ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Midnight Story : The Beginning , Other Story

    ลำดับตอนที่ #2 : Story I : เด็กสาว [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 57


    Story I : เด็กสาว

                    หวิวๆ...เสียงลมพัดกระหน่ำราวกับพายุ แต่ไม่ได้รุนแรงจนทำให้เกิดอะไรขึ้น เป็นเรื่องปกติสำหรับที่นี่ ลมแรงๆเป็นอะไรที่ดีสุดๆ..

                “ฮ๊า...ผมอ๊าปากร้องออกไปเบา ๆรับลมเย็นๆที่พัดผ่านตัวผมไป... ก่อนจะลืมตามองออกไปรอบ ๆ

                    สวัสดี ! ผมชื่ออควา เป็นตัวเอกของเรื่องนี้ วันนี้เป็นวันอากาศแจ่มใสมาก ๆ ตอนนี้ก็เที่ยงพักกลางวัน ผมก็แอบโดดหนีมาที่ดาดฟ้าเช่นเคย แสงแดดอุ่น ๆ ไม่ถึงกับร้อนนี่มันทำให้รู้สึกสบายใจอย่างประหลาดแฮะ..

                ‘พล่ามอะไรของเธออีกล่ะ

                ‘เงียบดีจังน้า...ข...ขึ้นมาแบบนี้อีกแล้ว...จ-จะไม่เป็นไรจริงๆเหรอ

                    เสียงฮึ่มฮั่มไม่พอใจ กับเสียงที่ดูสั่น ๆ กลัวๆพิลึกชอบกล ๆจากในหัวผมบ่น แฮะ ๆ ไม่ต้องแปลกใจหรอก ผมชินไปแล้วล่ะที่หัวสมองผมจะพูด...เอ ไม่สิ เรียกว่าคิดจะดีกว่า จนเหมือนได้ยินเสียงอยู่จริง ๆ โดยที่มันคิดตอบโต้กันไปมาแบบนี้เป็นประจำ

                    เจ้าต้นเสียงที่ดูหงุดหงิดไม่พอใจตลอดเวลา ผมให้ชื่อว่าเรด [Red]... ส่วนเสีงยที่ดูกลัว ๆ นั่นคือเกรย์ [Gray] เป็นเพื่อนที่คอยอยู่กับผมมาตั้งแต่เด็ก ๆ ส่วนผม พวกเขาเรียกผมว่าบลู [Blue] ต่างฝ่ายต่างก็มีสีประจำของตัวนั่นเอง

                    ผมอยู่คนเดียวมาตลอด จึงไม่แปลกที่จะสร้าง เพื่อนไว้คลายเหงา...

                    แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะอยู่กับผมตลอด... แต่ที่สำคัญ พวกเขา สามารถควบคุมผมได้เช่นกัน แต่ผมเป็นเจ้าของร่างหลัก ฉะนั้นพวกเขาคงขี้เกียจออกมาอยู่แล้วล่ะ

                ‘พล่ามจบยังเรดหงุดหงิดใส่อีกรอบ จ้า ๆ ขอรีแล็กซ์สักหน่อยไม่ได้รึยังไงกัน..

                ผมมาอยู่ที่โรงเรียนนี้มานานแสนนานแล้ว เอาจเพราะผมไม่สามารถอยู่ในโลกความจริงได้ ไม่สิ ก็ได้อยู่แหละ แต่ผมรู้สึกชอบที่นี่มากกว่าเลยมา เพื่อจะตามหาฮาเร็มชายหนุ่มผู้แสนสุข ฮ๊า

                    เอ๋อ ! ผมเปล่าโรคจิตนะ ! อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นสิ ?! ก็มันอยากหาจริงๆนี่นา...ผมก็เป็นงี้ล่ะ ! อยากจะมีก็มี อยากลวนลามผู้ชายก็ทำตามใจประจำ ฉะนั้น ไม่แปลกหรอก แฮะๆๆๆๆ...

                    ผมเงยหน้ามองสู่ท้องฟ้าอันแสนไกล... ท้องฟ้าสีคราม มีก้อนเมฆสีขาวเป็นหย่อมๆ... พร้อมกับพระอาทิตย์สีเหลืองสดใส ~ ฮ๊า วันนี้เป็นวันที่ดีอีกวันสิน้า... ว่าแต่ ก็อย่างที่เกรย์พูดก็ถูก ...เอ่อ ขึ้นมาจะดีเหรอ ?

                ‘แกร๊ก

                [ LOCK ]

                    โอ้ว เยี่ยม คุณยามขึ้นมาล็อคประตูตามใจชอบกลั่นแกล้งอีกแล้ว... ! อควาช็อคทันที เมื่อสัญลักษณ์จาก UNLOCK เปลี่ยนไปกลายเป็น LOCK ของประตูที่ลงไปชั้นล่างถูกเปลี่ยนโดยยามจอมเอาแต่ใจของโรงเรียน..

