sweet mafia รักได้ไงยัยศัตรู - นิยาย sweet mafia รักได้ไงยัยศัตรู : Dek-D.com - Writer
×

    sweet mafia รักได้ไงยัยศัตรู

    จะเป็นนอย่างไรเมื่อ ชิชิน ทายาทแก๊งมาเฟียร์ ได้เกิดหลงรัก แคนดี้ หญิงสาวผู้เป็นทายาทของมาเฟียร์คู่ปรับ ที่ไม่มีทางจะมาจับมือันได้ รักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ต้องติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    217

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    217

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 56 / 12:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    เชิญครับคุณหนูเสียงคนขับรถเปิดประตูรถให้ฉัน วันนี้เป็นการมาเรียนครั้งแรกในโรงเรียนแห่งใหม่ของฉัน ซึ่งฉันเองก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของการย้ายโรงเรียน ทำไงได้ล่ะ มันเป็นคำสั่งของคุณป๋านอกจากทำตาม จากที่ฉันเคยเรียนแต่โรงเรียนนานาชาติหญิงล้วนแต่ตอนนี้ฉันก็ได้มาเรียนโรงเรียนนานาชาติที่เป็นสหศึกษาเป็นครั้งแรก มันก็แปลกดีนะแต่ก็อุ่นใจที่ได้เรียนกับคารอสและเคลลี่ แฝดไข่คนละใบกับฉัน แต่พระเจ้าดันสร้างให้ฉันเกิดมาเป็นผู้หญิงคนเดียวในบรรดาแฝดกันนี่ล่ะ ทันทีทีฉันก้าวขาลงจากรถสายตานับร้อยคู่ก็จดจ้องอยู่ที่ใบหน้าฉัน อะไรกันนี่ฉันเป็นตัวประหลาดเหรอนี่

    ลุงชาติคะ คารอสกับเคลลี่มาที่นี่แล้วใช่ไหมฉันหันไปถามลุงชาติคนขับรถ

    ครับคุณหนู คุณหนูทั้ง 2 ขับรถมาตั้งแต่เช้าแล้วครับลุงชาติหันมาตอบ

    ค่ะฉันพูดจบก็เดินเข้าไปในโรงเรียนทันที ไม่รู้ว่าคารอสกับเคลลี่อยู่ไหนนะ ในขณะที่ฉันเดินเข้ามาก็มีเสียงซุบซิบกันทั่วไปหมด นี่ฉันไม่ใช่ตัวประหลาดนะ มองกันไอยู่ได้

    เธอดูนั่นดิ นักเรียนใหม่แน่เลยไม่เคยเห็นมาก่อน สวยเนอะ สวยกว่าเคทอีก สงสัยงานนี้มีดาวโรงเรียนคนใหม่แน่นอนเลยเสียงใครที่ไหนไม่รู้พูดขึ้น เคทอะไรนี่ใครกันนะจะสวยแค่ไหนกันเชียวอยากรู้จริงๆ ตอนนี้ฉันต้องหาสนามบาสให้เจอเพราะ 2 คนนี้ชอบเล่นบาสมากชนิดที่เรียกว่าบ้าเลยก็ว่าได้

    กรี๊ด!!! กรี๊ด!!! คารอสสู้ๆ  

    เสียงกรี๊ดนั่น มีคนเรียกชื่อคารอสด้วย แน่นอนเลยว่าต้องอยู่ที่นี่แน่นอน ฉันขึ้นไปบนโรงยิมของที่นี่ทันที ภาพที่ฉันเห็นก็คือ ผู้หญิงนับร้อย มานั่งรวมตัวกันอยู่นี่ และก็เสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นนั้นอีก ตกลงว่ามาเรียนหรือมา นั่นกรี๊ดผู้ชายกันนะ

