ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic-SJ]KangTeuk's Birthday Project

    ลำดับตอนที่ #1 : For Our Angel

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 51


    Title :: For Our Angel 
    Pairing :: KangTeuk
    Author :: kobamura
    Rating :: G
    Author’s Note :: บรรยากาศสบายๆ ฉลองวันเกิดแด่อีทึก


    การประชุมลับเกิดขึ้นในห้องเล็กๆที่อัดแน่นไปด้วยชายหนุ่มถึงสิบคนกับอีกหนึ่งชีวิตที่อยู่อีกฟากหนึ่งของสายโทรศัพท์รวมเป็นการประชุมของสิบเอ็ดหนุ่มแห่งบ้านเอสเจ  วาระการประชุมว่าด้วยเรื่อง “วันเกิดของลีดเดอร์...อีทึก” ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย  แต่มันยากพอสมควรกับการสร้างสถานะการเซอร์ไพร์สไม่ให้ซ้ำกับสิบสามเหตุการณ์ของเมื่อปีที่แล้ว  พวกเขาเป็นศิลปินกลุ่มใหญ่  วันเกิดของแต่ละคนก็จะได้รับเหตุการณ์ประหลาดใจเป็นของขวัญกันทุกคน  แต่ตอนนี้เกิดปัญหาใหญ่กับพวกเขาเสียแล้ว...นั่นคือ...จะทำอะไรดี ?

    “นี่เรานั่งงมกันมานานแล้วนะ  คิดออกกันบ้างรึยัง” ทงเฮหันไปถามสมาชิกคนอื่นๆที่นั่งกันเงียบ ซึ่งก็ยังไม่มีใครตอบอะไรกลับมา  คิ้วเรียวกระตุกผูกเป็นโบว์แน่น...หมวยเริ่มนอยแล้วนะ...ชริ ~~

    “ทำไมปีนี้คิดยากจัง” เรียวอุคเปรยขึ้นมาเบาๆ  ซึ่งหลายๆคนก็พยักหน้าเห็นด้วย

    “งั้นก็ให้ของขวัญก็พอ...จบ” ฮีซอลสรุปผลออกมาอย่างง่ายดาย  เล่นเอาฮันคยองถอนใจหน่ายๆ

    “ของขวัญต้องให้อยู่แล้วหล่ะ  ปาร์ตี้ก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องมี  ปัญหาติดอยู่แค่ว่า...”

    “...จะให้อะไรพี่ทึกดี” ฮยอกแจเอ่ยต่อประโยคของหนุ่มจีนอย่างรู้กัน

    “นั่นสิ” หลายเสียงในที่นั้นเอ่ยออกมาแทบจะพร้อมกัน  พวกเขาจะให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดลีดเดอร์ที่เคารพดีนะ

    “ก็ต้องให้ของที่พี่ทึกชอบ” ซองมินเริ่มเปิดประเด็น

    “แล้วอะไรที่พี่ทึกชอบบ้างหล่ะครับ ?” เสียงของคยูฮยอนดังรอดจากปลายสายโทรศัพท์ที่เปิดลำโพงไว้  ถึงน้องเล็กยังพักฟื้นตัวอยู่แต่ก็อยากมีส่วนร่วมในการมอบความสุขให้พี่ชายคนโตของวงเช่นกัน

    “ถามคังอิน” ฮีซอลคว้ามือถือเครื่องสวยมากดเตรียมโทรออก  หากแต่มีเสียงท้วงไว้ก่อน

    “ผมถามแล้วพี่ซิน...พี่เขาก็บอกแค่ว่า  ให้อะไรพี่ทึกเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ  ถ้าเป็นของขวัญจากน้องๆหน่ะ” เรียวอุคเอ่ยพร้อมกับส่ายหน้า  ก็อยากให้พี่ทึกดีใจสุดๆหน่ะสิ  ถึงได้ถามว่าพี่เขาชอบอะไร  แล้วดูพี่คังอินตอบมาสิ  ดับแสงสว่างของพวกเขาเสียหมด

    “แล้วขืนโทรไปตอนนี้ความก็แตกหมดสิ  เพราะคังอินไปซื้อของกับอีทึก” ฮันคยองสำทับขึ้นมาอีกคน

    “เออ...ลืมไป” พี่คนรองเก็บมือถืออย่างเดิมก่อนจะหันมาพูดกับน้องๆที่เหลือ
    “แล้วจะเอายังไง ?” บังเกิดความเงียบขึ้นมาในห้องประชุมอันแสนคับแคบอีกครั้ง...นั่นสิ...จะเอายังไงดี ?

