ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My living room

    ลำดับตอนที่ #3 : [ อิคาระ ยู ] ลูกสาวที่ชอบพูดทำร้ายจิตใจคนอื่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      8 พ.ค. 56

     

    ขอบคุณธีมจาก :)  Shalunla

     

     






    Application Form

    พาร์ทหลัก :: ส่วนนี้สำคัญนะจ้ะ เด็กๆ ยิ้มร่า ^__^  

    รูปภาพ :

    รูปร่างลักษณะ : เธอมีเส้นผมสีบลอนทองสั้นระต้นคอ ดวงหน้าเล็ก และดวงตากลมโต รวมแล้วทำให้ดูสวยหวาน ริมฝีปากบางมักประดับด้วยรอบยิ้มเสมอ ผิวสีขาวอมชมพูน่าสัมผัส

    นิสัย  เป็นคนที่มีจินตนาการสูง ถ้าว่างๆมักจะหลุดลอยเข้าไปในจินตนาการของตัวเอง วันไหนอารมร์ดีหน่อยอาจจะถึงขั้นเพ้อ ชอบอุปมาว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงจากแดนไกล ...และซักวันนึงจะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาขอเธอเเต่งงาน (!?) เธอเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ เฮฮา บ้าบอคอแตก ใช้เวลาว่างให้ไม่เกิดประโยชน์ โดยการกวนคนอื่นไปทั่ว แต่เธอก็จะมีลิมิตของตัวเอง ไม่อย่างนั้นเธอกลัวว่าตัวเองจะถูก 'รังเกียจ' หรือ 'รำคาน' แต่จะมีอยู่อย่างนึง ทีเธอจะพูดแบบบเต็มปากเต็มคำ โดยไม่เกรงใจใคร คือการพูดแทงใจดำ หรือ พูดทำร้ายจิตใจคนอื่น ด้วยเป็นคนตรง และไม่ชอบการพูดโกหก (แต่ถึงเวลาแถ ก็แถแบบเนียนโครตๆ) เธอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะยอมทำตามคำสั่งของใคร  ช่างซัก ช่างถาม ร่าเริงสดใสเป็นนิตย์ และค่อนข้างเรียกร้องความสนใจนิดๆ ทำท่าเหมือนเด็กขาดความอบอุ่นหน่อยๆ เวลาใครป่วยอะไรนิดๆหน่อยก็จะรีบลากไปหาหมอด้วยความเป็นห่วง (ความหลังฝังใจจากคุณป้าที่เป็นผู้อุปาการะเธอคนแรก คุณป้าป่วยออดแอดมานานเเล้วเเต่ไม่ยอมไปหาหมอ ได้แต่พูดปลอบให้เธอสบายใจว่า ไม่มีอะไร,ไม่เป็นไร จนจากเธอไปในที่สุด)

    ชื่อ  อิคาระ ยู

    ชื่อเล่น : ยู

    ความหมาย : หาไม่เจอครับ บอกตรงๆ 5555+

    อายุ 17

    ฤดูกาลที่ชอบ : ฤดูร้อน เพราะ เป็นฤดูที่รู้สึกว่ามีพลังเต็มเปี่ยม ทำให้สามารถไปแกล้งใครต่อใครได้ง่ายๆ

     

     

    พาร์ทรอง :: สำหรับคะแนนเสริมนะ  

     

    ความสามารถพิเศษ :  สามารถเดาใจคนได้ และมันก็ถูกเสมอด้วยซิ... , เล่นเปียโน , เต้น 

    งานอดิเรก :  กวนคนอื่นเขาไปทั่ว , การกิน โดยเฉพาะของหวานและขนม , เดินเล่นในที่ๆมีต้นไม้หรือสีเขียวเยอะๆ (เธอเป็นปลื้ม)

    ชอบ ขนมขบเคี้ยวต่างๆ , เก้าอี้ในสวนสาธารณะ (เธอเอาไว้นอนพักผ่อนหย่อนใจ) , สวน , ร้านขายต้นไม้ (สีเขียวจ๋า ต้นไม้จ๋า ~) , วัฟเฟิลราดน้ำผึ้ง หรือ ราดช็อกโกแลตแล้วโปะด้วยไอติมวานิลลา

    ไม่ชอบ : คนที่ทำเย็นชาใส่ , คนขี้เก๊ก , มีคนมากวนขณะทำงานที่ชอบ , เวลาที่คิดอะไรไม่ออก(จะดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง !?)

