ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Naruto] เพลิงแค้นซาตาน [END]

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 18 : น้ำตาของซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.69K
      105
      14 ก.ค. 57

    บทที่ 18 น้ำตาของซาตาน

     

    พระเจ้า...ทำไมท่านถึงไม่รีบมาเอาชีวิตของผมไป...

    ท่านยังทรมานผมไม่พออีกหรือ?

     

                แม้จะผ่านไปนานนับชั่วโมงแล้ว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากเจ้าของเรือนผมสีรัตติกาลที่นั่งอยู่ หากแต่ลูกน้องผู้ภักดีทั้งสองกลับรับรู้ว่าซาสึเกะเจ็บปวดจนเกินกว่าจะพูดคำใดออกมาได้ ดวงตาสีรัตติกาลจ้องมองเพียงเส้นขอบฟ้าที่ถูกย้อมเป็นสีแดงฉาน

     

    น้ำตาไหลรินออกมาจากดวงตาที่แข็งแกร่งและทรงพลัง...

    มันไม่ใช่หยดน้ำใสๆเหมือนน้ำตาทั่วไป...

    หากแต่เป็นน้ำตาสีเลือด...

     

                ซาสึเกะนึกอยากย้อนเวลากลับไป... ย้อนกลับไปไม่ให้ตัวเองจับตัวเธอมาย้อนกลับไปไม่ให้เธอมาตามหาเขา ไม่ให้เธอรักเขา ไม่ให้เธอรู้จักเขา...

     

    เพราะอย่างน้อย เธอก็คงยังมีชีวิตอยู่ในที่ไหนซักแห่ง รวมถึง...

     

    ลูก...

     

    พ่อขอโทษ

     

    รอฉันก่อนนะซากุระ...

    ฉันสัญญาว่าฉันจะตามเธอไป...

    .

    .

    .

     

                “ซาสึเกะคุง~” เสียงเรียกแหลมสูงดังนำมาก่อนที่เจ้าของเรือนร่างสุดสมบูรณ์แบบจะปรากฏตัว สายตาแทบทุกคู่หันไปมองที่เธอยกเว้นเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทเฉกเช่นเดียวกับสีของดวงตา ที่ยังคงมองไปข้างนอกอย่างเหม่อลอย

     

                “คาริน...ออกไปก่อน” จูโกะเอ่ยห้ามพร้อมกับลุกขึ้นดันตัวผู้มาใหม่ให้กลับออกไป แต่เจ้าของเรือนผมสีแดงชักสีหน้าอย่างหงุดหงิดแล้วผลักเขาออก

     

                “อะไรของนายยะจูโกะ”

     

                “คุณซาสึเกะไม่พร้อมจะพบใคร” จูโกะพูดเสียงเรียบ เขายังคงไม่ละความพยายามที่จะลากเพื่อนร่วมทีมให้ถอยห่างจากซาตานที่กำลังเศร้าโศก

     

    เธออาจจะถูกซาสึเกะฆ่าเอาได้ง่ายๆ...

    เพราะเธอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งนี้...

     

                “ถ้าซาสึเกะคุงไม่อยากเจอใครแล้วทำไมพวกนายถึงยังนั่งหน้าสลอนกันแบบนี้ล่ะยะ อย่ามาขวางทางฉันนะจูโกะ!” คารินโวยวายอีกครั้ง พยายามสะบัดมือให้หลุดจากการมือที่แข็งแกร่งของจูโกะแต่ทว่าเรี่ยวแรงของเธอไม่อาจสู้คนที่ได้ชื่อว่ามีร่างกายของปีศาจอย่างจูโกะได้

     

                “เธออยากตายรึไง!” จูโกะกระแทกเสียงถาม แต่แทนที่จะกลัวคารินกลับยิ้มเหี้ยมเกรียมตอบกลับมา ดวงตาสีโกเมนวาวโรจน์อย่างน่ากลัว

     

                “ทำไม? นายจะทำอะไรฉันเหรอ?” เธอพูดพร้อมกับใช้สายตาน่ารังเกียจมองมาที่เขา “ฉันจะพาลูกในท้องไปให้พ่อของเขาได้ชื่นชม มันผิดตรงไหน!?!

