ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Naruto] เพลิงแค้นซาตาน [END]

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 19 : ฉันจะไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.11K
      97
      15 ก.ค. 57

    บทที่ 19 ฉันจะไป

     

     

    “โชคดีมากที่เธอช่วยไว้ทัน...ตอนนี้ทั้งแม่และเด็กปลอดภัยแล้ว”

     

    เด็ก...เหรอครับ?”

     

    “อืม”

     

    “หมายความว่า...”

     

    “ซากุระกำลังท้อง”

     

                คำพูดของท่านโฮคาเงะรุ่นที่ห้าซึ่งเป็นผู้รักษาซากุระยังคงลอยวนอยู่ในหัวของเขา ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลมองใบหน้าหวานที่ยังคงหลับตาพริ้มด้วยความรู้สึกหลากหลายแบบ เขาดีใจที่พาตัวเธอกลับมาได้ แต่ว่าการที่เธอพาอีกหนึ่งชีวิตกลับมาด้วย เขาควรจะดีใจไหม?

     

    ต้องดีใจสิ...

    เธอกำลังจะให้กำเนิดชีวิตใหม่...

    เขาควรจะยินดี...

     

    จริงๆน่ะหรือ?

     

                นารูโตะทึ้งศีรษะตัวเองอย่างแรงเพราะความรู้สึกสับสน เขาปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว เธอกลายเป็นของต้องห้ามสำหรับเขาไปแล้ว ทั้งร่างกาย... ทั้งหัวใจของเธอ...เป็นของผู้ชายคนนั้น ผู้ชาย...ที่เขาใช้เวลาตามหาถึงสามปี ผู้ชาย...ที่เขาใช้ช่วงเวลาเกือบครึ่งในชีวิตเพื่อเอาชนะ สุดท้าย...ผู้ชายคนนั้นก็ขโมยเอาหัวใจของคนที่เขารักที่สุดไป ผู้ชายคนนั้น...

     

    ซาสึเกะ...

     

    เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนหลังจากที่อ้อนวอนเป็นครั้งที่แปด ซึนาเดะจึงยอมปล่อยให้เขาไปตามหาซากุระเพียงลำพังโดยมีข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือ... ถ้าคู่ต่อสู้เป็นซาสึเกะ ให้หนี... ในทีแรกเขาคิดว่าโฮคาเงะรุ่นที่ห้ากำลังดูถูกเขาว่าเขามีจิตใจที่ไม่เข้มแข็งพอที่จะเผชิญหน้ากับซาสึเกะ แต่เขาเพิ่งจะมาเข้าใจ...

     

    มันไม่ใช่แค่เรื่องมิตรภาพ...

    มันคือเรื่องของหัวใจ...

    สิ่งที่ทำให้แม้แต่คนที่เก่งกาจยังต้องกลายเป็นคนอ่อนแอ...

     

    ความรัก

     

                เขาใช้เวลาเกือบสองวันเดินทางไปยังจุดที่ซากุระหายตัวไปก่อนจะใช้โหมดเซียนตามหาตัวหญิงสาวตั้งแต่รุ่งสางของวันใหม่ ร่างเซียนทำให้สามารถรับรู้ถึงจักระของผู้อื่นได้และมีระยะการตรวจจับค่อนข้างไกลเพราะอาศัยพลังจากธรรมชาติล้วนๆ แล้วเขาก็พบ...อย่างไม่คาดคิด

     

    จักระที่อ่อนแรงของคนสองคนที่ยืนอยู่บนหน้าผาที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล

     

                คนหนึ่งนั้นเป็นซากุระไม่ผิดแน่ ส่วนอีกคน... แม้ว่ามันจะดูอ่อนแรงแต่ก็มีพลังจักระที่ไม่ธรรมดา มันเป็นของคนที่เขารู้จักดีที่สุด อุจิวะ ซาสึเกะ!

     

                เขารีบไปยังที่นั่นทั้งที่หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ความจริงที่กลัวมาโดยตลอดกลับกลายเป็นเรื่องจริง... คนที่จับตัวซากุระไปคือซาสึเกะ แต่สิ่งที่เขากลัวมีมากกว่านั้น... คนที่จับตัวหญิงสาวไป...คือคนที่เธอรัก

     

    เขากลัว...

