ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baka MSD Studio !

    ลำดับตอนที่ #1 : มารู้จักพวกเรากันก่อน !

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 56




    ♣ ข้อมูลสมาชิกMSD♣


                          อากิ ทานาชิ (ธัน) หัวหน้ากลุ่ม สาวน้อยหน้าตาราวกับหนุ่มน้อย อายุ 15 ปี มีนิสัย หน้าตา ลักษณะ บุคลิกเหมือนผู้ชายแทบทั้งหมด แต่จริงๆแล้วเป็นผู้หญิง และแทบไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงเลยสักครั้ง นิสัยออกแนวใจดี ร่าเริง แม่พระ และมักห่วงใยคนรอบข้างเสมอ พูดไม่ค่อยเก่ง  จนทำให้ไม่ถนัดที่จะทักคนอื่นเทาไหร่ แอบขี้เหงานิด ๆ แต่ก็อดทนได้เสมอ ชอบห่วงคนอื่นมากกว่าห่วงตัวเอง ส่วนใหญ่แล้วอารมณ์และนิสัยมักจะแปรปรวนไปตาม ๆ กัน เป็นบุคคลที่มีปริศนารอบตัวเต็มไปหมด ทั้งยังดูไม่ออกว่าคิดอะไรยู่ สัตว์ประจำตัวคือสุนัขจิ้งจอก


                          อาคิฮิสะ โคโยมิ (ทาย) ชายหนุ่มผู้สง่างาม(?) อายุ 15 ผู้ที่มีจินตนาการล้ำเลิศ และรายละเอียดลึกยิ่งกว่าใคร เป็นคนที่ชอบปล่อยมุขใส่คนนั้นคนนี้ ความสามารถคือการนำสิ่งรอบๆข้างมาบรรยายเป็นตัวหนังสือให้ลึกซึ้ง ชอบเปลี่ยนงานอดิเรกเป็นว่าเล่น ชอบโม้เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้คนนั้นคนนี้ฟัง เป็นพวกออกแนวบ้าแต่ก็พอประมาณ เจ้าเล่ห์ เจ้าคิดเจ้าแค้น คำพูดของเขาเหมือนปรัชญาชีวิต ถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่คือจะยิ่งกว่าระเบิดนิวเคลียร์ลง แอบอ่อนโยนนิด ๆ  สนิทกับวิสเปอร์เป็นพิเศษ ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักอะไรพวกนี้สักเท่าไหร่ ขี้เบื่อนิด ๆ เอาแต่ใจหน่อย ๆ เป็นหัวหน้าบาก่ะทรีโอ้  สัตว์ประจำตัวคือเพนกวิน

     

                           วิสเปอร์ (แทน) ชายหนุ่มร่างสูง สูงทั้งส่วนสูงที่คาดว่าประมาณ 197 และ อายุ 19-20 ปี  แต่ถึงเขาจะเป็นคนที่เกือบอายุมากที่สุดแต่นิสัยมักจะชอบเล่นอะไรเหมือนเด็ก ๆ มักชอบหื่นแบบตรงไปตรงมา ชอบแกล้งสาว ๆ เป็นว่าเล่นจนเป็นที่รุมสกัมของสาว ๆ แอบ M นิด ๆ สิ่งที่ชอบทำคือจีบสาวคนนั้นคนนี้เล่นไปเรื่อยเปื่อย และเล่นเกมส์ บางทีก็เป็นพวกที่ไม่ค่อยจะยอมหลับยอมนอน แล้วก็ลากพลอยทำให้เขาไม่ได้นอนไปด้วยเช่นเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทคนไว้ใจของโคโยมิ มีความรู้เรื่องกลไกลอะไรต่าง ๆ เป็นอย่างดี ชอบทำอะไรที่ไม่ค่อยจะสนใจชาวบ้านสักเท่าไหร่ มักชอบทำตัวให้คนนั้นคนนี้ห่วงไปเรื่อย เป็นหนึ่งในบาก่ะทรีโอ้ สัตว์ประจำตัวคือหมีขั้วโลก

                           อินุกามิ คิมุระ (นัท) (คนขวา) ชายหนุ่มอายุ 16 เป็นคนใจดีสุด ๆ และมักไม่เคยหาเรื่องทะเลาะกับใครแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงแต่มุขที่เขาใช้ตีและโต้กลับกับพวกบาก่ะทรีโอ้ เป็นคนใจเย็น สิ่งที่เขาถนัดคือสิ่งที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์  เป็นคนตบมุขหรือปล่อยมุขให้กับพวกนั้น มักชอบเรียกรอยยิ้มคนอื่นเพื่อไม่ให้เครียดกันนัก มักเป็นคนสบาย ๆ ไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากนัก เวลาใครทะเลาะกันมักจะเป็นฝ่ายกลาง ไม่เข้าข้างใครข้างหนึ่ง แต่จะเป็นคนปรองดองให้เรื่องจบลงเสมอ ฉลาด คิดหน้าคิดหลังได้เกือบตลอด พอ ๆกับโคโยมิ ในบางครั้งก็เป็นคนดีจนจืดจาง(?)อย่างสุดๆ เป็นหนึ่งในบาก่ะทรีโอ้ สัตว์ประจำตัวคือสุนัขไซบีเรีย
                

