ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Naruto] เพลิงแค้นซาตาน [END]

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : ความเจ็บปวด

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 57


    บทที่ 6 ความเจ็บปวด

     

                “เค้าถูกหมู่บ้านหักหลัง... กับคนที่อุทิศตัวเองเพื่อความแค้นจนต้องขายวิญญาณให้ปีศาจอย่างซาสึเกะ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเค้าทำผิด คิดว่าเค้าจะทำยังไงต่อไปล่ะ?... ซาสึเกะในตอนนี้ไม่เหลือพื้นที่ในหัวใจให้ต้องเจ็บช้ำอีกแล้ว เพราะงั้น...เค้าถึงได้ทุ่มสุดตัวเพื่อการแก้แค้นครั้งสุดท้าย แก้แค้นคนที่ทำให้เค้าต้องเป็นแบบนี้...”

     

                ซากุระนึกทบทวนสิ่งที่ซุยเงสึบอกกับเธอหลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในช่วงค่ำ หัวใจของเธอปวดแปลบราวกับมีเข็มนับพันมาทิ่มแทงเพราะเรื่องราวของซาสึเกะในส่วนที่เธอยังไม่รู้นั้นช่างโหดร้ายและแสนเจ็บปวด เธอจินตนาการแทบไม่ออกเลยว่าหากตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันเธอจะเป็นเช่นไร? เธอจะทุ่มสุดชีวิตเพื่อแก้แค้นเหมือนซาสึเกะ หรือจะยอมลืมความแค้นเหล่านั้นแล้วเริ่มต้นใหม่...เธอไม่รู้เลย แต่สิ่งเดียวที่ร่างบางคิดได้ในตอนนี้ก็คือ...ต้องหยุดเขา!

     

    หยุดเขาก่อนที่เขาจะถลำลึกมากไปกว่านี้...

    หยุดเขาก่อนที่เขาจะทำลายทุกอย่าง แม้กระทั่ง...ตัวของเขาเอง...

     

                ซากุระกำลังยืนอยู่หน้าประตูบานใหญ่... หลังประตูบานนี้เธอรู้ดีว่า เขาต้องอยู่ในนั้น มือเรียวจับลูกบิดประตูอย่างกล้าๆกลัวๆ ภาพความทรงจำเมื่อเจอกับเขาครั้งล่าสุดยังคงฝังลึกในความทรงจำของเธอ อีกทั้งคำพูดที่ซุยเงสึบอกกับเธอไว้ก่อนที่เขาจะยอมปล่อยให้เธอมาหาซาสึเกะ

               

                “ที่จริงฉันก็ไม่คิดว่าเธอจะหยุดเขาได้หรอกนะสาวน้อย แต่เพื่อชดใช้ในสิ่งที่ฉันทำไว้กับเธอครั้งนี้...ฉันจะยอมให้เธอไปหาซาสึเกะก็ได้ แต่ว่า...ช่วยกลับมาอย่างปลอดภัยได้มั้ย ขอร้อง...

     

                ถ้าซาสึเกะเลือดเย็นพอที่จะฆ่านารูโตะได้ แล้วกับเธอล่ะ...มันจะต่างอะไรกัน? ร่างบางสั่นหัวไล่คิดสะระตะออกไป ถ้าเข้าไปพูดกับเขาแล้วมันไม่สำเร็จอย่างมากก็แค่ถูกฆ่า ชีวิตของนินจากับความตายก็เป็นของคู่กันอยู่แล้ว เธอไม่กลัวหรอก...

     

    แต่ความเจ็บปวดที่เธอจะได้รับก่อนตายเท่านั้น นั่นแหละคือสิ่งที่เธอกลัว!

     

    ก๊อกๆๆ

                มือเรียวเคาะประตูส่งสัญญาณให้คนภายในรับรู้ แต่ทว่าทุกอย่างยังคงเงียบไม่มีเสียงตอบรับ

     

    ก๊อกๆๆ

     

     

    กริ๊ก!

