คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Story In Youtube II ...ปฏิเสธอย่างไร
ปฎิเสธอย่างไร - Lipta
Writer : Euneunno8
Rate : 13
ผมอีทงเฮ....
แอบชอบพี่ฮยอกแจปีสามคณะนิเทศมานานแล้วครับ
พูดแล้วก็เขินนน -//////-
“ทงเฮลูก ทงเฮ...”
“คะ ครับ ทำไมครับ” ผมหันไปหาแม่ผู้เป็นที่รักยิ่งของทงเฮผู้นี้แต่น้อยกว่าพี่ฮยอกแจนิดนึงนะ คิคิ (?)
“เป็นอะไรฮะเรา เหม่อจริงๆเลยนะ นู้นฮยอกแจมาแล้วน่ะ” สาวในวัยทำงานพูดเสร็จทิ้งให้ทงเฮทำตัวไม่ถูกกับผู้ที่มาเยือน
ทงเฮแค่แอบชอบรุ่นพี่ข้างบ้านแค่แอบชอบรุ่นพี่คนสวยดาวเด่นของคณะนิเทศ แล้วทงเฮผิดตรงไหนนน
แต่...
แต่...
ถึงจะผิดทงเฮก็จะมิเปลี่ยนใจ แอร้วว ว
“ทงเฮจะไปรึยัง เปิดเทอมวันแรกสายไม่ดีเลยนะ”
พี่ฮยอกแจคร้าบบ อย่าทำตัวน่ารักสักวันได้ปร้าาาาา ทงเฮคนนี้ทนความน่ารักได้ไม่นานหรอกนะ
“อ่าครับ ผมเรียบร้อยแล้ว ไปกันเลยไหมครับ”
“อือ ไปสิเดี๋ยวสายนะน้องเฟรชชี่ ฮ่าๆๆๆ”
อือหืออออ เสียงหัวเราะยังโมเอร้ขนาดนี้ ทงเฮใจสั่นน *เอามือกุมหัวใจ*
ผมก็นั่งรถเมล์มากับรุ่นพี่คนสวย แต่ดูไอพวกนี้ดิมองแฟนผม(?)ซะอย่างกับจะกิน ทงเฮไม่ยอมหรอกก !!
ย้ากกกกกกกกกกก ! เอ่อ ผมเป็นอะไร - -
ผมบอกให้พี่ฮยอกแจจับมือผมไว้ซึ่งพี่เขาก็เชื่อฟังผมอย่างว่าง่าย ผมหันไปหาไอพวกที่มองพี่ฮยอกแจแล้วยักคิ้วให้สองที คนนี้ของผมเว่ยย ว่ะฮ่ะฮ่า ว่าแต่....
มือพี่ฮยอกแจนิ่มเนอะ -/////////-
โอ้ยย ทงเฮอยากลาตาย พอรถถึงป้าย พวกเราก็รีบลงมาทันทีเพราะรู้สึกว่ามันจะสายแล้วด้วยสิ
ผมกับพี่ฮยอกแจรีบวิ่งไปตึกคณะนิเทศทันที ภาพแรกที่เห็นคือ
โอ้ยยยย อะไรเนี่ย !!! คนหรือหนอนว่ะเห้ยย
พี่ฮยอกแจพยายามใช้ร่างกายอันบอบบางของตนแทรกผู้คนเหล่านั้นเข้าไปโดยไม่ลืมจับมือผมไปด้วย
พี่เริ่มชอบผมแล้วอ่ะเด่ มาจับมงจับมือ ผมจะฟ้องแม่ ผมเสียหายนะ
พอถึงที่หมายการลงทะเบียนปุ๊บพี่แกเขาก็ลากลากลากผมไปนู้นไปนี่ ผมปวดหัวแล้วนะคนสวย T T
“อ้าว ฮยอกแจมาสายรึไงเนี่ย แล้วนั่นใครอ่ะแฟนหรอ?”
มีผู้ชายคนนึงเดินมาถามพี่ฮยอกแจ ก็คงจะเป็นรุ่นพี่แหละมั้งไม่รู้ดิทงเฮไม่อยากคิดอะไร ทงเฮกำลังปลื้มกับคำถามอันหลังอยู่
แล้วนั่นใครอ่ะแฟนหรอ แล้วนั่นใครอ่ะแฟนหรอ แล้วนั่นใครอ่ะแฟนหรอ แล้วนั่นใครอ่ะแฟนหรอ
สุดแสนจะบรรยาย ผมรักพี่ที่สุดเลย มาจุ้บที
“บ้า ไม่ใช่ น้องข้างบ้านน่ะ มาเรียนที่นี้พอดี”
ฮือออ พี่ฮยอกแจอ่า รักครั้งแรกหัวใจก็แตกสลายยย จะฟ้องแม่จริงๆด้วย !
“หรอครับบ คนสวย ฮ่ะๆไม่แกล้งล่ะ ไปลงวิชาเรียนยัง?”
