ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Naruto] เพลิงแค้นซาตาน [END]

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue อารัมภบทแห่งความแค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.87K
      131
      24 มิ.ย. 57

    Lucifer’s wrath เพลิงแค้นซาตาน

     

                “ซาสึเกะคุง...อย่าไปเลยนะ ฉันขอร้องล่ะ...”

              “...”

              “ก็ได้... ถ้าเธอจะไป เธอ...พาฉันไปด้วยได้มั้ย ฮึก...”

              “ขอบคุณนะ...ซากุระ”

                เขาคนนั้น...บอกลาเธอท่ามกลางดวงจันทร์ที่ส่องสว่างยิ่งกว่าคืนใดๆ

     

                “ซากุระเหรอ?”

              “ซะ...ซาสึเกะ...”

                เขาคนนั้น...ใช้สายตาที่แสนเย็นชามองมาที่เธอท่ามกลางดวงตะวันที่ส่องแสงเป็นสีแดงฉาน

     

                ทำไมกันล่ะซาสึเกะ?

    ทำไมเธอต้องจากฉันไป?

    ไม่ว่าฉันจะวิ่งตามเธอเท่าไหร่ก็ไม่เคยไปถึงเธอสักที ทำไมเธอถึงไม่ยอมรอฉัน?

     

    “ตอนนี้เธอไปอยู่ที่ไหนกันนะ...ซาสึเกะคุง...” ร่างบางเจ้าของเรือนผมสีชมพูอ่อนราวกับสีของดอกซากุระพึมพำท่ามกลางแสงจันทร์ที่ส่องสว่างเหมือนกับคืนนั้น ค่ำคืน...ที่เขาจากเธอไป...

    .

    .

    .

     

     “เอาล่ะซาสึเกะคุง ยังไงซะวันนี้ร่างกายของเธอก็ต้องตกเป็นของฉัน” โอโรจิมารุพูดด้วยน้ำเสียงที่แหบพร่าและฟังดูโหดเหี้ยม ดวงตาสีเหลืองสดที่มีรอยขีดตรงกลางราวกับตาของงูกำลังจ้องมองไปยังร่างของชายหนุ่มที่ยืนสงบนิ่ง

     

    “เป็นแค่งู... อย่ามาสะเออะคิดว่าตัวเองจะชนะเหยี่ยวได้สิ” ซาสึเกะเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาและอำมหิตกว่าหลายเท่า ร่างกายบางส่วนค่อยๆเปลี่ยนรูปพร้อมๆกับลายอักขระรูปร่างประหลาดที่ไหลเวียนไปทั่วทั้งตัว มันคือการเปลี่ยนรูปของ อักขระสาปวิชาต้องสาปที่โอโรจิมารุจะมอบให้กับคนที่เขาต้องการจะใช้พลังเท่านั้น

     

    “เธอคิดจะทำแบบนี้มานานแล้วสินะ” โอโรจิมารุพูดพร้อมกับเลียริมฝีปากอย่างหิวกระหาย

     

    “หึ! ฉันไม่เคยคิดว่าแกเป็นพวกอยู่แล้ว”

     

    “ฮะๆๆ เพราะแบบนี้สิฉันถึงได้ถูกใจเธอน่ะ”

     

    “เลิกพล่ามได้แล้ว! และก็...ลงนรกไปซะ!

     

    การต่อสู้ของชายผู้ได้ชื่อว่าเป็นจ้าวแห่งงูกับอีกหนึ่งชายผู้ที่เป็นคนสืบสายเลือดคนสุดท้ายของตระกูลอุจิวะดำเนินไปอย่างรวดเร็ว มันโหดร้ายและรุนแรงราวกับไม่ใช่การต่อสู้ของมนุษย์

     

    เลือดสีแดงฉานเปรอะเปื้อนไปทั่วดาบเล่มงามในมือของชายหนุ่มที่บัดนี้กลับคืนสู่ร่างเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การต่อสู้ครั้งนี้จบลงด้วยชัยชนะของ อุจิวะ ซาสึเกะใบหน้าหล่อเหลาอย่างหาที่เปรียบมิได้เต็มไปด้วยรอยเลือดของศัตรูที่เขาเพิ่งลงมือสังหาร หากแต่ดวงตาสีแดงของผู้ครอบครอง เนตรวงแหวนนั้นยังคงเฉยชา เขามองร่างครึ่งงูของโอโรจิมารุอย่างไร้ความรู้สึก... เพลิงแค้นที่อยู่ในใจกำลังปะทุขึ้น ถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้แก้แค้นชายคนนั้น!

     

     

     

                บทนำจบแล้ว แฮ่! เปิดเรื่องมาโอโรจิมารุก็โดนเจี๋ยนซะแล้ว ฮือออT.T สำหรับเรื่องนี้เกริ่นไว้ก่อนเลยว่าเป็นนิยายดราม่าน้ำตาแตกแน่นอน ไรท์เตอร์ยิ่งเป็นพวกชอบความรุนแรง(?) ฉากแต่ละฉากต้องถึงพริกถึงขิง ฉะนั้นจึงกำหนดอายุของตัวละครในเรื่องให้ 20 อัพกันทุกคน เพราะไม่งั้นบางฉากอาจไม่เหมาะต่อเด็กและเยาวชนก็เป็นได้ แอร๊ยยย>.< ใครมีอะไรสงสัยคอมเม้นท์ถามได้นะจ๊ะ เพราะเนื้อหาบางส่วนถ้าใครไม่เคยอ่านหรือดูนารูโตะมาก่อนอาจจะเข้าขั้นไม่เก็ทกันเลยทีเดียว ปล. ช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพนะฮัฟ จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×