ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบชิงโชค(ปิดแบบไม่มีกำหนด)

    ลำดับตอนที่ #4 : นิยาย​โด่งดัง​

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 64


    เข้าวันต่อมา



    หยุนไห่ได้ตื่นขึ้นมาขณะอาบน้ำเสร็จ




    "อึกๆๆ​ อ่า~เลือดงูนี้อร่อยจริงๆนี้คงเรียกว่าดื่มนมยามเช้าของแวมไพร์​สินะว่ะ55" หยุนไห่แสดงรอยยิ้มขณะมองแก้วเลือดที่ว่างเปล่า

     

     

     

    หยุนไห่ที่ทานอาหารเช้าเสร็จจึงมองไปที่กำไล

     

     

     

    จากนั้นหน้าจอโฮโลแกรมก็ปรากฎ

     

     

     

    "อืมเราสามารถหาเงินจากหนังสือพวกนี้ได้ไหมนะ" หยุนไห่ลองอ่านดูแล้วสิ่งนี้มาจากโลกคู่ขนาน​ทำให้ภาษาไม่ใช้ปัญหา​แม้แต่น้อย

     

     

     

    "นี้มีนิยายอะไรแนะนำไหม" หยุนไห่ลองถามดู

     

     

     

    หน้าจอโฮโลแกรมเปลี่ยนไปขณะที่แสดงหน้าต่างเป็นปกหนังสือ3ปก


     


     

    "มี3เรื่องที่ติดอันดับยอมนิยมมา300ร้อยปีแล้ว"เสียงของกำไลดังขึ้น

     

     

    หยุนไห่มองไปที่ชื่อเรื่อง

     

     

    1.บัลลังก์​วิถีฟ้า

    2.​หัวใจบริสุทธิ์​

    3.มารครองใจนภา


     


     

    " โอ้ชื่อเรื่องน่าสนใจนิว่าแต่เนื้อเรื่องเป็นไง" หยุนไห่ลองถามดู

     

     

    "เรื่องแรกบัลลังก์​วิถีฟ้าเป็นเรื่องราวขององค์​รัชทายาท​นามลู่เฟิงของอาณาจักรเล็กแห่งหนึ่งที่ได้ย้อนเวลามาจากอนาคตนับหมื่นปีและเค้ามาความรู้ถึงเหตุการณ์​ต่างๆจึงใช้ความรู้ในอนาคตพัฒนา​ความแข็งแกร่งของตนพัฒนา​อาณาจักรจนเกรียงไกร​ที่สุดและกลายเป็นจอมราชันย์​ที่เหนือสรรพสิ่งตัดผ่านสวรรค์​เพื่อเป็นอมตะ

    นี้คือนิยายแนวพลังภายในผสมการปกครองและย้อนเวลา​  โดยมีภาคอยู่7ภาค​ ภาคละ300ตอน

    มีการทำเป็นอนิเมชั่น​และซีรี่ย์​ทั้งหมด100ครั้ง"

     

     

     

    "เรื่องที่สองหัวใจบริสุทธิ์​เป็นนิยายแนวโรแมนติกของชายหนุ่มผู้มากความสามารถที่ถูกสาปจากเทพแห่งความรักว่าหากเค้าหารักแท้ไม่พบเค้าจะตายการตามหารักแท้ของเค้าจึงเริ่มขึ้นผ่านพบหญิงสาว​ผู้งดงามมากมายเรื่องราวความสัมพันธ์​อันโรแมนติก​และดร่าม่าสะท้องสังคมยุค2000อย่างดีจนได้รับรางวัลนิยายยอดเยี่ยมของโลก

    มีตอนทั้งหมด1000ตอน

    ถูกทำเป็นละครและหนังและซีรี่ย์​ทั้งหมด99ครั้ง"

     

     

    " เรื่องราวที่สามมารครองใจนภาเป็นเรื่องราวของตัวเอกชื่อว่าหลงซีรั่ว​เป็นหัวหน้าพรรคมารที่แข็งแกร่ง​ที่สุดถูกสังหารจากคนที่ตัวเองรักที่สุดเค้าที่ว่าจะตายแล้วแต่เค้ากลับพื้นขึ้นมาในร่างของเด็กชายขี้โรคนามหลงซีรั่วเช่นกัน