    “กลับมาแล้ว” เสียงใสๆของหัวหน้าวงดังขึ้นเรียกความสนใจของน้องๆที่นั่งอยู่ในห้องรับแขกไปรวมที่ผู้มาใหม่เป็นจุดเดียว  อีทึกถึงกับสะดุ้งก่อนจะถามเสียงแผ่ว

    “ทำไมมองพี่แบบนั้น” มองยังกับจะจ้องจับผิดหรือไม่ก็กะว่าจะจ้องให้ทะลุกันเลยทีเดียว

    “...อ่า...แค่อยากรู้ว่าพี่ซื้ออะไรมาบ้าง  แล้วก็มีมาฝากพวกเราบ้างรึเปล่า” ซองมินไถลไปได้ก่อนเพื่อน  ทุกคนพยักหน้าหงึกหงักตามราวกับนัดกันไว้  ซึ่งคนสวยก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร  แต่คนที่เอะใจรู้สึกจะเป็นอีกคนที่ยืนถือของอยู่ข้างๆมากกว่า  คังอินเหล่ตามองสมาชิกในวงอย่างจับผิด

    “ซื้อมาสิ  มีขนมมาเยอะแยะเลยนะ”

    “พี่ทึกซื้อหรอ ?” ฮยอกแจหันมาถามอย่างไม่เชื่อ  ก็รู้ๆกันอยู่ว่าพี่ทึกงกจะตาย

    “ใช่” ตอบพร้อมยิ้มกว้าง

    “แต่ฉันเป็นคนจ่ายหน่ะ” คังอินสวนขึ้นมาทันควัน  ก่อนจะรีบหลบฝ่ามือพิฆาตโดยการเอาถุงของฝากไปแจกน้องๆที่นั่งอยู่ตรงโซฟา

    “แต่ยังไงฉันก็เป็นคนเลือกเองนะ” ร่างบางบ่นอุบอิบก่อนจะสะดุ้งน้อยๆเมื่อมีมือลึกลับมาแตะที่ไหล่

    “มีอะไรหรอซิน”

    “มีเรื่องจะคุยด้วย” คนสวยสองคนแยกออกไปนั่งคุยกันในห้องครัวโดยมีน้องๆชะเง้อมองตามราวกับอยากจะตามไปสโตรกเกอร์จนคังอินต้องถามเสียงเข้ม...ทำดุไว้ก่อน  เดี๋ยวไม่น่ากลัว

    “พวกนายนี่ดูแปลกๆนะ  มีอะไรกับพี่ทึกรึไง” 

    “ก็นิดหน่อย” ซีวอนตอบก่อนจะหันไปพยักหน้าให้ทงเฮกับซองมิน  หนูฟักทองหวานกับหมวยน้อยยิ้มให้กันก่อนจะล็อคแขนทั้งสองข้างของคังอินแล้วพาเข้าไปในห้องประชุมลับ  โดยสมาชิกที่เหลือก็ค่อยๆทยอยไปไม่ให้เป็นที่น่าสงสัย

    “เล่นอะไรเนี่ย” คังอินถามอย่างตกใจเมื่อถูกปล่อยให้เป็นอิสระ  เขาถูกให้นั่งอยู่ตรงกลางโดยที่สมาชิกที่เหลือนั่งล้อมเขาเอาไว้หมด...อย่าบอกนะว่าจะรุมประชาทัณฑ์ ?  เขาไปทำความผิดอะไรไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ 

    “พี่คังอินพวกเรามีเรื่องให้พี่ช่วยนิดหน่อย” ฮยอกแจเป็นคนเริ่มต้นพูดก่อน

    “จะให้ฉันช่วยแล้วมานั่งกดดันกันแบบนี้ทำไม  มันเครียดนะเว้ย !” อย่างน้อยก็พอเบาใจได้ว่าเขาจะไม่โดนรุมใช่มั้ย ?  มือหนาลอบปาดเหงื่อทิ้งอย่างโล่งใจ