    กลัวว่าเธอจะไม่กลับมา...

    กลัวว่าเธอจะพูดกับเขาว่าเธอรักซาสึเกะและจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา

     

                แค่คิดมันก็ทำให้หัวใจของเขาเจ็บปวด ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ซากุระก็ไม่เคยลืมความรักที่มีต่อชายคนนั้น เธอไม่เคยโกรธแม้ว่าจะเคยถูกเขาทำร้ายจิตใจ หัวใจของเธอไม่เหลือพื้นที่ว่างให้ใครอีกแล้ว ไม่... แม้กระทั่งเขา

                แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังจะไป ถึงเธอไม่ยินดีจะกลับไปที่หมู่บ้านก็ไม่เป็นไร... ถึงแม้ว่าเขาจะเกลี้ยกล่อมทั้งเธอและซาสึเกะไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร... แค่เห็นว่าทั้งสองคนยังสบายดี... เท่านี้เขาก็พอใจแล้ว

     

    ในฐานะเพื่อน...

     

                แต่แล้วเขาก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อมองเห็นร่างของซากุระร่วงดิ่งลงไปยังลำธารที่แสนเย็นเฉียบ ร่างกายของเขาขยับอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เลือดในกายสูบฉีดพล่านเพราะความกลัวและความตกใจ

     

    หัวใจเหมือนกำลังถูกฉีก...

     

                และเขาก็ช่วยเธอไว้ทัน... เขาเข้าถึงตัวเธอได้ทันก่อนที่ร่างของเธอจะจมดิ่งสู่ลำธารน้ำเบื้องล่าง ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลสั่นระริกเมื่อมองดูใบหน้าซูบซีดของคนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นเดือน เธอหมดสติไปเพราะจิตใจบุบสลาย... น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาอย่างไม่อาจห้าม ก่อนที่ดวงตาที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าจะแหงนขึ้นมองบนหน้าผา...

     

    ซาสึเกะอยู่บนนั้น...

    กำลังร้องไห้อยู่...

     

                “ฉันยกซากุระให้นายไม่ได้แล้ว... ซาสึเกะ...”

     

    แต่ตอนนี้ในตัวเธอมีสายเลือดของซาสึเกะ...

    เขายังจะยืนยันคำพูดเดิมได้อีกหรือ?

     

                “ฉันต้องทำยังไง ซากุระ?” เขาพูดกับคนที่ยังสลบไสลไม่ได้สติ น้ำเสียงอ้อนวอนถูกเอ่ยออกมาพร้อมๆกับน้ำตาที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น

     

                “ฉันเจ็บ...เจ็บมากๆ”

     

    .

    .

    .

     

                “ทำไมฉันต้องกลายเป็นคนผิด”

     

    น้ำเสียงเหี้ยมเกรียมที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้นดังมาจากร่างสมส่วนที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผลที่เกิดจากการทำร้ายตัวเอง ดวงตาสีโกเมนที่เต็มไปด้วยความโกรธกำลังจ้องมองเหยี่ยวตัวหนึ่งที่เกาะอยู่บนกิ่งไม้แห้งๆ

     

    เธอเป็นของฉันนะซาสึเกะ ฉันก็แค่ทวงของของฉันคืนแต่ทำไม...ฉันต้องกลายเป็นคนผิด...

     

                มือเรียวบางกำแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อจนเธอรู้สึกเจ็บ แต่คารินก็ไม่ได้สนใจความเจ็บปวดนั้น ความเจ็บปวดในใจของเธอมีมากกว่านั้น เธอเจ็บมากกว่านั้น... เจ็บที่โดนทำร้ายจิตใจ เจ็บที่ถูกมองข้าม... เธอเกลียดสายตาเย็นชาของเขา เกลียดใบหน้าเฉยเมยไร้ความรู้สึกของเขา เกลียดรอยยิ้มของเขาตอนที่อยู่กับผู้หญิงคนนั้น เธอเกลียด! เกลียดที่เขามีความสุขกับคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ...

     

    เกลียดผู้หญิงคนนั้น ที่แย่งทุกอย่างไปจากเธอ!

