มาดามคานทอง (สนพ.พิมพ์คำ พิมพ์ครั้งที่ 8) - นิยาย มาดามคานทอง (สนพ.พิมพ์คำ พิมพ์ครั้งที่ 8) : Dek-D.com - Writer
×

    มาดามคานทอง (สนพ.พิมพ์คำ พิมพ์ครั้งที่ 8)

    พ่อ!พ่อไม่คิดจะจับหนูคลุมถุงชนบ้างเลยเหรอ ถามจริง ไม่คิดทำแบบพวกพ่อแม่ในละครบ้างหรือไง!/นะ หนูว่าอะไรนะลูก!/ทำเถอะพ่อบังคับจิตใจหนูเถอะ! หนูอยากถูกคลุมถุงชนจะแย่! เอาใครก็ได้เลยนะพ่อเลือกมาเลย หนูยอม!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,925,545

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    210

    ผู้เข้าชมรวม


    1.92M

    ความคิดเห็น


    23.26K

    คนติดตาม


    14.97K
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 62 / 09:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    เธอคือ 'มาดามปริม' เซเลปฝ่ายเหนือของแผนกครีเอจบริษัทคีย์นิวเอจ หญิงสาวแสนเพียบพร้อมผู้สวย เลิศ เชิด หยิ่ง ทว่าชีวิตกลับอาภัพคู่ ด้วยพลาดการแต่งงานถึง 21 ครั้ง! หากเป็นเมื่อก่อนมาดามผู้เกิดมาไม่เคยง้อชายใดก็คงไม่ทุกข์ร้อน ทว่าตอนนี้อายุเธอกำลังเฉียดเลข 3 อยู่ร่อมรอขืนปล่อยปละไปแบบนี้ แม่วัวสายพันธ์ดีอย่างเธอคงได้ค้างเติ่งประดับอยู่บนคานทองเป็นแน่! ยุทธการหักคานทองของเธอจึงเริ่มขึ้น และเธอขอประกาศว่าจะก้าวลงจากคานทองอย่างสง่างามที่สุด เพราะพ่อพันธุ์ที่จะมาเป็นสะมี๊นั้น! เธอลิสรายชื่อ! 
    เตรียม!ไว้!แล้ว!






     





     

    นายแพทย์ปุริมในชุดกาวน์สีขาวเปิดประตูเข้ามาในห้องตรวจโดยไม่พูดอะไร เขาเดินไปนั่งลงบนโต๊ะก่อนเหลือบตามองไปที่หญิงสาวซึ่งยังคงมีใบหน้าซีดเผือดเพราะปวดบริเวณท้องน้อย

    คุณตรีประดับถอดกางเกงในออก

    ตรีประดับที่นอนกึ่งนั่งอยู่บนเตียงโรงพยาบาลหันขวับมองนายแพทย์หนุ่มที่จู่ๆก็สั่งให้เธอถอนกางเกงในออก ก่อนวินาทีถัดมาคนมีอาการปวดท้องรุนแรงจะรีบกระโจนลงจากเตียง กรีดร้องพลางมองหมอหน้านิ่งอย่างระแวดระวัง!

    อะ ไอ้บ้าคุณพูดอะไรน่ะ จู่ๆมาสั่งให้ฉันถอดกางเกงในเนี้ยนะ! ผู้ชายภาษาอะไรไม่มีสัมมาคารวะเอาซะเลย!

    “…ก็ถ้าคุณไม่ถอด แล้วเราจะเริ่มตรวจภายในกันได้ยังไง

    คนเป็นหมอพูดต่อทั้งที่ยังก้มหน้ากรอกอะไรยุกยิกลงไปในแฟ้มคนไข้ของหญิงสาว ทว่าท่าทีที่ดูนิ่งเฉยคล้ายไม่สนอกสนใจเรื่องทางโลกเสมือนเขาละแล้วซึ่งอารมณ์ทั้งปวงกลับไม่ทำให้หญิงสาวเช่นตรีประดับวางใจขึ้นเลย

    ยังไงฉันก็ไม่ถอด! ฉะ ฉันจะถอดก็ต่อเมื่อหมอเป็นผู้หญิงเหมือนกันเท่านั้น! อีกอย่างนะ นาย! เอ้ย คุณเป็นกุมารแพทย์ไม่ใช่เหรอ แล้วจะมาตรวจภายในให้ฉันได้ยังไง!!

    ปลายปากกาของคนเป็นกุมารแพทย์หยุดลงทันทีครั้นได้ยินสิ่งที่หญิงสาวพูด เขาเงยหน้ามองเธอด้วยนัยน์ตานิ่งเฉยซึ่งใครก็ล้วนคาดเดาอารมณ์และความคิดไม่ได้

    จะอายทำไมทำอย่างกับว่าผมไม่เคยเห็นของของคุณมาก่อนงั้นแหละ

    หมอหนุ่มกล่าวก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง มือขาวสะอาดอย่างคนไม่ค่อยโดนแดดปิดแฟ้มประวัติลง ก่อนจะย่างเท้าเข้าใกล้หญิงสาวซึ่งกำลังอ้าปากค้าง ทำท่าเหมือนช็อคกับประโยครำลึกความหลังที่เขาพึ่งพูดมันออกไป

    เอาละปริม ปุณณ์จะพูดอีกหนเดียวเท่านั้นไปถอดกางเกงในออก

    กะกรี๊ดดดด ด  ด!!

     


     ผลงานของเฌอมา 










     ฝากเพจด้วยจ้า 






     

    ____________________________________________________________________________________________

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการและความคิดของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งตัวละคร เนื้อเรื่อง สถานที่ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงบุคคลที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสเนื้อหาของนิยายให้มีความน่าสนใจขึ้นเท่านั้น ผู้อ่านที่รักโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ
    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 
    ห้ามคัดลอก  ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งใน นิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด
    [ สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน ]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น