     

                “โอ้ส ว่าไงอีหนู... อ้าว ไปทำไรมา หอบแฮ่กๆเชียวนัยน์ตาสีเขียวมรกตภายใต้กรอบแว่นเดินหอบเอกสารพร้อมกับชุดกราวไปมา ผมเซอร์ๆสีน้ำตาลซอยสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงสัตว์เลี้ยงลูกหมาสีดำเกาะตรงไหล่เขา อะไรกันฮะจารย์... ก็ตายามนั่นขังผมไว้ข้างบนอีกแล้วน่ะสิ !”เด็กสาวพองแก้มใส่ว่าที่อาจารย์ จนทำให้อีกฝ่ายหัวเราะก่อนจะพูดคำแทงใจดำ

                “สมน้ำหน้า

                “อาจารย์คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ !!”

                ‘นั่น โวยวายอีกละ

                ‘ใจเย็นๆสิ อควาจัง..นั่นอาจารย์นะ ค-คนอื่นมองหมดแล้ว...

                “มัวแต่พล่ามอยู่ได้ กลับไปเรียนได้แล้ว จารย์จะไปสอนเด็ก ชิ่ว ๆ....ว่าแล้ว อาจารย์ลัคกี้ ก็กวักมือไล่... ก๊าซซซซซ ! อควาใกล้จะพ่นไฟออกมาใส่อาจารย์เธอ (?) แทนที่จะโอ๋บอกว่าไม่เป็นไร แต่กลับสมน้ำหน้านี่นะ ! เฮอะ งอน เย็นนี้ไม่เอาขนมมาให้แล้วววว...

     

                “เฮ้ ๆ ... ทำไมทำหน้าบูดอย่างนั้นล่ะ...ฮัลโหล...ตอบหน่อยๆ...นิ้วร้อนๆจิ้มๆเข้าที่แก้มเด็กสาวผมยาวสีดำฟุบลงอย่างหมดแรง...เฮ้อ ชีวิตนี้จะเจออะไรแย่อีกมั้ยนะ ทำไมถึง โมโหทุกครั้งเมื่อคุณยามปิดประตูน่ะเหรอ...นอกจากเธอจะไปไหนไม่ได้แล้ว...

                    จะคิดยังไงกับสาวน้อยปีนบันไดหนีไฟลงมาล่ะเฮ้ย !?

                    เอ้อ อย่าเพิ่งพูดถึงบอกว่า ทำไมไม่ตะโกนขอความช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ล่ะ... เขาคงจะมาหรอก นอกจากไม่มาแล้วจะยังหัวเราะเยาะใส่ด้วย

                “ก็จารย์ลัคกี้น่ะสิ กลั่นแกล้งอีกแล้ว... ยูจิล่ะ ยังไม่กินข้าวอีกเหรอ..

                “พูดเรื่องอะไรของเธออีกน่ะ ?

                ‘นั่น เมาแล้ว...

                “อุ๊ ?! ป ปปปปปปเปล่า... ไม่มีอะไร ๆ แค่สงสัยเฉย ๆ ไม่มีอะไรหร๊อก !”

                “ก็ต้องกินแล้วสิ นี่มันบ่ายแล้วนะ...ชายหนุ่มผมสีแดงเท้าคางมอง เป็นเด็กข้างโต๊ะทางขวาของอควาเอง รวมถึงเพื่อนร่วมห้อง ชื่อยูจิ เฮ้อ ไม่ไหวเลยแกเนี่ย ดูเมะดีกว่าว่าแล้วก็ไปนั่งกดโทรศัพท์จิ้ม ๆดูการ์ตูนอันเป็นงานอดิเรกของตัวเองต่อ..

                ‘ไร้คนสนใจเหมือนเดิม

                ‘อ๋า ใจเย็นๆนะอควาจัง... อย่าเศร้าไปเลยนะ... ม...มันก็เป็นอย่างนี้ล่ะ...

                    ใครก็ได้เอาไอสองหน่อนี่ไปเก็บที๊ !!! บ่นอะไรของมันฟร้า !

                “อาจารย์พีโน่ครับ !”เพื่อนร่วมห้องหนุ่มคนนึงจู่ๆยกมือแล้วเรียกชื่ออาจารย์สาว.. สะบึ้มที่อยู่หน้าห้องกำลังใช้ปากกาหมึกสีฟ้าเขียนลงบนกระดาน เธอสวมชุดสีขาวบางรัดดดดติ้วว ~ กระโปรงสีดำสั้น ผมซอยสั้นสีดำ นัยน์ตาสีเทา ริมฝีปากสีแดงแจ๊ด..โอ้ว เป็นสาวเปรี้ยวถ้าไม่บอกว่าเป็นครูนี่คงไม่เชื่อเลย

                “มีอะไรงั้นเหรอ ? โฟร์คุง

                “อาจารย์ลืมติดกระดุมที่หน้าอกครับ !!”

                    ...อืม ?...

     

                “อควาฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

                “แอ๊ก !!!”

                    หญิงสาวผมยาวสีชมพูอ่อนโถมตัวเข้าใส่จนตัวอควาแทบไถลลงไปกับพื้น.. อะไรอีกฟระ?!” อควาแยกเขี้ยวใส่เด็กสาวอีกคน อีกฝ่ายหัวเราะอิอิ เหมือนอย่างเคย(?) ขอโทษก๊าบบบบแล้วลุกขึ้นยิ้มร่า ต้อนรับอีก

                    นี่คือสปริง... ยัยฤดูใบไม้ผลิจอมแก่น .. ถึงจะดูบ๊อง ๆ แต่จริงๆแล้วเป็น รุ่นพี่ของผมคนนึง

                    รวมถึงเป็นสมาชิกของกลุ่มๆนึงด้วย..

