ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Story In Youtube ...Haeeun

    ลำดับตอนที่ #1 : Story In Youtube I ...แค่บอกสักคำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 55






    แค่บอกสักคำ กะลา

    Writer  :  Euneunno8

    Rate : 13

     

     


    ฮยอกแจ...

     

    หื้อ มีอะไรหรอทงเฮ

     

    ฉันมีอะไรจะบอกนาย

     

    บอกมาสิ ฉันฟังอยู่

     

     บอกอีกคนด้วยน้ำเสียงสดใส ในใจก็คิดไปต่างๆนานาว่าคนรักอาจจะพาตนไปเที่ยวหรือมีอะไรเซอร์ไพส์

     

     

     

     

    เรา... เลิกกันเถอะ

     

     

     

     

    จบคำที่อีกคนบอกก็เดินจากไปพร้อมกับผู้หญิงคนนึงที่ร่างบางไม่รู้จัก กว่าร่างบางจะรู้ตัวสองคนนั้นก็เดินจากไปไกลมากแล้ว

     

     

     

    ทะ.. ทงเฮ ทงเฮกลับมาก่อน

     

     

     

    ร่างบางรีบวิ่งตามอีกคนแม้ในใจจะรู้อยู่ก็ตามว่าคงไม่ทันแล้ว ความหวังที่คิดไว้ทำไมมันกลับพลิกกลายเป็นแบบนี้ได้

     

    ทงเฮ ฮึก ฮะ..ฮยอกแจทำอะไรผิด

     

    เมื่อขาเริ่มไร้เรี่ยวแรงร่างบางๆทรุดลงนั่งกับพื้นสะอื้นใจแทบขาดพร้อมกับตั้งคำถามในหัวตัวเองเป็นร้อยเป็นพัน

     

    ทำไม ฮึก ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย ฮือ

     

    ร่างบางร้องคร่ำครวญ ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาต่างมองด้วยความสงสารจับใจ

     

    กลับมาก่อนได้ไหม ฮึก กลับมาว่ามาด่ากันก่อนสักคำได้ไหม ฮึก... กลับมาบอกรักให้ชื่นใจก่อนไม่ได้หรอ ฮืออ

     

    คำพูดต่างๆนานาที่ตัดพ้ออีกคนแม้จะพูดไปมากมายสักเท่าไหร่ ใครคนนั้นก็คงไม่ได้ยิน

     

     

     

    สามเดือนผ่านไป

     

    ทงเฮ กินข้าวไหมร่างบางตักข้าวในจานแล้วยื่นให้ร่างสูงตรงหน้า

     

    ..........

     

    ทงเฮ ทำไมไม่กินล่ะ ฮยอกเสียใจนะ

     

    ..........

     

    ทงเฮ ฮึก ทำไมไม่กินล่ะ กินสิกิน

     

    ภาพข้างหน้าที่ร่างบางมโนขึ้นว่าคนรักยังอยู่ข้างๆตนเสมอ ไม่มั่นใจว่าร่างบางยังลืมมันไม่ได้หรือแค่ไม่อยากลืมแค่นั้น

     

    ฮึก กลับมาได้ไหม ฮยอกจะเป็นคนดีนะ จะไม่ทำให้ทงเฮต้องเหนื่อยจะไม่ดื้อกับทงเฮเลย กลับมาบอกรักกันก่อนได้ไหม...

     

    ชีวิตตลอดสามเดือนที่ผ่านมาแทบไม่มีวันไหนที่ไม่เคยร้องไห้ ร้องไห้จนจะแทนอาหารมื้อต่างๆได้เลย ทำไมร่างบางถึงไม่ยอมลืมสักทีแต่เลือกที่จะรอให้อีกคนกลับมาตนแทน

     

    แอ๊ดดดดด...

     

    เสียงเปิดประตูที่แทบจะได้ยินน้อยครั้งในระยะเวลาสามเดือน ร่างบางหันไปมองทางประตูแทบจะทันที

     

    ทงเฮ...

     

    เมื่อเห็นชัดๆว่าเป็นใคร ร่างบางก็รีบวิ่งไปกอดอีกคนอย่างคิดถึง

     

    ทงเฮ ทงเฮจะกลับมาหาเราใช่ไหม เราสัญญานะเราจะไม่ดื้อกับทงเฮอีกแล้ว กลับมาหาเรานะ

     

    ร่างสูงเพียงแค่ใช้หางตามองอีกคน ไม่เมื่อเขาไม่ได้รักฮยอกแจแล้วจะให้เขากลับมาอยู่หรอ... ฝันรึป่าว

     

    ฉันไม่ได้จะกลับมาหานายนะฮยอกแจ

     

    แล้ว แล้วทงเฮมาหาฮยอกทำไม

     

    ฉันมีอะไรจะให้นายน่ะ นายต้องไปให้ได้นะ

     

    ไปไหน จะให้ฮยอกแจไปไหน ทงเฮไปไหนฮยอกก็จะไปด้วยนะ

     

    เมื่อร่างสูงเห็นร่างบางคล้อยตามก็หยิบการ์ดสีชมพูสวยออกมาจากสูทของตนยื่นให้คนตรงหน้า

     

    อะ อะไรหรอทงเฮ คงไม่ใช่...