     

                เมื่อไม่มีเสียงตอบรับซากุระก็บิดลูกบิดประตูก่อนจะเปิดเข้าไป เสียงลูกบิดดังเบาๆก่อนที่ประตูจะถูกแง้มเปิด มือเรียวค่อยๆผลักบานประตูเข้าไปอย่างแผ่วเบา หัวใจที่เต้นตึกตักเต็มไปด้วยความรู้สึกหวาดกลัว คิดถึง โหยหาผสมปนเปกันมั่วไปหมด ซากุระเดินตามแสงไฟที่ส่องมาจากที่ไหนซักแห่งในห้องอย่างช้าๆ แสงไฟไหววูบไปเล็กน้อยเมื่อมีลมพัดมา

     

                “อะ...อ๊า”

                เสียงครางของใครบางคนดังมาจากทิศทางที่เธอกำลังมุ่งหน้าไป ซากุระหยุดขาทั้งสองข้างไว้ ก่อนจะยืนเงียบๆเงี่ยหูฟังสถานการณ์ภายในห้อง

     

                “อืม...”

                เสียงทุ้มที่แสนคุ้นเคยดังสมทบ ซากุระหัวใจกระตุกวูบ...พยายามหยุดความคิดไร้สาระของตัวเอง

     

    แต่ว่าแบบนี้มัน...

     

                ซากุระยืนนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง ฟังเสียงคนคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมบางอย่างกันด้วยหัวใจที่ปวดร้าว แสดงว่าสิ่งที่เธอคิดมาตลอดตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เป็นความจริงสินะ... ซาสึเกะเป็นของคนอื่นไปแล้ว และเธอก็ไม่สามารถเข้าไปแทรกกลางระหว่างคนทั้งคู่ได้ แต่ว่า...

     

    นี่ไม่ใช่เวลาที่เธอจะต้องมาร้องไห้

    จุดประสงค์เพียงข้อเดียวของเธอก็คือ เธอต้องหยุดเขา! ถ้าพลาดโอกาสนี้แล้ว เธออาจจะไม่มีทางเข้าใกล้ซาสึเกะได้ขนาดนี้อีกแล้วก็ได้

     

                “ซาสึเกะคุง...” เสียงเรียกของเธอมันช่างแผ่วเบาจนแทบจะเป็นเสียงกระซิบ ดวงตาสีมรกตหันมองไปทางอื่น เพราะเกรงว่าถ้าเห็นภาพตรงหน้าตรงๆ เธอคงจะไม่มีแรงแม้จะพูดกับเขาซักคำ

     

                “อ๊ะ! ยะ...ยัยนี่... ธะ...เธอเข้ามาได้ยังไงกัน!” คารินที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าร้องอย่างตกใจ แขนสองข้างโอบคอคนข้างๆอย่างหวงแหนราวกับว่าเขาจะถูกชิงไป

     

                “คือฉัน...มีเรื่องจะคุยกับซาสึเกะคุงน่ะ ขอเวลา...แป๊บเดียว” ซากุระพูด พยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่น เธอหันกลับมามองภาพตรงหน้าและก็ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องร้องไห้ออกมา

     

                “แล้วทำไมไม่ดูเวล่ำเวลายะ! เธอไม่เห็นรึไงว่าตอนนี้ฉันกับนายท่าน อ๊ะ ฉันกับซาสึคุงกำลังทำอะไรกันอยู่!

     

                “ขอโทษ...แต่ว่า...”

     

                “อย่าสนใจเลยคาริน” เสียงทุ้มเอ่ยก่อนที่เขาจะพลิกตัวขึ้นคร่อมเรือนร่างไร้อาภรณ์ของเจ้าของเรือนผมสีแดงสด จากนั้นร่างสูงก็โน้มตัวลงจูบอีกฝ่ายอย่างหิวกระหาย

     

                “อื้ม...” คารินร้องครางออกมาอย่างอ่อนระทวยกับความหวานที่ซาสึเกะมอบให้ ร่างกายของเธอร้อนรุ่มเหมือนมีไฟร้อนๆกำลังแผดเผา

     

                “มีเรื่องจะคุยกับฉันใช่มั้ยซากุระ” ร่างสูงที่เพิ่งถอนริมฝีปากออกถามขึ้น ใบหน้าหล่อเหลาเต็มไปด้วยเหงื่อเนื่องจากเพิ่งผ่านกิจกรรมที่ต้องออกแรงอย่างต่อเนื่อง เขายิ้มกริ่มอย่างเจ้าเล่ห์

     

                “...”