                “เจ็บนา..ทำอะไรของเธอเนี่ย ?ผมบ่นงุ้บงิ้บไปแล้วมองค้อนใส่ สปริงชอบเล่นแรงใส่ตัวผมเสมอจนบางครั้งก็แทบทำผมตกบันไดเอย ทำผมหน้าทิ่มใส่เค้กเอย (?) และอีกหลายๆวีรกรรมความซวย..เอ่อ...ขอไม่พูดถึงละกัน อควาแต่กระพริบตาปริบๆมองอีกฝ่าย ที่พยายามจะหยิบของอะไรสักอย่างจากในกระเป๋าก่อนจะชูโทรศัพท์สีมันวาว ของเธอขึ้นมาก่อนจะเปิดให้ดูข้อความอย่างหนึ่ง

                “นี่ไงล่ะ !”สปริงยิ้มอย่างเริงร่าราวกับว่า...เฮ้ย !? อย่าบอกนะว่าเธอไปถูกหวยรางวัลที่ 1 มา ! แบ่งกันมั่งเลยนะ ?!

                    [“Shrink Visual Virus”]

                “เอ่อ...แล้วมันทำไมเหรอ?

                “นี่เธอไม่รู้อีกเหรอ ?! ข่าวออกจะดังมากนะ !”สปริงทำท่าตื่นเต้นสุด ๆ เหมือนเคยแล้วยิ้มเริงร่า แล้วพูดต่อมันคือโปรแกรมใหม่ยังไงล่ะ ที่ถูกสร้างขึ้น...มีชิบิหนุ่มแว่นด้วยล่ะ อึ๋ยยยยย !เค้าอยากได้อ่ะ ! ”

                “เอ...?

                    ประมาณว่าคล้ายๆ...เอ่ออออออ... อ้อ ! ไวรัส ๆ ! คล้ายๆเหมือนเมดพ่อบ้านรับใช้อยู่ในโทรศัพท์ สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ตามใจชอบ เห็นว่าจะแจกตามเครือข่ายให้เครื่องละตัว จากบริษัทล่ะ ! แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลยว่ามันเสร็จสมบูรณ์แล้วเธอคอตกลงไปนิด ๆ อ่า มันก็น่าสนอยู่หรอกนะ ?...

                    พอลองคิดตาม...อืม อาจจะคิดว่ามีเด็กผู้ชายวิ่งไปวิ่งมาอยู่ในโทรศัพท์เราแล้วพอเวลาจะเรียกอะไรก็จะแตกตื่นออกมารับเสมอ...อะไรแนวๆนี้น่ะเหรอ ? อืม....ก็น่าสนอยู่นะ เพราะอย่างนั้นก็น่ารักไปอีกแบบเนอะ ?

                    ถ้าไม่ใช่ความคิดแบบสำเร็จรูปที่ถูกป้อนลงไปอยู่แล้วก็คงจะดีสินา.. อย่างถ้าเรียกอย่างนี้ คงจะไม่ใช่ว่าพูดกลับอย่างคำพูดซ้ำ ๆ วนไปวนมาเหมือน NPC ทั่วๆไป อย่างนั้นก็ไม่ต่างจากก็แค่โปรแกรมธรรมดานั่นละ..

                    เอ๋? อควาจั ง? ฮัลโหล ~เธอโบกไม้โบกมือตรงหน้าอีกฝ่าย นี่ฟังอยู่รึเปล่านี่...

                “อะ อืม ๆ...อควาพยักหน้าไปอย่างมึนงง เอ่อ นี่เธอต้องการอะไรรึเปล่านะ ?  เอ๋....อืม หรือบางทีอาจจะอยากให้ราไปออกตังไม่ก็ไปเฟสทามไปถามบริษัทว่า คุณค้า เมื่อไหร่จะปล่อยเจ้าไวรัสนี่ออกมาสักทีล่ะคะ เดี๊ยนอยากจะได้ใจจะขาดแล้วค่า !!!’ อะไรงี้รึเปล่า เอ่อ ไม่ดีมั้ง ผมยังไม่อยากจะพูดแบบนั้น...

                “อคว๊า !!”

                “ระวัง !!”

                    ป๊อกกกกก !!

                    วัตถุพลาสติกแข็งดีชั้นเลิศได้ถูกรางวัลแจ็คพอตทิ่มเข้าใส่หัวของผมเต็มๆ จนล้มเซไปข้างหน้าเข่าทรุดหน้าก้มมองพื้นกระเบื้องทันใด.. ความมึนงงเกิดชั่วครู่ก่อนจะพอแล่นได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

                    อ...อควาจังงงง ~ เป็นอะไรม๊ายยยยยยยยยยยย

                “ไม่ตายใช่มั้ย ?! เฮ้ !”

                “เธอสูญเสียความจำไปหมดแล้วล่ะ...

                ...

                    ผมคว้าไม้เบสบอลสีฟ้าสดใส๊ พร้อมกับแต้มลายจุดสีขาว...เอ่อ ไม่ต้องสนใจหรอกมั้ง พร้อมกับตรงเข้าใส่ไอผู้บุกรุกปากเสียข้างทันที

                    ผว้ะ !

