ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #38 : HDJ. SEND: Moon Texture [] ภารกิจรักปลดล็อกหัวใจยัยตัวดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      19 เม.ย. 55

    THE★FARRY
     
     

    Moon Texture [] ภารกิจรักปลดล็อกหัวใจยัยตัวดี

     

    สวัสดีค่า > <~! ขอนอกเรื่องสักสองนาที =..= // โดนเจยัน

    โอเค นอกเรื่องให้คุ้มค่าดีกว่า -w- เรียกนักวิจารณ์คนนี้ว่าเฮลนะคะ ^ ^ เมื่อวานเฮลเข้าไปอ่านให้แล้ว อ่านจบทั้งเรื่องด้วย ฮิๆ -..- เอาล่ะ...ลองไปดูผลการวิจารณ์เลยเนอะ อ้อ...เฮลวิจารณ์ในฐานะนักอ่าน ไม่ใช่นักวิจารณ์นะคะ : )

     

    พล็อตเรื่อง: 14/15

    พล๊อตเรื่องก็โอเคนะคะ แต่ขออุ๊บไว้ 1 คะแนน

    1 คะแนนนั้นคืออะไรเอ่ยย เอาล่ะมาดูกัน เฮลว่าช่วงเวลาที่นางเอกอยู่กับพระเอก มันก็เหมือนกับว่าไม่ค่อยจะมีอะไร เวลาคนอ่านก็จะเริ่มสงสัยว่าไปชอบกันได้ยังไง เพราะทั้งๆที่ตัวซัลเองก็ยังชอบมินมินอยู่ แล้วก็เหมือนจะชอบมานานด้วยใช่ป้ะคะ? แล้วทีนี้อยู่ๆมาชอบนางเอกเฉย ตรงนี้เฮลว่ามันยังไม่ค่อยสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ ถ้าจะรีไรท์ก็ลองดูตรงนี้นะคะ แต่ถ้าจะเอาไปใช้กับเรื่องใหม่...ก็สู้ๆแล้วกัน ดูตรงนี้ด้วยนิดนึงเนอะ ^ ^~ (อ่า~ ยังไงก็ลองดูนิดนึง เฮลว่าตรงนี้ตอนมันน้อยไปด้วยค่ะ เวลาที่งอนกันให้ยาวๆหน่อยก็ดีนะ แบบคนอ่านจะติดฮ่าๆ แต่การง้องอนเฮลว่าน่ารักแล้วแหละ ^ ^)

     

    บทนำ/บทย่อ: 18/20

    ตรงนี้ก็ขออุ๊บไว้ 2 คะแนนอีกนิดนึง เกือบดีแล้วนะอย่าเพิ่งคิดมาก > <v

    มาดูกันว่ามีปัญหาอะไรตรงไหนเนอะ -..- โอเค.. คือเฮลว่าการนำเรื่องแบบนี้ยังไม่น่าสนใจอยู่หน่อยนึง คือการเกริ่นนำแบบเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัว น่าจะเริ่มต้นจากเหตุการณ์หรือประเภทว่านางเอกบ่นอยู่จะน่าสนมากกว่านะคะ ก็ลองไปยืนอ่านนิยายของแจ่มในร้างหนังสือดูก็ได้ค่ะ จะได้รู้ว่าการนำของเรากับเขามันต่างกันยังไง หรือว่าไม่น่าสนใจยังไงค่ะ

    แล้วก็อีกคะแนนคือตรงที่ว่า นางเอกบ่นๆใช่มั้ยคะว่า ดันไปรู้ความลับของพระเอก แต่มันจะขัดกับเนื้อเรื่องตรงที่ว่าหลังจากเหตุการณ์ตรงนั้นในเรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ผ่านเลยไม่มีความสำคัญอะไรอีก นอกจากจะให้นางเอกระแคะระคายใจ เฮลว่าน่าจะเป็นแบบแนวๆนี้มากกว่านะคะ (เฮลลองเปลี่ยนจากเดิมนะคะ)

    ให้ตายสิ! เลมอนคนสวยอยากจะบ้า! อยู่ๆก็โดนจับประกวดดาวเดือนเพราะความสวยของตัวเอง ชิ! แต่แล้วแค่จับประกวดฉันก็ไม่อะไรหรอกนะ แต่นั่นมันดันมีกฎบ้าๆที่ทำให้ฉันกับหมอนั่น ซัลเฟอร์ผู้ได้รับฉายาหนุ่มหน้าหวาน ต้องมามีพันธะสัญญาบ้าๆบอๆกัน ความสวยของฉันมันทำให้ฉันซวยก็คราวนี้แหละ TOT!’

    อันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะดีมั้ย แต่ว่าก็น่าจะโอเคมั้งคะ? (เอ๊ะยังไง - -) คือเป็นการแนะนำตัว สอดแทรกเข้าไปในเหตุการณ์ที่เป็นแรงดึงดูดคนอ่านน่ะค่ะ ^ ^

     

    การนำเรื่อง(บรรยาย): 30/30

    ตรงนี้ผ่านฉลุย ให้เต็มไปเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วล่ะ ^ ^

     

    บทพูดของตัวละคร: 30/30

    ตรงนี้ก็ดีแล้วค่ะ ผ่านไปได้เลย > <!

     

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 5/5

    สำหรับเฮลแล้ว เฮลว่าเรื่องนี้ที่น่าสนใจก็เพราะคาแรคเตอร์ของนางเอก ที่เรื่องอื่นจะปากกรรไกรเอามากๆ แต่เรื่องนี้กลับนิ่งเงียบสงบนิ่งมากๆ ฮ่ะๆ เฟินชอบนะคะ ^ ^

     

    คะแนนเต็ม: 97/100

     

    ปล. เรื่องต่อไปรีบๆอัพนะ ตอนนี้เฮลก็เป็นหนึ่งในนักอ่านประจำนามปากกานี้ไปแล้วนะ > <!

    ปล2. เซ็นรับตอนที่ 2 >>CLICK;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×