     

                “ฉันจะยอมคุยกับเธอก็ได้ อื้ม...” เขาพูดก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบคารินอีกครั้ง ครั้งนี้ช่างเนิ่นนานกินเวลาหลายนาที ซากุระที่ยืนมองอยู่ถึงกับกัดริมฝีปากจนเลือดไหลซิบเพื่อบังคับตัวเองไม่ให้ร้องไห้

     

    เขาต้องการจะทรมานเธอ...

     

                “แต่ว่าเธอต้องยืนอยู่ตรงนั้น...”

     

                “!!!” ซากุระเบิกตาโพลงเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูด

     

                “ยืนดูฉันกับคาริน”

     

                “...”

     

                “ห้ามขยับไปไหน...”

     

                “...”

     

                “แม้แต่ก้าวเดียว!

    .

    .

    .

    ผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วนะ...

    กี่นาที กี่ชั่วโมงกัน... ที่เธอต้องมองดูเขากำลังมีความสุขกับใครอีกคน

     

    อยากจะหนีไปจากตรงนี้เหลือเกิน

    ไม่เอาอีกแล้วความเจ็บปวด...

     

    แต่เธอสัญญาไว้แล้วว่าจะพาเขากลับไปให้ได้...เธอต้องรักษาสัญญา

    เธอต้องปกป้องหมู่บ้าน

    เธอต้องทน...แม้มันจะเจ็บปวดก็ตาม

     

                “นึกไม่ถึงว่าจะอยู่ดูจนจบ” น้ำเสียงเยียบเย็นปลุกให้ซากุระตื่นจากภวังค์ เธอมองดูเหตุการณ์ตรงหน้าก็พบว่าฉากรักสุดหวือหวาของซาสึเกะจบลงแล้ว บนเตียงมีเพียงเรือนร่างไร้อาภรณ์ของคนผมสีแดงที่เต็มไปด้วยร่องรอยจากการกระทำของร่างสูงที่ตอนนี้อยู่ในชุดคลุมสีดำ ใบหน้าของเขาดูแช่มชื่น...พึงพอใจยามที่เห็นเธอต้องทรมาน

     

                “ถ้าคารินไม่ด่วนสลบไปก่อน เธอคงจะได้ดูอะไรดีๆอีกเยอะเลยนะ น่าเสียดายจริงๆ”

     

                “...”

     

                “ประทับใจจนพูดไม่ออกเลยรึไง?” ซาสึเกะยื่นหน้าเข้ามาถามเธอ เขายิ้มเยาะอย่างสะใจ

     

                “ไปคุยกันที่อื่นได้มั้ย” ซากุระถามเสียงแผ่ว ไม่มองหน้าเขาแม้แต่น้อย

     

                “ทำไม? คุยกันที่นี่ไม่ได้เหรอ”

     

                “...”

     

                “อย่ามาเรื่องมากได้มั้ย!” ร่างสูงถามอย่างหงุดหงิด ใจจริงเขาอยากจะนอนพักเสียด้วยซ้ำไป แต่อีกฝ่ายอุตส่าห์ทนดูเขาได้ถึงขนาดนี้เขาก็ต้องทำตามสัญญา แต่ความมากเรื่องของอีกฝ่ายอาจจะทำเขาหมดความอดทนเอาได้ง่ายๆ

     

                “ก็ได้...” ซากุระตอบ เธอก็แค่ไม่อยากอยู่ที่นี่นานมากกว่านี้ก็เท่านั้น แต่ว่าถ้าอีกฝ่ายไม่เห็นด้วยก็ไม่เป็นไร...ก็ทนมาได้ตั้งนานนี่นะ

     

                “ซาสึเกะ... ฉันรู้เรื่องของเธอกับอิทาจิหมดแล้ว” ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความรู้สึกเศร้าหมอง แต่ทว่าเพียงแค่ประโยคแรกที่เธอพูดกลับเรียกความโกรธจากร่างสูงได้มหาศาล

     

                “อย่าเอาปากสกปรกของเธอมาเรียกชื่อเขา” เขาพูดเสียงเรียบนิ่ง

     

                “เอ่อ...ขอโทษ... แต่ฉันเข้าใจเธอนะซาสึเกะคุง ฉันรู้ว่าเธอเจ็บปะ...”