    แม้เจ้าจะตัดผ่านสวรรค์​ไปเบื้องบนแล้วอย่างไร1000ปีแค่นั้นราชัน​ผู้นี้ขอแค่5ปีก็ตามเจ้าทันแล้ว​   เรื่องราวของชายที่เป็นดังทรราชย์ที่ทรงพลังที่สุดสู่หนทางแห่งเทพมาร​ 

    เรื่องนี้มีอยู่20เล่ม​ 2000ตอน

    ถูกทำเป็นอนิเมชั่น​และซีรี่ย์​90ครั้ง"เสียงกำไลอธิบายขึ้น


     


     

     

    หยุนไห่ฟังด้วยใบหน้าอึ่งจริงๆ

     

     

    " นี้ขอสำเนาทั้งสามเรื่องได้ไหมส่งเข้าโน๊ตบุ้ค​ชั้นได้ไหมและส่งยังไง"หยุนไห่ถามขึ้นขณะลองค้นหานิยายที่คล้ายกันในเว็ปไซต์​ต่างๆแต่กลับไม่พบเรื่องที่คล้ายกันทำให้หยุนไห่ปิงไอเดียขึ้นมาได้

     

     

    การหารายได้จากการทำเช่นนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

     

    แต่เค้าต้องถามก่อนว่ากำไลนี้สามารถเชื่อมต่อกับเน็ตของโลกนี้ได้ไหม

     

    “กำลังทำการตวรจสอบ  สัญญาระดับต่ำที่เลิกใช้มาแล้ว500ปีเริ่มทำการเชื่อมต่อ”กำไสสีดำกระพริบสองสามครั้งก่อนที่โน๊ตบุคจะมีการเชื่อมต่อเข้ามาอย่างน่าอัศจรรย์

     

     

    “ได้จริงด้วยแต่ว่าเถอะ4.5G นี้เลิกใช้มาหลายร้อยปีแล้วหรอ?”หยุนไห่ไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดีขณะเริ่มอ่านนิยายที่ได้รับสำเนามา

     

     

    3ชั่วโมงต่อมาหยุนไห่อ่านมาถึงภาค2แล้วสายตาของแวมไพร่างน่ากลัวอย่างแท้จริง

     

     

    “อะ  นี้ผ่านมา3ชั่วโมงแล้วหรอน่ากลัวจริงนิยายเรื่องนี้”หยุนไห่ถอนหายใจบัลลังก์วิถีนภาหยุนไห่ต้องยอมรับเลยว่าไม่มีใครเทียบได้ชื่อคนเขียนคือkogal ช่างเป็นอัจฉริยะโดยแท้

     

     

     

    “เอาละเรื่องนี้ละ”หยุนไห่เริ่มทำการให้กำไลแบ่งตอนให้จากนั้นก็เริ่มหาเว็ปนิยายชื่อดังซักเว็ป

     

     

    “เอาละเว็ปนี้ละสวรรค์แห่งโลกนิยาย”หยุนไห่เริ่มทำการสมัครและกรอกข้อมูลบัญชีธนาคาร

     

     

    “นามปากกาเฟกเกอร์”หยุนไห่พิมพ์ขึ้นด้วยสิ่งที่มีความหมาย

     

     

    “เอาละลงซักสิบตอนแล้วกันพอถึง100ตอนค่อยเก็บเงินละกัน”หยุนไห่คิดในใจขณะเริ่มพิมพ์ลง

     

     

    หลายชั่วโมงต่อมา

     

     

     

    “เอาละเสร็จแล้ว ”หยุนไห่ลงตอนไป10ตอนและมีแบบร่างอีก30ตอนหยุนไห่ที่ลงเสร็จแล้วจึงบิดแขนไปมาถามว่าทำไมหยุนไห่ถึงไปก็อปวางนั้นเพราะหยุนไห่ให้ความเคารพกับคนเขียนจริงๆหยุนไห่เค้าถึงพิมพ์เอา

     

     

     

    “อืมรอดูก่อนละกัน”หยุนไห่ลุกขึ้นขณะเดินออกจากโตะและพับโน๊ตบุคเอาไว้

     

     

    หยุนไห่ได้มาอยู่ที่หลังบ้านที่ข้่างหน้าคือภูเขาตกลงไปไม่ตายก็พิการ

     

     

    หยุนไห่หลับตาฟังเสียงสายลม

    1

     

    2

     

     

