ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn & Eyeshield 21 [Summer Love!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : ~ จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ~

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 53


    จุดเริ่มต้น ของการเปลี่ยนแปลง
                พ้นรัตติกาลที่ยาวนาน จันทราผลุดลงลับขอบฟ้า แปรเปลี่ยนกลับกลายเป็นตะวัน นภาเปลี่ยนเป็นสีส้มทอง สาวน้อยร่างบางนามว่า ชิบะ นากิ ได้เดินไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีป้ายชื่อว่า “บ้านซาวาดะ”
    “อ้าว! นากิจัง มาหารีบอร์นคุงสินะจ๊ะ อยู่ข้างบนแน่ะ ทุกคนด้วยนะ ^^”เสียงทักของเจ้าของบ้าน นาม ซาวาดะ นานะ
    “ขอบคุณค่ะ คุณแม่นานะ ^^”
    จากนั้นร่างบางได้วิ่งขึ้นไปบนชั้นสอง
    “ก๊อกๆ”
    “ทุกคนฉันมาแล้วจ้า ~^o^”
    “อ้ะ!! นากิ >o<”คำพูดของหนุ่มหน้าตาดี รีบอร์น ที่ทำให้สาวน้อยวิ่งเข้าไปหา.....
    “รีบอร์น ~~~ >3<”
    “นากิ ~~~ >3<”
    และโผเข้ากอดกันทันที = =
    “หะๆๆ พวกนายรักกันดีจังนะ ^^”หนุ่มผิวเข้มแบบฉบับนักกีฬา นาม ยามาโมโตะ ทาเคชิ เอ่ย
    “เหอๆ ถ้าวันไหนมันไม่เจอหน้ากันวันนั้นโลกแตกแน่”สาวผมน้ำเงิน นาม ซากุระโนะ ฮารุฮิ เอ่ย
    “นากิจังนี่ ไม่เคยห่างรีบอร์นคุงจริงๆด้วยนะคะ = =”สาวผมน้ำตาล ทรงหางม้า นาม มิอุระ ฮารุ เอ่ย
    “คุณรีบอร์นก็หลงยัยบ้านั่นมากด้วยแหละ ทั้งๆที่สู้ฮารุไม่ได้ซักอย่าง(>^<)”หนุ่มอิตาลี่ ผิวขาว ผมสีควันบุหรี่ ดวงตาสีเขียวมรกต(ลำเอียงเกินไปแล้วแก // ใหม่)นาม โกคุเทระ ฮายาโตะ เอ่ย
    “ระวังตายโดยไม่ได้ลาฮารุนะ โกคุเทระคุง ^^””” ”หนุ่มผมสีน้ำตาลฟูฟ่อง ตัวเล็กน่ารัก นามซาวาดะ สึนะโยชิ เอ่ย
    “ระวังตายโดยไม่ได้บอกลาใครเลยนะจ๊ะ ซือคุง ^^”สาวผมสั้นสีคาราเมล นาม ซาซางาวะ เคียวโกะเอ่ย
    “...............”หนุ่มผมดำขลับ ดวงตาสีนิล ริมฝีปากอวบอิ่มได้รูป โครงหน้ารูปไข่ ผิวขาวดุจหิมะ ฮิบาริ เคียวยะ
    ^^”สาวน้อยจากจีน เธอใส่ชุดจีนเป็นประจำ และเหม่งก็ยังวาววับเหมือนเดิม อี้ผิง (หาเรื่องนะคะเนี่ย / อี้ผิง)
    “โคลมครับ อยากทานอะไรไหมครับ?”หนุ่มผมสีน้ำเงินไพลิน ตาสองสี นาม โรคุโด มุคุโร่ เอ่ย
    “โคลมอยากทานเนื้อกวางอ่าค่ะ ท่านมุคุโร่หามาให้โคลมได้มั้ยคะ?”สาวน้อยตาโตแสนโมเอะ นาม โคลม โดคุโร่ เอ่ย
    “โคลมครับ อย่ากวนส้นสิครับ” (=[]= : ใหม่)
    “ก็โคลมอยากเห็นหน้าท่านมุคุโร่เอ๋อนิคะ”
    ใช่แล้ว!! นี่คือตัวละครในเรื่องรีบอร์น และ นางเอกออริ อีก 2 คน มาจากฟิค [5986]รักวุ่นวายตาหัวปลาหมึกกับยัยหางม้า [5986] และ ภาค 2 H.I.N.K.โหด Vongola หื่น (ได้ทีโฆษณาใหญ่ๆ //ใหม่) บอกไว้ก่อนนะเออ มีวางแผนไว้แล้วว่า จะเอาตามุกะหนูโคลมมาอยู่ในภาค2
    แล้วมาเกี่ยวกับ Eyeshields 21 ยังไง???