                           เซเรน (จ๊าบ) หญิงสาวอายุ 15  เป็นสาวน้อยสุดซ่าห์ ชอบเล่นโลดโผน อันตราย และชอบพวกอาวุธ การทำลายข้าวของเป็นที่สุด รู้ใจและติดทานาชิมากจนคนอื่นชอบจินตนาการไปเรื่อย(?) ของโปรดคือของหวานและขนมทุกชนิดที่เป็นช็อกโกแล็ต ชอบทำร้ายร่างกายคนอื่นเช่นกัน (?) อ่อนไหวเรื่องความรัก ร่าเริงเสมอ เสียงแหลมดังลั่นสิบแปดหลอด(?) นิสัยออกจะเหมือนทานาชิบ้างบางส่วน จนวิสเปอร์ตั้งฉายาของสองคนนี้ไว้ว่า 'ฝาแฝดนรก' มักใจร้อนเสมอ ๆ เป็น คนที่ขี้กลัวในบางครั้งและขี้แยสุด ๆ ของที่ชอบก็คือเกมส์จีบหนุ่มและหนุ่มแว่นหล่อ ๆ ตามประสาผู้หญิง มักเป็นเป้าหมายในการกลั่นแกล้งเป็นส่วนใหญ่ สัตว์ประจำตัวคือเสือดำ


                           ชิรานุอิ เคียวโกะ (ชมพู่) สาวน้อยอายุ 15 เป็นสาวน้อยชมพูฟูฟ่อง แบ๊วแนวเด็ก ๆ แต่ก็แอบแฝงความเป็นผู้ใหญ่ที่ผสมกันไม่ค่อยจะลงตัว (? มันหักกันเนอะ?) เก่งเรื่องการคำนวน ชอบทำตัวน่ารักเสมอ ๆ แต่ก็แอบซาดิสนิด ๆ ชอบทำร้ายวิสเปอร์เป็นชีวิตประจำ วัน ? ออกแนวรักสัตว์น่ารัก ๆชอบวาดรูปอยู่เหมือนกัน ชอบทำและกินขนมหวาน แต่ถึงจะเห็นน่ารัก ๆ แบ๊ว ๆ อย่างนี้ก็เถอะ แต่หากโกรธเมื่อไหร่ก็คงจะไม่น้อยเลย เป็นโรคแปลกๆคือกลัวโคโยมิสุด ๆ โดยไม่มีสาเหตุ ในกลุ่มมิดเดย์ เหมือนจะมีแค่ทานาชิ ที่เธอเข้าหาเป็นประจำ สัตว์ประจำตัวคือกระต่าย


                           อิเระสุมิ มิโนรุ (กอล์ฟ) ชายหนุ่มอายุ 16  เป็นหนุ่มน้อยนิสัยแปลกประหลาดจนทำให้แทบไม่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ สนิทเพียงแค่กับฮิสทีเรีย และยูโกะที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นเท่านั้น เขามักจะชอบอะไรที่แนวดาร์กๆ อาวุธและการทำลาย ชอบเรียกทานาชิว่า 'มาสเตอร์' จริงๆแล้วเขาเป็นพวกอ่อนโยนเหมือนผู้ชายทั่วๆไป เพียงแต่ชอบพูดอะไรแปลกๆ กว่าคนอื่นเท่านั้นเอง และมักจะชอบคิดจินตนาการจนกระทั่งตัวเองก็เริ่มจะแย่ลงตามไปด้วย สัตว์ประจำตัวคือนก


                           โฮชิ (จิน) สาวน้อยทอมบอยอายุ 14  เป็นสาว น้อยทอมบอย เริงร่า ชอบเล่นมุขอะไรไปเรื่อย เป็นคนที่สนุกๆ ตลอด และฟอร์มหลุด(?) แอบซึนเล็กน้อย เล่นอะไรไปเรื่อยเปื่อย ชิว ๆสบาย ๆ มักจะเกรงกลัวและเคารพ รู้จักคำว่าพี่ รู้จักคำว่าน้อง เวลาไปไหน สิ่งที่ชอบมากคือการสำรวจ พูดตรงไปตรงมา บางทีก็แอบเก็บสิ่งหลายๆอย่างไว้ในใจ ไม่ค่อยชอบยึดติดกับอะไรสักเท่าไหร่ ชอบถ่ายรูปสุด ๆ สัตว์ประจำตัวคือกระรอก


