ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #20 : HDJ. SEND: Love unlock ปลดล็อคหัวใจคุณชายตัวดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      15 มี.ค. 55

    © Tenpoints !
     
     

     Love unlock
     

    ปลดล็อคหัวใจคุณชายตัวดี

     

    วิจารณ์โดย JustCry TT TT นะคะ

     

    ถ้าเราผิดพลาดจุดไหน บอกกันได้นะคะ และเราไม่ได้วิจารณ์เก่งมากมายนะ

     

    พล็อตเรื่อง:15/15

    ให้เต็มค่ะ สร้างสรรค์ดีมากค่ะ นางเอกมีความโดดเด่นดีมากค่ะ

     

    บทนำ/บทย่อ:19/20

    ตอนแรกๆก็เหมือนพอให้เดาว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรนะเริ่มเรื่องโดยการที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนอื่นใช่มั้ยคะ? อ่าๆ เป็นเรื่องที่น่าสนใจดีมากค่ะ

     

     การนำเรื่อง (บรรยาย):27/30

    การบรรยายดีมากเลยค่ะ แต่มีบางจุดที่จะแนะนำนะคะ แต่มันขึ้นอยู่กับวิจารณญานของเธอนะว่าจะแก้ไขตามที่เราบอกหรือเปล่า ในบทที่1 who are these guy นะ ประโยคที่ว่า ฉันปรายตาไปมองไปที่นาฬิกาที่หัวเตียงนอนเราคิดว่าจุดนี้ดูใช้คำฟุ่มเฟือยเกินไปหรือเปล่า ลองตัดออกบ้าง เช่น ฉันปรายตามองไปที่นาฬิกาบนหัวเตียงเราลองแนะนำดูนะ หลังจากนั้นมาหน่อยๆ ประโยคที่ว่า เอ่ยทักขึ้นด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มและมีความสุขที่สุดในโลกที่ฉันเคยเห็นมาลองเปลี่ยนเป็น เท่าที่ฉันเคยเห็นมาน่าจะลื่นกว่านะ  แล้วก็มีประโยคที่เราคิดว่าเขียนผิดหรืออะไรสักอย่างอีกนะ เช่น ฉันไม่ยงไม่มันอยู่แล้วบ้านนี้น่ะใช่ ฉันไม่ยงไม่อยู่แล้วบ้านนี้น่ะหรือเปล่าคะ? หลังจากนั้น มีอีกประโยคที่ควรตัดคำค่ะ คือ และอีกอย่าง แล้วดูสิ!คือมีคำว่า และอีกอย่างแล้วน่าจะตัดคำว่า แล้วในวลีถัดมานะคะ แล้วก็มีพิมพ์ผิดนิดหน่อยค่ะ ประโยคที่แพนนาร่วมโต๊ะอาหารอ่ะค่ะ ทำเอาอาหารอยากกระซวกอาหารของฉันน่าจะเป็น ทำเอาอาการอยากกระซวกอาหารของฉันค่ะ

    และประโยคเดิมค่ะ ท้ายประโยคควรตัดคำว่า เกลี้ยงเลยออกนะคะ จะทำให้อ่านลื่นขึ้นค่ะ

     

    บทพูดของตัวละคร:30/30

    ยอดเยี่ยมมมม!!!!!!!! ปรบมือล้านครั้ง!

     

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ:5/5

    บุคคลิกของนางเอกกับการบรรยาย เอาคะแนนเต็มไปกินนน!!!

     

    คะแนนเต็ม 96/100

    Ps. เซ็นรับที่ตอนที่ 2 นะคะ :DDD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×