                “มันเจ็บนะรู้มั้ย !”

                ผว้ะ !

                “ถ้าฉันสลบมาใครจะรับผิดชอบ !”

                ผว้ะ !

                “ไอบ้า ติ๊งต๊อง โรคจิต วิปริตหัดระวังบ้างด้วยเซ่ !!”    

                “ขอโทษคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

                “อควา ใจเย็น ๆ... ใจเย๊น !”

                    ผมแยกเขี้ยวจะขัดสามหนุ่มที่นั่งกอดกันกลมหลบหลังเสาพร้อมกับลูกซาลาเปาจิ๋วปูดบนหัว...ผมหวดใส่สุดแรงด้วยความโมโหจัด (?) อยากจะซัดให้ตายเลย ! ถ้าไม่จงใจจะไม่ว่าอะไรเลยแต่นี่มันรอบที่ล้านแล้วนะเฟ้ย ไอบ้าเอ๊ย แล้วใครหัดให้มาเล่นเบสบอลในโรงอาหาร ไอบ้า จะบ้ากันไปหนายยยย ย! ฮ๊วยยย !

                โหดชิบ

                น...น่ากลัว..
                พวกนายสองตัวก็เงียบไปเลยเฟ้ย ! ตูไม่ได้โหดสักหน่อยนะ !     

                “ตกลงฝีมือเมื่อกี้ใครร่อนไม้เบสบอลมา ?ผมถามด้วยน้ำเสียงโหดกว่าปกติ (?)

                    ชายหนุ่มร่างสูงที่ลุกขึ้นมาก่อนจะขยับแว่นแล้วเก็กเหมือนตามปกติ... แฮ่ม ๆ ใคร ไหน ที่ไหน ใครกลัว ไม่มี๊ ผมไม่ใช่คนทำสักกะหน่อยนี่หว่า... ผมสีดำยุ่ง ๆของเขาและบุคลิกที่ดูเงียบขรึมรวมถึงสายตาสีดำราวกับชายหนุ่มผู้เย็นชาภายใต้กรอบแว่นห้องทดลองวิทยาศาสตร์...เฮ้ย เอ็งไปขโมยมาได้ไงฟะ !? เขาคือเชน รุ่นพี่ เรียนโตกว่าผมสองปี เป็นหนึ่งใน กรุ๊ปเล็กๆเช่นเดียวกับสปริง

                ส่วนคนต่อมา ชายหนุ่มร่างสูง...สูงสุดในกลุ่ม เรียกสั้นๆว่าความสูงเปรตก็ประมาณ ... เกือบสองเมตรเอง (?) เขาคือชายหนุ่มผู้มีทรงผมสีฟ้าอ่อนรวบขึ้นข้างหลัง พร้อมกับนัยน์ตาสีน้ำทะเล ผมเปล่านะ อควาเรมี่...แล้วก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เหมือนเดิม นั่นคือเทียร์ รุ่นพี่โตสุด โตกว่าผมประมาณ 5 ปี อยู่ในระดับมหาลัยแต่ก็ยังอยู่โรงเรียนเดิม

                    ส่วนคนสุดท้าย ชายหนุ่มหัวทอง ๆ ยุ่ง ๆนัยน์ตาสีแดง กระพริบตาปริบๆ เอ๋อ...งั้นก็แปลว่าเหลือแค่เราคนเดียวดิ ?แล้วชี้ตัวเองงง ๆ ใช่ !! ไวท์นั่นล่ะทำ !!”ส่วนสองคนนั้นก็โบ้ยชี้ที่ไวท์ทันที... เขาเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เปล่านะเฟ้ย ! เชนนั่นล่ะเป็นคนทำ !! ตูเปล่าสักหน่อย !?”แล้วก็...ค่อนข้างกลายเป็นแพะรับบาปด้วยนั่นล่ะ เวลาเกิดอะไรขึ้น สองคนนั้นจะชอบจับเอาไวท์มาเป็นเกาะกำบังทุกครั้ง

                    พวกเขาสามคนนี้ก็เป็นเพื่อนคนสำคัญเหมือนกัน เป็นพวกติ๊งต๊อง โรคจิต วิปริต บ้า หื่นกาม บ้าเกมส์ เล่นทั้งวัน แต่ในขณะเดียวกันก็เดินในรูปแบบของตัวเองไปคนละอย่าง ... ผมเรียกพวกเขาว่าสามบ้า หรือบาก่ะทรีโอ้ [Baka Trio]

    หรือเหล่าทีมกวนประจำกลุ่มนั่นเอง ฉะนั้นพยายามคิดว่าเป็นสีสันต์ของกลุ่มไปจะดีกว่า..

                    เชน...

                “อะไรเหรอ

                “หัวนายแหว่งอควาชี้ไปข้างหลัง... เทียร์ถือกรรไกรพร้อมกับเสียง ฉับฉับ ...

                    ผู้ร้ายอยู่ข้างหลังนายไม่รู้ตัวเลยเรอะ ?!

                    จริงด้วย ! ชั้นได้ข่าวว่าร้านที่อยู่ตรงชายเมืองวันนี้มีเกมส์จีบหนุ่มเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสามารถอยู่ในระบบแบบ 8D พุ่งเข้าทะลุจอได้..

