ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูนรูปสวยๆ,กลอนและอื่นๆ(ปิด)

    ลำดับตอนที่ #13 : ข้อความ>>>11เหตุผมทำไมถึงสอบตก ลองอ่านดู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      19 ก.ค. 51


    11เหตุผมทำไมถึงสอบตก ลองอ่านดู (แบบขำๆ)ใช่เปล่า?
    ไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะที่สอบตก

    เพราะที่จริงแล้วในหนึ่งปีมีแค่ 365 วันเท่านั้นเอง
    (ใครจะไปอ่านหนังสือทันจิงมั๊ย).....!!!!

    มาดูเหตุผลที่ทำให้ไม่มีเวลาอ่านหนังสือจิ...(^0^)

    1) ใน 1 ปีมี 52 สัปดาห์ แสดงว่ามีวันอาทิตย์ 52 วัน
    วันอาทิตย์เป็นวันแห่งการพักผ่อนนะ ไม่ควรเรียนหนังสือ
    เหลือวันอีก 313 วัน

    2) วันหยุดตอนปิดเทอมประมาณ 50 วัน ปิดเทอมก็ต้องเที่ยวเดะ
    แถมอากาศยังร้อนเกินไปที่จะเรียนหนังสือด้วย
    เหลือวันอีก 263 วัน

    3) เพื่อสุขภาพที่ดี คนเราควรนอนอย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน
    นั่นคือเราจะนอนประมาณ 130 วันต่อปี เหลือวันอีก 141 วัน

    4) เพื่อสุขภาพที่ดีอีกเช่นกัน คนเราควรหาเวลาเล่นกีฬาอย่างน้อย 
    1ชั่วโมงต่อวัน นั่นคือประมาณ 15 วันต่อปี เหลือวันอีก 126วัน

    5) คนเราจำเป็นต้องได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน และควรใช้เวลาในการค่อยๆ
    เพื่อให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือ
    เราควรให้เวลากับการกินประมาณ
    2 ชั่วโมงต่อวัน คือ30วันต่อปี
    เหลือวันอีก 96 วัน

    6) คนเราเป็นสัตว์สังคมต้องมีการสื่อสารกับผู้อื่น
    ดังนั้น เราควรให้เวลาในการพูดคุยกับผู้อื่นอย่างน้อยวันละ 1ชั่วโมง คิดเป็น 15 วันต่อปี เหลือวันอีก 81วัน

    7) วันสอบทั้งมิดเทอม สอบเก็บคะแนนอีกเกือบ 35 วัน
    คุณจะเอาเวลาสอบไปเรียนหนังสือเหรอ เหลือวันอีก 46 วัน 

    8)วันหยุดตามเทศกาล และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ อีกกว่า
    40วัน 
    ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าวัน(หยุด) เหลือวันอีก
    6 วัน

    9) แล้วต้องเผื่อว่าเราไม่สบายขึ้นมาอีก
    จะได้มีเวลารักษาตัวประมาณสัก 3 วัน เหลือวันอีก 3 วัน 


    10) คนเราจะอยู่แต่กับบทเรียนก็ไม่ได้ ต้องหาความสนุกใส่ตัวบ้าง
    เช่นไปดูหนังฟังเพลงอย่างน้อยรวมๆ แล้วก็ประมาณ 2 วันต่อปี
    เหลือวันอีก 1วัน 


    11) อีกวันหนึ่งก็คือวันเกิดคุณไง!!!
    คุณจะเรียนหนังสือตอนวันเกิดคุณเหรอ... ไม่มีทาง เหลือวันอีก 0 วัน


    ------------------------------------------------ จบ >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×