    “อีกไม่กี่วันจะวันเกิดพี่ทึกแล้ว  พวกเรายังคิดไม่ออกเลยว่าจะให้อะไรพี่ทึกดี” 

    “ฉันก็บอกเรียวอุคไปแล้วนี่ว่า...” ยังไม่พูดไม่ทันจบทงเฮก็สวนออกมา

    “พวกเรารู้แล้ว  แต่ก็อยากให้ของที่พี่เขาอยากได้ไง  เก็ทป่ะเนี่ย”

    “อืม” คนถูกล้อมพยักหน้าเบาๆ  ที่แท้ก็เรื่องนี้...งั้นที่พี่ซินเรียกพี่ทึกไปคุยก็คงไม่พ้นเรื่องนี้หล่ะมั้ง

    “ตกลงพี่จะช่วยพวกเรามั้ย”

    “จะให้ช่วยอะไรหล่ะ”

    “ก็......ช่วงนี้พี่ทึกพูดถึงอะไรที่อยากได้บ้างมั้ย  หรือบ่นๆอะไรประมาณเนี้ย” 

    “ก็มีนะ....อย่างเช่น...” คังอินเล่าไปเรื่อยๆโดยมีอีกเก้าคนที่เหลือตั้งใจฟังราวกับคาบเลคเชอร์วิชาสำคัญก็ไม่ปาน   หลังจากจบคาบเลคเชอร์แสนโหด  พี่หมีของน้องๆก็ถูกปล่อยออกมาจากห้อง

    “โดนลากไปสอบสวนมาหรอ ?” ฮีซอลทักยิ้มๆ

    “นิดหน่อย...ว่าแต่พี่เองก็ลากพี่ทึกไปคุยเหมือนกันนี่  ได้อะไรมาบ้างรึเปล่า?” 

    “คึคึคึ” นอกจากไม่ตอบแถมยังหัวเราะมีเลศนัยอย่างสุดซึ้ง  ร่างของพี่ชายคนรองหายเข้าไปห้องที่เขาเพิ่งถูกปล่อยออกมา  แล้วการประชุมแบบนกกระจอกแตกรังก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง

    “มายืนทำอะไรตรงนี้คังอิน ?” ร่างคุ้นตาเดินมาใกล้ๆ  นัยน์ตาสวยมองเขาอย่างสงสัย

    “เอ่อ...ผม...ผมเพิ่งออกมาจากห้องน้ำหน่ะ” ถึงคำตอบจะออกมาแปล่งๆแต่อีทึกก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร  ขาเรียวเดินตรงไปที่ห้องตัวเองโดยมีอีกคนตามไปติดๆ

    “พี่ซินเรียกพี่ไปคุยอะไรหรอ”

    “เรื่องจิปาถะหน่ะ  ก็เป็นเรื่องที่ฉันกับซินชอบคุยกัน  แต่วันนี้หมอนั่นดูแปลกๆ” 

    “แปลกยังไง”

    “ไม่รู้สิ...เหมือนจะพยายามจับใจความสำคัญ”

    “เห ?”

    “แบบว่าตั้งใจฟังเกินเหตุหน่ะ  มันผิดวิสัย...สงสัยคงมีแผนอะไรแน่ๆ  ฉันคงต้องระวังตัวมากกว่านี้” บอกยิ้มๆก่อนจะเปิดประตูห้อง

    “ขอบคุณสำหรับวันนี้นะ  เหนื่อยมาทั้งวันแล้วไปพักผ่อนเถอะ”

    “ครับ” ริมฝีปากหนายิ้มรับคำขอบคุณนั้น  ถึงเวลาที่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนจะไม่มากมาย  แต่พวกเขาก็มีความสุข  ร่างสูงเดินกลับไปที่ห้องของตัวเอง  มือหนาล้วงลงไปสัมผัสของขวัญชิ้นพิเศษในกระเป๋าแล้วยิ้มออกมาบางๆ  อีกไม่กี่วันแล้วสินะ...อีทึกจะได้รู้ตัวซักทีว่า...ตัวเองสำคัญกับทุกคนแค่ไหน