     

                “เธอ...หยุดพูดไปเลยนะ...” จูโกะยืนทึ่งในสิ่งที่เพื่อนร่วมกลุ่มของเขาพูด

     

    ...คารินยังคงอ้างสิทธิ์ความเป็นแม่ของลูกของซาสึเกะได้อย่างไม่อายปากทั้งๆที่ไม่เคยได้รับสิทธิ์นั้น สองมือแกร่งปล่อยมือคนร้ายกาจอย่างไม่ลังเล... 

     

    เธอควรจะชดใช้ในสิ่งที่ทำกับซากุระ...

     

                “หึ...” เมื่อเห็นว่าจูโกะยอมปล่อยตนเอง คารินก็เดินเข้าไปหาซาสึเกะที่นั่งหันหลังให้ มือเรียวบางกอดเข้าที่เอวของร่างสูงอย่างรักใคร่ ก่อนจะซบหน้าลงที่หลังแข็งแกร่ง

     

                “เธอหายไปไหนมาตั้งแต่เช้า ปล่อยให้ฉันตามหาตั้งนาน” เธอถามเสียงหวานใส แต่คนถูกถามยังคงไม่มีปฏิกิริยาใดๆตอบกลับ เขาไม่พูด ไม่หันมาคุยกับเธอ

     

    เฉยชา...

     

                “...”

     

                “ซาสึเกะคุง...เป็นอะไรคะ ไม่สบายเหรอ?”

     

                “...”

     

                “ออกไปก่อน!!!” ซุยเงสึที่นั่งมองอยู่พูดพร้อมกับกระชากตัวคารินออกมา ถึงอย่างไรคารินก็เป็นเพื่อนของเขา อย่างน้อยเขาก็ยังไม่อยากเห็นเธอถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตา แม้ว่าเธอจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนที่เขารักต้องตายจากก็ตาม

     

    เรือนร่างสมส่วนปลิวหวือไปตามแรงดึงก่อนที่ดวงตาสีโกเมนจะจ้องมองคนที่กระชากตัวเธออย่างโกรธขึง

     

                “นี่พวกนายเป็นบ้าอะไรกัน!” เธอตะคอกถาม ก่อนจะระบายยิ้มเหยียดหยัน “แล้วซุยเงสึ...นายไม่ต้องไปคอยอยู่เฝ้าแม่ฆาตกรนั่นเหรอ ถึงได้เสนอหน้ามาอยู่ที่นี่น่ะ”

     

                “...” คนถูกถามได้แต่ยืนตัวแข็งทื่อ ดวงตาสีอะเมทิสต์ที่เต็มไปด้วยความโกรธที่ไม่แพ้กันมองอีกฝ่ายอย่างรังเกียจและเคียดแค้น

     

    เธอมันคนโกหก!

     

    “อย่ามามองฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะ!” คารินพูดน้ำเสียงเกรี้ยวกราด “อ้อ...คงโดนแม่นั่นเป่าหูมาล่ะสิ เค้าว่าไงบ้างล่ะ บอกว่าฉันแทงตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจรึเปล่า?”

     

                “อย่ามาพูดถึงซากุระแบบนั้น...” ซุยเงสึพูดพร้อมกับบีบเข้าที่มือของคนที่กำลังว่าร้ายคนที่เขารักอย่างแรงจนอีกฝ่ายเผลอร้องออกมา ดวงตาสีอะเมทิสต์จ้องมองเจ้าของเรือนผมสีแดงเพลิงอย่างโกรธแค้น คารินที่พอรับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายกำลังโกรธก็เปลี่ยนท่าทีเป็นหวาดกลัว หยดน้ำสีใสไหลออกมาจากดวงตาสีโกเมน

     

                “ฉันคือผู้ถูกกระทำนะ...”

     

    “...”

     

    “ทำไมพวกนายถึงเข้าข้างแต่ซากุระ...”

     

    “...”

     

    “พวกนาย...ไม่สงสารฉันบ้างเหรอ”คารินพูดตัดพ้อ เธอสะอื้นเบาๆโดยไม่สนสายตาที่จ้องมองเธออย่างรังเกียจ

     

    ซุยเงสึมองหน้าคนที่เขาเรียกได้เต็มปากว่า เพื่อนอย่างรู้สึกผิดหวัง จนถึงตอนนี้...เธอก็ยังทำตัวน่าสงสารเรียกร้องความเห็นใจราวกับว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ ทั้งๆที่เธอ...คือคนร้ายกาจที่ทำลายความรักของคนอื่น

     

    ความโกรธที่มีต่อคนตรงหน้าที่ทำลายหัวใจของเขาจนย่อยยับมีมากเกินกว่าคำว่ามิตรภาพ...