“เออ ยังเลย ไปพร้อมกันนะ เดี๋ยวเอาทงเฮไปส่งก่อน”
เอาทงเฮไปส่ง เอาทงเฮไปส่ง พี่จะทิ้งผมไปไหนนนนน
ฮืออ และผมก็ต้องแยกทางจากพี่ฮยอกแจจนได้ ไอรุ่นพี่คนนั้นใครว่ะ บังอาจมาแย่งความรักของเรากับพี่ฮยอกแจได้ ใจร้ายที่สุด
กิจกรรมของน้องปีหนึ่งก็ดำเนินไปด้วยดี ผมล่ะโคตรจะเบื่อเลย ดูดิพี่ฮยอกแจนี่เข้ากับคนง่ายไปแหละ คุยกับคนนู้นทีคนนี้ที ไอคุยไม่เท่าไหร่แต่ทำไมต้องหล่อด้วยเล่า !
เอาล่ะ ผมตัดสินใจแล้ว ผมจะขอพี่ฮยอกแจคบ !!
ในเมื่อพี่เขาก็ไม่มีใครแล้วใจผมก็ไม่มีที่ว่างให้ใครแล้วด้วย อร้ายยย เขินอีกแล้วว
ตกลงผมจะขอพี่ฮยอกแจคบ !!! *ตะโกนในใจ*
ตกเย็น ณ ตึกคณะนิเทศศาสตร์
“ทงเฮ ป่ะกลับบ้านกัน”
มาแล้วๆ ตื่นเต้นๆ บอกเลยดีป่ะว่ะ -.-
“เอ่ออ พี่ฮยอกแจครับ คือ เออ คือว่า...”
“หื้อ มีอะไรหรอทงเฮ”
พี่อย่าๆ อย่าเอียงคอมองผมแบบนั้นนะ มันอันตรายต่อหัวใจผมม
“เออคือผม จะบอกว่า...”
“อะไรเล่า รีบๆพูดสิ จะได้กลับบ้านสักที”
*สูดลมหายใจเข้าลึกๆ* ฟืดดดดด
“ผมชอบพี่ฮยอกแจครับ !! คบกับผมนะ...”
ผมเห็นพี่ฮยอกแจหน้าเหวอไปเลยล่ะ เขาจะคบกับผมไหมเนี่ย T T
“ทงเฮ...”
“ผมไม่รู้ว่าพี่จะรักผมไหมนะ แต่ผมชอบพี่มากเลยนะครับ ชอบตั้งแต่เด็กแล้ว จนบางครั้งผมว่า... มันคงจะรักพี่ไปแล้วนะ”
ผมพูดอะไรออกไปเนี่ย ตื่นเต้นโคตรๆเลย
“เออ คือ...”
“ไม่เป็นไรครับ ผมจะเอาคำตอบพรุ่งนี้นะพี่ฮยอกแจ”
“คือ ไม่ต้องหรอกทงเฮ พี่รู้แล้วล่ะ”
ทงเฮแกกำลังจะอกหักแน่เลยว่ะ เจ็บจัง
.
.
.
.
“คบกันก็ได้”
ห้ะ อะไรนะ !!
คบกันหรอ พี่ฮยอกแจ อ้ากกกกกกกกกกก
ผมดึงพี่ฮยอกแจมากอดทันที หน้าตึกคณะผมก็ไม่สนแล้ว
“โอ้ยย ปล่อยได้แล้วเด็กบ้า เจ็บนะ”
“พี่ฮยอกแจอ่า ขอกอดอีกแปปนะ”
“อือ ก็ได้ๆ กอดตลอดไปก็ให้”
ยังไม่จบ
“ทงเฮ นายรักพี่ตอนไหน”
“ผมไม่บอกหรอก พี่ก็เดาเอาสิ”
“แต่พี่อยากรู้นิ”
“งั้นจุ้บปากผมก่อนแล้วผมจะบอก เร็วๆเลย”
“เอาเปรียบนี่หว่า ไม่อยากรู้แล้วก็ได้”
ผมขำพี่ฮยอกแจ น่ารักจริงๆเลยนะแฟนผมน่ะ 5555555
จังหวะที่พี่ฮยอกแจเผลอ ผมรีบก้มลงไปจุ้บปากแดงๆของอีกคนเร็วๆ
“ไอเด็กบ้า !!!!!!!!!!!!! ”
แล้วผมจะอยู่ทำไม ก็วิ่งสิครับ
ผมไปฝึกมาอย่างดีแล้วครับ รับรองปลอดภัยหายห่วง
จบ.
Writer Talk :
เสร็จไปอีกหนึ่งตอน หวานล่ะสิ เขินเลยๆ
หลังจากอันที่แล้วมีแต่คนจะฆ่าไรท์เตอร์ T T
ขอบคุณที่เม้นท์นะคะ ถ้าว่างๆจะมาตอบคอมเม้นท์ จ๊วบบบบ
ความคิดเห็น