    10

    เวลาผ่านไปหยุนไห่ราวกับรูปปั้นที่นิ่งสนิท

    ต่อมาก็ลืมตาขึ้นพุ่งทะยานขึ้นฟ้า

     

     

    เหยี่ยวขนาดใหญ่ที่กำลังร่อนลงมาถูกมือปริศนาคว้าเอาไว้

     

     

    นั้นคือหยุนไห่ได้คว้าคอเอาไว้หยุนไห่อยู่สูงจากพื้นกว่าร้อยเมตรแต่เค้าไม่ได้ตื่นตระหนกเค้าได้ร่วงลงสู่พื้นอย่างรวดเร็ว

    แค๊วก

    เสียงเหยี่ยวร้อง

    แกรกๆ

    หยุนไห่คิ้วขมวดขณะหักคอเหยี่ยวตัวนั้น

     

     

    ร่างของหยุนไห่ที่เหลืออีกไม่กี่วินาทีจะถึงพื้นหยุนไห่ได้เหยียบยอดไม้และตีลังกาลงสู่พื้นอย่างสวยงาม



    “ฟู่  ”หยุนไห่กล่าวขึ้นขณะยิ้มขึ้นมาการกระทำแบบนี้คงไม่มีมนุษย์คนไหนเค้าทำกันแม้แต่ผู้ฝึกตนที่อยู่ระดับแรกก็ไม่สามารถทำได้แต่หยุนไห่กลับทำได้นั้นน่ากลัวมากที่สำคัญหยุนไห่ยังไม่รู้พลังที่แท้จริงของตัวเองเลยเพราะว่าไม่มีคู่ซ้อมมือ

     


     

    หากคุณคิดว่าทำไมไม่ทดสอบกับต้นไม้หรือพื้นดินคุณคิดว่ามันง่ายขนาดนั้นเลยหรือหยุนไห่เคยลองแล้วแต่ไม่มีต้นไม้ไหนทนได้เลยมันถูกเจาะทะลุอย่างง่ายดายหยุนไห่ของบอกเลยต่อให้ถูกรถขับมาด้วยความเร็ว200กิโลเมตรชนเค้าขอบอกเลยหากหยุนไห่ต้องการรถคันนั้นจะไม่สามารถขยับร่างของเค้าไปได้แม้แต่ก้าวเดียว

     

     

     

    หยุนไห่ส่ายหัวขณะเดินจากไป

     

     

     

    ภายในป่าปรากฎควันขึ้น

    หยุนไห่ที่กำลังย่างเหยี่ยวอยู่ดวงตาของหยุนไห่เป็นประกายพร้อมกับน้ำลายไหล

    อึก เสียงกลืนน้ำลายดังขึ้นนกย่างเนื้อกลานเป็นสีทองสวยงาม

     

     

    หยุนไห่เป่าเบาๆ

    นกย่างที่ร้อนอยู่ก็เย็นลงราวอยู่ในพายุหิมะ

     

     

    “งำง่ำ  อืมอร่อยจริงๆ”หยุนไห่เอ่ยด้วยรอยยิ้มเปี่ยมสุขเค้าที่ไม่เคยออกเดินทางไกลเพราะร่างกายที่อ่อนแอแต่เมื่อร่างกายแข็งแกร่งขึ้นจนเหนือมนุษย์แล้วหยุนไห่มีหรือจะคิดจะอยู่เฉยๆภูเขาแถวนี้แทบไม่มีใครมาสำรวจ(ก็คนปกติไม่มีใครอยากมาหรอกแต่ดูเหมือนหยุนไห่จะคิดว่าคนปกติเข้ามาได้)

     

     

    “อืมใกล้ค่ำแล้วแหะ”หยุนไห่มองไปที่ท้องฟ้าที่ใกล้มืดแล้วหยุนไห่มองนาฬิกาขึ้นมาที่17.00น.

