คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro (100%)
Brutal
ชายหนุ่มร่างสูง ผิวขาวราวน้ำนม ทรงผมสีบลอนด์ทองล้อมกรอบใบหน้าคมที่แสนจะดูดี แต่ก็ดูน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน ใบหน้าหล่อเหลาที่ไม่สามารถคาดเดาอารมณ์ได้ง่าย แต่ตอนนี้ผู้เป็นน้องสาวย่อมรู้ดีว่าตอนนี้พี่ชายตัวเองเป็นอะไร
โอ เซฮุน กลอกตามองไปรอบๆทั่วบริเวณ ก่อนจะหันมาตวาดเสียงดัง
“คริสไปไหน!?”
“ซอไม่รู้ค่ะ…” ซอฮยอน น้องสาวแท้ๆของเซฮุน ตอบขึ้นอย่างกล้าๆกลัวๆ วันนี้เป็นวันที่คริสและเธอต้องมาลองชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพื่อใส่แต่งงานในเร็ววันนี้ แต่ว่าที่สามีในนาคต
กลับยังไม่มา เซฮุนที่ตามมาดูความเรียบร้อยของน้องสาวเมื่อไม่เห็นชายหนุ่มคนนั้น เขาก็อารมณ์เสียขึ้นมาทันที
“ความรับผิดชอบไม่มีหรือไง หรือตอนนี้กำลังไปร่ำลาสาวในสังกัดอยู่ล่ะ”
“พี่คะ คริสเขาไม่ใช่คนอย่างนั้น”
“ซอ…เธอเชื่อใจมันมากเกินไปแล้วนะ พี่บอกแล้วใช่มั๊ยว่ามันไม่คู่ควรกับเธอเลย นี่ถ้าเธอไม่…” เซฮุนหยุดพูดกะทันหัน จ้องมองน้องสาวตัวเอง ก็เห็นน้ำตาเธอไหลรินลงมา ไหล่เล็กๆทั้งสองข้างสั่นเทา จนคนอารมณ์ร้อนแบบเขาต้องหยุดตวาด
“แต่ฉันรักคริสจริงๆนะคะ พี่ต่างหากที่ไม่เข้าใจฉันเลย ฮึกๆๆ ฮือๆ”
เซฮุนได้แต่ยืนมองน้องสาวตัวเองร่ำไห้ เขาได้แต่กำหมัดแน่น แล้วเดินออกจากห้องลองเสื้อ พนักงานคนอื่นๆที่หลบอยู่ตามมุมต่างๆ ก็เริ่มพากันทยอยออกมา รีบวิ่งถลาเข้าไปหาลูกค้าคนสวย
“ดีนะที่ร้านไม่พัง พี่ชายคุณน้องนี่โหดจริงๆนะคะ” เจ้าของร้านเอ่ยอย่างเพลียๆ มองตรวจสอบไปทั่วร้านเพื่อเช็คความเสียหาย
กำปั้นแน่นทุบลงไปยังพวงมาลัยเพื่อระบายความโกรธ เขารักซอฮยอนมาก เพราะเธอคือน้องสาวคนเดียวของเขา และคิดเอาไว้ว่าถ้าใครจะมาดูแลซอฮยอนได้ต้องเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ความฝันมันก็มลายลงเมื่อรู้ว่าน้องสาวแท้ๆของตัวเองตั้งท้องอ่อนๆอยู่เพราะฝีมือคริส ทางครอบครัวจึงต้องจัดงานแต่งให้เร็วที่สุด
เขาทำใจไม่ได้หรอกที่เห็นสีหน้าเหงาหงอยของน้องสาว ไหนคริสเคยมาสัญญากับเขาไงว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจ แต่นี่กลับทำให้เธอร้องไห้ฟูมฟาย จนคนเป็นพี่อย่างเขาทนไม่ได้
“โธ่ว้อยยย! หายไปไหนของมันวะ”
รถยนต์คันหรู ติดฟิล์มสีดำสนิทจอดอยู่ข้างใต้ตึกบริษัทใหญ่อย่าง โอ กรุ๊ป ภายในตัวรถมีสองชีวิตที่นั่งอยู่ สาวน้อยร่างบาง ใบหน้าสวยหวาน แต่ตอนนี้หน้าตาเธอมีความทุกข์ปรากฏอยู่บนใบหน้าชัดเจน น้ำตาที่จวนจะไหลอยู่รอมร่อ ได้แต่กัดฟันทนเอาไว้ไม่ให้ไหลออกมา มือเล็กประสานกันแน่นวางอยู่บนหน้าตัก
“สิก้า ผมขอโทษนะ”
“เมื่อไหร่นายจะเลิกยุ่งกับฉันซักที!!”