    จุดเริ่มต้น.....
    มันต่อจากนี้ต่างหากล่ะ!!!!!!!
    “วันนี้บาซูก้าทศวรรษได้ดัดแปลงใหม่แล้ว!!!”
    “แล้ว??”สึนะพูดขึ้น
    “เราจะไปไหนก็ได้ในประเทศญี่ปุ่น น่าหนุกมั้ยล่ะ??? *0*”
    “สุดๆอ้ะ!!!*{            }*”นากิพูดขึ้น
    “เพราะฉะนั้นฉันเลยเรียกพวกเรามารวมกัน.......”และรีบอร์นก็หยุดพูด
    “เพื่อไปกันให้หมดเลยไงล่ะ!!!”
    “ปั้ง!!!!”
    และรีบอร์นได้ยิงทีเดียว ซึ่งทุกคนนั้นกำลังตกใจ โดยที่ไม่ได้คิดไว้เลยว่า......
    บาซูก้าจะพาพวกเขาไปที่ไหน!!!!!!
    “ตุ้บ!!!!”
    “โอ๊ย!!!!”ทุกคนประสานเสียงกัน
    “ฮะฮิ!! ที่นี่ที่ไหนคะเนี่ย???”ฮารุพูดขึ้น
    “ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ”ฮารุฮิตอบ
    “แว๊กกกกก ~ !!!!!!!!!!”เสียงของชายหนุ่มปริศนา
    “เฮ้ย!! ระวัง มอนตะ!!!”และอีกคน
    “เคี๊ยกๆๆๆๆ ใครให้พวกแกหยุดฟระ เจ้าพวกเปี๊ยกตูดหมึก!!!”และอีกคน ~
    “คุณฮิรุม่าครับ มีใครก็ไม่รู้ตกลงมาที่กลางสนามเลยครับ”หนุ่มน้อยซึ่งคล้ายกับสึนะมากพูด
    “ฉันไม่ได้สั่งให้พวกแกหยุด เพราะฉะนั้นห้ามหยุด วิ่งต่อไป YA HA ~”คนผมเหลืองคล้ายๆปีศาจพูดขึ้น
    “ปัง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” พร้อมกับกราดกระสุนไปทางสองคนที่ยืนอยู่
    “งั้นเจ้าพวกตูดหมึกที่ตกลงมา พวกแกตามฉันมา”ชายคนนั้นพูด
    “เอาไงดีอ่า? รีบอร์น”สึนะถาม
    “เจ้างั่ง!! ก็ตามไปสิ!!!”รีบอร์นตอบ
    พวกนี้ได้ตามไปโดยที่ไม่รู้ว่า...
    นรกมาเยือนแล้วล่ะ!!!!
    “เท่าที่ดู รู้สึกว่า น่าจะเป็นอเมริกันฟุตบอล”ยามาโมโตะพูดขึ้น
    “นั่นสิ”ฮารุฮิตอบ
    “ฮิรุม่าคุง อ้าว!!พวกคนข้างหลังนั่นใครกันเหรอ?”ผู้หญิงผมสีน้ำตาลออกชมพู ที่อยู่ในห้องพูดขึ้น
    “พวกตูดหมึกนี่อยู่ดีๆก็ตกลงมาน่ะสิฟระ”
    “งั้นเหรอ? พวกเธอชื่ออะไรกันล่ะจ๊ะ??”