     

     

    หยุนไห่จึงดับไฟและหายไปในพริบตา

     

     

    พุ่งตามกิ่งไม้และเดินหายไป

     

     

     

    ตัดมาทาง

    เว็ปไซต์นิยายสวรรค์โลกนิยาย

     

     

    ที่อยู่ก็มีนิยายเรื่องใหม่ปรากฎมาเริ่มแรกมันก็ไม่มีใครสนใจหรอกแต่เมื่อมีคนบางคนเข้ามาอ่านโดยบังเอิญและไม่สามารถหยุดอ่านได้จนได้แชร์เข้าไปในกลุ่มเพื่อนของเค้าให้ดูมีความคิดเห็นหลายอย่างเช่น

     

     

    คนเขียนรีบลงตอนต่อไปเร็วนี้มันค้างเกินไป สรุปเกิดอะไรขึ้นต่อ”

     

     

    “ไม่มีประโยชน์พี่ชายชั้นเคยลองแล้วเหมือนคนเขียนเค้าจะลงแล้วทิ้งไปเลยแถมลงสิบตอนแล้ว”

     

     

    “ลู่เฟิง ช่างเป็นจิ้งจอกเจ้าเล่ห์”

     

     

    “นี้ไรท์เฟคเกอร์คุณคงไม่ทิ้งไปใช่ผมบอกนะถ้าคุณไม่ลงพรุ่งนี้ผมจะเผาบ้านคุณซะ”

     

     

    มีความคิดเห็นมากมายมายอดผู้ชมนับหมื่นและยอดแชร์จำนวนมากแต่ก็มีหลายคนไม่พอใจและบอกว่าเค้าคงเลิกเขียนแล้วแต่ก็ถูกกลบหายไปอย่างรวดเร็ว

     

    แม้จะมีความคิดเห็นแต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวสร้างเรื่องกำลังปีนภูเขากลับบ้านอยู่นั้นเอง

     

     

     

    หยุนไห่ได้กลับมาถึงบ้านดวงอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้าไปแล้ว

     

     

    “5555  ถึงซักทีบ้านแสนสุข”หยุนไห่ปัดฝุ่นออกเล็กน้อนขณะที่เดินเข้าไปในบ้าน

     

     

     

    หยุนไห่หลังจากอานน้ำเสร็จก็มาตรวจสอบนิยายที่พึ่งลงไป

     

     

    “มีคนดูเกินพันคนก็ดีแล้วละ”หยุนไห่คิดในใจ

     

     

    แต่เมื่อเปิดมือถือและดูก็ตาเบิกกว้าง

    “คนติดตาม10000คน ทำไมมันมากขนาดนี้”หยุนไห่มุมปากกระตุกขณะอ่านความคิดเห็น

     

    ครึ่งชั่วโมงต่อมา

     

    “อ่าา  ชั้นเข้าใจแล้วทำไมถึงมีคนติดตามเยอะขนาดนี้”หยุนไห่พูดไม่ออกนั้นเพราะช่วงนี้เป็นเดือนพิเศษที่มีนิยายชื่อดังนับสิบเรื่องจบลงไปซึ่งนิยายของหยุนไห่ก็มีคนมาดูแก้เบื่อรอนิยายที่พวกเค้ารอคอยเฉยๆแต่เมื่อพวกเค้าอ่านก็รู้สึกสนุกจึงเป็นอย่างที่เห็น

     

     

    หยุนไห่อดคิดไม่ได้ โอกาสกับความสามารถคือสิ่งที่นักเขียนต้องการจริงๆ

     

     

    หยุนไห่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริงๆไม่งั้นคงใช้เวลาอีกนานกว่าจะมีชื่อเสียงแบบนี้

     

     

    “สมกับเป็นเว็ปไซต์อันดับ1ของจีนมีคนเข้าใช้มากกว่าร้อยล้าน”หยุนไห่เอ่ยขึ้นขณะชื่นชมที่ตนเกิดในดินแดนแผ่นดินใหญ่แบบนี้ประชากรนับพันล้าน

     

    แม้หมื่นคนอาจจะดูเล็กน้อยแต่นี้แค่วันแรกนี้ยังหยุนไห่คิดว่ามันน่าสนใจในอนาคต

     

     

    “เอาละลงอีกสิบตอนแล้วกัน”หยุนไห่เอ่ยขึ้นอย่างสงบเพราะเธอคิดว่าอาจมีการสาปแช่งของคนนับพันไม่ใช้เรื่องตลก

     

     

    หยุนไห่ลงตอนไปอย่างรวดเร็ว

     

     

    5วิต่อมาก็มีคนเข้าดูนับร้อยและเพิ่มอย่างรวดเร็ว

     

     

    หยุนไห่มองด้วยความสุข

     

     

     

    ขณะเข้านอน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×