ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TalesRunner Celebrate Father's Day.

    ลำดับตอนที่ #4 : (No name) 70%

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 55


    "ผมว่าน่าจะเพิ่มไฟอีกหน่อยนะ..."

    "ไม่ต้องแล้ว แค่นี้ก็น่าจะพอแล้วนะ"

    " 'น่าจะ'? ฉันว่าเพิ่มไปเลยมันจะได้สุดเร็วๆ"

    "บ้ารึเปล่า!! เดี๋ยวปลาก็ไหม้หรอก"

    "เชื่อฉันเหอะน่าเพิ่มเลย"

    "อย่าไปฟังเจ้านี่นะ ไม่ต้องเพิ่มแค่เอาปลาเข้าใกล้ไฟอีกหน่อยก็พอ"

    "เพิ่มลงไปเลย กาย เชื่อฉันนะ"

    "อย่านะกาย ถ้านายเชื่อคนโง่อย่างเจ้านี่น่ะ"

    "เพิ่ม!"

    "ไม่เพิ่ม!"

    "เพิ่ม!"

    "ไม่เพิ่ม!"

    "งั้นฉันเพิ่มเองก็ได้"

        เปรี๊ย...เปรี๊ย...บึ้ม!!!!

    "ดับไฟ!! ดับไฟเร็ว!!"

        ซ่า!!!

    "หมดกันปลาฉัน...แล้วเอาไงทีนี้เพราะแกแท้ๆเลยเมื่อไหร่จะเลิกโง่ซะทีห๊า"

    "เพราะฉัน?? เพราะแกต่างหากที่ไม่ยอมทำตามฉันต่างหาก"

    "เพราะทำตามแกนั่นแหละถึงได้วอดวายหมด เหม็นควันหมดเลยเห็นมะ"

    "หนุ่มเจ้าสำอางระวังจะตายเพราะความสำอางของตัวเองละกัน"

    "พอเถอะครับ..."

    (รู้แล้วใช่มะว่าใครเถียงกันบ้าง)

    กายพูดสวนขึ้นเมื่อทั้สองคนยังไม่หยุดทะเลาะกันสักที

    ราฟหน้ามุ่ยเมื่อสำนึกได้ว่าทำอะไรลงไปแต่ก็ยังฟอร์มเก็บไว้

    "ปลา...เหลืออีกตัวนึที่พอกินได้ครับ..." กายพูดทำลายความเงียบพร้อมกับหยิบปลาที่กึ่งไหม้กึ่งสุกขึ้นมาที่ท่าทากินได้มากที่สุดขึ้นมา

    "ฉันเอาตัว...หัวกะหาเอาไปเหอะ" ราฟพูด

    "เลือกเอาแต่ส่วนดีนี่นะ?" เนสสึพูดประชด

    "หัวปลากับหาทิ้งได้เลยเพราะมันคือก้อนอุกาบาตไหม้ๆ" เนสสึพูด

    "งั้นฉันเอาครึ่งหน้า ครึ่งหลังนายเอาไปแบ่งกัน" ราฟเสนอ

    "ไม่ เราต้อแบ่งให้เท่ากัน" เนสสึไม่เห็นด้วย

    "จะเอาไง? ครึ่งซ้ายของฉัน นายเอาครึ่งขวาไปแบ่งกัน"

    "ไม่!"

    "งั้นก็... ส่งปลามาซะ!!!" ราฟพูดพร้อมชิงไม้เสียบปลามาจากมือกาย

    "ไม่!!! " เนสสึร้องเสียงหลง กายตั้งตัวไม่ทันเมื่อเจอความเร็วขอราฟที่เร็วกว่าปกติ

        ราฟวิ่งหนีออกจากจุดก่อไฟอย่างรวดเร็ว เนสสึวิ่งตามไปติดๆ

    "แน่จริตามให้ทันเซ่!" ราฟตะโกนเย้ย

    "รูอะไรมั้ย?" เนสสึพูดสีหน้าเฉยเมย

    "ห๊ะ?"

    "ข้างหน้ามีต้นมะพร้าว..." ราฟรีบหันกลับไปดูข้าหน้า ก็เจอกับต้นมะพร้าวสูงขวางหน้าอยู่

    "ฮะ...เฮ้ยยยยยยย" ราฟร้องเสียงหลง หลังจากนั้นก็ชนเข้ากับต้นไม้

    "ส่งปลามาซะ!" เนสสึเมื่อวิ่งมาถึงก็รีบทวงปลาทันที ราฟยิ้มมุมปากเล็กน้อย

    "ถ้า...ถ้าฉันไม่ได้กินพวกแกก็อดให้หมดเลยยยยย" ราฟขว้างไม้ปลาไปยังชายหาด 

    "อ๊าาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!" กาย&เนสสึร้องเสียงหลงอีกครั้ง

    "รีบเก็บ รีบเก็บเร็ว!" เนสสึรีบวิ่ไปที่ชายหาดกายรีบวิ่ไปเก็บแต่

    ซ่า....

    ทะเลก็ได้พาสิ่งมีชีวิตของมันกลับไป(ถึงจะไม่มีชีวิตแล้วก็เหอะ)

         กายและเนสสึมองไปยังคลื่นทะเลที่พัดเอาอาหารไปอย่างเหมอลอย ราฟยืนแสะยิ้อยู่ข้างหลังอย่างสะใจ

    "หนอยแนะ!!!!"เสียงกัดฟันพูดดังขึ้นมา น้ำเสียงปนไปด้วยความโกรธแค้น

    "ย้ากกกกกกกก!!!!!" กายพุ่งเข้าหาราฟอย่างรวดเร็ว 

    "อ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ราฟตะโกนขึ้นมาด้วยความตกใจ ราฟยกแขนขึ้นบังเพื่อมีอะไรอันตรายเกิดขึ้นแต่

    กายกลับหยุดชะงักเมื่อมาถึงตรงหน้าราฟ มือที่กำลังทำท่าบีบคอค่อยๆลงแขนลง

     "ก..กาย... ฉันขอโทษ นะ.." ราฟที่เกิดสำนึกผิดพูดขอโทษกายที่ยืนหันหลังด้วยความอาย(ปกติจะเก๊กเงียบ)

        แซ่ก..แซ่ก..

    เสียงใบไม้เสียดสีกันจากพุ่มไม้ข้างๆทำให้ทั้งสามคนหันมาสนใจ

    "ใครน่ะ..." เนสสึถาม ต้นเสียงก็เดินออกจากพุ่มไม้พร้อมกับปลาย่างตัวโตน่าอร่อยอีกสามตัว

    "ขอโทษค่ะ....พอดีว่ากะไว้แล้ว(กะว่าพวกนี้ทำต้องไหม้)ก็เลยเอามาให้น่ะค่ะ" หมิงหมิงยื่นปลาย่างให้ทั้งสามคนละดัว

    หลังจากนั้นก็กลับไปอยู่ที่ชายหาดต่อ
















    คิดว่าฟิคเรื่องนี้จะจบไม่ทันวันพ่อซะแล้ววววว





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×