    “ขอบคุณมากครับ” อีทึกเอ่ยขอบคุณพนักงานขับรถที่พาเขาและฮยอกแจมาส่งที่หอพัก  สองพี่น้องเดินฝ่าความหนาวของช่วงเวลาตีหนึ่งครึ่งเข้ามาในตัวอาคาร  อีทึกมองถุงของขวัญขนาดใหญ่สองสามถุงในมือแล้วยิ้มออกมาบางๆ  วันนี้แฟนเพลงบางส่วนหอบของขวัญไปให้เขาที่สถานี  เพราะกว่าจะจัดรายการเสร็จก็เข้าสู่วันใหม่แล้ว  แน่นอนว่าวันนี้คือวันเกิดของเขา  ดูเหมือนทางสถานีก็ไม่ยอมน้อยหน้า  เค้กก้อนใหญ่ถูกวางตรงหน้าเขาพร้อมกับเสียงสต๊าฟในรายการที่ช่วยกันร้องเพลงอวยพร  เป็นเริ่มต้นวันเกิดด้วยเรื่องที่ดีจริงๆ

    “วันนี้อิ่มมากเลย” ฮยอกแจเปรยเบาๆ  วันนี้กินเค้กที่สถานีไปชิ้นเบ่อเริ่มเทิ่ม  อ่า...สงสัยต้องเตรียมยาลดกรดในกระเพาะซะแล้ว  พรรคพวกที่อยู่ข้างบนจะเป็นยังไงกันบ้างนะ ?  ว่าแล้วก็หยิบมือถือในกระเป๋าขึ้นมากดส่งข้อความไปที่ใครบางคน

    ‘จะขึ้นลิฟต์แล้วนะ’  ไม่นานนักก็มีข้อความส่งกลับมา

    ‘ทางนี้ก็พร้อมแล้ว’ แร็พเตอร์คนสำคัญของวงยิ้มบางๆ  ได้เวลาฉลองอีกแล้ว  คึคึคึ ~~

    “ยิ้มอะไรอยู่คนเดียว  แฟนส่งข้อความหารึไง” อีทึกทำท่าจะชะโงกหน้ามาดู  มือเรียวจึงรีบเก็บมือถือใส่กระเป๋าพลางแก้ตัว

    “เปล่าซักหน่อย...” เสียงกริ่งดังขึ้นเมื่อลิฟต์ขึ้นถึงชั้นที่ต้องการ  ฮยอกแจปล่อยให้อีทึกออกไปก่อน  เพราะคนที่จะเปิดประตูต้องไม่ใช่เขา...ไม่งั้นก็เสียแผนที่วางกันไว้หมดสิ

    “ฮยอกแจ...” คนถูกเรียกสะดุ้ง  อย่าบอกนะว่าจะให้เข้าเปิดประตูอ่ะ

    “มาช่วยพี่ถือของหน่อย  ไขกุญแจไม่ถนัด” บอกพลางส่งถุงของขวัญให้  มือเรียวรีบคว้าถุงมาถือไว้ทั้งหมดอย่างรวดเร็ว  เกือบไปแล้วมั้ยหล่ะ

    “กลับมาแล้ว...” พูดออกไปด้วยความเคยชินทั้งที่รู้ดีว่าน้องๆต้องเข้านอนกันหมดแล้ว  หากแต่ก็ต้องชะงักเท้าเมื่อภาพตรงหน้าปรากฏแก่สายตาชัดเจน  ห้องที่คิดว่าน่าจะมืดสนิทแต่กลับสว่างไสวเพราะแสงเหลืองนวลจากเทียนนับสิบเล่มที่อยู่ตลอดสองข้างทางเดิน  ฮยอกแจดันหลังให้เจ้าของวันเกิดก้าวเข้าไปในห้อง