                “8D !?รุ่นโคตรพ่อโคตรแม่ขนาดไหนล่ะเนี่ย ?!”

                “หนุ่มแว่น ! *0*”

                สปริงตาลุกวาวทันใดเมื่อได้ยินคำว่า เกมส์จีบหนุ่มที่เธอหลงใหลและโคตรชื่นชอบถึงขั้นคลั่ง...ส่วนเทียร์ก็หัวเราะชอบใจ... สองคนนี้ควรจะไปอยู่ด้วยกัน แต่ไอ หนุ่มไปจีบ หนุ่มในเกมส์มันก็...

                    จะเรียกว่าเกย์ดีมั้ยล่ะเนี่ย ?

                    ม...ไม่หรอกมั้ง เทียร์คงไม่ใช่เกย์หรอก

                    ก็น่าสนนะ...นี่เชน ผมว่าเรามาวายกันเถอะ ผมชอบเชนมากๆเลยนะ

                “เออ กรุก็ชอบ...ถุ้ยยยยยยยยยยย ! อย่ามาเล่นแบบนี้ที่สาธารณะสิโว้ยยยยย !”

                    พลั่ก !!

                หมัดมรณะ (?) ของเชนประเคนเข้าใส่คางของเทียร์อย่างจังจนตัวอีกฝ่ายปลิวกระเด็นขึ้นพร้อมกับซาวน์เอ็ฟเฟ็ค เอื้ออออออออออออกกกกกกกกก !!” พลั่กกกกก... พร้อมกับชนกับไวท์เข้าดัง โป๊ก !”อีกที

                    “OH!!! CRITICAL HIT !!” เชนกำหมัดชูขึ้นฟ้าราวกับผู้ชนะ (?) ส่วนสปริงยังคงยืนหยิบกระเป๋าตังออกมานับต่อไป..ดูท่าทางจะคอตกนิด ๆ ตังไม่พอล่ะซิ ไม่ใช่ว่าเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาเพิ่งซื้อไป 4 แผ่นไม่ใช่เรอะ..นี่ก็จะซื้ออีก อีกอย่างมันยังมีแค่ 6D นะเฟ้ย 8D มาจากไหนฟะ !? อควาบ่นในใจพร้อมกับยืนอมยิ้มมองพวกบ้าเล่นอะไรไม่รู้กันไปมา

                    พวกเราก็เป็นงี้แล รวมตัวเป็นกลุ่มเล็กๆ...กรุ๊ปที่เรียกว่า มิดไนท์

                เพราะตัวตนของเราบางทีก็ต่างกัน...และบางครั้ง ในที่อื่นเราอาจจะไม่ได้เฮฮาเสียงหัวเราะแบบนี้ก็เป็นได้ พวกเขาดูแตกต่างจากนักเรียนหรือคนอื่นตามปกติ...พวกเขามักจะโดดเดี่ยว...

                    พูดง่ายๆคือจืดจางโดยสมบูรณ์...

                “อูย...แล้ว....อควาจะไปไหนต่อเหรอไวท์ขยี้ทรงผมตัวเองให้กลับมาเรียบ ๆ ไม่ชี้ฟูเหมือนเมื่อกี้ แรงกระแทกนั่นทำให้เขาได้รับดาเมจ(ผลกระทบกระเทือน) เข้าไปมากจนเกิดอาการสมองเบลอจัด ๆ  จึงออกจะเดินเซเล็กน้อย พร้อมกับบนหัวมีขีดหลอดสีเขียว ๆ เด้งขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆลดแทนที่ด้วยสีแดง มันคือหลอด HP หรือหลอดค่าพลังชีวิต จะขึ้นก็ต่อเมื่อคนๆนั้นจงใจให้มันขึ้นเหมือนแสดงราวกับตัวเองโดนมอนเตอร์โจมตีอะไรอย่างงั้น (?)

                    ก็ไม่รู้เหมือนกัน...เธอตอบไปพร้อมกับขำนิด ๆ พวกเขานี่บ้าบ๊องได้ตลอดเวลาจริง...น่ารักดีแท้ ...

                    เทียร์แม่มตายแน่นอน

                “ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก !! ตูจะลากเมิงไปด้วยไอเช๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสส...

                “น...นี่ ! พวกนาย ! อควาหายไปแล้ว !”

                หลังจากเสียงแหลม ๆ ของสปริงตะโกนด้วยความตกใจ ทำให้ดึงดูดความสนใจของเหล่าสามหนุ่มบ้าทั้งหลายหันมามองกันพร้อมเพียง แต่ดูเหมือนสาวน้อยที่อยู่เมื่อไม่นานนี้ได้หายไปซะแล้ว...

                    อควาแอบย่องและเผ่นออกมาโดยไวเพราะเดี๋ยวตอนเย็นก็เจออีก ฉะนั้นไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้ไปกินข้าวก่อนดีกว่า....

     

                    ....

                    ถ้าไม่สะดุดกับไอบัดซบพวกนี้ล่ะนะ...

                    อควาตอนนี้กำลังแอบมองอยู่หลังต้นไม้ใหญ่ ตรงบริเวณ สวนหลังโรงเรียน ตรงนี้เป็นจุดที่เงียบสงบและจะมีร้านอาหารเล็ก ๆขายอยู่ เป็นร้านที่เธอชอบมากที่สุดเพราะราคาไม่แพงมากนักแถมเธอไม่ค่อยจะเรื่องมากเลยสักเท่าไหร่ แถมยังหนีจากความวุ่นวายเลยมาปักหลักพักอยู่ที่นี่ประจำ..

