ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bleach spoiler

    ลำดับตอนที่ #22 : bleach276

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      0
      27 พ.ค. 50







    ลูกกระจ๊อก - ท่านซาเอลลาพอลโล
    เพช - มะ... เมื่อกี๊มันวิชาอะไรน่ะ อุริว



    อิชิดะ - สเปรนเจอร์ ใช้หลอดเงิน กับซีเล่ ชไนเดอร์ ทำลายศัตรูที่อยู่ในขอบเขตที่กำหนดขึ้น ซีเล่ ชไนเดอร์ จะเรียงอณูวิญญาณ ในขณะที่ด้ามจับจะรวบรวมอณูวิญญาณตอนที่ต่อสู้ มันดูดกลืนอณูวิญญาณและรักษาสภาพในคราวเดียวกัน หารใช้อณูวิญญาณ เหมาะสำหรับการสู้ในพื้นราบแต่อณูวิญญาณเข้าข้นในหลอดเงินมีสภาพเป็นของเหลว ซึ่งจะทำให้เกิดการระเบิดในขอบเขตที่สร้างไว้


    อิชิดะ - มันมีพลังมหาศาล แต่วิชานี้ต้องใช้เวลา ชั้นถึงไม่ได้ใช้มันตั้งแต่แรก นายเชื่อใจชั้นฉนั้น ชั้นจะทำให้นายผิดหวังไม่ได้
    เรนจิ - เออ ถึงรอชั้นก้อไม่มีปัญญาทำอะไรได้อยู่ดี
    อิชิดะ - ยังไงก็ขอบใจ
    ซาเอล - ชิ...






    อิชิดะ - !!
    เร็นจิ - แก...ไอ้...
    ซาเอล - บ้า ชิบ
    อิชิดะ - นี่แกยังมีแรงลุกขึ้นอีกเหรอ โดนไปขนาดนั้นแล้ว น่าทึ่งจริงๆ
    ซาเอล - ข้าน่ะรึโดนไปขนาดนั้น ข้ว่าข้าเคยบอกเจ้าไปแล้วนะ ว่าข้าวิเคราะห์พลังกดดันวิญญาณของเจ้าไว้แล้ว แต่ข้าไม่เคยเห็นวิชานี้ พลังกดดันวิญญาณนี่ เจ้ากระจายแรงอัด ความเสียหาย ความเสียหาย ความเสียหาย




    ซาเอล - ข้าโยนมันทิ้งไปยังได้ เจ้าหน้าโง่






    ซาเอล - ฮ่าๆๆๆๆ


    ลูกกระจ๊อก - ละ ลูมีน่า ลูมีน่า
    ซาเอล - อย่าแหกปากน่า แล้วข้าจะสร้างให้เจ้าใหม่
    ลูกกระจ๊อก - คะ ขอรับ
    ซาเอล - อะไร ตกใจรึ ข้าเคยบอกเจ้าแล้วไม่ใช่รึ ว่าลูกน้องของข้าน่ะ พิเศษกว่าคนอื่น พวกมันมีพลังฟื้นสภาพ ถ้าข้ากินพวกมันตอนที่บาดเจ็บแผลก็จะหาย ข้าถึงได้สร้างพวกมันไว้ไงเล่า




    อิชิดะ - แก ไอ้สัตว์ประหลาด
    ซาเอล - จะเรียกให้ถูกต้องเรียกว่าอัจฉริยะ
    อิชิดะ - เดี๋ยว นั่นแกจะไปไหน
    ซาเอล - ข้าจะไปไหนงั้นรึ




    ซาเอล - ข้าจะไปเปลี่ยนเสื้อ เจ้าไม่อายรึไง ที่สู้กับคนที่ใส่เสื้อผ้ากะรุ่งกะริ่งแบบนี้
    อิชิดะ - อย่ามาเล่นมุขกับชั้น
    ซาเอล - เฮ้ คิดดูดีๆนะ ไม่ใช่พวกเจ้าหรอกเหรอที่ทำให้เสื้อผ้าข้าเป็นแบบนี้ หุบปากแล้วรอ เจ้าจะได้มีเวลาใช้สมองเล็กๆนั่นคิดหาทางออก ข้าก็จะคิดตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเช่นกัน



    ซาเอล - คิดดูนะ วาจะให้ข้าฆ่าเจ้าด้วยวิธีพิสดารแบบไหนดี



    เนล - อิจิ ... โกะ อิจิ....โกะ



    เนล - อิจิโกะ อิจิโกะ? หือ??


    เนล - แง๊....... แง๊........อิจิโกะ... อิจิโกะ.... อิจิโกะ.... อิจิโกะ อิจิโกะ อิจิโกะ อย่าตายน๊า อิจิโกะ... อิจิโกะ.... อิจิโกะ....




    กริมจอว์ - ถอยไป ไอ้หนู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×