    Happy Birth Day to you ~ 

    Happy Birth Day to you ~ 

    Happy Birth  Day Dear LeeTeuk ~

    Happy Birth Day to you ~ 

    สิบชีวิตที่รออยู่ในห้องร่วมกันร้องเพลงอวยพร  เค้กไอศกรีมผลไม้ก้อนโตถูกยกมาโดยสี่หนุ่มที่ถูกคัดเลือกมาแล้วว่าแรงเยอะ...คังอิน  ชินดง  คิบอม และซีวอน

    “ไอศกรีมผลไม้!!” อีทึกมองเค้กตรงหน้าด้วยสายตาเหมือนเด็กได้ของถูกใจ  เขาเพิ่งบ่นกับคังอินไปเมื่อไม่กี่วันนี้เองว่าอยากกิน...หรือว่า ? นัยน์ตาสวยเหล่มองคนที่น่าจะรู้เรื่องทั้งหมด  แต่อีกฝ่ายเพียงยิ้มให้เขาจนตาหยีเท่านั้น  แต่นั่นก็ไม่เท่าเรื่องที่อีกฝ่ายพูดเสียจนเขาเชื่อในเรื่องการเปิดประตูเข้าบ้านคนแรกในวันเกิดตัวเอง


    ‘พี่รู้มั้ยว่าถ้าเราเปิดประตูเข้าบ้านเป็นคนแรกในวันเกิดของตัวเอง  ความสุขจะไหลเข้ามาหาเราหล่ะ’

    ‘หรอ ?’

    ‘ตอนนั้นวันเกิดผม...ผมโกรธมากเลย  ที่ทงเฮชิงเปิดประตูตัดหน้าผม...แต่ผมก็โกรธไม่ลงเพราะหมอนั่นปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ’

    ‘วันเกิดพี่  พี่ต้องทำให้ได้นะ  อย่าปล่อยให้ฮยอกแจชิงตัดหน้าได้หล่ะ’


    ถึงเรื่องที่คังอินบอกมาจะเป็นเรื่องโกหก  แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธหรอกนะว่า...ตอนนี้ความสุขกำลังหลั่งไหลเข้ามาที่ตัวเขาไม่ขาดสายเชียวหล่ะ  ริมฝากสวยยิ้มรับคำอวยพรจากน้องๆอย่างมีความสุขก่อนจะก้มลงเป่าเทียน เสียงปรบมือพร้อมกับโห่ร้องดังขึ้น  ทันทีที่เทียนดับหมดทั่วทั้งห้องก็สว่างขึ้นฉับพลัน

    “ขอบคุณมาก...” ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรต่อ  เจ้าของวันเกิดก็ถูกพาไปที่ห้องครัว  อาหารน่าทานมากมายวางเรียงจนเต็มโต๊ะ  แล้วทุกอย่างก็เป็นของที่เขาชอบทั้งนั้น...ขอบคุณจริงๆทุกคน  ขอบคุณสำหรับความสุขเล็กๆในวันนี้

    “เอ้า ! เจ้าของวันเกิดมาแล้ว  ได้เวลาฉลอง !!” เมื่อเห็นพี่ใหญ่ซึ้งจนน้ำตาเริ่มคลอเบ้า  ทงเฮจึงรีบสะกิดให้ฮีซอลเปิดงานปาร์ตี้ทันที  ไม่งั้นอาจจะมีคนบ่อน้ำตาแตกได้อีกหลายคน

    “เฮ !” เหล่าบรรดานักกินเริ่มปฏิบัติภารกิจอย่างแข็งขัน  เค้กไอศกรีมผลไม้ถูกนำมาเสิร์ฟหน้าเจ้าของวันเกิดเป็นอย่างแรก  แล้วก็ตามมาด้วยอีกหลายอย่างจนทานแทบไม่ทัน  เสียงหัวเราะเฮฮาดังขึ้นภายในห้องเล็กๆที่อัดแน่นไปด้วยความสุข  ช่วงเวลาที่หลายคนอาจจะกำลังหลับไปฝันดี  ถ้าตอนนี้เขากำลังฝัน  ก็คงเป็นความฝันที่สุดยอด  หากแต่นี่คือเรื่องจริง...ซึ่งมันย่อมดีกว่าความฝันอยู่แล้วจริงมั้ย ?  เขาสามารถพูดออกมาได้เต็มปากว่าเขากำลังมีความสุข...ความสุขจากการที่ได้อยู่ร่วมกันทั้งสิบสามคน  ฟันฝ่าความทุกข์และความสุขมาด้วยกัน  ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งผมลงมาเกิดในวันนี้ครับ