     

    สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะทำแบบเดียวกับจูโกะ...

     

    ...ปล่อยมือ...

     

    คารินระบายยิ้มเมื่อเห็นว่าซุยเงสึยอมปล่อยเธอให้เป็นอิสระก่อนที่เธอจะเดินกลับไปหาซาสึเกะที่ยังคงนิ่งเงียบ ร่างสมส่วนทิ้งตัวลงบนเตียงในขณะที่มือทั้งสองข้างก็โอบกอดร่างสูงของซาสึเกะไว้อีกครั้ง ใบหน้าสวยแต่เต็มไปด้วยความร้ายกาจแสร้งบีบน้ำตา

     

                “ซาสึเกะคุง ฮึก...ฉัน...ฉันอยากให้เธอบอกให้ซากุระออกไปจากที่นี่ ไม่งั้น... ฉันกับลูกคงต้องถูกฆ่าตายเข้าซักวันแน่ๆ”

     

                “คาริน...” เสียงเรียบเฉยที่แฝงไปด้วยความเย็นชาเอ่ยขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากที่เงียบมานานหลายชั่วโมง  

     

                “ฮึก...ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันขอมันทำร้ายจิตใจเธอ ฮึก...แต่ว่าผู้หญิงคนนั้น...จะฆ่าลูกของเรา” คารินพูดน้ำตานองหน้า และเพราะประโยคนั้นทำให้ซาสึเกะหันกลับมามองเธอด้วยสายตาที่ว่างเปล่า คารินที่เห็นว่าซาสึเกะมีปฏิกิริยาตอบสนองจึงเงยหน้าขึ้นเพื่อขอร้องให้ร่างสูงกำจัดมารหัวใจของเธอทิ้งไป แต่เธอก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อเห็นใบหน้าที่ถูกย้อมไปด้วยน้ำตาสีเลือดของซาสึเกะ

     

                “ซะ...ซาสึเกะคุง นะ...หน้าเธอ!

     

                “...”

     

                “นะ...นี่เธอเป็นอะไร! ทำไมถึงเป็นแบบนี้?” คารินพูดพร้อมกับยื่นมือไปจับใบหน้าหล่อเหลาอย่างทะนุถนอม แต่มือของเธอกลับถูกปัดออก สายตาที่ว่างเปล่าของซาสึเกะเริ่มถูกเติมด้วยความโกรธ

     

                “นี่น่ะเหรอ...” เขาพูดพร้อมกับระบายยิ้มเหยียดหยันทั้งน้ำตา

     

                “...”

     

                “ก็แค่ความเจ็บปวด...”

     

    “...”

     

    “ความจริงแล้ว...ฉัน...อยากจะตายๆไปซะด้วยซ้ำ...” ร่างสูงพูดเสียงสั่น น้ำตายังคงไหลไม่หยุด หัวใจถูกบีบให้เจ็บอีกครั้งเมื่อนึกถึงใบหน้าหวานของซากุระ

     

                “เพื่อที่จะได้ไปอยู่กับคนที่ฉันรัก...”

     

                “!!!

     

                “ซึ่งจากฉันไปแล้ว...” ประโยคสุดท้ายของซาสึเกะเหมือนตั้งใจจะพูดกับตัวเอง ร่างกายที่ไร้วิญญาณค่อยๆขยับอย่างช้าๆ มือแข็งแกร่งจับเข้าที่แขนของคนที่หลอกลวงเขาอย่างแรง แต่คารินที่ยังคงตกใจกับประโยคที่เธอเพิ่งได้ยินยังคงนั่งตัวแข็งทื่อ ก่อนที่เจ้าของเรือนผมสีแดงเพลิงจะคิดอะไรบางอย่างที่ทำให้ปีศาจในตัวเธอพากันลิงโลดอย่างดีใจ

     

    จากไปแล้ว...?

    ซากุระตายแล้วงั้นหรือ?

