ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลอนเพราะๆเอามาฝาก

    ลำดับตอนที่ #23 : \"Knight_Angel (ออกจะชมตัวเองไปนิดนึงนะครับ ^^)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 48


                               Knight-Angel ดูดีมีสง่า                          แสนเก่งกล้าอดทนและขยัน

                               เดินผ่านไปมีแต่คนมามองกัน                     ทุกทุกวันตัวฉันนั้นช่างสุขใจ



                               Knight_Angel มีแต่คนมายกย่อง               คอยจับจ้องค้นพิรุธหามีไม่

                               ทุกทุกคนไม่ว่าใครหรืออื่นใด                   ไม่มีใครที่จะกล้ามาสบตา



                               Knight-Angel คือเทพผู้กล้าหาญ               ทั้งเชี่ยวชาญด้านอาวุธเก่งนักหนา  

                               แม้องค์เทพที่เก่งกล้ามีศักดิ์ดา                   แต่ก็หาเทียบ Knight มิได้เลย



                               Knight_Angel คือนักรบผู้ยิ่งใหญ่               แต่ก็ใจดีนะแค่เฉยเฉย

                               ทั้งพวกพ้องทั้งสามโลกต่างชมเชย              แต่ฉันนั้นก็เฉยเมยไม่สนใจ



                               Knight_Angel คือตัวอย่างของชาวเทพ         ทั้งประเทศหรือคนไหนอยากชิดใกล้

                               เดินทางไหนทั้งซ้ายขวาคนสนใจ                 ตัวฉันนั้นแม้ยิ่งใหญ่ไม่ถือดี



                               Knight_Angel บางทีชอบซีเรียส                 ก็มันเครียดให้ทำไงได้ละนี่

                               จนบางครั้งหดหู่ไร้ชีวี                                และบางทีคนบางคนมาปลอบใจ



                                Knight_Angel เป็นคนชอบขี้เล่น                 เห็นเก่งเก่งเล่นเป็นนะจะบอกให้

                               หลายหลายคนทำไมไม่สนใจ                      เป็นไปได้ที่ผมเก๋คนไม่มอง



                                Knight_Angel หลายคนคงสงสัย                 ว่าทำไมตกสวรรค์หน้าเศร้าหมอง

                                ที่แหละครับที่ผมร้องน้ำตานอง                    อยากจะบอกว่าน้องน้องมันหมดกัน



                                Knight_Angel ครั้งหนึ่งในอดีต                    ได้แอบจีบนางฟ้าในสวรรค์

                                เพราะเหตุนี้หลายคนคงรู้กัน                         มันทำให้ฉันนั้นตกลงมา

                          

                                Knight_Angel แท้จริงคือนิกส์นั้น                  หลายหลายคนคงจำกันได้น๊า

                                ต่อไปนี้ฉันจะรัก....ฉันสัญญา                       วันเวลาถึงผ่านไปไม่ลืมเลือน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×