ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผีครับมีเรื้อยๆ

    ลำดับตอนที่ #54 : "เพื่อนคุณเคยทักเรื่องห้องน้ำ.......หรือเปล่า! "

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      30 พ.ค. 50

    ใครเคยเข้าห้องน้ำแล้วพบเรื่องราวแบบผมบ้าง...เรื่องมีอยู่ว่าที่โรงพยาบาล
    ย่านชานเมืองแห่งหนึ่ง ผมได้ไปเยี่ยมเพื่อนสนิท
    ที่นอนรักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาบาล 
    ขณะที่เยี่ยมเพื่อนของผมได้พูดจาแปลกๆ ออกมาว่า
     "มีผู้หญิงจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ ระวังตัวนะ!"
    แล้วก็พร่ำพูดอย่างนี้อยู่เรื่อยๆ และผมด้วยความเป็นห่วงเพื่อน 
    ผมจึงขออนุญาต อาสาตัวเองนะ...นอนอยู่ค้างเฝ้าเพื่อนซักคืนหนึ่งจะเป็นไร 
    ในคืนนั้นผมได้กินส้มตำและเกิดปวดท้องเข้าห้องน้ำขึ้นมา 
    จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ผมก็ต้องร้องกรี๊ด
    เหมือนดูคอนเสริต์ออกมา แบบว่าช๊อคงะงะ... เพราะภาพที่เห็นเบื้องหน้านั้น
    คือ ผู้หญิงผมยาว ปรกหน้านอนจมกองเลือดที่ท่วมออกมาเต็มห้องน้ำ 
    เมื่อผมได้สติผมจึงรีบโกยวิ่งลงไปชั้นล่างของโรงพยาบาล 

    และโทรศัพท์ให้ผู้ปกครองรีบกลับมารับด่วน เมื่อเช้าวันรุ่งขึ้น
    ผมได้กลับไปเยี่ยมเพื่อนคนนั้นอีก และสอบถามภารโรงเก่าแก่ในโรงพยาบาลนั้น 

    ก็ได้คำตอบที่ทำให้ผมงี้เสียวสันหลังวาบว่า"ไอ้ห้องนั้น.....!!!!"
    เมื่อประมาณซัก 5 ปีที่แล้วนะ มีผู้หญิงล้มแล้วศรีษะฟาดพื้นตายในห้องน้ำนั่นแน่ะ 
    เลือดเต็มเชียว ต้องทำความสะอาดตั้งหลายรอบ" 

    ไม่แน่นะ ระวัง! ตอนกลางคืน เวลาเข้าห้องน้ำโรงพยาบาล โปรดสังเกตว่า
    เพื่อนคุณ พูดอะไรแปลกๆอย่างนี้มั๊ย เพราะไม่แน่ 
    คุณอาจเป็นรายต่อไปที่ได้เจอเธออีกก็ได้ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×