คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : สมัครเรื่องของ _ปีกปักษารัตติกาล_5
ใบสมัครตัวละคร
ชื่อ-สกุลตัวละคร : อาเนียร์ เรเทล
เพศ : หญิง
สีตา สีผม สีผิว หน้าตา : สีตาฟ้ากระจ่างใส สีผมม่วงลาเวนเดอร์ สีผิวขาววลิลา หน้าตาถ้าตั้งใจแต่งจะสวยมาก
ส่วนสูง น้ำหนัก : 163ซม. 45กก.
อายุของตัวละคร : ปี 2 – 17 ปี
วัน/เดือน เกิดของตัวละคร : 3/3
เผ่า : มนุษย์
ธาตุหลักของพลังเวทย์ : ลม
อาวุธของตัวละคร : มีดสั้นสีดำ ทำจากแร่ลิกไนท์ น้ำหนักเบา แต่อานุภาพการทำลายล้างสูงตอนที่ต่อสู้คนเดีวจะคอยซัพพอร์ด สัตว์ภูตที่เรียกออกมา
รูปแบบการเชนที่อยากให้เป็น : รุก-รับผสาน
อยากได้คู่เชนเพศอะไร และเผ่าอะไร : คู่หญิง (เผื่อแอบ Y 555+ ) อะไรก็ได้เอาแบบรู้ใจโดยไม่ต้องใช้คำพูด
อุปนิสัย : นิ่งๆ ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง นอกจากหนังสือที่อ่านอยู่ แมวดำคู่ใจ และคู่ของตัวเองจะไวเป็นพิเศษ ชอบหมกตัวอยู่กับหนังสือ ไปที่ไหนก็มักมีอยู่ข้างตัวอย่างน้อย 1 เล่มเสมอ ดูเผินๆเหมือนคนที่ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่น เพราะไม่ค่อยชอบใช้ความสามารถของตนเองต่อหน้าผู้อื่น ผู้ที่รู้จึงมักจะเป็นแมวดำผู้ติดตามและคู่ของตน ชอบใส่เสื้อผ้าแบบในรูป ไม่ว่าจะร้อนเท่าไรก็ไม่เคยเปลี่ยนแนว (ทำให้มีคนสงสัยว่าพี่แกแอบลงเวทลมอะไรซักอย่ากับผ้าพันคอเพื่อที่จะได้เย็น สบายตลอกเวลา)
ความสามารถพิเศษ : ประสาทสัมผัสฉับไว เพราะถูกครอบครัวจับฝึกแบบนักฆ่ามาตั้งแต่เล็กตามธรรมเนียม(ไม่รู้ว่า ธรรมเนียมอะไรเยอะแยะ ทั้งๆที่บ้านก็ไม่ได้มีอาชีพนี้(มั้ง)) แต่ก็ไม่ค่อยเปิดเผยความสามารถตนเองนัก
ระดับมันสมอง : (แอบ)อัจฉริยะ
สิ่งที่ชอบ : แมว แมว แมว หนังสือ ขนมหวาน
สิ่งที่เกลียด : ทุกอย่างที่ทำให้ตนเอง แมวน้อยทั้งหลาย และคู่หูไม่มีความสุข
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เล่นกับแมว มีงานลับๆที่ไม่มีผู้อื่นรู้นอกจากคนที่บ้านและคู่หูคือ เป็นบุรุษไปรษณีย์ของโรงเรียน
เครื่องประดับของตัวละคร : จี้สร้อยคอที่เป็นแหล่งรวมสัตว์ภูตที่ทำพันธะสัญญาด้วย ตัวสร้อยได้รับจากครอบครัวตามธรรมเนียม แต่เหล่าสัตว์ภูต ได้มาเพราะความสามารถของตน ไม่รู้ว่ามีกี่ตัวแต่ท่าจะเยอะ ส่วนหมวกติดปีกเป็นของประจำตัวที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก(เจ้าตัวชอบหมวกใบนี้ มากๆ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับหมวกใบนี้อาจเกิดอาละวาดได้ไม่เลือก)
ความคิดเห็น