    นั่นไงคารอสกับเคลลี่ กำลังยืนดื่มน้ำอยู่นั่นเอง ฉันรีบเดินเข้าไปหาทันที

                นี่พวกนายทำไมไม่รอฉันบ้างฮะฉันใช้มือตีที่ไหล่ของทั้ง 2 คน อย่างรุนแรง

                แคนดี้!!!!!!!!!” ก็เออน่ะสิเห็นเป็นใครไปได้ทำไมต้องทำเสียงตกใจอะไรขนาดนั้นด้วยมิทราบ

                ก็ฉันน่ะสิ ทำไมไม่รอฉันฮะฉันพูดอย่างโมโห รู้ทั้งรู้ว่าฉันมาเรียนที่นี่วันแรกแทนที่จะรอกลับมากันก่อน มันน่า โมโหนัก

                เฮ้ย!!!! เลิกแล้วนะ มีคนมาตามเคลลี่หันไปพูดกับเพื่อนร่วมทีม

                ไม่เอาหน่าอย่าโมโหสิ เดี๋ยวไม่สวนนะยิ้มหน่อยๆคารอสพูดแล้วเอามือมาฉีกยิ้มที่ปากของฉัน นี่ฉันไม่ใช่เด็กนะ ไอ้แฝดบ้า

                นั่นสิ เดี๋ยวเย็นนี้ฉันพาไปกินเค้กร้านอร่อยปะไปกันเถอะเคลลี่พูดแล้วก็เอามือมายีหัวฉันเล่น นี่ตกลงฉันเป็นน้องพวกนายหรือไงกัน

                กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!! เธอเป็นใครมีสิทธิ์อะไรมายุ่งกับเคลลี่ของฉันเสียงใครที่ไหนกันนะ ฉันหันหลังกลับไปดูก็มีผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งยืนเท้าเอวอยู่

                ถามฉันเหรอฉันหันไปตอบอย่างหน้ามึน

                ก็จะให้ฉันถามใครล่ะในเมื่อฉันคุยกับเธอ อ้อ สงสัยเธอจะเป็นเด็กใหม่สินะเลยยังไม่รู้ว่าฉันกับเคลลี่เป็นอะไรกันหมายความว่าไงกัน ยัยนี่เหรอแฟนเคลลี่น่ะ ไม่น่าเชื่อ

                ใช่ฉันเป็นเด็กใหม่ และฉันก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไรกับเคลลี่ด้วย แต่ที่รู้คือฉันสำคัญกับเคลลี่มากว่าเธอ อย่ามายุ่งกับฉันถ้ายังไม่อยากมีเรื่องฉันหันหลังกลับทำหน้าเมินผู้หญิงคนนั้นอย่างสมเพช

                ฉันจะไม่ถามนายว่ายัยนี่เป็นใครนะเคลลี่ไปเอากระเป๋าพวกนายแล้วไปกับฉันเดี๋ยวนี้ ฉันหันไปมองเคลลี่และคารอสที่ยืนอึ้งอยู่ 2 คนนั้นรู้ดีว่าถ้าฉันโมโหแล้วจะเกิดอะไรขึ้นและรีบวิ่งไปหยิบกระเปาทันที

                เคลลี่!!! เคลลี่!!! นายจะไปไหนน่ะหนวกหูชำมัดเมื่อไหร่ยัยนั่นจะเลิกแหกปากสักทีนะ ยัยนั่นไม่เท่าไหร่นะสิตอนนี้เสียงซุบซิบกันดังมากที่เกิดในโรงยิมแห่งนี้ จะอะไรกันนักหนาก็ไม่รู้

                ฉันไปนะ เคท ไว้เจอกันเคลลี่หันไปบอกกับยัยนั่น หา ยัยนั่นน่ะเหรอชื่อเคทที่ว่าสวยนักหนา สวยก็จริงแต่นิสัยไม่ได้เรื่องเลย ฉันเดินนำ 2 หนุ่มออกจากโรงยิมอย่างหัวเสีย อะไรกันมาโรงเรียนวันแรกก็มีเรื่องซะแล้ว ทีนี้ล่ะฉันคงแสดงนิสัยมาเฟียร์ตามแบบคุณป๋าออกมาบ่อยแล้วล่ะมั้งเนี่ย ปวดหัวจริงๆ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น