    จุดอ่อนหรือสิ่งที่ทำให้กลัว  การไม่ได้รับความสนใจ , การจากไปของคนสำคัญ

    คู่ :  เลือกไม่ถูก เอาเป็นว่าไรท์เลือกคู่ให้ลูกสาวผมหน่อยละกันนะครับ // ยกให้ไรท์เป็นแม่สื่อ

    เพิ่มเติม : เธอเกลียดการถูกหัวเราะเยาะแบบดูถูกมาก ถ้าเจอคนหัวเราะแบบนี้ใส่ จะหาทางแก้เเค้นจนสมใจ


     

    พาร์ทสาม :: อาจจะสำคัญกว่าพาร์ทแรกนะ ถ้าตอบดีนะ :P

    1 . ไง ไง ไง ไม่ทราบว่าสาวน่ารักอยากนี้มีชื่อว่าอะไรกันค่ะ ?? พอจะบอกเราสองคนได้รึเปล่า เด็กน้อย

    : อิคาระ ยู !

    2 . คิดยังไงหรอกับ  เค้าคนนั้นนะ ฮิวว !! บอกมาดีดีนะ ไม่ต้องอาย  ^^

    : คุณพ่อบอกให้คุณเลือกให้ฉันน่ะค่ะ // ชี้ไรเตอร์

    3 . สำรับเด็กๆอย่างพวกเธอนะ  ชอบฤดูอะไรหรอ  แล้วทำไมถึงได้ชอบกันเล่า มันมีดี  ตรงไหน  ??

    : อืม...อันที่จริงก็ชอบหลายฤดูเหมือนกัน เพราะแต่ละฤดูก็มีเสน่ห์ต่างกันไป แต่ถ้าถามว่าชอบอันไหนมากที่สุด ขอตอบว่า ฤดูร้อนค่ะ
    เห...เพราะอะไรอย่างนั้นหรอ มันทำให้ฉันรู้สึกมีพลังที่จะแกล้งคนขึ้นมาน่ะค่ะ ฮิๆ

    4 .  Love Is บอกความหมายของมันมาสิ  ฟังมาจากหัวใจ หัวใจนะมันบอกเราได้นะ

    : ความรู้สึกที่แปลกๆ เวลาเกิดแล้วรู้สึกจั๊กจี้หัวใจละมั้งคะ ? // เอียงคอ

    5 . ถ้าเกิดมีใครต้องตายจาก ระหว่างตัวเจ้า เด็กน้อย กับเขาผู้นั้น  อยากเลือกแบบไหนหรอ ฮึฮึฮึ

    : ถ้า 'เขาผู้นั้น' มีความสัมพันธ์อันดีกับฉัน ก็ไม่อยากให้ตายค่ะ...อ๊ะ อ๊ะ ! แต่อย่าคิดว่าฉันจะสละชีวิตตัวเองนะคะ เพราะยังไงทางเลือกสุดท้ายไม่ได้มีเพียงแค่เราตายหรือเขาตาย ฉันจะเพิ่มทางเลือกที่ชื่อว่า ไม่ตายทั้งคู่ ไปด้วยค่ะ ไม่ว่าจะต้องทำไงก็ตามเถอะ...

    6 . ได้เวลาต้องจากแล้วละ เรามันใจว่าฤดูกาลที่แปลเปลี่ยนจะนำเรามาพบกัน สาวน้อย

    : ค่ะเจ๊ คิก....

