ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #7 : HDJ. SEND: ท่ามกลางแสงสนธยา โรงเรียนสยองขวัญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      29 พ.ย. 54

    ©Tenpoints !
      
     

    SCORE

    ท่ามกลางแสงสนธยา โรงเรียนสยองขวัญ


    มาวิจารณ์แล้วนะคะ > < เจต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่มาทำการวิจารณ์ช้า จริงๆ แล้วคุณ SippakornKung ได้ฝากไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆ ค่ะเนื่องจากเพิ่งเปิดบทความเลยมัวแต่นั่งแต่งหน้าบทความแล้วก็ทำแบนเนอร์และอีกหลายๆ อย่าง(โดนตบ) พอทำเสร็จก็ง่วงเลยนอนเลยZzz (โดนถีบ) พอมาเมื่อเช้าแหกขี้ตาตื่นมาตั้งแต่หกโมงมานั่งอ่านนิยายเรื่องนี้ แต่พอจะลงคำวิจารณ์เน็ตก็แฮงค์ =[]= (โดนกระทืบ) ฮือออ อย่าเพิ่งฆ่าเจเลยนะคะ T [] T เจขอโทษษษษ Y.Y (โค้ง 180)

    มาเข้าเรื่องการวิจารณ์กันเลยดีกว่า (หลังจากพล่ามมานาน =3=)

    พล็อตเรื่อง: 13/15

    พล็อตเรื่องอย่างนี้มีค่อนข้างมากนะคะ (โดนตบ - -) แต่จริงๆ นะคะ อยากให้ใส่อะไรที่มันดูน่าตื่นและน่าติดตามมากกว่านี้ซักหน่อยค่ะ

    บทนำ/บทย่อ: 18/20

    บทนำก็ถือว่าไม่แย่นะคะ แต่ว่ายังขาดบางสิ่งที่ดึงดูดอยู่ ลองใส่อะไรที่น่าสนใจเข้าไปดูนะคะ อย่างเช่นเธอพยายามจ้องมองไปยังภาพที่พร่ามัวข้างหน้า อะไรแบบนี้ลองใช้ประโยคที่ดูสละสลวย มันจะต้องน่าติดตามมากแน่ๆ ค่ะ ^^


    การนำเรื่อง (บรรยาย): 25/30

    ตรงนี้ยังต้องปรับหน่อยนะคะ การบรรยายยังค่อนข้างจะติดขัดอยู่ และการดำเนินเรื่องก็ยังเร็วอยู่นะคะ ลองหาคำที่สละสลวยมาเสริมให้ประโยคดูดีขึ้น เช่นหัวเราะหึๆ เป็นแค่นเสียงหัวเราะจากลำคอ แล้วก็ลองใส่สีหน้าของตัวอารมณ์ให้มากกว่านี้เพื่อจะได้ช่วยเพิ่มอารมณ์ในการอ่าน อย่างเช่นเอมมี่ยกมือขึ้นเท้าคางอย่างครุ่นคิด หรือในตอนที่ได้ยินเสียงกรี๊ดของหนูและรีบวิ่งไปดูลองเปลี่ยนเป็น ทันทีที่ได้ยินเสียงร้องของเด็กสาว เอมมี่ก็สาวเท้าไปยังต้นเสียงอย่างรวดเร็ว อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ อีกอย่างผู้แต่งลองมองในความคิดของเอมมี่หน่อยนะคะ ถ้าเอมมี่เป็นนางเอกอย่างที่เจคิดจริงๆ ก็อยากแนะนำให้ใส่ความคิดความรู้สึกของเอมมี่ลงไป แล้วการสร้างเงื่อนปริศนาไว้เยอะๆ จะเป็นสิ่งที่ดีในการแต่งนิยายแนวนี้นะคะ

    บทพูดของตัวละคร:30/30

    อันนี้นับว่าอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมากนะคะ เจขอยกนิ้วโป้งให้เลย *0* (ปรบมือ แปะๆๆๆ) เป็นธรรมชาติและลื่นไหลดีมากค่ะ ไม่มีอะไรให้ติซักเท่าไหร่ในจุดนี้นะคะ ^^

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 4/5

    โดยส่วนตัวแล้วเจชอบอ่านนิยายแนวนี้นะคะ แต่ที่เจอ่านก็จะเป็นพวกหนังสือแปลกับนิยายภาษาอังกฤษไปเลยซะแนวนั้นมากกว่า เจอยากให้เพิ่มเติมอะไรที่เป็นสิ่งดึงดูดคนอ่านหรืออะไรแปลกๆ ลงไปหน่อยนะคะ เพราะอย่างที่เจบอกว่าพล็อตเรื่องแบบนี้มีค่อนข้างเยอะ แต่เจก็แอบชอบตรงที่นางเอก (เอมมี่) ไม่ใช่คนสวยแต่อย่างใดและแถมหุ่นยังท้วมๆ อีก โอ้! ถูกใจจอร์ช! เพราะนิยายส่วนใหญ่ชอบสรรค์สร้างให้นางเอกออกมาสวยชิ้งแบบว่าปิ้งๆ! เจชอบตรงจุดนี้นะคะ ส่วนคำผิดนับว่าน้อยมากก! ตอนอ่านเจไม่เจอเลยด้วยซ้ำ (ปรบมือ *แปะๆๆๆ*)

    คะแนนที่ได้... 90/100 เก่งมากจ้า~^^

    Ps. คำวิจารณ์นี้เป็นเพียงความคิดความคิดหนึ่งที่มาจากคนๆ นึงจากอีกหลายๆ คน อย่าท้อเพราะคำวิจารณ์นะคะ Fighting!! ^^

    Pss. ถ้ามีอะไรที่ผิดพลาดเจต้องขอโทษจากใจจริงเลยนะคะเพราะเจไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพและเพียงวิจารณ์ไปตามความรู้สึก ถ้าตรงไม่ดีหรือผิดพลาดก็บอกมาเลยนะคะ

    Psss.ถ้ารีไรท์แล้วอยากจะให้ช่วยเข้าไปดูอีกรอบก็มาบอกเจที่ไอดีนะคะ เจจะไปดูให้ค่ะ และถ้านิยายของคุณเข้าข่าย SuperMan เราก็จะเก็บนิยายของคุณเข้าคลัง SuperMan และจะช่วยโปรโมตไปทั่วทุกสารทิศเลยนะคะ สู้ๆ ^^

    Pssss. (นังนี่มันจะอะไรนักหนา - -*) ห้าม!เซ็นรับที่นี่นะคะ กรุณาเซ็นรับที่ตอนที่สอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×