     

                “เธอ...โกหกฉันทำไม...” ซาสึเกะพูดน้ำเสียงเหมือนเลื่อนลอยแต่ก็แฝงไปด้วยความน่ากลัว ดวงตาสีรัตติกาลมองเธออย่างคาดคั้นจนคนถูกมองสั่นสะท้านไปทั้งร่าง

     

                “ธะ...เธอพูดอะไรของเธอ ซาสึเกะคุง” คารินพูดพลางนิ่วหน้าอย่างเจ็บปวดเมื่อซาสึเกะออกแรงบีบที่ต้นแขนมากขึ้น ก่อนที่ร่างของเธอจะถูกเหวี่ยงลงไปที่พื้นอย่างแรง

     

                “เธอหลอกฉันทำไม...”

     

                “มะ...ไม่จริง ไม่ใช่...ฉันไม่เคยหลอกเธอ ซะ...ซาสึเกะคุง...” เจ้าของเรือนผมสีแดงพูดแทบไม่เป็นประโยคเมื่อเห็นเนตรวงแหวนสีเลือดในดวงตาของซาสึเกะ ขาของเธอหมดเรี่ยวแรงจนเธอต้องยอมปล่อยให้ตัวเองล้มอยู่อย่างนั้น

     

                “เพราะฉันหลงเชื่อคำพูดที่หลอกลวงของเธอทำให้ฉันต้องทำร้ายคนที่ฉันรัก...”

     

                “เธอ...กำลังพูดอะไร...” คารินพูดเสียงสั่น น้ำตาแห่งความหวาดกลัวไหลออกมาไม่ขาดสาย

     

                “เพราะฉันหลงกลมารยาของเธอทำให้ฉันต้องปล่อยมือจากซากุระและทำให้เธอต้องตาย!!!

     

                “เธอเป็นอะไรของเธอซาสึเกะคุง ฮึก...ทำไมเธอถึงพูดกับฉันแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นน่ะ...ฮึก... คือคนที่ทำร้ายฉันกับลูกของเธอนะ!” เธอโพล่งขึ้น เอาเรื่องลูกในท้องที่ไม่มีอยู่จริงเข้ามาเป็นข้ออ้างหวังจะให้ซาสึเกะยอมใจเย็นลง แต่ผลตอบรับกลับไม่เป็นไปตามคาดเมื่อซาสึเกะตะคอกกลับมาอย่างเกรี้ยวกราด

     

                “เลิกโกหกฉันซักทีคาริน!

     

    !!!

     

    “เธอไม่ได้ท้อง...คนที่ท้อง คือซากุระ...” ซาสึเกะพูดแต่ละคำออกมาอย่างเจ็บปวด ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวกลับเลื่อนลอยอีกครั้ง “ซากุระ...ซากุระและลูกของฉัน...”

     

                “ไม่จริง...”

     

    ผู้หญิงคนนั้นกำลังท้อง!

     

    คารินสั่นหัวปฏิเสธความจริงทั้งน้ำตา ใบหน้าที่ทั้งแค้น ทั้งเจ็บปวดของซาสึเกะทำให้หัวใจของเธอแทบสลาย ดวงตาสีรัตติกาลที่เคยเต็มไปด้วยความเด็ดเดี่ยวและแข็งแกร่งมีแต่ความเจ็บปวด การจากไปของซากุระและลูกของเขาทำให้ซาตานอ่อนแอ จิตใจของเขาสูญสลายไปแล้ว

     

    เพื่อที่จะได้ไปอยู่กับคนที่ฉันรัก ซึ่งจากฉันไปแล้ว...

     

    เขาพูดประโยคนั้นออกมา...

    ซาสึเกะตายไปแล้ว...

    ที่เห็นอยู่มีเพียงแต่ร่างกายที่ไร้หัวใจ...

    คนที่เขารักจากไปแล้วพร้อมๆกับตัวเขาเอง

     

    แล้วเธอเอาฉันไปไว้ที่ไหน? ซาสึเกะ...

     

     

                “เธอทำแบบนี้เพื่ออะไร... เธอหลอกฉันทำไม คาริน!!!!!

     

                “ก็เพราะฉันรักเธอ!” คารินโพล่งขึ้นอย่างเจ็บปวด หยดน้ำตาสีใสไหลอาบแก้ม นึกย้อนถึงเหตุผลที่เธอต้องกลายเป็นนางมารร้ายในสายตาของเขา

     

    ความรักของเธอ...

    ที่เขามองไม่เคยเห็น...