     

                เจ้าของเรือนผมสีแดงเพลิงระบายยิ้มเหยียดเมื่อเห็นเหยี่ยวตัวเดิมบินจากไป มือเรียวคว้ามีดคุไนที่อยู่ข้างตัวปาออกไป

     

    ฉึก!

     

                มีดเล่มเล็กปักเข้าที่ปีกที่เหยียดสยายของเหยี่ยวผู้โชคร้าย เลือดสีแดงของเหยี่ยวสาดกระเซ็นพร้อมๆกับร่างของมันร่วงกระแทกพื้น มันนอนแน่นิ่ง...แต่ยังไม่ตาย

     

                คารินเดินไปยังร่างที่นอนแน่นิ่งหายใจรวยระรินของเหยี่ยวผู้เคราะห์ร้ายก่อนจะจับปีกข้างหนึ่งของมันยกขึ้น ดวงตาสีโกเมนจ้องมองมันอย่างหลงใหล ริมฝีปากบางยิ้มอย่างพึงพอใจ

     

                “เธอไม่มีวันหนีฉันไปไหนพ้น...ซาสึเกะ”

     

    .

    .

    .

     

                “ฉันจะไปโคโนฮะ...” เขาเอ่ยเสียงเรียบ ดวงตาสีรัตติกาลกลับมามีชีวิตอีกครั้ง... ชีวิตที่กำลังจะหมดลม...

     

                “แต่กำหนดการมันอีกสามอาทิตย์ข้างหน้านะ ถ้านายไปตอนนี้...”

     

                “ฉันไม่ได้จะไปทำลาย” เขาพูดเบาๆ และเพราะประโยคนั้นทำให้คนฟังอีกสองคนเบิกตากว้างอย่างตกใจ ก่อนที่จูโกะจะได้สติก่อนและเป็นฝ่ายถาม

     

                “ถ้างั้นคุณ...จะไปทำอะไรที่นั่นครับ”

     

                “ไปปกป้อง...”

     

                “!!!

     

                “นั่นเป็นสิ่งที่ซากุระอยากให้ฉันทำมาตลอด... ฉันจะไปบอกโฮคาเงะเรื่องแผนของแสงอุษา” เขาพูดพร้อมกับระบายยิ้มเศร้า

     

    ฉันจะปกป้อง...สิ่งที่เธอรัก

     

                “นะ... นี่นาย... นายให้อภัยที่นั่นแล้วเหรอ” ซุยเงสึถามเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง ความแค้นที่สะสมสานาน ความเสียใจที่ถูกทรยศหักหลัง ความเจ็บปวดที่ได้รับมาตลอด

     

    นายจะให้อภัยได้เหรอ?

     

                ซาสึเกะส่ายหน้าเบาๆเมื่อได้ยินคำถามนั้น เขายิ้มอย่างเศร้าสร้อยก่อนที่เรียวปากได้รูปจะเอ่ย

     

                “ฉันยังไม่ให้อภัยที่นั่น...”

     

                “...”

     

                “แต่ฉันทำเพราะซากุระ เพื่อชดใช้...สิ่งที่ฉันเคยทำไว้กับเธอ” เขาพูดก่อนจะเดินไปที่โต๊ะเขียนหนังสือของตัวเอง มือหนาเปิดลิ้นชักใต้โต๊ะแล้วหยิบของสิ่งหนึ่งออกมา มันเป็นกล่องกำมะหยี่สีดำดูลึกลับ

     

                “ฉันคงทำให้เธอได้แค่นั้น...” ร่างสูงเอ่ยพร้อมกับใช้มือค่อยๆเปิดกล่องนั้นออกอย่างช้าๆ มือแข็งแกร่งสั่นเทาเพราะเจ้าของมือกำลังสะอื้น

     

    แหวนเพชรวงสวยส่องประกายอยู่ภายในกล่อง...

     

                ซาสึเกะหยิบมันขึ้นมาก่อนจะมองมันทั้งน้ำตา เขาซื้อมันมาให้เธอ... กะว่าจะให้หลังจากที่กลับจากอาเมะโนะคุนิ มันเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเดินทางล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น อีกทั้งเส้นทางที่จะไปยังทุรกันดารและแห้งแล้งจนไม่สามารถหาอาหารได้ ใบหน้าของเขาจึงคร้ามแดดทั้งยังผ่ายผอมลง... แต่ยังไม่ทันจะมอบให้ เจ้าของแหวนก็จากเขาไป...