     

                “อย่าสะเออะมาพูดว่าเข้าใจฉัน! ถ้าเธอไม่รู้ว่าฉันต้องเจอกับอะไรมาบ้าง” สร้างสูงตะคอกอย่างแรงจนเธอสะดุ้ง ริมฝีปากที่ยังมีรอยเลือดจางๆสั่นระริกอย่างหวาดกลัว

     

                “ฉะ...ฉันอาจจะไม่รู้ว่าเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่ฉันรู้ว่าเธอกำลังเจ็บปวดอยู่ เพราะงั้น... ซาสึเกะคุง... เลิกเจ็บปวดเถอะนะ! กลับไปกับฉัน... ฉันจะรักษาเธอเอง” ซากุระพูดพร้อมกับมองเข้าไปในดวงตาสีรัตติกาลที่ดูลึกลับของร่างสูง แต่ดวงตาคู่นั้น...มันไม่เหลือความรู้สึกใดเลยนอกจากความเคียดแค้น

     

                “รักษาฉันงั้นเหรอ? เหอะ! อย่ามาพูดให้ขำหน่อยเลยซากุระ กับความเจ็บปวดของฉันเธอจะทำยังไงกับมันล่ะ? จะบอกให้ฉันลืมความแค้นทั้งหมดแล้วกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขน่ะเหรอ? ไม่มีทาง! ทางเดียวที่จะเยียวยาความเจ็บปวดของฉันได้ก็คือการแก้แค้น แก้แค้นโคโนฮะทุกคนที่มอบความเจ็บปวดนี้ให้ฉัน!” ซาสึเกะพูดด้วยอารมณ์โกรธที่พุ่งปะทุ “การเห็นเธอทรมาน มันก็ช่วยทำให้ใจของฉันสงบลง...”

     

                “...”

     

    “แค่อยู่ที่นี่อย่างทรมาน...นั่นก็ช่วยฉันมากพอแล้ว...ซากุระ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก ซากุระปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอย่างช้าๆ ความเจ็บปวดที่เกิดจากความแค้นคงไม่มีอะไรจะเยียวยาได้นอกจากการแก้แค้นสินะ

     

    เธอต้องตัดสินใจ...

     

    “งั้นก็ฆ่าฉันเลยสิซาสึเกะ...” เธอโพล่งออกมาท่ามกลางความโกรธของร่างสูง

     

    “...”

     

    “เอาชีวิตฉันไปแล้วเลิกแก้แค้นซะ... เอาความแค้นทั้งหมดของเธอมาลงที่ฉัน” ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงเด็ดเดี่ยว ประโยคนั้นทำให้ร่างสูงผงะไปเล็กน้อยก่อนที่เขาจะเหยียดยิ้ม

     

    “ฉันสาบานว่าจะตายอย่างทรมาน จะอยู่อย่างทรมานเพื่อแลกกับการที่เธอไม่ไปถล่มโคโนฮะ ไม่ทำร้ายนารูโตะ”

     

    “เธอคิดว่าตัวเองมีค่าขนาดนั้นเลยเหรอ?” ซาสึเกะถามเสียงดูถูก มือแกร่งจับใบหน้างามให้หันมาสบตาเขาตรงๆ

     

    “ชีวิตไร้ค่าของเธอแค่คนเดียว...คิดจะเอามันมาแลกกับคนทั้งหมู่บ้านเลยเหรอ ตลกเกินไปหน่อยมั้ย” เขาค่อยๆออกแรงบีบใบหน้าของซากุระจนมันบิดเบี้ยวเหยเก ดวงตาสีมรกตจ้องตอบเขาด้วยความรู้สึกที่เขาอ่านไม่ออก

     

    “ไหนล่ะคนของหมู่ ไหนล่ะนารูโตะ ไม่เห็นมีพวกมันซักคนมาช่วยเธอ ทุกคนต่างก็เห็นแก่ตัวกันทั้งนั้น พวกมันไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเธอจะอยู่หรือตาย” ซาสึเกะพูดเยาะเย้ย “ทุกคนทิ้งเธอไปแล้วซากุระ เหมือนกับที่พวกมันทิ้งอิทาจิ!

