ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SJ ทำไมต้องยอม ? [wonhyuk]

    ลำดับตอนที่ #4 : ทำไมต้องยอม : broken of my heart

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 54




    ทำไมต้องยอม :
    broken of my heart







    ตอนเช้าหลังวันแต่งงาน มันคงจะต้องมีแต่ความหอมหวานสำหรับคู่บ่าวสาวแต่สำหรับ ซีวอนและฮยอกแจมันคงไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ร่างบางที่นอนขดตัวอยู่ที่โซฟาได้ผ่านการนอนยังไม่ถึงสองชั่วโมงเพราะเสียงกิจกรรมรักของซีวอนและทงเฮ ที่ดังมารบกวนการนอนของเขาและยังคิดว่า เขาต้องเป็นทงเฮไม่ใช่หรอที่ได้อยู่ใกล้กับซีวอนในวันเข้าหอแบบนี้

    ฮยอกแจ

    .....

    อีฮยอกแจเสียงเรียกครั้งที่สองของร่างสูงไม่ดังพอที่จะทำให้ร่างบางตื่นขึ้นมา

    อีฮยอกแจ !! ฉันเรียกไม่ได้ยินรึไงพูดจบก็ก้าวไปดึงร่างที่นอนอยู่บนโซฟาพลางเขย่าแรงๆเพื่อให้ตื่น

    ร่างบางรู้สึกตัวทันทีพยายามค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นมา พร้อมสีหน้าที่เจ็บอย่างชัดเจน

    เจ็บ ซีวอนปล่อยร่าบางพยายามดิ้นให้หลุดจากการกระทำของร่างสูง

    หึ เจ็บ เจ็บหรอ ฉันเรียกไม่ได้ยินรึไง นี่มันกี่โมงแล้วทำไมยังไม่ตื่นไปทำอะไรให้ฉันกับทงเฮกินเสียงตะโกนดังพอที่จะทำให้ฮยอกแจรู้ว่าเขาต้องตื่นตอนนี้ ตื่นเพื่อไปทำกับข้าวให้ซีวอนกับทงเฮกิน แล้วทำไมถึงต้องเป็นเขาที่ต้องทำให้ทงเฮกินด้วยเล่า

    แต่ทำไมฉันต้องทำด้วยล่ะ ทงเฮก็ทำได้ไม่ใช่หรือ

    อย่าพูดถึงชื่อทงเฮ นายไม่เหมาะที่จะเรียกชื่อทงเฮหรอก ทงเฮยังไม่ตื่นเขาต้องการพักผ่อนเพราะฉะนั้น... ก็มีแต่นาย ไปทำซะ!” ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดจบ ร่างสูงก็ตะโกนใส่หน้าทันทีก่อนจะเดินเข้าห้องของตัวเองไปโดยไม่ได้ใส่ใจคนที่เพิ่งตะโกนใส่เมื่อกี้เลย

     

     

    ทงเฮต้องการพักผ่อนแล้วเขาไม่ต้องการพักผ่อนเลยรึไงนะ แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้น ก็ต้องจำใจเดินเข้าครัวไปทำกับข้าวให้คนที่สั่งเมื่อสักครู่

     

     

    ร่างบางเริ่มหยิบนู้นหยิบนี่มาหั่นแม้เปลือกตาจะอยากปิดสักเท่าไหร่แต่ก็ปิดไม่ได้เพราะยังทำหน้าที่ไม่เสร็จแม้ต้องฝืนยืนทำข้าวต้มก็ตาม พอสักพักก็ทำเสร็จไม่รอช้าที่จะตักใส่ชามแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะสามที่เพราะมีเขา ซีวอนและทงเฮ ที่ต้องนั่งกินด้วยกัน

     