“ผมทำใจไม่ได้ ถ้าไม่ได้เห็นหน้าคุณ” คริสพูดด้วยน้ำเสียงที่เศร้า คนฟังเองก็แทบจะขาดใจเหมือนกัน เจสสิก้ารักคริสมาก พวกเขาคบกันอย่างลับๆมาสองปีแล้ว ไม่มีใครรู้นอกจากคนที่สนิทเท่านั้น แต่เมื่อเร็วๆนี้ จู่ๆคริสก็ยื่นการ์ดงานแต่งมาให้เธอ พร้อมอธิบายทุกอย่าง ว่าเขาต้องแต่งงานกับซอฮยอน น้องชายของเซฮุน เจ้านายของเธอ เพราะคริสไปทำผู้หญิงคนนั้นท้อง
เจสสิก้าพยายามจะเลิกสนใจ ตัดขาดทุกอย่างเกี่ยวกับคริส เพราะเธอรู้ดี ถ้าหากว่าเธอเข้าไปยุ่งกับคริสอีก และเซฮุนรู้เข้าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเจ้านายหนุ่มของเธอรักน้องสาวมาก และถ้าหากรู้ว่ามีใครมาเกี่ยวข้องกับว่าที่สามีในอนาคตของซอฮยอน จุดจบคงไม่สวยนัก
คริสเองก็ดันทุรังจะเจอเธออยู่เรื่อย และเธอก็แพ้ใจตัวเองอยู่เสมอ เพราะคำว่ารักแท้ๆ แต่วันนี้เธอตั้งใจไว้แล้วว่าจะเป็นวันสุดท้ายที่ได้พบกันของเขาและเธอ
“อย่าทำอย่างนี้เลย!! นายต้องคิดถึงคุณซอและลูกให้มากๆนะ”
“ผมรู้นะว่าคุณยังรักผมอยู่ ได้โปรดอย่าไล่ผมเลย”
“แล้วนายจะให้ฉันทำยังไง ให้ฉันทนอยู่อย่างนี้เหรอ แอบคบลับๆกับนายไปตลอด ทั้งๆที่นายกำลังจะแต่งงาน!!”
น้ำตาที่กลั้นเอาไว้หลั่งไหลลงมาอย่างกลั้นไม่อยู่ ใช่…เธอรักเขามาก รักจนไม่สามารถตัดใจได้ซักที
“สิก้า…”
คริสรวบตัวเธอเข้ามาในอ้อมกอด ร่างเล็กสั่นสะท้านอย่างหนัก เสียงสะอื้นดังขึ้น เขาทำได้เพียงแค่ปลอบประโลบ ลูบผมสวยเบาๆ เขารู้สึกผิดต่อผู้หญิงตรงหน้า และผู้หญิงที่เขาจะแต่งงานด้วยจริงๆ จะเป็นอะไรมั๊ย ถ้าเขาจะบอกว่า เขารักทั้งสอง
“วันนี้ขอให้เป็นวันสุดท้ายเถอะนะ ฉันขอร้อง ”
“แต่…”
“ไม่มีแต่… ถ้านายไม่อยากทำให้ฉันเจ็บหรือเดือดร้อนไปมากกว่านี้”
“คุณกลัวเซฮุนเหรอ?” คริสเอ่ยถามเบาๆ ในขณะที่รวบกอดเจสสิก้าเอาไว้ ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะว่าเธอกลัวเจ้านายเธอแค่ไหน นี่ไม่โดนจับได้ก็บุญเท่าไหร่แล้ว
“ถ้ามันจะเป็นวันสุดท้ายจริงๆ ผมขอจูบลาได้มั๊ย”