                    แต่ตอนนี้ข้างหน้าเธอเหมือนจะเกิดเรื่องวุ่นนิดหน่อย ~

                    เฮ้ย ! พวกข้าบอกให้แกเอาเงินมาไงวะ !”

                “ก็บอกว่าไม่มี...

                “เฮ้ย ไอเรียว แกล้งมันเลยดีกว่า เห็นทำเป็นขรึม เฮอะ !”

                อควาเห็นชายหนุ่มเรือนผมสีเหลืองอ่อนบลอนด์ที่ปกลงบนใบหน้าก้มไม่ให้เห็นแววตาสีทองที่กำลังชำเลืองมองด้วยสายตาเย็นชาอย่างนิ่งงัน... พร้อมกับสองชายหนุ่มร่างสูงที่แต่งชุดหลุดหลวม (?) ดูไม่ค่อยจะเรียบร้อยสักเท่าไหร่ ก็คงจะเดาได้เลยว่าคงจะไม่ใช่คนดีแหงม ๆ 

                    แถวๆนี้มันมีอะไรใช้ได้มั้ยน้า...อควาแอบคิดในใจแล้วมองซ้ายมองขวา...

                    ไหน เอาไฟแช็คมาดิ๊...

                “เออ ๆ อย่างนี้แม่งต้องขู่ว่ะ..

                “...

                พลั่กกกกกกกกกก !

                “อ่อออออออกกกกกกกก...

                    เฮ้ย !? ใครวะ !?”

                ท่อนไม้ถูกเหวี่ยงเข้าอย่างจังเต็มแรงใส่ชายร่างสูงผมสีเขียวที่เข้ามากลั่นแกล้งรุ่นน้อง ...

                “ออกไปเลยนะโว้ย ! ไอพวกรุ่นพี่งี่เง่า !อควาตะโกนออกไป พร้อมกับมันประสานกับเสียงของเรดที่กำลังปะทุด้วยเช่นกัน... ราวกับเรดกำลังควบคุมร่างกายของอควา หรือบลูอยู่ตอนนี้ จนถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นออร่าสีแดงอ่อน ๆ เจือจางแผ่ออกมา

                “ยุ่งไรวะ ไอเด็กเหลือขอ... ?!”

                “พวกแกนั่นล่ะ ไอคุณรุ่นพี่ !

                “อควา ใจเย็น...ชายหนุ่มผมทองดึงแขนเสื้อของอีกฝ่ายที่เดินเข้ามาขวางเขาจากพวกรุ่นพี่นิสัยไม่ดีที่มาแกล้งขูดรีดเขา... มันผิดเหรอที่จะช่วยเพื่อนน่ะ ?น้ำเสียงเธอดูท่าทางไม่พอใจนัก  

                “เข้ามาเลยสิ ! คิดว่าชั้นเป็นผู้หญิงแล้วจะกลัวรึไง !?

                “แก... !!”

                    ป๊อง  !!!!! ป๊อง !!!!

                ตุ้บบบบ...

                “จ๊ะ เก่งจังเลยจ๊ะ เก่งจังเลย แม่สาวน้อยผู้กล้าหาญ...

                    เสียงกระทะกับหม้อที่โขกเข้าใส่เต็มๆหัวของรุ่นพี่สองคนนั้นจนสลบ... พร้อมกับเสียงหัวเราะหึ ๆในลำคอของผู้มาเยือนใหม่อีกคน

                    ชายหนุ่มร่างสูงผมสีน้ำตาลยุ่ง ๆ นัยน์ตาสีทองอ่อนมองมา ไอพวกนี้ก็ชอบมาโวยวายขอตังคนแถวนี้ประจำ ระวังกันหน่อย...ไม่เป็นไรใช่มั้ย ?รุ่นพี่โซรัส ผู้ช่วยของร้านค้าแถวนี้ เขาเป็นรุ่นพี่ผู้โปรดปรานขนมหวานสุด ๆ จึงชอบเข้ามาช่วยคุณแม่ครัวทำขนมออกมาขายพวกนักเรียนเสมอ ๆ จนเป็นที่ชื่นชอบของคุณป้าแม่บ้านทั้งหลายเลยทีเดียว เขายิ้มเยาะก่อนโยนกะทะกับหม้อเข้าใส่ถังที่เก็บเตรียมล้างเหมือนเดิม

                    มาได้พอดีเวลาฮะอควายิ้มร่า ส่วนอีกคนได้แต่โค้งให้อย่างสุภาพพร้อมกับพูดประโยคธรรมดา ๆ อย่าง ขอบคุณที่ช่วยนะครับแล้วก่อนจะปัดผมให้มองเห็นตาปกติเช่นเดิม

                    อ้อ นี่คือคาซึโตะ เพื่อนร่วมห้องของอควาอีกคนนึง เป็นคนที่ค่อนข้างบางทีก็ไปอยู่กับกลุ่มเพื่อน บางทีก็อยู่ตัวคนเดียว แล้วแต่อารมณ์ อควาค่อนข้างจะชอบเขามาก ๆ เพราะบ่อยครั้งที่มักจะทำงานร่วมกัน ถึงแม้นิสัยจะขี้เกียจแต่...เขามีงานอดิเรกที่เหล่าสาว ๆชอบกัน คาซึโตะ รูดซิปกระเป๋ากีต้าร์ตัวโปรดที่เขากะจะเอามานั่งเล่นพักผ่อนสบายอารมณ์ แต่ดันโดนขัดก็เลยทำให้หมดอารมณ์ซะก่อน...