    ไม่ต้องรอให้ร่างบางไปเรียก ทั้งซีวอนและทงเฮก็เดินออกมานั่งที่โต๊ะพอดี

    ซีวอน คือว่าทำไมมันมีสามที่ล่ะทงเฮเอ่ยถามแม้จะรู้อยู่แล้วก็ตาม

    นั่นสิร่างสูงว่าตามทงเฮเสร็จก็หันมาถามร่างบางที่ยืนรอสองคนอยู่ก่อนแล้ว

    ฮยอกแจทำไมมันถึงมีสามที่ ฉันกับทงเฮแค่สองคนเองที่จะกินบนโต๊ะนี้

    ร่างบางสะอึกไปเหมือนกัน แค่สองคนไม่รู้เรื่องรึไงนะฮยอกแจ เขาจะกินแค่สองคนไม่ใช่เราด้วย

    อ๋อรู้แล้วล่ะซีวอน ฮยอกแจเขาคงคิดว่าซีวอนจะให้ฮยอกแจนั่งกินกับพวกเราด้วยแน่เลย ใช่มั้ยฮยอกแจทงเฮเอ่ยถามฮยอกแจอย่างจงใจ

    ......ร่างบางเงียบไม่อยากจะตอบคำถามของอีกคนสักเท่าไหร่

    นายคิดอย่างนั้นหรอฮยอกแจ แต่นายไม่มีสิทธิ์ที่จะได้กินบนโต๊ะนี้ไงร่างสูงบอกอย่างถือสิทธิ์ถึงกับทำให้ฮยอกแจไปไม่เป็น แต่คำพูดของซีวอนกลับทำให้อีกคนกระตุกยิ้มสะใจทันที

    ......ร่างบางยังคงเงียบและเลือกเดินเลี่ยงไปเก็บชามข้าวต้มของตัวเองไปกินในครัวแทน

    นายจะเงียบหาอะไรหนักหนาห่ะ ฮยอกแจ ทงเฮถามนายก็ควรตอบไม่ใช่เงียบแบบนี้!” ร่างสูงเริ่มพาลเมื่อเห็นร่างบางไม่ยอมตอบตัวเองเอาแต่เงียบ

    ฉันขอโทษ นายกินได้แล้วเดี๋ยวมันหายร้อนเสียงหวานเอ่ยด้วยความเป็นห่วง


    นายไม่ต้องมาสั่งฉัน จะไปไหนก็ไปได้แล้วไป แล้วถ้าฉันเรียกนายต้องมาแค่นั้นสิ้นเสียงร่างสูงร่างบางรีบเดินเข้าครัวไปทันที เขาคงไร้ค่าสำหรับซีวอนจริงๆสินะ ในระหว่างที่ร่างบางกำลังกินข้าวต้มเพลินๆได้ยินเสียงทงเฮโวยวายแลยเดินไปดูทันที

    กรี๊ดดด ซีวอนมันมีกุ้งด้วย ทงเฮแพ้กุ้ง ฮยอกแจแกล้งทงเฮ ซีวอน

    ร่างบางรู้ทันทีว่าคงมีงานเข้าตัวเองแน่นอน

    ฮยอกแจ นายไม่รู้รึไงว่าทงเฮแพ้กุ้งห่ะ!!” เสียงตวาดทำให้ฮยอกแจถึงกับกลัวทันที

    ฉ..ฉันไม่รู้

    นายไม่รู้ก็ต้องรู้ ถ้าเกิดทงเฮเป็นอะไรไปแล้วนายจะชดใช้ยังไงห่ะ!!”

    ฮึก ฮืออ ซีวอน ทงเฮไม่ชอบกุ้ง ซีวอน... ฮยอกแจจะฆ่าทงเฮมั้ยทงเฮพูดแบบไม่คิดพลางกอดอ้อนร่างสูงเอาไว้

    ไม่หรอกครับคนดี ผมให้ทงเฮเอาคืนฮยอกแจเลย แต่ทงเฮต้องใจเย็นๆนะร่างบางได้ยินประโยคนี้น้ำตาแทบไหล ซีวอนเห็นเขาเป็นอะไร เขายังไม่ได้ทำอะไรทงเฮเลยแล้วทำไมถึงต้องโดนคืนด้วยล่ะ

     

     