     

     เด็กน้อย ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะค่ะ

    สวัสดีมิทราบว่าคุณชื่ออะไรเจ้าคะ  (?) : เบล ครับพ้ม

    แล้วเรื่องนี้ละ น่าสนใจรึแปล่า   (?) : อืมมม ตอนแรกสงสัยว่ามันคืออะไรที่รับสมัคร เลยคลิกมาดูน่ะฮะ ก็น่าสนใจดีนะ ผมชอบชื่อเรื่องน่ะ

    อา ได้เวลาจากลาแล้ว โชคดีนะค่ะ : ครับผม



     













    ข้อมูลเก่า -..- 



    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล : อิคาระ ยู

    ชื่อเล่น : ยู

    อายุ : 15

    รูป : Link

    ลักษณะ : เธอมีเส้นผมสีบลอนทองสั้นระต้นคอ ดวงหน้าเล็ก และดวงตากลมโต รวมแล้วทำให้ดูสวยหวาน ริมฝีปากบางมักประดับด้วยรอบยิ้มเสมอ ผิวสีขาวอมชมพูน่าสัมผัส

    นิสัย : เป็นคนที่มีจินตนาการสูง ถ้าว่างๆมักจะหลุดลอยเข้าไปในจินตนาการของตัวเอง วันไหนอารมร์ดีหน่อยอาจจะถึงขั้นเพ้อ ชอบอุปมาว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงจากแดนไกล ...และซักวันนึงจะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาขอเธอเเต่งงาน (!?) เธอเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ เฮฮา บ้าบอคอแตก มักจะมั่วสุมไปกับบแฟมิลี่ ใช้เวลาว่างให้ไม่เกิดประโยชน์ โดยการกวนคนอื่นไปทั่ว แต่เธอก็จะมีลิมิตของตัวเอง ไม่อย่างนั้นเธอกลัวว่าตัวเองจะถูก 'รังเกียจ' หรือ 'รำคาน' แต่จะมีอยู่อย่างนึง ทีเธอจะพูดแบบบเต็มปากเต็มคำ โดยไม่เกรงใจใคร คือการพูดแทงใจดำ หรือ พูดทำร้ายจิตใจคนอื่น ด้วยเป็นคนตรง และไม่ชอบการพูดโกหก (แต่ถึงเวลาแถ ก็แถแบบเนียนโครตๆ) เธอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะยอมทำตามคำสั่งของใคร แม้กระทั่งบอสของตนเองก็ตาม (แต่สุดท้ายก็ต้องยอมทำจนได้สิน่า...) ช่างซัก ช่างถาม ร่าเริงสดใสเป็นนิตย์ และค่อนข้างเรียกร้องความสนใจนิดๆ ทำท่าเหมือนเด็กขาดความอบอุ่นหน่อยๆ เวลาใครป่วยอะไรนิดๆหน่อยก็จะรีบลากไปหาหมอด้วยความเป็นห่วง (ความหลังฝังใจจากคุณป้าที่เป็นผู้อุปาการะเธอคนแรก คุณป้าป่วยออดแอดมานานเเล้วเเต่ไม่ยอมไปหาหมอ ได้แต่พูดปลอบให้เธอสบายใจว่า ไม่มีอะไร,ไม่เป็นไร จนจากเธอไปในที่สุด)
    ประวัติ : เธอเป็นเด็กที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจจากครอบครัวเศรษฐีมีชื่อตระกูลหนึ่ง จึงถูกนำมาทิ้งไว้ที่สถาณสงเคราะห์ตั้งเเต่ 2 ขวบ... ด้วยความที่เป็นเด็กร่าเริง เเจ่มใส และหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เมื่อเธออายุได้ 5 ขวบ จึงมีคุณป้าใจดีมาขอรับอุปการะ เเละนำเธอไปอยู่ด้วย สองปีต่อมา คุณป้าที่อุปการะเธอก็เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ และได้ย้ายเข้ามาอยู่ในร้าน 'อิจิราคุ ราเม็ง' (ชื่อคุ้นๆนะ) มาทำงานให้ที่นี่ แลกกับที่อยู่โดนถาวร และได้เข้าเรียนหนังสือ โดยที่ครอบครัวราเม็งเลี้ยงดูเธอต่อมา ที่โรงเรียน เธอเป็นเด็กค่อนข้างเก็บตัว ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง เนื่องด้วยไม่มีพ่อเเม่คอยเอาใจใส่ (คุณลุงคุณป้าร้านราเม็งก็ต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลามาสนใจเธอนัก) แต่เมื่อเธออายุได้ 14 ย่าง 15 เธอก็ถูกชักชวนเข้าแฟมิลี่หนึ่ง ได้พบกับเพื่อนๆในเเฟมิลี่ที่ชอบเล่นแผลงๆ กล้าแสดงออก และเฮฮาสนุกสนาน ทำให้เธอซึมซับสิ่งเหล่านั้นเข้ามา และทำให้เธอกลายเป็นคนเฟรนด์ลี่ เฮฮา บ้าบอ ติ้งต๊อง เซ่อ

