ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oliver Twist - Charles Dickens [ฉบับแปลภาษาไทย]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 Treats of the Place where Oliver Twist was Born and of the Circumstan

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 57


    +❥ Free theme mouse. naru

    Chapter 1 TREATS OF THE PLACE WHERE OLIVER TWIST WAS BORN AND OF THE CIRCUMSTAN

    บทที่ 1 ที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ที่ OLIVER TWIST เกิดและ เกี่ยวกับพฤติการณ์เรียนเกิดของเขา

     

                ในอาคารสาธารณะอื่น ๆ ในเมืองบางอย่างที่มีหลายสาเหตุที่มันจะเป็น ระมัดระวังในการละเว้นจากการกล่าวขวัญและเพื่อที่ฉันจะกำหนดไม่มีชื่อปลอมมี หนึ่งในสมัยโบราณที่พบไปยังเมืองใหญ่หรือขนาดเล็กที่ดีเพื่อปัญญา, สถานสงเคราะห์และในนี้ สถานสงเคราะห์เกิด; ในวันและวันที่ฉันไม่จำเป็นต้องมีปัญหาของตัวเองที่จะทำซ้ำ ดังนั้นที่จะสามารถไม่มีผลที่เป็นไปได้ให้ผู้อ่านในขั้นตอนของการนี้ ธุรกิจที่เหตุการณ์ทุกรายการของการตายที่มีชื่อนำหน้าไปที่หัวของบท

                 เป็นเวลานานหลังจากที่มันถูกนำเข้าสู่โลกของความเศร้าโศกและปัญหานี้โดยตำบล

    ศัลยแพทย์ก็ยังคงเป็นเรื่องของข้อสงสัยมากว่าเด็กจะมีชีวิตรอดไป แบกชื่อใด ๆ ที่ทุกในกรณีที่มันจะค่อนข้างมากกว่าที่น่าจะเป็นบันทึกความทรงจำเหล่านี้ จะไม่ได้ปรากฏหรือถ้าพวกเขามีที่ถูกประกอบด้วยภายในสองสาม หน้าพวกเขาจะได้มีบุญล้ำค่าของความกระชับมากที่สุดและ ตัวอย่างที่ซื่อสัตย์ของชีวประวัติที่ยังหลงเหลืออยู่ในวรรณคดีอายุใดหรือประเทศ

                 แม้ว่า ผมไม่ได้ ทิ้ง การรักษา ที่กำลังเกิดขึ้น ใน สถานสงเคราะห์ ที่ อยู่ในตัวเองโชคดี และ น่าอิจฉา มากที่สุด กรณี ที่อาจจะสามารถ เกิดขึ้นแก่มนุษย์ ที่ฉันทำหมายถึงว่า ในกรณีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นสิ่ง ที่ดีที่สุดสำหรับ โอลิเวอร์ทวิ ที่โดย ความเป็นไปได้ ที่อาจ เกิดขึ้นได้ ความจริงก็คือ ว่ามี ความยากลำบาก มากในการกระตุ้น โอลิเวอร์ ที่จะใช้ กับ ตัวเอง ที่สำนักงาน ของ การหายใจ -การปฏิบัติ ลำบากแต่อย่างหนึ่ง ที่กำหนดเอง ซึ่ง มีการแสดงผล ที่จำเป็นในการ ดำรงอยู่ ของเรา ได้ง่าย และ บางครั้ง เขานอน อ้าปากค้าง กับฝูงแกะเล็กน้อย ที่นอน ค่อนข้าง ทรงตัว ไม่เท่าเทียมกัน ระหว่าง โลกนี้และต่อไป การ เด็ด ยอด ในความโปรดปราน ของหลัง ตอนนี้ถ้า ในช่วงเวลา สั้น ๆ นี้โอลิเวอร์ ได้รับการ ล้อมรอบด้วย ความระมัดระวัง ย่า ป้า กังวล พยาบาล ที่มีประสบการณ์และแพทย์ ของภูมิปัญญา ที่ลึกซึ้ง เขาจะ หลีกเลี่ยงไม่ได้ มากที่สุด อย่างไม่ต้องสงสัย และ ได้รับถูกฆ่าตาย ในเวลาไม่นาน มีการ ไม่มีใคร ตาม แต่ แต่หญิงชรา อนาถา ที่เป็นแสดงผล ค่อนข้าง หมอก โดยค่าเผื่อ ไม่เคยชิน ของเบียร์ และ ศัลยแพทย์ ตำบลที่ไม่เรื่องดังกล่าว ตามสัญญา ; โอลิเวอร์และ ธรรมชาติ ต่อสู้ ออก จุดระหว่างพวกเขา