    มองข้ามเหมือนเป็นของไร้ค่า...

     

                “ฉันรักเธอก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะเข้ามา...”

     

                “...”

     

                “เธอเป็นผู้ชายคนแรกของฉัน เป็นรักแรกของฉัน เป็นทุกอย่างของฉัน!

     

                “...”

     

                “แต่เธอกลับมอบหัวใจให้คนอื่น เธอไม่ได้สนใจฉันที่รักเธอมาตลอด... เธอรักคนอื่น ฉัน...ยอมไม่ได้” คารินพูดเบาๆราวกับประโยคเหล่านั้นทำให้เธอเจ็บปวด มันยิ่งกว่ามีมีดคมๆมาเฉือนที่ใจของเธอ ความกลัวที่มีต่อซาสึเกะหายไปจนหมดสิ้นเมื่อความสิ้นหวังเข้าครอบงำ

     

    แม้ว่าคนที่เธอรักจะตายไปแล้ว...

    แต่ฉันก็ยังเป็นแค่เศษฝุ่นสำหรับเธอ...

    ที่เธอมองไม่เห็น...ไม่ได้ยิน...ทั้งยังน่ารังเกียจ

     

                “เพราะรักฉันงั้นเหรอ... เพราะฉัน เพราะฉันเธอถึงทำแบบนี้ใช่มั้ย” เขาถามเสียงขาดห้วง

     

    เป็นเพราะฉัน...

     

                “ใช่! เพราะฉันรักเธอ! ต่อให้แม่นั่นยังไม่ตาย ยังไงฉันก็ตั้งใจจะฆ่าทิ้งอยู่แล้วทั้งแม่ทั้งลูกนั่นแหละ! ฉันยอมตายแทนเธอได้ ซาสึเกะ... แต่ถ้าจะให้ฉันต้องมาทนมองเธอมีความสุขกับคนอื่นฉันยอมไม่ได้!” คารินพูดทั้งน้ำตา ร่างทั้งร่างสั่นสะท้านเพราะแรงสะอื้น

     

    เธอก็แค่... ปกป้องของๆเธอ

     

                “ออกไปซะ...” ซาสึเกะพูดเบาๆ เขาตัดสินใจไว้ชีวิตคนตรงหน้าแม้ว่าอยากจะฆ่าให้ตายก็ตาม

     

    แม้แต่คารินเอง...ก็คงจะเจ็บปวดเพราะเขา...

     

                “ฉัน...ฉันรักเธอจริงๆนะ ฉันทำทุกอย่างเพื่อเธอ”

     

                “ออกไป!!!

     

                “...”

     

                “ออกไป...ก่อนที่ฉันจะห้ามใจไม่ให้ฆ่าเธอไม่ได้”

     

                ซาสึเกะพูดก่อนจะเดินกลับไปที่เตียง ร่างสูงทิ้งตัวลงบนที่นอนอย่างหมดแรง

    สุดท้าย...ทุกอย่างมันก็เป็นเพราะเขา... เพราะเขาเคียดแค้นจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งพลัง ยอมขายวิญญาณตัวเองให้กับปีศาจ... ยอมปล่อยให้อารมณ์ส่วนต่ำของตัวเองเข้ามาควบคุมจนต้องหาทางระบาย ระบายกับผู้หญิงคนหนึ่งทั้งๆที่ไม่ได้รัก...หลอกลวงให้เธอหลงมัวเมาอยู่กับเขาจนเธอถอนตัวไม่ขึ้น

     

    หลงอยู่ในภาพมายาของซาตาน...

     

    ทุกอย่างเป็นความผิดของฉัน

     

    .

    .

    .

     

                บรรยากาศยามฤดูหนาวของหมู่บ้านโคโนฮะยังคงเต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ที่แข่งกันผลิดอกออกผลบานสะพรั่งอย่างไม่สนใจสภาพอากาศที่หนาวเย็นกว่าปกติเลยแม้แต่น้อย... มันเป็นพลังของ เซนจู ฮาชิรามะ โฮคาเงะรุ่นที่หนึ่งซึ่งเป็นผู้สร้างหมู่บ้านแห่งนี้ วิชานินจาไม้ของเขาทำให้หมู่บ้านโคโนฮะกลายเป็นหมู่บ้านที่ไม่เคยขาดความเขียวชอุ่มไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู

               

                นารา ชิกามารุนั่งมองท้องฟ้าที่ปราศจากก้อนเมฆอย่างเหม่อลอย ผ่านมาหนึ่งเดือนกับอีกสองสัปดาห์แล้วตั้งแต่ที่หมู่บ้านของเขาถูกเพนหกวิถีโจมตีจนย่อยยับ จนถึงตอนนี้แม้ว่าจะซ่อมแซมไปเยอะแล้วแต่หมู่บ้านก็ยังไม่อาจเรียกว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ปกติ แต่ก็คงใช้เวลาอีกไม่นานในการฟื้นฟู... ถ้าไม่ถูกโจมตีซ้ำอีกครั้งล่ะก็นะ

     

                ร่างสูงพลิกตัวอีกครั้งเมื่อเห็นว่าแสงจากพระอาทิตย์ส่องมาเกือบถึงตัวเอง เขาถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย เพราะตอนนี้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เฉพาะกิจจึงทำให้เขาต้องพาตัวเองมานั่งท้าลมท้าแดดอยู่หน้าหมู่บ้าน

     

    เฝ้ายาม...

     

                มันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้เพราะยามที่เคยเฝ้าที่นี่ประจำถูกเรียกตัวไปซ่อมแซมหมู่บ้าน เขาที่ปฏิเสธอย่างจริงจังว่าไม่มีทางไปถือค้อนถือตะปูตอกฝาบ้านใครแน่นอนจึงต้องรับหน้าที่นี้ไปโดยปริยาย

     

    น่าเบื่อ...

     

                ชิกามารุถอนหายใจอีกครั้งก่อนที่จะกวาดตามองไปรอบๆ ความจริงเขาน่าจะแอบงีบหลับซะบ้าง บรรยากาศยามสายในช่วงฤดูหนาวนั้นเหมาะแก่การนอนจริงๆ แต่ทว่ายังไม่ทันจะจัดหาทำเลเหมาะๆเพื่อจะอู้ได้ ดวงตาสีนิลก็เป็นอันต้องเบิกโพลงเมื่อเห็นใครคนหนึ่งวิ่งกระหืดกระหอบมาทางเขา

     

    เรือนผมสีทองที่สะท้อนเด่นมาแต่ไกล...

     

                “นารูโตะ!!!” ชิกามารุอุทานอย่างตกใจเมื่อเห็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของเขาวิ่งหน้าตั้งมาแต่ไกล แล้วดวงตาสีนิลก็ต้องเบิกโพลงอีกหนเมื่อเห็นว่าเพื่อนของเขาไม่ได้มาคนเดียวแต่กลับแบกใครอีกคนไว้บนหลัง

     

    ผมสีดอกซากุระ หรือว่า!?!

     

                “นารูโตะ...หรือว่านั่น!

     

                “หมออยู่ไหน!!!!!” นารูโตะไม่ตอบแต่กลับเป็นฝ่ายถามเขาแทน ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลมีแววร้อนรน เหงื่อกาฬไหลชุ่มโชกไปทั่วใบหน้าหล่อ

     

                “หมออยู่ที่ไหน ฉันต้องการหมอ!!!!!

     

     

     

                เย่!!! เค้ากลับมาแล้วหลังจากที่หายไปนาน ไปเสม็ดมาจ้า เจอผู้ชายหล่อๆเยอะมากกกกก แต่ร้อยละ90ไม่ชอบชะนี ฮรืออออ เศร้าT^T สุดท้ายหนูกุกับน้อง...(คือยังไม่ตั้งชื่อลูก อิอิ) ก็รอดฮ้าฟฟฟ ด้วยความอนุเคราะห์จากพ่อพระของเรา อิโตะเอ๊ย สุดท้ายก็ไปช่วยมาได้ทันนะเธอ ส่วนอิเกะก็ร่ำๆว่าจะตายหลายรอบละ ใจเย็นๆอย่าเพิ่งตาย-.- อีพีนี้แอบสงสารคารินT^T นางทำไปก็เพราะรักล้วนๆแต่ฉันก็เข้าข้างนางเอกไง ฮ่ะๆๆ >.< ปล.ชิกามารุโผล่มาเบื่อ แป๊บนุง อิอิ ปล.2 มาอัพซะดึกเยย ขอโทษน้าก๊าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×