    “เอ่อ...ผมซาวาดะ สึนะโยชิครับ”
    “ฉันซาซางาวะ เคียวโกะจ๊ะ”
    “ฮะฮิ!! มิอุระ ฮารุค่ะ”
    “โกคุเทระ ฮายาโตะ...”((งอนที่ฮารุไม่บอกไปว่าโกคุเทระ ฮารุ ทั้งๆที่แต่งงานกันแล้ว))
    “หะๆๆ ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ”
    “ซากุระโนะ ฮารุฮิ จ้า”
    “รีบอร์น จ้า”
    “ชิบะ นากิ จ้า”
    “ฮิบาริ...เคียวยะ”
    “อี้ผิงค่ะ”
    “กระผม โรคุโด มุคุโร่ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนางฟ้าอย่างคุณนะครับ”
    “โคลม โดคุโร่ค่ะ”
    “อื้อ ฉันอาเนซาคิ มาโมริจ๊ะ เรียกว่า มาโมริ ก็ได้จ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะจ๊ะ”
    “แล้วเรียกพี่มาโมได้มั้ยอ่า เท่าที่ดูน่าจะอยู่ม.ปลายกันสินะ พวกเราอยู่ม.ต้น”นากิถาม
    “ได้สิจ๊ะ ^ ^”
    และแล้วมาโมริได้หันไปหาผู้ชายคนที่พาพวกสึนะมาที่นี่
    “แนะนำตัวไปหน่อยสิ ฮิรุม่าคุง”
    “เคี๊ยกๆ เรื่องอะไรฉันต้องทำตามที่เธอสั่งฟระ ยัยผู้จัดการตูดหมึก”
    “นายว่าไงนะยะ!!!”
    และแล้วทั้งสองคนก็ทะเลาะกัน...
    แล้วใครจะห้ามเล่า!!!!!!!
    “พี่มาโมริฮะ!!”
    “อ้ะ เซนะ ดูฮิรุม่าคุงสิ!!”
    และแล้วทั้งคู่ก็หันไปทะเลาะกันต่อ ทำให้ผู้มาใหม่มายืนกับพวกสึนะ
    “เอ่อ...ผมโคบายาคาว่า เซนะฮะ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ”
    “ยินดีที่ได้รู้จักจ้า”รีบอร์นพูด หลังจากที่แนะนำตัวไปอีกรอบ
    “เอ่อ..พี่เซนะพี่ผู้ชายผมสีเหลืองหล่อๆนั่นชื่อไรอ่ะ”นากิถาม
    “คนนั้นชื่อ ฮิรุม่า โยอิจิน่ะ นากิถามทำไมเหรอ?”
    “พี่โย ~”นากิเรียก
    “เฮ้ย!!!!”เซนะตะโกน
    ทำให้ฮิรุม่าหมุนคอกลับมาถามทันที
    “ใครเรียกฉันเมื่อกี้ หา!!!”
    “เค้าเองล่ะ ^^O”สัญชาตญาณของสึนะบอกว่าบุคคลนี้ไม่สมควรเข้ามายุ่งด้วย
    “งั้นเหรอ ยัยตูดหมึก อยากเรียกอะไรก็ตามใจ”
    “ผิดคาดเลยนะ คุณฮิรุม่าไม่ค่อยมีใครเรียกแบบนี้นอกจาก....”
    “ปัง!!!”
    “ย้า ~ พี่มาโม พี่โย อ้าว? มีแขกอยู่หรอกเหรอ?”
    “สึซึนะจัง”
    “ยัยเปี๊ยกตูดหมึกมาแล้วเรอะ”
    “พวกเธอเป็นใครอ่ะ? นี่ๆๆๆ ชื่อไรกันบ้างเหรอ”สาวน้อยที่เข้ามาใหม่ถามด้วยความสนใจ
    และสาวๆก็ได้แนะนำตัวอีกครั้ง(?)
    “เอ่อ...พี่ว่าไว้มากันครบทุกคนค่อยแนะนำตัวดีกว่านะจ๊ะ แนะนำบ่อยๆเดี๋ยวเหนื่อย”
    “ใช่แล้วล่ะพี่มาโม”นากิตอบ
    “ย้า ~ นากี้ เรียกพี่ๆเหมือนเค้าเลย”สึซึนะพูด
    “ดีจังเลยมีเพื่อนแล้ว สึซึจี้ ไว้เราไปเล่นกันนะ”
    “ได้เลย ว่าแต่คนอื่นๆหายไปไหนหมดล่ะ เซนะ”
    “ปัง!!!”
    “เหนื่อยชะมัดเลย”
    “นั่นสิ”
    “เห็นด้วย”
    “ฮึ้ย!!”
