื่องของเรด เกรย์ และบลู เพราะความผิดปกติของ PCW ทำให้พวกเขา มีชีวิตและมีตัวตนขึ้นมา โดยความผิดปกตินั่นเกิดมาจากมือแฮกเกอร์ที่คงจะชำนาญน่าดูที่แฮ็คข้อมูลของ PCW จนทำให้โลกมันตาลปัตร เปลี่ยนไป จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่ามันมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง แต่ดูเหมือน จินตนาการของคนเราคงจะทำให้สร้างสิ่งๆหนึ่งขึ้นมา...

                อาจจะเหมือนในนิทาน ที่เขาบอกว่า ถ้าคนเรากลัวมาก ๆ คิดมาก ๆ จะสร้างสัตว์ประหลาดเนอะ ? คิดแล้วดูตลกดีแฮะ..แต่ก็คงเป็นความตลกร้ายที่ขำไม่ออกอยู่ดี รวมถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่ามีอะไรผิดปกติออกไปอีก...

                ตอนนี้เธอกำลังออกมาเดินเล่นข้างนอกในเช้าของวันเสาร์...อากาศค่อนข้างแจ่มใส แต่ตลาดเล็ก ๆ อย่างซิมโฟส ตลาดที่ไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันอะไรก็แล้วแต่ที่มักจะอัดแน่นไปด้วยผู้คนเสมอ แต่วันนี้กลับมีคนเหลือน้อยสุด ๆ จนทำให้ความรู้สึกอึดอัดหายไปเยอะเหมือนกัน จนกลายเป็นความโล่งอย่างแปลกประหลาด

                เอ หรือว่าสัตว์ประหลาดบุก ? มีจอมโจรโหดบุกเข้ามา ? หรือชาวบ้านโดนหมาป่าเขมือบตายไปนับสิบๆคนแล้ว !? เอ่อ..คงไม่ใช่มั้ง อควาคิดเล่น ๆพลางกับควงสายหูฟังหมุนเล่น และคิดไปเรื่อยเปื่อย เดี๋ยวก็คงจะรู้ล่ะมั้ง ก่อนที่เธอจะกวาดสายตามองพวกร้านค้าที่ขายของอยู่

                จะซื้ออะไรไปดีนะ...

                ฮื่อ ๆ ซื้อฝากใครบ้างดีนะ ~...

                อควาลองเดินสำรวจในตลาดที่เต็มไปด้วยของขายมากมาย ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องประดับ หรือแม้แต่อาวุธที่วางขายกันจนแทบจะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนใหญ่มักจะราคาแพงทำให้ไม่ค่อยจะมีคนเลือกเท่าไหร่แถมต้องมีใบอะไรสักอย่างด้วย.. ส่วนของกินก็มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ของประหลาดๆ อย่างพายเต่า หรือยันไปอาหารมังสวิรัติสำหรับพวกรักสุขภาพ... คงจะมากมายสำหรับร้านค้าจริงๆนั่นล่ะ

                หนูจ๋า สนใจซื้อพายข้าวโพดมั้ยจ๊ะ ~คุณป้าแก่ ๆ ที่เป็นเจ้าของร้านเรียกซื้อ อควาก็อดใจอ่อนไม่ได้ เอ เขาเรียกเราแล้วนี่นะ อือ พายข้าวโพดก็น่าสนใจแฮะ เธอเดินตรงดิ่งๆไปยังร้านทันที ราคาไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ ในโลกนี้ใช้หน่วยเงินตราที่เรียกว่า นาร่าเป็นหินแร่ชนิดหนึ่งที่หาได้จากในโลกนี้ แต่ต้องนำไปผลิตและตราเป็นเงินตราซะก่อน ถึงจะได้ หรือพูดง่าย ๆ ต่อให้ไม่ทำงาน ก็ไปนั่งขุดหาแร่เพื่อหาตังมาใช้ได้เหมือนกัน (ฮ่า) แต่ก็หายากพอสมควร พบได้เฉพาะในเขตภูเขาไฟร้อนๆเท่านั้น..

