ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Double J. รับวิจารณ์นิยาย :DDD

    ลำดับตอนที่ #10 : HDJ. SEND: SO WHAT!!! เเล้วไงฉันไม่ใช่เเวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      29 พ.ย. 54

    © Tenpoints !  

    SCORE

    SO WHAT!!! เเล้วไงฉันไม่ใช่เเวมไพร์



    พล็อตเรื่อง: ---

    พล็อตแบบนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ (โดนเตะ - -) ประมาณหารักแท้เพื่อแก้คำสาปอะไรแบบนี้ อีกอย่างเจเองก็ไม่สามารถเดาเรื่องทั้งหมดได้จากตรงนี้เพราะว่าตอนยังค่อนข้างน้อยอยู่นะคะ ทางพล็อตเรื่องตรงนี้เจจะยังไม่ให้คะแนนนะคะ พอเรื่องมีถึงประมาณ 5 ตอนเมื่อไหร่ให้มาแจ้งกับเจที่ไอดี แล้วเจจะไปวิจารณ์ รวมคะแนน และลงคำวิจารณ์ให้นะคะ


    บทนำ/บทย่อ: 17/20

    สำหรับตรงนี้ยังไม่มีอะไรน่าสนใจนะคะ ควรจะหาอะไรใส่ลงไปให้ดูน่าดึงดูมากกว่านี้ ลองกลับไปคิดดูนะคะ


    การนำเรื่อง (บรรยาย): 25/30

    ตรงนี้ถือว่าค่อนข้างจะติดขัดอยู่มาก การบรรยายยังไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร จาก เธอยกมือขึ้นกอดอก ริมฝีปากเรียวค่อยๆ ขยับ บลาๆๆลองเปลี่ยนเป็น ร่างบางยกมือขึ้นกอดอกด้วยความเอือมระอา พลางเอ่ยออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน บลาๆๆๆจะเห็นว่าอารมณ์ที่ได้มันแตกต่างกันใช่มั้ยคะ ลองอธิบายอารมณ์ของตัวละครไปพร้อมๆ กับการกระทำนั้นๆ มันจะช่วยทำให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ ลองเอาไปปรับดู อีกอย่างคือการที่มันขัดๆ หลังจากปรับการบรรยายได้แล้วก็ต้องเชื่อมประโยคให้ไหลลื่นยิ่งขึ้น อย่าให้มันติดขัดอีกนะคะ ช่วงนี้อาจจะได้รับคำวิจารณ์ช้าหน่อยนะคะ เพราะว่ามีคนเดียวทำไม่ทัน T^T

    บทพูดของตัวละคร:25/30

    ยังไม่เป็นธรรมชาติเท่าที่ควร การพูดของตัวละครยังดูแข็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติและยังไม่ค่อยสอดคล้องกับบทบรรยายนัก ลองไปปรับดูนะคะตรงส่วนนี้


    อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 5/5

    เจอยากบอกว่าคุณยัยหนูชเวมีการวางเรื่องไว้ที่ดีอยู่แล้วค่ะ เจชอบในส่วนที่วิคกี้ชอบกินเลือดหมูนะคะ น่ารักดี สำหรับอิมเมจตัวละครเท่าที่เห็นจากบุคลิกของตัวละครแต่ละตัว (วิคกี้ เคท บัตเตอร์ เพิ่งเจอแค่ 3 คน - -) ถือว่าเข้ากับอิมเมจนะคะตรงขอปรบมือให้ *แปะๆๆๆๆ*

     

    ถ้าหากคำวิจารณ์นี้ผิดพลาดหรือทำให้เจ้าของบทความไม่พอใจเจก็ต้องขออภัยนะคะ เพราะว่าเจไม่ใช่มืออาชีพ U.U และคำวิจารณ์นี้เป็นเพียงความคิดหนึ่งในอีกหลายๆ ความคิด อย่าท้อนะคะ สู้ๆ ^^

     

    Ps. ถ้าอยากให้เรารวมคะแนนให้อย่างที่บอกนะคะ มีถึงซักประมาณ Chapter 5 แล้วมาบอกเจที่ไอดีหรือที่บทความก็ได้ค่ะ ถ้าตอนนั้นผู้แต่งได้รีไรท์ตามที่แนะนำใหม่เจก็ยินดีที่จะอ่านใหม่แล้วก็แก้คะแนนและรวมคะแนนใหม่ทั้งหมดและนำไปใส่ไว้ที่ช่องวิจารณ์ที่หน้าบทความของผู้แต่งค่ะ และถ้าคะแนนออกมาอยู่ที่ 99-100 นิยายของคุณจะกลายเป็น SuperMan อยู่ที่หน้าบทความของเรา และเจจะช่วยโปรโมตนิยายคุณอย่างเต็มกำลังค่ะ

    Pss. แต่ถึงยังไงก็ช่วยไปเซ็นรับงานก่อนด้วยนะคะ

    Psss. ห้ามเซ็นรับที่นี่นะคะ! เซ็นที่ตอนที่สองนะเอออ~ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×