เรื่องเล่าของสาวร้อน - นิยาย เรื่องเล่าของสาวร้อน : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องเล่าของสาวร้อน

    ฉันนี่แหละคือ ‘สาวฮ็อต’ ทำไมถึงได้กล้าเยินยอสรรพคุณตัวเองขนาดนี้? ก็เพราะฉันเชื่อมั่นว่าประสบกามที่ได้เผชิญกับหน้าขาหนุ่มๆ ไม่ด้อยไปกว่า ‘พาเมล่า แอนเดอร์สัน’ สักเท่าไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 60 / 19:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่กล้าพูดได้เต็มปากว่าฉันนี่แหละคือ  ‘สาวฮ็อต’ ทำไมถึงได้กล้าเยินยอสรรพคุณตัวเองขนาดนี้? ก็เพราะฉันเชื่อมั่นว่าประสบกามที่ได้เผชิญกับหน้าขาหนุ่มๆ ไม่ด้อยไปกว่า ‘พาเมล่า แอนเดอร์สัน’ สักเท่าไร ที่สำคัญคือฉันสวยธรรมชาติไม่ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชั่นตกแต่งรูปถ่ายหรือว่าหมอศัลยกรรมสถาบันไหน



    เรื่องเล่าของสาวร้อน
    บุษบาหนึ่งหรัด
    www.mebmarket.com
    ว่า ‘อีน้อย’ ผู้หญิงบ้านๆ ซึ่งถูกความรักความหลงนำพาชีวิตลั้ลลาของ ‘อีน้อย’ ไปสู่ความเร่าร้อนระดับปรอทแตก ถ้อยคำการดำเนินเรื่องมีความหยาบในระดับคนสามัญ สำนวนที่ใช้ในฉากNC (เลิฟซีน) ค่อนข้างหื่นห่ามทะลุปล้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนกราบขออภัยท่านผู้อ่านที่ค่อนข้างอ่อนไหวล่วงหน้า ถ้าอีน้อยเป็นโรคหัวใจ ตอนนี้อาจจะวายตายเรียบร้อยไปแล้วเมื่อสามสิบวินาทีก่อนหน้านั้น ทั้งผัวใหม่ผัวเก่ามาประชุมเพลิงกันโดยไม่ได้นัดหมาย เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าพระธุดงค์มารวมตัวกัน 108รูปวันที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ คุณนิวเข้ามายืนข้างๆ โอบไหล่ฉันไว้ เผชิญหน้ากันในระยะตาต่อตากับพี่เสือ เราสามคนเงียบกริบเหมือนกำลังอ่านใจกัน ในตอนนั้นฉันหวาดกลัวจะเกิดศึกปะทะกำปั้นชิงนางระหว่างสองหนุ่มหล่อที่อีน้อยรู้ซึ้งแล้วว่าพื้นที่หัวใจส่วนมากอยู่กับใคร! “ผู้หญิงเขาไม่เอาแล้วก็ควรจะเจียมตัวไหม? ถ้าเป็นผมคงไม่เสียเวลาตามตื๊อคนที่ไม่ได้รักตัวเองหรอกนะ”คำพูดของคุณนิวมันบีบคั้นหัวใจ จนฉันถึงคราวน้ำตาร่วงทั้งที่พยายามกลั้นเอาไว้แบบสุดๆ ความห่วงสวยไม่ช่วยอะไรเลยในวินาทีเชือดเฉือนอารมณ์


    https://www.facebook.com/styloromantique/

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น