                เท่าไหร่เหรอฮะป้าตัวเธอค่อนข้างจะเป็นลูกค้าประจำของป้าแกเลยทีเดียว อันละ 40 นาร่าเองลูก ถ้าซื้อ 5 อันป้าแถมให้ 1 อันเลยนา ~

                งั้นเอาเป็นสัก... 10 อันละกันนะจ๊ะป้า แล้วก็อีก 2 ขอบใจมากจ๊ะป้า...นี่จ๊ะ

                เด็กสาวยิ้มร่าก่อนจะรับถุงที่บรรจุเต็มไปด้วยห่อขนมเล็กๆ ขนาดเท่าฝ่ามือที่ห่อด้วยโบว์หลากสีต่างกันสดใสน่ารักสุด ๆ  ก่อนเธอจะเดินไปเรื่อยต่อ... อือ ก็ต้องนมสินะ ? เอานมอะไรดีน้า..

                หมับ !

                จุ๊-------บ ~

                “?!?!?!??!?!? อ..อ..บ...บลู...อู๊ว...จู่ๆ ก็เกิดอะไรแปลก ๆ ชายร่างสูงผมสีฟ้าจู่ๆก็จุ๊บลงบนหน้าผากของหญิงสาวก่อนที่จะหันไปกอดเกาะหลังเธอต่อ... ตอนนี้อควาหน้าแดงพร้อมกับสติตกกระใจ๊กับเหตุการณ์เมื่อกี้ อะไรของเขาเนี่ย !? เธออยากจะเอ่ยปากถาม แต่ดูเหมือนคนรอบข้างจะไม่มีใครสังเกตเห็นบลูเลย

                [“เขาบอกว่าให้เกรงใจตังในกระเป๋ามั่งน่ะครับ”]

                แค่นั้นก็บอกกันดีๆก็ได้นี่หว่า !? อควาบ่นในใจก่อนจะก้มหน้าเดินไปตามทางเพื่อสอดส่องดูของราคาถูกๆพร้อมกับเพื่อไม่ให้ใครสังเกตหน้าที่ออกจะเรือแดง(โดยที่ไม่มีสาเหตุ) ด้วย.. ที่บลูเลือกวิธีที่ประหยัดเวลาแทนที่จะมานั่งทำภาษามือ(?) และกว่าจะเข้าใจคงใช้เวลาพักใหญ่ๆเชียว..

                ตุ้บบบบ !!

                ว..หว๋า...ขอโทษครับ.. อะ...คาซึโตะเองเหรอเด็กสาวกระพริบตาปริบๆกับร่างของชายหนุ่มที่สูงกว่าเธอไม่มากนัก เส้นผมสีทองที่ยาวจนบางส่วนก็ปิดตา ดูยุ่งๆกระเซอะกระเซิงราวกับคนเพิ่งตื่น พร้อมกับนัยน์ตาสีทองปรือๆที่บอกได้ว่า...เพิ่งตื่นแหงม ๆ ไหนจะชุดที่ดูหลวมๆ สีเทากับกางเกงขายาวรองเท้าแตะนี่อีก...

                นี่ลุกจากที่นอนแล้วมาตลาดเลยใช่มั้ย...

                แต่ดูเหมือนเขาก็ยังคงจะสะพายหิ้วกีต้าร์ตัวโปรดมาด้วย...ดูท่าทางเลือดศิลปินจะไม่หายไปไหน (?) แต่ที่แย่คือเลือดศิลปินขั้นการเรียนห่วยแตกกันเลยทีเดียว..

                ไม่สิ ออกจะฉลาด แต่ขี้เกียจสุดๆ...

                หวัดดด...ดี...อควา...ฮ้าววว...ตื่นเช้าจังนะ...

                แกต่างหากที่ตื่นสายไป...ออกมาหาซื้ออะไรเหรอ ?อควาเงยหน้ามองอีกฝ่ายพร้อมกระพริบตาปริบๆ..แต่ถ้าเอาจริงๆสภาพอควาไม่ค่อยต่างกัน ผมยาวสีดำปรกหน้า ตาสีเทามีรอยคล้ำรอบดวงตา (หมีแพนด้า?) หน้าแดงนิด ๆ เหมือนคนเมา (...) สวมเสื้อยืดหลวมๆสีดำกับกางเกงขายาวพร้อมกับรองเท้าแตะ...สภาพโทรมไม่ต่างจากเด็กติดยาทั่วๆไปกันเลยทีเดียว แต่สำหรับคุณเพื่อนๆ...คงจะชินกับเธอสภาพนี้แล้วล่ะ

                หาของกิน....อยากกินแอปเปิ้ลชูสสสสก้ากาเร็ต...ฮ้าววว...มันมีขายแค่ช่วงเช้าอ่ะ...

