ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brutal (exo snsd)

    ลำดับตอนที่ #16 : Bruta l: chapter15 (30%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 540
      5
      14 ต.ค. 57

    Brutal

    chapter 15

     

     

                “พี่สิก้า”  เอ่ยเรียกอย่างไม่นึกเชื่อสายตาเมื่อเห็นหญิงสาวที่เขาเป็นห่วงจนแทบกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่ตรงหน้า ไม่รอช้า แบคฮยอนโถมตัวเข้ากอดเจสสิก้าไว้ทันที จนเธออดจะตกใจไม่ได้ ใบหน้าหล่อที่ชื้นเหงื่อจากการซ้อมซุกลงที่ต้นคอจนสยิวไปหมด แต่อ้อมกอดของเเบคฮยอนก็ทำให้รู้ได้ว่าเขาเป็นห่วงเธอมากแค่ไหน เจสสิก้าวาดแขนโอบล้อมเอวของเด็กหนุ่มไว้อย่างหลวมๆ

     

     

                “ผมเป็นห่วงพี่มากนะ พี่หายไปไหน ไปทำธุระอะไรทำไมถึงนานจัง?”  พูดออกมาด้วยเสียงอู้อี้ ไม่คิดจะคลายอ้อมกอดแม้แต่น้อย

     

                “ถ้าพี่เกิดเป็นอะไรขึ้นมา ผมจะทำยังไง? ผมจะอยู่ยังไง?

     

                เด็กหนุ่มตัวสั่น และน้ำเสียงของเขาที่ดูสั่นไปตามร่าง ทำให้เจสสิก้าพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แบคฮยอนร้องไห้!!

     

                “พี่ไม่เป็นไรซักหน่อย เห็นไหม พี่ก็กลับมาอย่างที่บอกแล้วไง ไม่เป็นไรแล้วนะแบคอ่า

     

                “ฮึกๆๆ”

     

                “อย่าร้องไห้สิ เด็กน้อย”

     

                เจสสิก้าผลักตัวแบคฮยอนออกช้าๆ แล้วเอื้อมมือไปจับใบหน้าเขาไว้ เช็ดน้ำตาที่ดูเหมือนจะไหลออกมาเบาๆ พร้อมส่งยิ้มปลอบประโลมไปให้

     

                “ผมไม่ได้ร้องซะหน่อย” พยายามปฏิเสธ ทั้งๆที่หลักฐานก็คาตา จนดีโอต้องแซว

     

                “ไม่ได้ร้อง แต่ฝุ่นเข้าตาเหรอวะไอ้แบค”

     

                “แกเงียบไปเลย!

     

                หันไปต่อว่าเพื่อนจนพอใจ ก็หันกลับมามองหญิงสาวตรงหน้าต่อ

     

                “ต่อไปนี้พี่อย่าห่างผมนะครับ ต้องอยู่ข้างๆผมนะ”     

     

                เจสสิก้าพยักหงึกหงัก ลูบหัวแบคฮยอนเบาๆ เธอไม่คิดจะไปไกลจากเขาแล้วล่ะ ตอนนี้เธอเหลือแค่แบคฮยอนคนเดียว เพราะลู่ฮานเธอคงไม่คิดจะไปเจอเขาอีก

     

     

     

     

     

                ทางด้านเซฮุน ผู้ที่สังขารไม่เอื้ออำนวย ก็ถูกคุณแม่ที่เคารพรักเรียกให้มาพบ ตอนแรกก็นึกว่าจะโดนบ่นจนหูชา แต่พอเห็นสภาพลูกชายตัวเอง ก็ต้องเก็บคำบ่นไปในทันที

     

                “ฮุน นี่ลูกไม่สบายเหรอ?

     

                “ก็มีไข้ ปวดหัวนิดหน่อย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ”

     

                “แต่หน้าลูกยังดูซีดๆอยู่นะ ทำงานหนักไปรึเปล่า ไปพักก่อนไหม” คนเป็นแม่ใช้มือจับคลำปทั่วใบหน้าด้วยความเป็นห่วง การกระทำแบบนี้ทำให้เซฮุนจับหวนคิดถึงเจสสิก้า คนที่คอยดูแลเขาอยู่ใกล้ๆ

     

                “ไม่เป็นไรครับแม่ ผมโอเค ว่าแต่แม่เรียกผมมาทำไม” 

     

                “ก็

     

                “คุณแม่คะ ยุนซื้อขนมมาฝากค่ะ

     

                ไม่ต้องรอให้คุณแม่สุดที่รักตอบอะไร เซฮุนก็เข้าใจแจ่มแจ้ง ที่เรียกมาก็ไพ้นเรื่องยุนอาอีกตามเคย ชายหนุ่มได้แต่ส่ายหน้าอย่างช้าๆ ไม่รู้ต้องทำอย่างไร ถึงจะสลัดผู้หญิงคนนี้ออกไปทำไมแม่ต้องเลือกยุนอามาให้เขาด้วย

     

     

                “ผมขอขึ้นไปไปพักก่อนนะ ปวดหัว”

     

     

     

     

               

                เซฮุนนอนแผ่อยู่บนเตียง สายตาจดจ้องมองขึ้นไปบนเพดาน พลางคิดอะไรในหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรื่องของเจสสิก้าบ้าง เรื่องของเพื่อนสนิทของเขาทั้งสองบ้าง และสุดท้ายก็ต้องมาลงเอยด้วยเรื่องของคู่หมั้นสาว อิม ยุนอา คิดไปคิดมาก็ปวดหัวไปหมด

     

     

     

                จะทำยังไงถึงจะได้ยกเลิกการหมั้นนะ

     

     

     

     

                เพียงแค่ลองจินตนาการไปถึงการใช้ชีวิตคู่ เซฮุนก็ยิ่งเครียดเข้าไปใหญ่ แล้วดูเหมือนว่าคุณแม่ของเขาเองก็จะไม่ยอมแพ้เสียด้วยสิ เรื่องนี้ต้องโทษซอฮยอน น้องรักคนเดียวเลย ที่ดันไปท้องก่อนแต่ง จนผลกรรมต้องมาตกที่เซฮุน เพราะคนเป็นแม่กังวลว่าจะเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอย และไม่อยากให้ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเสื่อมเสีย

     

     

     

     

                แต่เขาไม่ได้ชอบยุนอา จะให้ทำยังไง!?





     


    14/10/14 
    คิดถึงเรื่องนี้กันเปล่า?
    มาลงแล้วนะ30% อิอิ

    ปล.ถ้าลืมย้อนกลับไปอ่านได้นะ><

     

    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×