[[TVXQ YAOI FiC]] BaBy BaBy...ป่วนรักคุณแม่มือใหม่ - นิยาย [[TVXQ YAOI FiC]] BaBy BaBy...ป่วนรักคุณแม่มือใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    [[TVXQ YAOI FiC]] BaBy BaBy...ป่วนรักคุณแม่มือใหม่

    โดย jaehoness

    โชคร้ายอะไรของคิมแจจุงที่ต้องกลายมาเป็นแม่คนอย่างไม่คาดฝัน ไหนจะต้องดูแลลูกน้อยที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจแล้วเขายังต้องรับมือกับพ่อของลูกที่แจจุงเกลียดขี้หน้าที่สุดอย่างชองยุนโฮนั่นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    194,372

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    194.37K

    ความคิดเห็น


    4.67K

    คนติดตาม


    674
    จำนวนตอน :  58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 54 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Baby Baby...ป่วนรักคุณแม่มือใหม่

    โชคร้ายอะไรของคิมแจจุงที่ต้องกลายมาเป็นแม่คนอย่างไม่คาดฝัน ไหนจะต้องดูแลลูกน้อยที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจแล้วเขายังต้องรับมือกับพ่อของลูกที่แจจุงเกลียดขี้หน้าที่สุดอย่างชองยุนโฮนั่นเอง เมื่อคู่กัดต้องมาอยู่ด้วยกันเพื่อดูแลหนึ่งชีวิตน้อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนะติดตามและเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ได้ใน Baby Baby...ป่วนรักคุณแม่มือใหม่




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากเลยอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    แต่งได้สุดยอดอ่ะ เราชอบมากเลย ออกแนวติดมากกมาอ่านทุกวันเลย อ่านเพิ่มเติม

    แต่งได้สุดยอดอ่ะ เราชอบมากเลย ออกแนวติดมากกมาอ่านทุกวันเลย  

    Ab ru miE 4 ever | 25 มี.ค. 52

    • 55

    • 3

    "จินตนาการที่สวยงาม"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่อ่านแล้วสามารถสร้างให้เห็นถึง ความรู้สึกของตัวละคร สถานที่ และ สิ่งอื่น ๆ ได้อย่างสวยงาม ทำให้รู้สึกเกิดอารมณ์ที่คล้อยตาม ไปกับเนื้อเรื่องด้วย . อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่อ่านแล้วสามารถสร้างให้เห็นถึง ความรู้สึกของตัวละคร สถานที่ และ สิ่งอื่น ๆ ได้อย่างสวยงาม ทำให้รู้สึกเกิดอารมณ์ที่คล้อยตาม ไปกับเนื้อเรื่องด้วย .  

    My_YunhO | 29 มี.ค. 52

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักyunjae"

    (แจ้งลบ)

    แต่งเก่งจังให้ความรู้สึกดีอ่านแล้วมีความสุขอยากให้(yunjae)ในชีวิตจริงเหมือนBaby Babyจะเป็นไปได้มั้ย?(จริงๆๆนะ)ขอบอก....ชอบมากเลยเนื้อเรื่องออกแนวน่ารักสุดๆๆจิ้นอารมณ์ตามได้เลยบอกได้คําเดียวว่า..writerเก่งมากกกกขอบอก!เรื่องต่อไปขอแบบออกแนวรักเพื่อนอะไรประมาณนี้(ขอเป็นyunjaeนะ)writerต้องแต่งได้ดีแน่ๆเลยจะรอผลงานเรื่องต่อไปนะ อ่านเพิ่มเติม

    แต่งเก่งจังให้ความรู้สึกดีอ่านแล้วมีความสุขอยากให้(yunjae)ในชีวิตจริงเหมือนBaby Babyจะเป็นไปได้มั้ย?(จริงๆๆนะ)ขอบอก....ชอบมากเลยเนื้อเรื่องออกแนวน่ารักสุดๆๆจิ้นอารมณ์ตามได้เลยบอกได้คําเดียวว่า..writerเก่งมากกกกขอบอก!เรื่องต่อไปขอแบบออกแนวรักเพื่อนอะไรประมาณนี้(ขอเป็นyunjaeนะ)writerต้องแต่งได้ดีแน่ๆเลยจะรอผลงานเรื่องต่อไปนะ  

    ayukawachag | 3 ส.ค. 53

    • 3

    • 0

    "อยากอ่านภาค 3 ต่อค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากเลย :') ไรเตอร์ค่ะเขียนภาค 3 ต่อเลยอยากอ่านต่อมากอ่ะ อยากรู้ว่ามันจะเป็นไงต่อชอบ ;D ติดตามมาก ๆๆ ชอบยุนโฮอ่ะน่ารักดีด้วยแจจุงก็น่ารัก แถวเนื้อหาก็ดีด้วยสอนเกี่ยวกับการมีลูก และการอยู่ร่วมกันในครอบครัวววว อาจแล้วมีความสุขมากค่ะ อ่านไปยิ้มไปรู้สึกว่าครอบครัวนี้น่ารักมาก พออ่านตอนแรกแล้วรู้สึกอยากอ่านต่อเรื่อยไม่มีเบื่อเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากเลย :') ไรเตอร์ค่ะเขียนภาค 3 ต่อเลยอยากอ่านต่อมากอ่ะ อยากรู้ว่ามันจะเป็นไงต่อชอบ ;D ติดตามมาก ๆๆ ชอบยุนโฮอ่ะน่ารักดีด้วยแจจุงก็น่ารัก แถวเนื้อหาก็ดีด้วยสอนเกี่ยวกับการมีลูก และการอยู่ร่วมกันในครอบครัวววว อาจแล้วมีความสุขมากค่ะ อ่านไปยิ้มไปรู้สึกว่าครอบครัวนี้น่ารักมาก พออ่านตอนแรกแล้วรู้สึกอยากอ่านต่อเรื่อยไม่มีเบื่อเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

    Sunny_Sun | 22 เม.ย. 53

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น