                           โรเซลล่า (โรเซล) สาวน้อยอายุ 19 อายุมากที่สุดในกลุ่ม อยู่ฝั่งมิดเดย์  เป็นสาวน้อยน่ารัก แต่ส่วนสูงเพียงน้อยนิดในรูปแบบของของสาวน้อยโลลิ (?) ตัวเธอเล็กจนทำให้คนอื่นชอบเข้าใจว่าเป็นเด็กอายุ 14 15 แต่นิสัยค่อยข้างโหดเช่นเดียวกัน ชอบกระต่ายเอามาก ๆ และก็ชอบขนมเช่นเดียวกัน อยู่ในรูปแบบของพี่สาวที่น่ารักของกลุ่ม ไม่ค่อยจะใส่ใจอะไรสักเท่าไหร่ แต่ก็ชอบแกล้งคนอื่นเพื่อความสนุกของตัวเองเช่นเดียวกัสัตว์ประจำตัวคือกระต่าย


                           จิมมี่ (เอิร์ธ) หนุ่มน้อยโมเอะอายุ 15  เป็นหนุ่มน้อยมินิไซส์ แต่อยู่ชั้นเดียวและห้องเดียวกับคิมุระ เสียงของเขาดูเหมือนผู้หญิงจนทำให้ดูเคะ นิสัยค่อนข้างเหมือนเด็ก ติดหนัง และภาพยนต์ แอบยันเดเระเล็กน้อย ออกแนวไปทางโชตะ ชอบวาดรูปเช่นเดียวกัน แต่ไม่ค่อยชอบซุกซิกสุงสิงกับใครมากสักเท่าไหร่ ยกเว้นเรื่องเล่นเกมส์จะกระตือรือล้นเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน สัตว์ประจำตัวคือหนูแฮมเตอร์


                           ยุยมิกิ (แอม) เด็กสาวอายุ 14  หญิงผู้อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม แต่กลับสามารถด่าทอและพูดอะไร แทงใจดำใครได้ง่าย ๆ แอบชอบและรักรุ่นพี่ (ที่ไม่ใช่กลุ่มนี้) มักเพ้อฝันถึงเสมอ ๆ จนอาจเป็นที่รำคาญเช่นกัน โดนโฮชิข่มเพราะถึงอายุจะเท่ากันแต่ระดับชั้นเรียนต่างกัน  ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจตัวเองสุด ๆ และเวลาถ้าเธอได้พูด จะพูดยาว ๆ และบางทีปากก็ตรงกับใจมากเกินไปจนเป็นภาระแก่สมองคนอื่น(?)เสมอ สัตว์ประจำตัวคือ แมว


                           ยามาดะ ยูโกะ (พลอย) หญิงสาวอายุ 16 หญิงสาวลึกลับ ที่ชอบแต่งนิยายสุด ๆ เป็นคนนึงที่สนิทกับมิโนรุ และเหมือนจะสนิท(ว้อท?)กับโคโยมิ(ที่อัธยาสัยดีไปทั่ว) มักทำตัวเป็นพี่สาวให้กลับกลุ่มเช่นเดียวกัน บางทีก็แง่ลบแง่บวกไม่มีใครทราบเหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรกันแน่ เป็นคนที่ใจดีและน่ารักในรูปแบบของหญิงใส ๆ ทั่วๆไป สัตว์ประจำตัวคือกวาง
                          
                          
                           วาริโอ้ (วา) ชายหนุ่มอายุ 16  ชายปริศนาที่จู่ๆก็เข้ามาโดยพวกบาก่ะทรีโอ้ ชอบทำตัวเหมือนแมวเป็นที่สุด เป็นคนๆนึงที่ไม่ติดทานาชิเลยสักกะติ๊ด และดูท่าจะไม่ถูกชะตากันด้วย แต่ดันไปติดเซเรนจนแทบจะกลืนกิน(?) ใส่หูแมวตลอด ๆ แม้กระทั่งเฮดโฟนก็เลือกที่แบบมีหูแมว (?) เป็นชายที่ขี้งอนสุด ๆ แต่ถ้าเข้าโหมดนิ่งๆก็จะกลายเป็นพวกชอบทำร้ายตัวเองซะงั้น สิ่งที่ชอบคือความไร้สาระไปวัน ๆ สัตว์ประจำตัวคือแมว
                          

                          เฟย์ (ฟาร์ม) ชายอายุ 18  เป็นชายหนุ่มลึกลับที่จู่ๆก็เข้าร่วมกลุ่ม เป็นเพื่อนเก่าแก่ของโคโยมิ คิมุระ และทานาชิ ชอบการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ จนมีพลังที่สามารถวาดรูปแล้วเสก ให้กลายเป็นของจริงได้ ชื่อในเกมส์มักใช้คือ 'ผู้ผดุงความยุติธรรม' และมักจะเป็นพวกโวยวายโดยไร้สาเหตุ เป็นเป้าหมายของการกลั่นแกล้ง สัตว์ประจำตัวคืออีกา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×