    ผล คือ ว่าหลังจากที่ การต่อสู้ ไม่กี่โอลิเวอร์ หายใจ จาม และ ดำเนินการต่อไปโฆษณาให้กับ ผู้ต้องขังที่ สถานสงเคราะห์ ของความเป็นจริง ของภาระ ใหม่ที่ได้รับการ กำหนดเมื่อ ตำบล โดยการตั้งค่า ดัง หนทาง ที่ จะสมควร ได้รับการ คาดหวังจากทารก เพศชาย ที่ยังไม่ได้ ถูกครอบงำ จากการที่ สาขา ที่มีประโยชน์มาก เสียงสำหรับพื้นที่ ไม่ มากเวลา กว่าสามนาที และไตรมาส

                  ในขณะที่โอลิเวอร์ให้หลักฐานแรกของการดำเนินการฟรีและเหมาะสมของปอดของเขา, การเย็บปะติดปะต่อกัน ผ้าคลุมเตียงที่ถูกโยนลวกกว่าเตียงนอนเหล็ก, rustled; ใบหน้าขาวซีดของ หญิงสาวคนหนึ่งได้รับการเลี้ยงดูอย่างอ่อนแรงจากหมอนและเสียงลมเสียงก้องไม่สมบูรณ์

    คำว่า 'ให้ฉันเห็นเด็กและตาย.

     

                   ศัลยแพทย์ ที่ได้รับการ นั่งอยู่กับ ใบหน้าของเขา หันไปทาง ไฟ ให้ ต้นปาล์ม ของ เขามือ ที่อบอุ่นและ ถู สลับกัน ในขณะที่ หญิงสาวคนหนึ่งพูดถึง เขาลุกขึ้น และ ก้าวหน้าหัว เตียง กล่าวว่า มี ความเมตตา มากกว่า อาจจะได้ รับการคาดหวัง ของ เขา

    ' Oh, คุณ จะต้องไม่ พูดคุยเกี่ยวกับ การตาย ยัง .

    ' ลอ อวยพร หัวใจ ที่รัก เธอ ไม่มี ! interposed พยาบาล รีบ ฝาก ในกระเป๋า ของเธอ

    ขวดแก้ว สีเขียว , เนื้อหาของ ซึ่งเธอ ได้รับการ ชิม ในมุม ที่มี ความชัดเจน

    ความพอใจ

    ' ลอ อวยพร หัวใจ รัก ของเธอ เมื่อเธอ มีชีวิตอยู่ ได้นานเท่าที่ ผมมี ครับ และมี สิบสาม

    เด็ก ของ เธอเอง และทุก ที่ ' em ตาย ยกเว้น สอง และ พวกเขาใน wurkus กับข้าพเจ้า

    เธอจะ รู้ดีกว่า ที่จะใช้ใน ในทางที่ อวยพร หัวใจ ที่รัก เธอ คิดว่าสิ่งที่ จะเป็น

    แม่ มี แกะ หนุ่มที่รัก ทำ .

    เห็นได้ชัดว่า มุมมอง นี้ ปลอบใจ ของลูกค้า ของแม่ที่ล้มเหลว ในการผลิต ของ

    ผลกระทบ อันเนื่องมาจาก ผู้ป่วยส่ายหัว ของเธอและ ยืดออก มือของเธอ ที่มีต่อ เด็ก

    ศัลยแพทย์ ที่ฝาก ไว้ใน อ้อมแขนของเธอ ตราตรึงใจ เธอ ริมฝีปากของเธอ เย็น สีขาว จู๋จี๋ บน

    หน้าผาก ของตน ผ่าน มือของเธอ ทั่วใบหน้า ของเธอ จ้องมอง อย่าง รอบ ตัวสั่น ; กลับลง -

    และเสียชีวิต พวกเขา ถู หน้าอกของเธอ มือ และวัด แต่ เลือดได้หยุด ตลอด

    พวกเขาพูดคุย ของความหวังและ ความสะดวกสบาย พวกเขาได้รับ คนแปลกหน้า ยาวเกินไป

    'มัน ทั่ว นาง thingummy ! กล่าวว่า ศัลยแพทย์ ที่ ผ่านมา

    ' โอ้ ที่รัก ไม่ดี จึงเป็น ! พยาบาลกล่าวว่า หยิบขึ้นมา จุกของขวด สีเขียวซึ่ง มี

    หลุดออกไป บนหมอน ขณะที่เธอ ก้มลงแล้ว จะใช้ เด็ก ' แย่ ที่รัก !