    เมื่อทงเฮได้ยินก็ก้าวขามาใกล้ฮยอกแจพร้อมชามข้าวต้มของตน

    ฮยอกแจนายชอบของร้อนมั้ยไม่พูดเปล่าทงเฮสาดข้าวต้มใส่ฮยอกแจทันทีแต่ยังดีที่ร่างบางหลบทัน แล้วถ้าไม่ทันล่ะจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    เหมือนนายคงไม่ชอบงั้นเอาของเย็นๆนะทงเฮหยิบแก้วน้ำแล้วเดินก้าวไปใกล้ฮยอกแจมากขึ้น จับผมอีกคนแล้วดึงแรงๆ ทำให้ฮยอกแจนิ่วหน้าเจ็บทันที

    ทงเฮ ปล่อย ทงเฮร่างบางพยายามดึงมือของทงเฮออกเมื่อเขาก็ไม่ยอมเหมือนกันเป็นจังหวะเดียวกันที่ทงเฮจะสาดน้ำใส่ฮยอกแจ แต่ฮยอกแจบิดข้อมืออีกคนทันเลยทำให้ทงเฮเปียกไป

    กรี๊ดดดดด ซีวอน ทงเฮเปียก ฮยอกแจทำทงเฮเปียกทงเฮโวยวายทันที แต่มีหรือที่ซีวอนจะไม่สนใจเมื่อทงเฮไม่ใช่ฝ่ายที่ชนะ

    ฮยอกแจ!! มันจะมากไปแล้วนะ นายไม่มีสิทธิทำอย่างนี้ซีวอนรีบปรี่มากระชากตัวฮยอกแจทันที

    นายก็เห็นทงเฮจะสาดน้ำใส่

    ซีวอน ทงเฮไม่ได้ทำ ซีวอนก็เห็นทงเฮไม่รอให้อีกคนพูดจบก็รีบพูดแทรกทันที

    ฮยอกแจ นายรู้มั้ยถ้าเกิดทงเฮเป็นอะไรไปฉันจะกลับมาคิดบัญชีกับนายแน่พูดไม่ทันจบก็ผลักร่างบางลงกับพื้นทันที

    “…..”

    อ้อ แล้วอีกอย่างวันนี้ฉันจะกลับดึก ไม่ต้องรอเป็นภรรยาที่ดีหรอก เพราะนายก็เป็นได้แค่ในนาม จำไว้ซะ!” เจ็บอีกแล้ว ต้องเจ็บอีกแล้ว กี่คำพูดกี่การกระทำที่ทำให้ตัวเองต้องเสียใจทำไมไม่เลิกรักซะ จะได้ไม่ต้องทนเจ็บอย่างนี้นะ ร่างบางเพียงยิ้มรับกับสิ่งที่ร่างสูงบอก  ไม่ต้องรอเป็นภรรยาที่ดีหรอก เพราะนายก็เป็นได้แค่ในนามยิ้มแม้ข้างในอยากจะร้องไห้สักเพียงใดแต่ก็ได้แค่ข่มเอาไว้ในส่วนที่ลึกที่สุด

    ไปอาบน้ำกันเถอะซีวอน ทงเฮเปียกทงเฮหนาว

    ครับ เดี๋ยวผมจะทำความสะอาดให้ดีมั้ย ฮ่าๆ

    จากนั้นทั้งคู่ก็เดินเข้าห้องไปเพื่ออาบน้ำอย่างที่ทงเฮได้บอก เหลือเพียงแต่ความว่างเปล่า ความเสียใจของคนที่ได้ชื่อว่าภรรยาตัวจริง                                                               




    ----------------------------------------------- ทำไมต้องยอม -----------------------------------------------



    มาอัพซะส่งท้ายปีเก่า 5555
    ยังรอกันอยู่มั้ยค่ะ - - 

    อย่าถามว่าเมื่อไรด๊องกับวอนจะเลิกทำร้ายฮยอก เพราะคำตอบคือไม่มีทาง ฮ่ะฮ่าๆ
                 

                                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×