                    ว่าแต่ นี่ไปทานขนมกันก่อนมั้ย ไหนๆก็มาละ...

                “ให้ขนมจริงเหรอ *0*อควาถึงกับตาวาว พร้อมกับหันตัวไปมา...โดยที่ลืมไปว่าที่บ่าตัวเองตอนนี้กำลังแบกท่อนไม้ท่อนใหญ่อยู่ (?) วืดดด..วืดดดดดด... คาซึโตะพยายามก้มหัว เอียงตัวหลบ เฮ้ยยยยย ๆๆๆ มันจะโดนแล้วนะเว้ยยยยยยยยยย ระวังหน่อยยยยยยยยย เสียงบ่นงึมงำข้างหลังที่เธอไม่ค่อยจะสนใจเท่าไหร่เลย

                    เห็นแก่กินชะมัดเลย..

                ‘ระวังอ้วนนะ

                ‘แถมยังจะฆ่าคาซึโตะอีกคนด้วย...ถ้าชั้นไม่ช่วย แล้วเธอจะกล้าออกมาช่วยมั้ยเนี่ย

                ‘นั่นสิฮะ น่ากลัวจัง คนพวกนั้น ถ้ารุ่นพี่โซรัสไม่ออกมาจะเป็นยังไงกัน....

                “ก็แหงสิ เคยโกหกที่ไหน

                “ร..รบกวนด้วยนะฮะ !”

                ............

     

                “ฮู่ว วันนี้เหนื่อยจังเนอะ..อควาพูดกับตัวเองเบา ๆ พร้อมกับทิ้งตัวลงเตียงนอนแผ่อย่างหมดสภาพ... ตอนช่วงพักกลางัวนหลังจากที่ทานสตอเบอรี่ชีสเค้กสูตรพิเศษใหม่ของคุณป้าโรงอาหารเข้าไปเยอะรวมถึงส่วนที่คุณป้าทำให้คาซึโตะ เพราะเจ้าหมอนั่นปฏิเสธไม่ยอมกินสักที เพราะไม่ชอบพวกขนมหวาน เลยทำให้เธอต้องหิ้วพุงป่อง ๆ เดินเข้าห้องไปพร้อมกับอีกคน พอหลังจากที่เรียนรอบบ่ายมาก็ดันไปเจอกับสปริงเลยทำให้เธอต้องแทบจะวิ่งมาราธอนหนีรอบโรงเรียนอีก..

                    ทำไมต้องหนีน่ะเหรอ ?

                    ก็เพราะเดี๋ยวจะโดนลากไปสถานที่แปลก ๆอีก ! ปกป้องตัวเองก่อนดีกว่า ง่วงชะมัดเลย...

                    ตอนนี้เธอกำลังนอนอยู่ในห้องพักตัวเอง โรงเรียนนี้เป็นเหมือนคล้ายกับโรงเรียนประจำ มีหอพักให้ เป็นหอพักแยกชายหญิงแต่ติดกัน ชายห้ามเข้าหอพักหญิง หญิงห้ามเข้าหอพักชาย ซึ่งนั่นเป็นกฎของที่นี่อยู่แล้ว

                    ก่อกแก่กก่อกแก่ก...

                    ใช่ มันคือกฎ ฉะนั้น กฎจึงมีไว้แหกกกกกกก....

                    ไค ผมรู้นะว่านายอยู่ในตู้น่ะ

                “?!?!??”

                โครมมม ม !!

                    ของในตู้ถล่มออกมาพร้อมกับร่าง  ๆ หนึ่งที่ไหลออกมาด้วย แหะ ๆ ผมนี่เล่นซ่อนแอบไม่เก่งเลยแฮะ โดนจับได้อีกแล้ว...ชายหนุ่มคนนั้นหัวเราะแหะ ๆ พร้อมกับขยี้ผมของตัวเองด้วยความเขิน เขาคือรุ่นพี่ที่ชอบแอบปีนเข้ามาเท่านั้นเอง

                    เอะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ก็รุ่นพี่นั่นล่ะ แต่เพียงแค่ถ้าวันนึงไม่เจอที่โรงเรียน เขาก็จะชอบแวะแอบเข้ามาในห้องของอควา แต่ไม่ได้ทำแบบนี้กับคนอื่นหรอก แค่เหงาจริง ๆ(?)