    ชอบอะไร : ขนมขบเคี้ยวต่างๆ , เก้าอี้ในสวนสาธารณะ (เธอเอาไว้นอนพักผ่อนหย่อนใจ) , สวน , ร้านขายต้นไม้ (สีเขียวจ๋า ต้นไม้จ๋า ~) , วัฟเฟิลราดน้ำผึ้ง หรือ ราดช็อกโกแลตแล้วโปะด้วยไอติมวานิลลา

    เกลียดอะไร :  คนที่ทำเย็นชาใส่ , คนขี้เก๊ก , มีคนมากวนขณะทำงานที่ชอบ , เวลาที่คิดอะไรไม่ออก(จะดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง !?)

    กลัวอะไร : การไม่ได้รับความสนใจ , การจากไปของคนสำคัญ (เพื่อนๆและคุณลุงคุณป้าร้านราเม็ง)

    ของที่พกติดตัวตลอดเวลา : ขนม ! (อย่างน้อยก็ของกินเล่น เช่น ลูกอม) , มีดเล่มเล็ก ที่เหน็บอยู่สองที่ คือข้างเอวด้านซ้ายเเละขวา และที่รองเท้าข้างขวา

    คำพูดติดปาก : Baka ! (โง่ !) , โอ้ ! (ใช้เวลาเจออะไรแปลกๆ) , นี่ๆ (จิ้มจึกๆที่แขนของคนที่จะถาม พร้อมกับพูด)

    คู่เรียกว่า : ยูจัง , ยู , อิคาระ , คุณ , เธอ , อิโมโตะ ~ (น้องสาว)

    เรียกคู่ว่า : เบลคุง , เบล , เบลเฟกอล , คุณ , นาย , โอนี่จัง ~ (พี่ชาย)

    เรียกตัวเองว่า : ยู , ฉัน , หนู (กับคุณลุงคุณป้า หรือผู้อาวุโสกว่า) , เค้า (เวลาอ้อน)

    ความสามารถพิเศษ : สามารถเดาใจคนได้ และมันก็ถูกเสมอด้วยซิ... , เล่นเปียโน , เต้น

    ความลับส่วนตัว : เธอเคยล้มหัวคะมำ และกลิ้งลงมาจากบันไดเลื่อนที่ห้างใหญ่ใจกลางกรุงเกียวโตด้วย ! มันเป็นเรื่องี่น่าอับอายมาก ถึงแม้เธอจะฟินและชิลเเค่ไหนก็เถอะ ! (?)

    ธาตุ : พิรุณ

    เพิ่มเติม : เธอเกลียดการถูกหัวเราะเยาะแบบดูถูกมาก ถ้าเจอคนหัวเราะแบบนี้ใส่ จะหาทางแก้เเค้นจนสมใจ
    นามสกุลของเธอ คุณป้าที่นำเธอมาเลี้ยงเป็นคนตั้งให้ ส่วนนามสกุลเดิมไม่มีใครรู้
    คุณลุงคุณป้าร้านราเม็ง ที่ให้เธอมาอยู่ที่ร้านด้วย มีลูกชายคนนึง อายุมากกว่ายูจัง 2 ปี...อะหุๆ ผู้ชายคนนี้แอบหวงยูจังเหมือนน้องสาวแท้ๆเลย ใครมายุ่งมิได้

     





    เอาไปฝากไว้กับเรื่องใหม่เเล้ว ฮิว้ววว // ขี้เกียจปั่นคนใหม่น่ะนะ 55
    เรื่องนี้เลยครับ จิ้ม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×