ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #34 : HDJ SEND: สายเลือดที่หลั่งไหล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      17 เม.ย. 55

    THE★FARRY
     


    สายเลือดที่หลั่งไหล
    วิจารณ์โดย
    JustCry TT TT  ค่ะ

    ถ้าผิดพลาดตรงไหน ขอโทษด้วยละกันค่ะ  (ไม่ได้อ่านทั้งหมดนะคะ อ่านเฉพาะ บทนำ กับ บทที่1)

     

    พล็อตเรื่อง:15/15

    อ่า..นะ  เราชอบแนวนี้เหมือนกันอ่ะ

     

    บทนำ/บทย่อ:20/20

    Good ดีแล้วค่ะ

     

    การนำเรื่อง(บรรยาย): 28/30

    แนะนำว่า คำว่า กร๊อบ..กร๊อบ ในบรรทัดต่อๆมา ให้ทำตัวเอียง แล้วประโยคต่อมาให้อยู่คนละบรรทัดกันนะคะ

    ตัวอย่าง

    กร็อบ...กร็อบ

    เสียงรองเท้าหนังของฆาตกรโรคจิตในชุดฮูทสีดำนั่นส่งเสียงกรีดร้องไปทั่วซอย แต่กระนั้น...ก็ยังไม่มีใครออกมาพบเจออยู่ดี

    การบรรยายยังไม่ได้อารมณ์เท่าไหร่นะ  เพราะอ่านแล้วมันยังไม่ทำให้นึกภาพได้นะ แต่ที่ไม่มีคนอ่านไม่เพราะมันไม่สนุกขนาดนั้นนะ อยู่ที่การโปรโมทของเราด้วย  ฮะ..แฮ่ม เข้าเรื่องเลยล่ะนะ

    ตรง  เด็กสาวนั้นกรีดร้องจนเสียงแหบหาย แล้วค่อยๆล้มลงนอนลงที่พื้นพร้อมด้วยเลือดที่หลั่งไหลเป็นสายน้ำไปกับสายฝนส่วนตัวเราคิดว่า คนที่โดนเอามีดพุ่งเข้าไปที่คอตรงๆ คงไม่กรีดร้องหรอกนะ ต่อให้ตกใจแค่ไหน  แล้วก็...  ก่อนหน้านี้ยังถูกมีดแทงมาก่อนแล้วด้วยใช่ไหม? (เราเข้าใจถูกแล้วใช่ไหม?)

    ตัวอย่าง

    เด็กสาวอยากจะกรีดร้องออกมา แต่ร่างกายของเธอแทบไม่มีเรี่ยวแรงเหลืออีกแล้ว เด็กสาวกระตุกเล็กน้อย เลือดยังคงพุ่งออกมาจากบาดแผลเหวอะบริเวณลำคอไม่ขาดสาย  เพียงไม่กี่นาที ร่างของเธอก็นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นเสียแล้ว เลือดของเธอยังคงไหลปนกับสายฝน....

    ปล. นี่เป็นความคิดของเรา สามารถนำไปปรับใช้ได้ แต่ยังไงๆ ก็เป็นนิยายของเธอ การตัดสินใจก็ยังเป็นของเธอนะ ^ ^;

     

    บทพูดของตัวละคร: 29/30

    ก็คือ... เริ่มที่ คำที่อ่านแล้วไม่ลื่นก่อนนะคะ  คือคำแรก (เจอเร็วมาก) อยะ...อย่าเข้ามานะ”  ขอแนะนำให้เปลี่ยนเป็น ตัว ตัวเดียว ดีกว่าค่ะ  เป็น ย..อย่าเข้ามานะ

     

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 5/5

    ไม่รู้สิ เรื่องนี้ถ้าเอาใจใส่หน่อย อาจจะสนุกกว่าเรื่องอื่นก็ได้นะ

     

    คะแนนเต็ม:97/100

    ปล.เซ็นรับตอนที่สองนะจ้ะ >>CLICK;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×