     

    ใช่ เหมือนที่นายคิดแหละ ฉันจะแต่งงานแล้ว ไปให้ได้ล่ะฉันต้องไปแล้ว เจอกันที่งานนะ

     

    เมื่อพูดเสร็จไม่ทันรอให้ร่างบางพูดอะไรตอบกลับ ก็หันหลังเดินออกจากห้องไปแล้ว

     

    แต่งงาน ทงเฮจะแต่งงานแล้วฮยอกแจ

     

    น้ำตาที่เหือดแห้งไปเมื่อทงเฮมา แต่กลับร้องหนักกว่าเดิมเมื่อทงเฮจากไปพร้อมการ์ดใบเดียวที่ส่งให้

     

    ฮยอกแจทำอะไรผิดหรอ ฮือ ทำไมล่ะทำไม ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วย ! ”

     

     

     

     

    วันแต่งงาน

     

    แขกมากมายที่มาร่วมงานของคู่บ่าวสาวสุดสวยกับสุดหล่อต่างกันร่วมอวยพรขอให้ความรักของทั้งสองอยู่กันอย่างมีความสุข ช่างต่างกับอีกคนที่มีแต่คราบน้ำตาที่เพิ่งจะร้องเสร็จไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย

     

    ขอเชิญเจ้าบ่าวแลกแหวนกับเจ้าสาวได้เลยครับ

     

    เสียงบาทหลวงที่ทำพิธีส่งเสียงให้ร่างบางต้องเจียมตัว เมื่อพิธีทั้งหมดได้เสร็จลงคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันก็ได้ขึ้นรถเพื่อจะไปเข้าหอ

     

    ผมไปแล้วนะทุกคน

     

    เมื่อร่างสูงบอกกับแขกทุกคนก็หันไปมองหาแฟนเก่าของตน แต่ก็มองไม่เห็น

     

    เอี๊ยดดดดดดดดด ตูม

     

    เสียงรถชนที่ทำให้ทงเฮผวาเมื่อหันไปมองยังที่เกิดเหตุ

     

    ฮยอกแจ !!!” เสียงตะโกนลั่นของร่างสูงทำให้คนในงานตกใจไปตามๆกัน ก่อนจะรีบวิ่งไปดูอีกคน

     

    ฮยอกแจ นายอย่าเป็นอะไรนะบอกไปพร้อมกับช้อนตัวอีกคนให้อยู่ในอ้อมกอดของตน

     

    ทงเฮ ทำไมนายถึงเลิกกับเราล่ะ ฮึก บอกเราหน่อย ฮึก สิ

     

    เสียงของความเจ็บปวดกับเสียงร้องไห้ต่างผสมปนเปกันไป

     

    ..............

     

    ร่างสูงเลือกที่จะเงียบ ไม่ใช่ไม่อยากพูดแต่ไม่มีอะไรจะพูดมากกว่า

     

    ด่าเราสิ ว่าเราสิ ฮืออ บอกรักเรา คะ.. ครั้งสุดท้ายได้ไหม

     

    ฮยอกแจ...

     

    อีกครั้งที่ร่างสูงเลือกที่จะไม่พูดอะไร

     

    ไม่เป็นไร ฮึก นะ ลาก่อนนะทงเฮ

     

    สิ้นคำลาของร่างบาง ลมหายใจที่เคยมีอยู่ก็เริ่มรวยรินไปทุกทีจนไม่มีลมหายใจ

     

    เดี๋ยวสิฮยอกแจ ฮยอกแจ ฮยอกแจ !!!!”

     

    ร่างสูงได้แต่นั่งโอบกอดอีกคนพร้อมร้องไห้ ไม่อยากให้จากไปอยากให้อยู่กับเขาตลอดไป แต่เขาคงจะเห็นแก่ตัวเกินไป อยากบอกเหตุผลให้อีกคนฟังก็คงจะสายเกินไป เพราะใจมันไม่กล้าพอ...

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    ทงเฮ เราคงรักกันได้แค่นี้จริงๆสินะ แค่ก่อนตายขอแค่เหตุผลแค่ให้บอกรักนายยังไม่ทำให้เราเลย ถึงทงเฮจะไม่รักเราแล้วแต่เราก็จะรักทงเฮตลอดไปนะ

     

     

     

     

     

    เปิดเรื่องมาก็ดราม่าเลย 55555

    สนุกกันมั้ยทุกคนนน (?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×