                แอปเปิ้ลชูสก้ากาเร็ต ?

                ขนมปังไส้แอปเปิ้ลราดด้วยน้ำผึ้งพร้อมคาราเมล...

                ของหวานนี่หว่า !? ถึงจะดูน่าสนใจเถอะ แต่คนอย่างคาซึโตะที่ขี้เกียจไปซะทุกอย่างแถมบางครั้งบอกว่าเกลียดของหวานจะมาซื้อของที่รสชาติที่ฟังดูโคตรโคตรหวานจัดเลย..

                [“Special Apple Sugar Garret เป็นแอปเปิ้ลสายพันธุ์หวานที่มีสารอาหารมาก โดยวิธีการทำ คือเฉือนเป็นแผ่นบางๆแล้วอบด้วยน้ำผึ้งกับคาราเมล รสชาติจะหวานนุ่มละลายบนลิ้นเป็นพิเศษ ได้ขายอยู่ในร้านคุณน้ากาเร็ตทางตะวันออกของตลาดร้านค้า มีขายแค่ 10 ชุดต่อวัน 1 ชุดคือ 1 ลูกแอปเปิ้ลกาเร็ต”] ไนท์อธิบายให้ฟังในเฮดโฟนที่สวมอยู่  ฟังดูแล้วโคตรน่ากิน ! เธออุทานในใจเบา ๆ

                งั้นไปด้วยได้ปะ ~ >3<”

                อือ ได้ ไปดิ...แต่ห้ามตามเรากลับไปถึงห้องนะ

                ไม่เป็นไร ! เหมือนเดิมอ่ะ !”

                ...

                หน้าคาซึโตะซีดลงไปทันที... สิ่งที่เขาพูด หมายถึงหลังจากซื้อเสร็จแล้วห้ามตามต้อยๆแอบปีนเข้าห้องเขา ซึ่งอความักจะชอบตามเข้าไปประจำ ไม่ใช่อะไร เจ้าตัวไม่มีอะไรทำรวมถึงไปค้นของห้องของเขาเล่นอีก...ดีไม่ดี เธอเกือบโดนจับได้มาหลายครั้งแล้วเลยไม่ค่อยอยากให้มาสักเท่าไหร่

                --------------------…………

     

                เฮ้ยแกอย่าไปเลยเดี๋ยวก็โดนจับได้หรอก....
                ไม่หรอกน่ะ ถ้าโดนจับได้ก็ต้องโดนไปแล้วใช่ปะล่ะ ~

                เด็กสาวผมยาวสีดำตอนนี้ได้รวบผมเข้าใส่เข้าไปในคอเสื้อพร้อมกับทำผมให้ดูกระเซอะกระเซิงให้หนักกว่าเดิม ทำให้ใบหน้าที่แต่แรกก็เหมือนเด็กผู้ชาย ก็ยิ่งเหมือนเข้าไปเท่าไหร่ ไหนจะขอบตาที่ออกคล้ำ ๆ แสดงถึงอาการนอนไม่ค่อยจะพออีก รวมถึงการแต่งตัวที่เป็นผู้ชายอยู่แล้วด้วย

                ฉะนั้น โอกาสที่จะโดนสงสัยก็จะน้อยลงพอควร..

                ...ยกเว้นหน้าอกที่คัพก็ค่อนข้างจะอยู่... อควาใช้ผ้ารัดดังเดิมก่อนจะเดินก้มหน้ากอดถุงขนมในอกเดินตามคาซึโตะที่เดินเข้าหอชายไป

               

                เตียงแกยังนุ่มนิ่มสบายเหมือนเดิมเล๊ยยยยยยยยยย >3<”

                เฮ้ย ทำตัวให้มันสมหญิงบ้างสิวะ...แกนิ....

                ฮ๊า ช่างมันสิช่างมัน !”อควาหันมานอนเท้าคางมองอีกฝ่ายที่กำลังหยิบของเก็บใส่ตู้เย็น แล้วยิ้มร่าพูดอย่างเอาแต่ใจเหมือนเดิม

                เล่นเพลงให้ฟังหน่อย !”

                ไม่เอาอ่ะ

                น่านะ

                ไม่ ! ขี้เกียจ...

    ---------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×