                    สนใจชาซ่ามั้ยไคยื่นกระป๋องน้ำอัดลมรสมิ้นต์ให้ ทำให้ชวนนึกถึงรสชาติยาสีฟันยามเช้าทันใด...มันจะอร่อยมั้ยล่ะเนี่ย ? หรือรสชาติเย็น ๆ กันนะ ? อควาพยักหน้ารีบแล้วรับมากระดกดื่มอย่างกระหาย ถึงเธอจะกินอิ่มมาแล้วแต่ก็ยังหิวน้ำเป็นประจำอยู่ดี

                    ฮ๊า....ชอบแอบประจำเลยนะ ไม่ไปหาสาวที่อื่นมั่งเหรอ

                “ไม่อาว ขี้เกียจ ก็ห้องเราอยู่ตรงกันข้ามกันนี่นา ~

                ..นั่นล่ะประเด็นที่แอบเข้ามาเก่งกันซะเหลือเกิ๊น...

                    แต่ถ้าเอาจริงๆก็ไม่ได้มีแค่ไคที่เข้ามา ไม่ว่าจะเชน เทียร์ ไวท์ ยูจิ คาซึโตะ โซรัส หรือแม้แต่อาจารยัลัคกี้ก็ชอบแอบเข้ามากลั่นแกล้งเสมอ...

                    ย้ำว่ากลั่นแกล้ง ไม่ได้มีความหมายมากกว่านี้ใดๆทั้งสิ้น -_-

                    อะ ขอโทษทีนะฮะ !! เผลอทำของในตู้ออกมาล้นเละเทะอีกแล้ว !!”ไคเมื่อเริ่มรู้ตัวก็ถึงกับอาการเหว๋อหนัก ๆ ก่อนจะลงมือเก็บของด้วยการโยนกลับเข้าตู้แล้วปิดยัดเข้าไปอย่างรวดเร็ว เหมือนอย่างเคย (?)

                    และนั่นก็อีกประเด็นที่ทำให้อควาขี้เกียจจัดเก็บของในตู้ -_-...

                    ขอบใจมากนะไค ^^ ชาอร่อยมากเลย...แล้ว...นายมาทำอะไรที่นี่ล่ะ ?หญิงสาวถามอีกฝ่ายเช่นเคย อาจเป็นเพราะเธอไม่ค่อยถือสาด้วย ทำให้มีคนชอบเข้าออกในห้องของเธอเป็นว่าเล่น ถ้าเป็นสาวคนอื่นป่านนี้คงจะกรี๊ดกันหอลั่นแตกไปแล้ว...แหม๋ หนุ่มอุส่าห์ปีนเข้ามาน่าจะดีใจนะ (?)   

                    หรือรสนิยมของเธอมันแปลกกันนะ..

                    ก็แหม๋ ~ มาเยี่ยมนิดหน่อย เอาชามาฝากน่ะ !”ไคทำปากบู้ ก่อนจะชี้ไปยังลังน้ำชา... อืม โอเค เดือนนี้เธอได้น้ำตุนละ...ไม่ต้องไปซื้ออะไรเยอะละมั้ง ? แหม่... เพราะไคมักจะชอบเอาอะไรมาฝากตลอดเลย...

                    ถึงเวลาล็อคห้องแล้ว ! ไปละนะ ราตรีสวัสดิ์ >3<”

                ว่าแล้วไคก็ปีนออกนอกหน้าต่างแล้วกระโดดไปยังห้องตัวเองจากระเบียงที่ห่างกันแค่เมตรเดียว...ไปซะแล้ว เธอได้แต่โบกมือลาเบา ๆ ไปเท่านั้น

                    ไปแล้ว...อืม คงเหลือเธอคนเดียวแล้วสินะ

                    อควาล้มตัวลงนอนเงียบ ๆ ... เรดกับเกรย์เงียบไปเลยแฮะตั้งแต่บ่ายมา สงสัยไปหลับอุตุที่ไหนก็ไม่รู้ เธอได้แต่อมยิ้มเมื่อลองคิดย้อนถึงเหตุการณ์ต่างๆนานาวันนี้ สนุกดีจังเลยแฮะ ก่อนจะยิ้มหนักกว่านั้นเมื่อเห็นข้อความในโทรศัพท์

                    [‘โย่ มาทักป่านนี้คงหลับแล้ว ฝันดีนะ           

                                        Kuma KUNG’]

                เพื่อนร่วมห้องอีกคนของเธอที่มักชอบส่งข้อความมาคุยเสมอๆ... ส่วนใหญ่ไม่คอยได้เจอหน้าเพราะหมอนี่ชอบโดดเรียนไปเล่นบอลเล่นเกมส์อะไรเสมอ ๆ จึงส่วนใหญ่จะคุยผ่านโปรแกรมอะไรต่าง ๆมากกว่า

                    ง่วงจัง นอนดีกว่าแฮะ

                    ราตรีสวัสดิ์...

                    เธอกล่าวเบา ๆกับตัวเองก่อนจะดีดนิ้ว ปุ๊ !’ไฟดับลง

                    และทุกอย่างก็หลับใหลไปสู่ยามราตรี...

     

                    --------------------------

     

         ระวัง ! ระวัง !! ระวัง !!!

         ฐานข้อมูลทางเราได้รับความเสียหายมาก พร้อมกับมีฐานข้อมูลนขาดใหญ่หลั่งไหลเข้ามาแทนที่ !

         โปรดระวังและล็อคเอาท์จาก PCW โดยด่วน !

                               

                    -----------------------------

     

                    {คุณได้รับ 1 ข้อความไฟล์}
     

                "อรุณสวัสดิ์ นายท่าน..."

               

                    - End Story 1 -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×