    “พี่ทึก !  นั่งร้องไห้ซะงั้นเลย  ใครแกล้งพี่ทึก ~~” ทงเฮโวยวายเป็นคนแรก  จากนั้นก็บังเกิดเสียงเถียงกันไปมาราวกับนกกระจอกแตกรัง  จนอีทึกต้องเป็นฝ่ายห้ามทัพเสียเอง

    “เปล่า...พี่แค่ดีใจ  วันนี้พี่มีความสุขมากเลย  ขอบคุณทุกคนนะ” ทิชชูถูกยื่นให้ตรงหน้า  เมื่อหันไปก็พบใครบางคนที่ส่งรอยยิ้มอบอุ่นมาให้

    “เดี๋ยวตาบวมหรอก” บอกเบาๆก่อนจะลงมือซับน้ำตาให้เสียเองเมื่อคนตรงหน้ายังไม่มีท่าทีที่จะรับมันไป

    “ไม่ได้ร้องไห้หนักขนาดนั้นเสียหน่อย  แค่ปลื้มใจเฉยๆ” ยังไม่วายเถียงจนได้

    “รู้แล้วครับ  จากนี้ไปยังมีอะไรให้พี่ปลื้มอีกเยอะ” 

    “หืม ?” คนถูกถามไม่ได้พูดอะไรอีกนอกจากดึงมือพาเจ้าของวันเกิดไปที่ห้องนอน  เมื่อเปิดประตูเข้าไปนัยน์ตาสวยเบิกกว้างเมื่อมีของขวัญมากมายอยู่บนเตียงเขาเต็มไปหมด 

    “...คังอิน”

    “ครับ ?” ร่างสูงปล่อยให้อีทึกเดินเข้าไปดูของขวัญใกล้โดยที่ตัวเองยังคงยืนอยู่ตรงประตูไม่ขยับไปไหน

    “วันนี้ฉันมีความสุขมากๆเลยหล่ะ” 

    “ผมรู้แล้วครับ”

    “แกะเลยนะ” หันมาถามอย่างอยากรู้อยากเห็น  นัยน์สวยส่องประกายระยิบระยับจนเขาอดมองไม่ได้

    “ได้สิครับ” กล่องของขวัญถูกหยิบขึ้นมาแกะทีละชิ้น  สีหน้าหลากหลายของอีทึกทำเอาคังอินอดอมยิ้มไม่ได้  ของขวัญถูกวางเรียงไว้ตามลำดับ  บางชิ้นก็เรียกรอยยิ้ม  แต่บางชิ้นก็ทำเอาร่างที่นั่งอยู่บนเตียงหน้าเหวอไปได้เช่นกัน  ร่างสูงขยับเข้าไปหาเมื่ออีกฝ่ายกวักมือเรียก

    “คังอินมาดูนี่สิ”

    “ครับ ?”

    “ลองดูของขวัญแต่ละคนสิ  ช่วยดูแล้วบอกฉันทีว่านี่คือของขวัญหน่ะ” คิ้วหนาอดที่จะขมวดให้กับคำถามไม่ได้  แต่ก็ยอมทำตามที่อีกฝ่ายขอแต่โดยดี  เมื่อเห็นของที่ถูกเรียงรายบนเตียงอย่างชัดเจน  อยากจะกุมขมับแต่ก็ไม่กล้าทำ...นี่มัน...

    “รูปพี่ซิน ?” 

    “หมอนั่นเขียนมาหลังรูปบอกว่า...ดูรูปฉันเช้าเย็นแล้วจะดูดีขึ้น”

    “ตำราฝึกทำอาหาร”

    “...นั่นของฮันคยอง”

    “ยาบำรุงกล่องเสียง K.R.Y. ??” หวังว่าตัวอักษรย่อนี่คงไม่ใช่ชื่อยี่ห้อหรอกนะ  

    “ของเยซอง เรียวอุคแล้วก็คยูฮยอนหน่ะ” ร่างสูงพยักหน้ารับรู้ก่อนจะดูของขวัญชิ้นต่อไป

    “คู่มือการเต้น ??”