     

    การได้เห็นมัน...

    แต่ไม่เห็นเจ้าของของมัน...

    มันทำให้เขาเจ็บปวด...

     

                “แหวนนั่น...นายแวะไปซื้อมาจากคาเซะโนะคุนิใช่มั้ย” ซุยเงสึถามเสียงพร่า นึกย้อนไปถึงช่วงขากลับจากอาเมะโนะคุนิที่ซาสึเกะไล่ให้เขากลับมาก่อนเพราะตัวเองมีธุระจะต้องไปทำต่อที่คาเซะโนะคุนิ ดวงตาสีอะเมทิสต์สั่นระริก...ซาสึเกะรักซากุระมากกว่าที่เขาคิดไว้...

     

                “ฉันจะออกเดินทางพรุ่งนี้เช้า... ฉัน...อาจจะไม่ได้เจอกับพวกนายอีก” ซาสึเกะพูดเสียงเรียบก่อนจะเก็บแหวนใส่กล่องตามเดิมแล้วเก็บมันไว้กับตัว

     

                “ทะ...ทำไมล่ะ นายจะไปไหน จะกลับไปอยู่ที่หมู่บ้านแบบถาวรเลยเหรอ” ซุยเงสึถามเสียงร้อนรน แต่ซาสึเกะกลับส่ายหัวปฏิเสธ

     

                “เปล่า...”

     

                “ถ้างั้น...”

     

                “ถ้าแจ้งข่าวเรื่องแสงอุษาเรียบร้อยแล้ว... ฉันก็จะไป...” เขาพูด ดวงตาสีรัตติกาลมองไปยังดวงจันทร์ที่ส่องสว่างแม้จะมีเพียงเสี้ยวเดียว

     

                “ไป? นายจะไปที่ไหน?”

     

                “...”

     

                “นายจะไปที่ไหนกัน ซาสึเกะ!” ซุยเงสึตะคอกถามเสียงดัง เขาถาม...ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ... มือผอมบางเตรียมจะกระชากคอเสื้อของคนที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นซากศพเดินได้หวังจะเรียกสติ แต่เขากลับถูกมือที่แข็งแกร่งของจูโกะห้ามไว้เสียก่อน ดวงตาสีอะเมทิสต์ตวัดมองคนห้ามอย่างเจ็บปวด จูโกะได้แต่ส่ายหน้าเบาๆราวกับบอกให้เขายอมรับในการตัดสินใจของซาสึเกะ

     

                “กลุ่มเหยี่ยวสลายตัวแล้ว...”

     

                “...”

     

                “ฉันขอให้พวกนายโชคดี”

               

     

               

                สั้นอ่ะตอนนี้ ฮ่ะๆๆ ไม่ว่ากันเนาะ อยากจะพิมพ์เพิ่มนั่นแหละแต่ไรท์ไม่รู้จะยัดเนื้อหาใส่ตรงไหน อิอิ >.<  ไรท์จะก่อความดราม่าต่อไปเรื่อยๆ-.- ใจจริงก็อยากเขียนฉากมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งน่ารัก(ภาษาอะไรของมันฟระ) แต่เนื้อเรื่องช่วงนี้ไม่เอื้ออำนวยเยย T^T เดี๋ยวเกะคงจะได้เจอกุ+โตะเร็วๆนี้ จะทำหน้ายังไงกันน้อออ ฮ่าๆๆ แค่คิดก็ได้กลิ่นดราม่าT_T ปล.ช่วงนี้ฝนตก ดูแลสุขภาพด้วยน้า จุ๊ฟฟฟ>.< ปล.2 ที่คุณ Ssizari ZasuZaku ถามมา ไรท์ก็ไม่รู้อ่า ก๋อโต้ดY.Y แต่โอโรจิมารุหรือคาบูโตะอาจจะเป็นคนบอกก็ได้ค่ะ พยายามนึกแต่ก็นึกไม่ออกว่าเกะมันไปรู้ตอนไหน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×