ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~ KangTeuk ~~

    ลำดับตอนที่ #135 : คำพูดของฮีซอลถึง .. อีทึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 244
      1
      20 ธ.ค. 52




    คำพูดของฮีซอลถึงอีทึก ในนิตยสารของเกาหลีเล่มหนึ่ง เมื่อเดือนมิถุนายน 2008



    คำถาม : ตอนนี้อีทึกเป็นหัวหน้าวงซุปเปอร์จูเนียร์ คุณกับเขามีอายุเท่ากัน คุณรู้สึกไม่ดีหรือเปล่าที่ตำแหน่งหัวหน้าไม่ใช่คุณ?





    คำตอบ :แน่นอนว่าไม่ครับ ผมเต็มใจให้เขาเป็นผู้นำ ซึ่งดีต่อพวกเราไม่ว่าจะเป็นผมหรือสมาชิกคนอื่น ถ้าผมเป็นหัวหน้าล่ะก็ผมคงทำอะไรไม่ดีต่อพวกเราเองเนื่องมากจากความอดทนต่ำของผมนั่น
    อง และพวกเราก็คงไม่สนิทกันมากขนาดนี้หรอกครับ แต่สำหรับอีทึกนั้น เขาเอาใจใส่ดูแลสมาชิกเป็นอันดับแรกเสมอ ไม่ใช่ตัวเอง เขาคิดว่า "น้องๆ ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก" อยู่ตลอดเวลา






    คำถาม : คุณอยากจะบอกอะไรแก่อีทึก?




    คำตอบ : ปาร์ค จองซู เป็นคนที่สามารถนำคน 12 คนมาได้โดยตลอด ตอนนี้นายไม่ต้องร้องไห้เพียงคนเดียวอีกแล้ว นายสามารถแบ่งมาให้พวกเราได้เมื่อรู้สึกเหนื่อย ไม่ต้องคิดว่านายเป็นผู้นำ น่าจะบอกว่านายเป็นพี่ชายคนโต แต่นายเป็นคนที่อายุมากที่สุดคนเดียวหรือไงกัน? นายกับฉันอายุเท่ากันนะ เพื่อนที่อายุเท่ากัน ฉันอยากจะบอกนายว่า "มาหาฉันนะเวลาที่นายเหนื่อย ฉันยินดีต้อนรับนายเสมอไม่ว่าฉันจะกำลังยุ่งอยู่หรือไม่"







    ---------

    Credit :: www.kangteuk.com.cn
    Chinese to English by lydiafairy
    English to Thai by KanGTeuK_LisM@http://13monkeyshouse.18.forumer.com

    ถ้าหากว่าสมาชิกทะเลาะกันล่ะก็ อีทึกไม่เคยบอกให้หยุด เขาแค่ยืนอยู่ข้างๆ คอยฟังเหล่าสมาชิก จากนั้นเขาจะบอกกับเหล่าสมากชิกในตอนท้ายว่า "มันไม่จำเป็นหรอกว่าใครเป็นคนผิด หรือเป็นเหตุของการทะเลาะครั้งนี้ ขอให้ขอโทษซึ่งกันและกันเมื่อพวกนายอารมณ์ดีขึ้น"เวลาที่น้องๆ ดื้อหรือทำตัวไม่ดี อีทึกจะโกรธ เขาจะตะโกนใส่น้องๆ แต่หลังจากนั้นเขาจะกอดน้องไว้แล้วกล่าวคำขอโทษว่า "พี่ขอโทษที่อารมณ์เสียใส่ ขอโทษที่ไม่เข้าใจพวกนายตอนนั้น"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×