[รวมฟิคสั้น] SJ - WonHyuk (YAOI) - นิยาย [รวมฟิคสั้น] SJ - WonHyuk (YAOI) : Dek-D.com - Writer
×

[รวมฟิคสั้น] SJ - WonHyuk (YAOI)

โดย kobamura

รวมฟิคสั้นคู่วอนฮยอก (เอสเจ)

ผู้เข้าชมรวม

103,947

ผู้เข้าชมเดือนนี้

163

ผู้เข้าชมรวม


103.94K

ความคิดเห็น


2.51K

คนติดตาม


481
จำนวนตอน : 107 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 57 / 01:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 
/>

kobamuraworld




แฟนฟิคชั่นทั้งหมดที่เขียนในนี้เป็นแนวชาย x ชาย

หากรับไม่ได้ขอความกรุณาปิดหน้าเพจไปเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณค่ะ



....ทวิตเตอร์ของโคบามูระ...

@kobamuraworld

....โคบามูระ ฟิคชั่น....


 Love Accident [WonHyuk]  SCREAM [KangTeuk]

 What the hell happened! [WonHyuk]  WonHyuk Fiction

 KangTeuk Fiction  Super Junior Fiction


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Kobamura เยี่ยมยอด!"

(แจ้งลบ)

เป็นหนึ่งในนักเขียนฟิคในดวงใจเลยค่ะ ฟิคของพี่ Kobamura เป็นเรื่องแรกๆ ที่ได้อ่าน แล้วทำให้ผู้อ่านคนนี้เข้าสู่วงการแฟนฟิคเป็นที่เรียบร้อย อยากบอกว่าถ้าใครไม่อ่านฟิคที่ Kobamura เขียนจะน่าเสียดายมาก ของเขาดีจริงๆใช้ภาษาประหยัดถ้อยคำ ใช้พื้นที่ไม่กี่บรรทัด แต่ได้ความรู้สึก ได้บรรยากาศครบถ้วน อ่านแบบสบายๆ ลื่นไหล แต่บางทีก็ซึ้งจนร้องไห้ไม่รู้ตัวเ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นหนึ่งในนักเขียนฟิคในดวงใจเลยค่ะ ฟิคของพี่ Kobamura เป็นเรื่องแรกๆ ที่ได้อ่าน แล้วทำให้ผู้อ่านคนนี้เข้าสู่วงการแฟนฟิคเป็นที่เรียบร้อย อยากบอกว่าถ้าใครไม่อ่านฟิคที่ Kobamura เขียนจะน่าเสียดายมาก ของเขาดีจริงๆใช้ภาษาประหยัดถ้อยคำ ใช้พื้นที่ไม่กี่บรรทัด แต่ได้ความรู้สึก ได้บรรยากาศครบถ้วน อ่านแบบสบายๆ ลื่นไหล แต่บางทีก็ซึ้งจนร้องไห้ไม่รู้ตัวเลยค่ะ ^ ^ ฟิคที่ Kobamura เขียนส่วนใหญ่พระเอกจะอบอุ่น เรื่องราวจะน่ารัก ซีวอนกับฮยอกแจนี่น่ารักจนอยากอุ้มเลยค่ะ เวลาอ่านแล้วรู้สึกดีทุกที อ่านฟิคสั้น+ฟิคยาวหลายๆ เรื่องแล้วแอบสงสัยว่าไรเตอร์คงจะเป็นคนโรแมนติกน่าดู ฮ่า เพราะเขียนฟิคไ้ด้อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณที่เขียนฟิคดีๆ ขอบคุณที่แบ่งปันความสุขให้กันนะคะ จะติดตามต่อไป รอคอยเรื่องใหม่ของไรเตอร์นะคะ ^ ^ Kobamura สุดยอด (((ยอด ยอด ยอด ยอด))) แอ็คโค่ยาว   อ่านน้อยลง

Grazia | 28 ก.ย. 53

  • 18

  • 0

"สนุกมากทุกเรื่องเลย"

(แจ้งลบ)

ชอบมากค่ะ ฟิคสนุกทุกเรื่องเลย อ่านแล้วแบบอมยิ้มได้ไม่หยุด มีความสุขมาก เรื่องที่ชอบเป็นพิเศษคือ Sensitive แล้วก็ After Sensitive เป็นฟิคแนวแปลกดี แม้แต่หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ ^ ^ มันน่ารักไม่ไหวจริงๆ Heavy Gauge ก็ชอบ ไม่ค่อยได้อ่านเนื้อเรื่องแบบนี้เลยค่ะ สนุก น่ารักแหวกแนวด้วย แล้วยังมี Loli~ Lolico ฮุกแจกับพี่ซีวึนทำเพ้อมาก ทำเค้าอยากเลี้ยงเ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบมากค่ะ ฟิคสนุกทุกเรื่องเลย อ่านแล้วแบบอมยิ้มได้ไม่หยุด มีความสุขมาก เรื่องที่ชอบเป็นพิเศษคือ Sensitive แล้วก็ After Sensitive เป็นฟิคแนวแปลกดี แม้แต่หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ ^ ^ มันน่ารักไม่ไหวจริงๆ Heavy Gauge ก็ชอบ ไม่ค่อยได้อ่านเนื้อเรื่องแบบนี้เลยค่ะ สนุก น่ารักแหวกแนวด้วย แล้วยังมี Loli~ Lolico ฮุกแจกับพี่ซีวึนทำเพ้อมาก ทำเค้าอยากเลี้ยงเด็กเลย อยากจับฮุกแจมาฟัด มันสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ บรรยายได้ไม่หมด เอาเป็นว่าคะแนนเต็มร้อยก็ให้ร้อยเลย ถูกใจอย่างแรงค่ะ ขอให้ Kobamura มีผลงานให้ติดตามกันเรื่อยๆ นะคะ เราชอบเรื่องน่ารักๆ แบบนี้มาก อ่านแล้วมีความสุข สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