     

    “...”

     

    “เป็นไงล่ะ รู้สึกแค้นบ้างมั้ย? รู้สึกแค้นฉันที่ทรมานเธอ รู้สึกแค้นหมู่บ้านและพวกพ้องที่ทอดทิ้งเธอบ้างมั้ย?”

     

    “...”

     

    “ตอบฉันมาสิซากุระ! นี่แหละเป็นความเจ็บปวดที่อิทาจิได้รับ เธอรู้สึกยังไงบ้าง!?!

     

    “ฉันไม่แค้นเธอหรอก ซาสึเกะ...” เสียงหวานตอบเขาเบาๆ

     

    “...”

     

    “เพราะฉันรักเธอมาก...”

     

    !!!

     

    “และฉันก็เชื่อว่าอิทาจิก็คงไม่โกรธแค้นเหมือนกับที่ฉันเป็น เพราะเค้าก็คงรักหมู่บ้านมากเหมือนกัน” ซากุระตอบด้วยเสียงที่เศร้าสร้อย มือเรียวยกขึ้นจับที่ใบหน้าของเขาเบาๆอย่างปลอบประโลม

     

    “อย่ามาตลกนะ...” เขาพูดพร้อมกับปัดมือของเธอออกอย่างไม่ไยดี ร่างสูงก้าวถอยหลังไปเล็กน้อยและก็เป็นครั้งแรกที่ซากุระเห็นว่าดวงตาสีรัตติกาลนั้นมีแววสั่นระริก

     

    “ที่เธอพูดแบบนี้ได้เพราะเธอยังไม่รู้สึกเจ็บปวดพอสินะ เพราะเธอยังไม่แค้นฉันมากพอ...”

     

    “ฉันบอกแล้วไงซาสึเกะคุง ว่าฉันจะไม่โกรธเธอ...”

     

    “แล้วถ้าฉันทำแบบนี้ล่ะ เธอยังจะพูดว่าจะไม่โกรธฉันอีกมั้ย!” ว่าจบร่างสูงก็ปราดเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนจะคว้าข้อมือบางแล้วพาไปยังห้องของตัวเอง

     

    เขาจะมอบความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสให้กับเธอ ทำให้เธออยู่ในวังวนแห่งความแค้นนี้ไปตลอดกาล!

     

     

     

    ระหว่างที่แต่งไปก็นั่งคิดว่า อิเกะมันจะร้ายไปไหม? ฮ่ะๆๆ บอกเลยว่าไรท์เตอร์พยายามสรรหาความเจ็บปวดทุกรูปแบบมาให้หนูกุ (เมิงซาดิสม์เองนี่หว่า-0-) ตอนต่อไปก็ลุ้นเลยว่าเกะมันจะทำอะไร แต่ที่ไม่ต้องลุ้นคือแม่มมันต้องเป็นเรื่องชั่วแน่ๆ - - หวังว่าจะสนุกกันนะคะ ปล. คือห้องที่เกะมันเด้งดึ๋งดั๋งกับคารินคือห้องของเจ๊คารินนะ ปล2. NCๆๆ ไรท์เองก็อยากแต่งเหมือนกานนน เดี๋ยวดูก่อน ถ้าแต่งได้จะเอามาให้อ่านแน่นอนค่ะ คือยังไงมันก็ต้องมีใช่มะ(ปูทางมาซะขนาดนี้แล้วจะถามเอาอะไรยะ-0-) ปล3. แต่งNCจบแล้วจ้า (ไหงมันเร็วงี้ฟระ!!!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×