    “ของชินดงกับฮยอกแจ  เขียนและเรียบเรียงเองมีเล่มเดียวในโลก”

    “หนังสือสอนขับรถ ?!” 

    “นั่นของซีวอน”

    “รองเท้าส้นตึก” 

    “ทงเฮ ! ฉันสูงกว่าหมอนั่นอีกนะคังอิน” 

    “การพูดภาษาอังกฤษจากจิตใต้สำนึก...ของคิบอม ?”

    “ใช่ !”

    “แล้วตุ๊กตาคิตตี้ตัวใหญ่นั่น...ซองมิน ??”

    “ถูก ! ฉันปลื้มของซองมินที่สุดแล้ว” พูดพลางดึงตุ๊กตาตัวโตเท่าตัวมากอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างหมันเขี้ยว  ก่อนจะหันมามองคนตรงหน้าด้วยสายตาที่เดาไม่ออก

    “คังอิน”

    “ครับ ?”

    “ทำไมไม่มีของนายหล่ะ”

    “ก็นี่ไง” คนถูกถามยิ้มกว้างก่อนจะยกนิ้วชี้ตัวเองพลางทำหน้าอย่างภูมิใจ

    “ไหน ?”

    “ผมไง”

    “บ้า !” ตุ๊กตาคิตตี้แปรสภาพเป็นอาวุธขนาดใหญ่เพื่อปาใส่คนยียวน  แต่มีหรือที่คนแรงเยอะอย่างคังอินจะรับไม่ไหว

    “ผมพูดจริงนะ”

    “นายหน่ะเป็นของฉันตั้งนานแล้วไม่รู้รึไง !” พูดเสร็จก็ก้มหน้างุดเลยไม่ทันเห็นรอยยิ้มดีใจอย่างปิดไม่มิดจากคนชื่อคิมยองอุน  ร่างสูงเดินเข้าไปนั่งคุกเข่าใกล้ๆก่อนจะหยิบกล่องกำมะหยี่สีน้ำเงินกล่องหนึ่งออกมาจากประเป๋าแล้วยื่นไปตรงหน้าคนที่รัก

    “สุขสันต์วันเกิดแด่ปาร์คจองซู...นางฟ้าคนสำคัญของผม” มือเรียวรับกล่องเล็กๆนั้นมา  นัยน์ตาสวยมองสบกับคนที่นั่งอยู่ตรงหน้า  เมื่อเปิดออกก็พบแหวนเงินคู่อยู่ในนั้น

    “...คังอิน ?” นัยน์ตาสวยรื้นไปด้วยน้ำตา  ของขวัญตรงหน้าทำเอาเขาพูดอะไรไม่ออก  การได้รับความสำคัญจากคนที่เรารักมันมีความสุขเสียจนเจ็บไปทั้งหัวใจ

    “หมั้นไว้ก่อน” แหวนเกลี้ยงถูกสวมเข้าอย่างเหมาะเจาะที่นิ้วนางข้างขวาของทั้งสองคน  คังอินดึงมือเรียวมากุมไว้หลวมๆ

    “จากนี้ไปผมจะดูแลพี่  จะอยู่เคียงข้างพี่  จะเป็นกำลังใจให้พี่  และจะรักพี่ตลอดไป...ปาร์คจองซูจะยอมรับคำสัญญานี้ของคิมยองอุนมั้ยครับ” 

    “...ยอมรับ...” ร่างบางโผเข้ากอดคนตรงหน้าแน่น  หากความรักคือความเจ็บปวด  เขาก็ขออยู่ในความเจ็บปวดอันแสนหวานนี้  ตราบใดที่มีคนๆนี้อยู่เคียงข้างเขาก็ไม่กลัวอะไรอีกแล้ว  ขอบคุณนะคังอิน  ขอบคุณที่เกิดมาเพื่ออยู่เคียงข้างฉัน  ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรารู้จักกัน


    ขอบคุณที่เกิดมา...เพื่อรักกัน


    END.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×