Blossie | 1 ธ.ค. 54

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นิยายที่ไร้ที่ติ"

(แจ้งลบ)

ไรเตอร์เป็นไรเตอร์ในดวงใจของเราเลยละ จากตอนแรกที่เราชอบอ่านอย่างเดียวไม่ชอบเม้น ไรเตอร์ก็เขียนนิยายที่สามารถทำให้เราอยากเม้น ขึ้นมาได้ ทุกวันนี่้ อยากขอบคุณไรเตอร์ ที่ติดตามสถาณการณ์ของพี่ๆแล้วนำมาเขียนเป็นฟิคให้จิ้นตามกันตลอด เรารู้สึกเหมือนไรเตอร์มีใจรักในตัวพี่ชายจริงๆ และรักที่จะเป็นไรเตอร์จริงๆ ไม่อย่างนั้นไรเตอร์คงไม่มานั่ง เขียนจนปามกว่าจ ... อ่านเพิ่มเติม

ไรเตอร์เป็นไรเตอร์ในดวงใจของเราเลยละ จากตอนแรกที่เราชอบอ่านอย่างเดียวไม่ชอบเม้น ไรเตอร์ก็เขียนนิยายที่สามารถทำให้เราอยากเม้น ขึ้นมาได้ ทุกวันนี่้ อยากขอบคุณไรเตอร์ ที่ติดตามสถาณการณ์ของพี่ๆแล้วนำมาเขียนเป็นฟิคให้จิ้นตามกันตลอด เรารู้สึกเหมือนไรเตอร์มีใจรักในตัวพี่ชายจริงๆ และรักที่จะเป็นไรเตอร์จริงๆ ไม่อย่างนั้นไรเตอร์คงไม่มานั่ง เขียนจนปามกว่าจะร้อยตอนอยู่แล้ว ภาษาเขียนที่บรรยายจนนึกภาพออกมันเหมือนแสดงออกมาว่าไรเตอร์จริงใจแค่ไหน สุดท้ายน่้อยากขอบคุณจริงๆที่ได้สร้างนิยายที่ดีมากเรื่องนึงขึ้นมาและขอบคุณที่ยังรักพี่ชายไม่เปลี่ยนแปลง : ))))   อ่านน้อยลง

[[[ฝนดาวตก]]] | 10 มี.ค. 55

  • 3

  • 0

"น่ารัก อบอุ่น -/////-"

(แจ้งลบ)

ติดตามอ่านมานานแล้ว อ่านทุกเรื่อง เรื่องละหลายๆรอบ ฮ่าๆ ฟิคของพี่ Kobamura ทำให้เราปันใจไปให้เรื่องไหนไม่ได้จริงๆ -///- ส่วนตัวเป็นคนชอบฟิคสไตล์การเขียนแบบนี้ค่ะ แฝงไปด้วยเรื่องราวความอบอุ่น อ่านแล้วมันชื่นใจ..เขิน แล้วพี่ก็เขียนออกมาได้ตรงใจเรามากๆ เรียกว่าสนุกทุกเรื่องเลย ทั้งพล็อตทั้งภาษา ทั้งความน่ารักของตัวละครร ชอบฮุกแจมากๆ กับอาซีวึน เร ... อ่านเพิ่มเติม

ติดตามอ่านมานานแล้ว อ่านทุกเรื่อง เรื่องละหลายๆรอบ ฮ่าๆ ฟิคของพี่ Kobamura ทำให้เราปันใจไปให้เรื่องไหนไม่ได้จริงๆ -///- ส่วนตัวเป็นคนชอบฟิคสไตล์การเขียนแบบนี้ค่ะ แฝงไปด้วยเรื่องราวความอบอุ่น อ่านแล้วมันชื่นใจ..เขิน แล้วพี่ก็เขียนออกมาได้ตรงใจเรามากๆ เรียกว่าสนุกทุกเรื่องเลย ทั้งพล็อตทั้งภาษา ทั้งความน่ารักของตัวละครร ชอบฮุกแจมากๆ กับอาซีวึน เรื่องไหนเป็นฮุกแจกับอาซีวึนนะ เราจะอ่านไม่ต่ำกว่าสามรอบเลย 55555 เรียกว่าอ่านแล้วก็อ่านอีก มันน่ารักอ้ะ >   อ่านน้อยลง

HyukBua | 7 มี.ค. 55

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น