ไม่พูดเปล่า มือหนาค่อยๆยกคางมนขึ้นเบาๆ กดจูบประทับลงบนริมฝีปากที่เขาหลงใหล เจสสิก้าเองก็ไม่ปฏิเสธ เพราะหัวใจของเธอก็ยกมอบให้เขาอยู่แล้ว แต่ก็รู้สึกเจ็บปวดเมื่อคิดได้ว่านี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้อยู่กับคริส
ไม่นะ!! เธอต้องตัดใจและอยู่ให้ได้สิ
ริมฝีปากทั้งสองแนบเข้าหากันเรื่อยๆ จากจูบที่อ่อนหวาน เริ่มจะลุกล้ำมากขึ้น สองลิ้นเกี่ยวพันกันจนแทบไม่อยากผละออก แต่ก็เป็นเจสสิก้าที่ค่อยๆผลักอกแกร่งให้ห่างจากตัวเอง
“ลาก่อนนะคริส”
เพียงก้าวเท้าออกจากรถ ขาแข้งก็อ่อนระทวยไปหมด หยดน้ำตาก็ไหลลงมาอีกรอบเปอระเปื้อแก้มเนียน ภาพฝันในอนาคตที่จะได้ยืนเคียงคู่คริส มันสลายหายไปแล้ว
หลังจากกลับมาจากห้องลองชุด เซฮุนก็บึ่งรถตรงมาที่บริษัท และก็ต้องแปลกใจเมื่อโต๊ขหน้าห้องว่างเปล่าไร้เงาของเลขาคนสวย แต่ก็ต้องคลายความสงสัยเมื่อเห็นเธอเดินออกมาจากมุมห้องน้ำ ใบหน้าสวยหวานก้มหน้างุดพร้อมกับแรงสั่นน้อยๆที่ไหล เซฮุนจ้องมองอย่างสงสัย เลขาของเขาเป็นอะไรไป?
เจสสิก้าค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาช้าๆ สะดุดกึกเมื่อเห็นสายตาที่จ้องมา
“คุณเซฮุน!!”
เซฮุนไม่ตอบอะไร แต่เขากลับสังเกตคนตัวเล็กด้านหน้าแทน ท่าทีของเธอดูลุกลี้ลุกลนเหมือนทำอะไรผิด
“เอ่อ…คือ…นี่ค่ะ ตารางประชุมบ่ายนี้” เจสสิก้ารีบหยิบแฟ้มที่อยู่บนโต๊ะตัวเองยื่นให้ผู้บริหารหนุ่มหล่อ
“อืม…”
เขาตอบง่ายๆ คว้าแฟ้มเข้ามาถือ ก่อนจะเอ่ยปากพูดเสียงเรียบ
“ขอกาแฟแก้วนึงด้วย”
ร่างบางถือแก้วกาแฟเข้าไปข้าในห้องทำงานอย่างระมัดระวัง กำลังจะวางไว้บนโต๊ะ แต่มือก็สั่นจนควบคุมไม่ได้เมื่อได้ยินเขาพูดถึงงานแต่งงาน
“ใกล้ถึงงานแล้วคุณมีชุดหรือยัง?”
“เอ่อ…คือ…ยังค่ะ”
“รีบๆหาล่ะ คุณต้องไปงานนี้ด้วย”
“ค่ะ…”
ในใจของเจสสิก้าเธอไม่อยากจะไปเลย เธอไม่อยากจะเจอคริส ไม่อยากเจ็บไปมากกว่านี้ มือที่สั่นอยู่แล้ว ยิ่งสั่นขึ้นเรื่อยๆ จนกาแฟในแก้วกระฉอกออกมา สุดท้ายมันก็หล่นลงพื้นเมื่อสิ้นสุดคำถามของเซฮุน
“คุณว่าคริสเขารักน้องสาวผมมากมั๊ย?”