    ' คุณไม่จำเป็นต้อง ใจ ส่ง ถึงฉัน ถ้าเด็ก ร้องไห้ , พยาบาล , ' กล่าวว่า ศัลยแพทย์ ที่วาง บน

    ถุงมือ ของเขาด้วย การปรึกษาหารือ ที่ดี ' เป็นไปได้ มาก ว่ามันจะ ลำบาก ให้มัน เล็ก ๆ น้อย ๆ

    โจ๊ก ถ้าเป็น . เขา ใส่หมวก ของเขาและ หยุด โดยเตียง ด้าน ในทางของเขา ไปที่ประตู

    เพิ่ม ' เธอเป็น หญิงสาวที่ ดูดี เกินไป ที่ เธอ มาจากไหน '

    ' เธอถูก พามาที่นี่ เมื่อคืน ' ตอบว่าหญิงชรา ' ตามคำสั่ง ของ หัวหน้า เธอเป็น

    พบนอน อยู่บนถนน เธอได้ เดิน ระยะทาง บางอย่าง สำหรับรองเท้า ของเธอถูก สวมใส่เพื่อ

    ชิ้น แต่ ที่เธอ มาจาก หรือ ที่ เธอจะ ไม่มีใครรู้ว่า .

    ศัลยแพทย์โน้มตัว ไปทั่วร่างกายและยก มือซ้าย 'เรื่องเก่า "เขา กล่าวว่า

    สั่น ศีรษะ ของเขา ไม่มี งานแต่งงาน แหวน ฉันเห็น Ah! ดี คืน !

    สุภาพบุรุษ ทางการแพทย์ เดินออก ไปรับประทานอาหารค่ำ และ พยาบาลได้ นำมาใช้ อีกครั้ง

    ตัวเองให้ขวด สีเขียว นั่งลง บนเก้าอี้ ต่ำ ก่อนที่จะ เกิดไฟไหม้และการ ดำเนินการ ที่จะแต่งตัว

    ทารก

    สิ่งที่เป็น ตัวอย่างที่ดีของ การใช้พลังงาน ของการแต่งกาย หนุ่ม โอลิเวอร์ทวิ เป็น ! ห่อใน

    ผ้าห่ม ที่ได้ เกิดขึ้น มาจนบัดนี้ ครอบคลุม เพียง แต่ เขา อาจจะได้รับ ลูกของ ขุนนางหรือ ขอทานนั้นก็ จะได้รับ ยากสำหรับคนแปลกหน้า haughtiest ที่จะมี

    เขาได้รับมอบหมาย สถานี ที่เหมาะสม ของเขา ในสังคม แต่ตอนนี้ที่ เขาได้รับการ ห่อหุ้ม ใน เก่า

    เสื้อคลุม ผ้าดิบ ซึ่งเติบโต เหลืองใน บริการเดียวกัน เขาได้ โชว์ตรา และ บัตรโดยสาร ,

    และ ตกลงไปใน สถานที่ของเขา ในครั้งเดียว - เด็ก วัด- เด็กกำพร้าของ สถานสงเคราะห์- อ่อนน้อมถ่อมตน,

    ทาส ครึ่ง หิวโหย - ที่จะ ถูกใส่กุญแจมือ และตี ผ่านโลก- เกลียด โดย ทั้งหมดและ

    โดยไม่มีใคร สงสาร

    โอลิเวอร์ ร้องไห้ อย่างมีชีวิตชีวา ถ้าเขา จะได้ รู้ว่าเขา เป็นเด็กกำพร้าจากซ้ายไป ซื้อ

    กรุณา ของ คริสตจักร และ ผู้พิทักษ์ คุม บางทีเขา จะได้ ร้องไห้ ดัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×