    “เจ้านั่นพูดว่าอะไรน่ะ??”
    “โคมุตสึบิคุงพูดว่า เหนื่อยก็ต้องอดทน เพราะมันจะทำให้เราเก่งขึ้น และทำให้ทุกคนสามัคคี....”
    “มันพูดยาวขนาดนั้นที่ไหนเล่า!!!!!”สามคนประสานเสียงกัน
    “อ่า ฮา ฮ่า มาดมัวแซลทั้งหลายที่ยืนตรงนั้นน่ะใครบ้างน่ะ มายซิสเตอร์”บุคคลที่ยกขาหมุนรอบตัวและหันมาถามสึซึนะจัง
    โดยที่มีพวกสึนะทำหน้าตาโหดเหี้ยมอยู่ใกล้ๆ
    YA HA ~ เจ้าพวกตูดหมึกทั้งหลายมากันครบแล้วใช่มั้ย!!!!!”
    “ขาดมุซาชิคุงน่ะ ฮิรุม่า”บุคคลที่ตัวใหญ่หัวเหมือนเกาลัดพูดขึ้น
    “มาแล้ว”บุคคลที่ถามถึงได้โผล่ออกมา
    “เอาล่ะ พวกแกแนะนำตัวซะ!!!!!!”ฮิรุม่าได้พูดขึ้น
    เนื่องจากนังไรท์เตอร์ที่ชื่อ ปลื้ม นั้น เกิดขี้เกียจขึ้นมา จึงอยากให้ผู้อ่านขึ้นไปอ่านข้างบนอีกที เพื่อมันจะได้ไม่ต้องพิมพ์ (แกกล้าสั่งรีดเดอร์เรอะ!!!! (ป๊าบ) //ใหม่)
    “เอ่อ...ผมซาวาดะ สึนะโยชิครับ”
    “ฉันซาซางาวะ เคียวโกะจ๊ะ”
    “ฮะฮิ!! มิอุระ ฮารุค่ะ”
    “โกคุเทระ ฮายาโตะ...”((งอนที่ฮารุไม่บอกไปว่าโกคุเทระ ฮารุ ทั้งๆที่แต่งงานกันแล้ว))
    “หะๆๆ ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ”
    “ซากุระโนะ ฮารุฮิ จ้า”
    “รีบอร์น จ้า”
    “ชิบะ นากิ จ้า”
    “ฮิบาริ...เคียวยะ”
    “อี้ผิงค่ะ”
    “กระผม โรคุโด มุคุโร่ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ”
    “โคลม โดคุโร่ค่ะ”
    (ก๊อปลงมาแล้วน้า TT ^ TT)
    และแล้วฝั่งนั้นได้เริ่มการแนะนำตัว
    พร้อมกับที่พวกสึนะได้บอกว่าทำไมถึงมาที่นี่ได้
    “นี่ ก็ใกล้ปิดเทอม งั้นพวกผู้ชาย พวกแกต้องมาฝึกอเมริกันฟุตบอลซะ เคี๊ยกๆๆๆๆ”ฮิรุม่าพูด
    “แล้วพวกหนูกะเพื่อนๆล่ะพี่โย”นากิถาม (หน่วยกล้าตาย)
    “ไปช่วยยัยผู้จัดการตูดหมึกซะสิ เคี๊ยกๆๆๆ.......”
    พวกนากิได้ทำหน้าแบบว่า ดีจังที่ไม่ต้องทำอะไรเหนื่อยมาก
    “แต่ว่า.......”
    “เฮือก!!!!!” พวกนากิสะดุ้งสุดตัว
    “พวกหล่อนต้องไปเต้นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ดีมั้ย?ยัยเปี๊ยกตูดหมึก!!”
    “ได้เลยค่ะ พี่โย ^[+++++++]^”
    ปิดเทอมที่แสนวุ่นวายที่ โรงเรียนเดมง ได้เริ่มขึ้นแล้ว YA-HA!!!!!
                Talk 2 Writers
    ปลื้ม : 5555+ นี่คือการรวมตัวของนักเขียนฟิครีบอร์น และนักเขียนหน้าใหม่ อย่าง ชื่อมัน
    ใหม่ : ฝากตัวด้วยค่า ^^ อาจจะทะลึ่งนิดหน่อยแต่ทนๆอ่านไปนะคะ >w<
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×