ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #19 : HDJ. SEND: BecauseFor Youปิ้งรัก!ป่วนใจนายจอมกวน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      19 ก.พ. 55

    BecauseFor You

    ปิ้งรัก!ป่วนใจนายจอมกวน

     

    สวัสดีจ้ะ เราชื่อ ตินติน นะ (นามปากกา: JustCry TT TT)

     

    เราไม่ได้วิจารณ์เก่งมากมาย แต่ส่วนใหญ่ที่เราจะเน้นคือ การบรรยายและบทสนทนาให้ดูเป็นธรรมชาติ และ เห็นภาพ ถ้าไม่พอใจกับคำวิจารณ์ หรือเราผิดพลาดจุดไหนก็บอกกันได้นะ (เราอ่านแค่ บทนำ/เรื่องย่อ-บทที่1 )

     

    พล็อตเรื่อง:15/15

    พล็อตดีแล้วค่ะ ^ ^; เราไม่ค่อยได้อ่านฟิคเท่าไหร่แต่รวมๆถือว่าดีนะสำหรับเรา

     

    บทนำ/บทย่อ:15/20

    เอ่อ... บทนำมันยังอ่านแล้วงงๆ อยู่หน่อยๆ ควรใส่คำบรรยายเพิ่มบ้าง

     

    การนำเรื่อง (บรรยาย):15/30

    อ่านแล้วการบรรยายยังดูไม่เป็นธรรมชาติเท่าไร การเว้นวรรคตอนยังไม่ดีพอ ในบทแรก ตรงที่บรรยายว่า  กำลังกินข้าวอยู่บนโต๊ะอาหารที่ยาวใหญ่มากน่าจะใช้เป็น กำลังกินข้าวอยู่บนโต๊ะอาหารที่ใหญ่และยาวมากจะดีกว่านะคะ (เป็นความคิดของเราอะนะ)

    มีอีกส่วนที่อยากแนะนำนะ คือบทแรกอีกเช่นเคย  หลังบทสนทนาที่ว่า ไม่ล่ะคะ เดี๋ยวหนูจะรีบไปแล้ว ไม่อยากสายตั้งแต่วันแรกอ่ะค่ะบทบรรยายหลังจากนี้คือ เธอพูดและหญิงสาวโค้งตัวเล็กน้อยน่าจะเว้นวรรคแล้วลบคำว่า และออกไป จะประมาณนี้นะ เธอพูด หญิงสาวโค้งตัวเล็กน้อย’  หลังจากส่วนนั้นตรง แล้วลูเคียร์ก็เอาเนคไทตรงนั้นน่าจะตัดคำว่า แล้วเปลี่ยนเป็น จากนั้นจะดีกว่านะ ควรเพิ่มการบรรยายในบางจุด แล้วลด หรือ เปลี่ยน จำพวก และ แล้ว ก็ออกไปบ้าง ตรงนี้ขอเน้นเลยค่ะ เพราะใช้ฟุ่มเฟือยเกินไปจะทำให้นิยายไม่สนุกและออกจะน่าเบื่อไปบ้างค่ะ

     

    บทพูดของตัวละคร:19/30

    รวมๆอาจจะดูโอเคนะ แต่มีบางจุดเช่น ชั้นแก้เป็น ฉันเพราะคนอ่านบางคนก็ไม่ชอบแบบนั้นนะ ควรเพิ่มการบรรยายหลังบทพูดหน่อย เพราะผู้อ่านจะไม่เข้าถึงอารมณ์และท่าทางที่เราต้องการสื่อ มีจุดนึงที่เราอ่านแล้วงงมากคือ ท่าคุณพูดขยายนี้ก็ได้ครับตั้งใจให้เป็น ถ้าคุณพูดขนาดนี้ก็ได้ครับหรือเปล่าคะอีกจุดคือ ตอนหัวเราะ คิคิๆ อ่ะค่ะ ถ้าจะใส่ไม้ยมก็ใส่ไป2ตัวเลย หรือถ้าจะไม่ใส่ก็เป็น คิคิคิ ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าให้เราแนะนำ คิคิคิ น่าจะดีกว่านะ คำบรรยายหลังจากนั้นมีผิดอยู่ที่นึงจ้ะ นั่นก็คือ ชายหนุ่มหัวคิกคัก ตกคำว่า เราะค่ะ

     

    อื่นๆ ที่น่าสนใจ:5/5

    ให้จากการบรรยายอารมณ์ตัวละครค่ะ ^ ^

     คะแนนเต็ม58/100


    ต้องขออภัยจริงๆ นะคะที่ล่าช้า จริงๆ คำวิจารณ์นี้มานานแล้วค่ะ แต่ว่าเจยุ่งมาจนไม่ได้เข้ามาเช็คเลย ตอนนี้มาลงให้แล้วนะคะ ขออภัยอีกครั้งค่ะ
    Y . Y

    Ps.ถ้าแปะแบนเนอร์ให้จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

    Pss.ห้าเซ็นรับที่นี่นะคะ! เซ็นที่ตอนที่สองนะเอออ~ ^^

    Psss. *นังเจจะพีเอสอะไรนักหนา- -* ถ้ารีไรท์แล้วอยากให้ช่วยเข้าไปดูหรือมีอะไรก็เข้าไปบอกที่ไอดีได้นะคะ แล้วถ้ารีไรท์แล้วมันดีขึ้นๆ จนคะแนนเข้าข่าย SuperMan เจก็จะช่วยโปรโมตนะคะ สู้ๆ ^^







     
    © Tenpoints !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×