เศษแก้วแตกเป็นเสี่ยง กาแฟดำไหลซึมไปทั่วพรมราคาแพง เจสสิก้ารีบนั่งเก็บลงกับพื้น ส่วนเซฮุนก็ปรายตามอง ยกยิ้มที่มุมปาก จะใช่จริงๆรึเปล่า
“ไปเรียกแม่บ้านมาเก็บ คุณไม่ต้องเก็บหรอก”
“แต่ฉัน…”
“ผมสั่งว่ายังไงครับ?”
คาพูดที่คนฟังรู้สึกได้ทันทีว่ามันเป็นเสียงบังคับดีๆนี่เอง เซฮุนเป็นคนบ้าอำนาจ เธอรู้ เพราะทำงานกับเขามานาน และไม่คิดจะกล้าขัดใจเขา อารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆทำให้เธอกลัวประจำ
นิสัยของเขาแตกต่างจากซอฮยอนผู้เป็นน้องสาวลิบลับ ทั้งๆที่เซฮุนเป็นพี่ชายคนโต แต่นิสัยกลับเหมือนลูกคนเล็ก เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง หงุดหงิดได้ตลอดเวลาถ้ามีอะไรที่ไม่พอใจ ชอบเอาชนะ ใช้อำนาจบังคับคนที่ไม่มีทางสู้ ในขณะที่ซอฮยอนมีเหตุผล ใจกว้าง สุภาพ อ่อนโยน
และก็ไม่น่าเชื่อว่าเธอทนเขามาได้ถึงเพียงนี้ เจสสิก้ามักจะโดนคำด่าทอร้ายๆออกจากปากเขาเสมอเมื่อทำอะไรขัดใจ และมักจะโดนเหน็บแหนมเมื่อได้โอกาสเวลาที่มีผู้ชายหล่อๆ เพียบพร้อมไปทุกอย่าง มาด้อมๆมองเธอ
พวกนั้นเขาก็คิดแค่คุณเป็นของเล่นน่ะ อย่างคุณน่ะไม่เหมาะสมกับคนพวกนั้นหรอก
และเซฮุนก็ไม่รู้เลยว่า คำพูดของเขานั้นผิด เมื่อเธอได้คบกับคริส ลูกชายเจ้าของธุรกิจผู้นำเข้ารถยี่ห้อดังจากต่างประเทศ
คริสมักจะยื่นข้อเสนอให้เธอไปเป็นเลขาเขาแทน แต่เธอก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง เพราะไม่อยากถูกหาว่าเด็กเส้น หรือถ้าตอนนี้เธอจะไปหางานที่บริษัทอื่นก็คงยาก จึงต้องทนอยู่กับเขา
“คุณยังไม่ตอบคำถามผมเลยนะครับ?” เซฮุนย้ำอีกครั้ง
“ค่ะ…ฉันว่าคุณคริสคงรักคุณซอฮยอนมาก”
“หึ!! เหรอครับ”
เจสสิก้ารู้สึกตัวสั่นขึ้นมาซะดื้อๆเมื่อถูกผู้บริหารหนุ่มจ้องเอาๆ สายตาที่มีแรงดึงดูดและมีอิทธิพลต่อหัวใจหลายๆคน แต่ก็คงยกเว้นเจสสิก้าไว้คนนึง เพราะเธอไม่เคยรู้สึกพิศวาสสายตาของเขาเลย จ้องทีไรก็ต้องกลัวตลอด
“ถ้าคริสเขารักน้องสาวผมมากก็คงไม่ไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นหรอกจริงมั๊ย? เว้นแต่ว่า…”
“ผู้หญิงคนนั้นน่ะเขาอ่อยว่าที่สามีคนอื่นน่ะสิครับ?”
อินโทรเบาๆ ฮุนมันบ้า เอาแต่ใจ แต่ร้ายแบบมีเหตุผล รอดูฮุนแผลงฤทธิ์ตอนต่อไปนะจ๊ะ
31/12/13เข้ามาแก้อะไรนิดหน่อย
ความคิดเห็น