ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Gintama ^^(2)

    ลำดับตอนที่ #3 : รู้รึเปล่าว่าทำไมเขาถึงแต่งฟิค?? ก็เพราะว่าอยากทรมารตัวละครที่ชอบเล่นยังไงล่ะ...

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 58


    ความเดิมตอนที่แล้ว....

       เมื่อกระต่ายคางุได้ความทรงจำเมื่อ1000ปีก่อนกลับคืนมา...กระต่าคางุจึงได้ออกตามล่ากระต่ายโอคิ ส่วนฝ่ายกระต่ายโอคินั้นเมื่อได้รับความทรงจำกลับมาก็ได้รู้เรื่องราวบางอย่าง ซึ่งนั่นคือ................



    เมื่อกระต่ายโอคิได้รับความทรงจำเมื่อ100ปีที่แล้ว

    กระต่ายโอคิได้รีบออกตามหากระต่ายคางุทันที

    เมื่อนกฮูกกิน เต่าชิน กอริคอนและเสือฮิจิรู้ตัวว่าแมวยามะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย

    ก็ได้รีบออกตามหาแมวยามะ ว่าอาจติดกับดังอันปังของนายพรานได้

    อีกด้านหนึ่ง...

    ในขณะที่กระต่ายคางุได้ออกตามล่ากระต่าโอคิ กระต่ายคางุก็ได้พบกับ...

    แมวยามะ ซึ่งก็คือคนรักของกระต่ายคางุเมื่อชาติที่แล้ว

    และกระต่ายโอคิก็ตามมาติดๆแต่ไม่แสดงตัวออกไปรอดูท่าทีของกระต่ายคางุ

    กระต่ายคางุดีใจมากที่ได้เจอกับแมวยามะ

    กระต่ายคางุจึงได้รีบเข้าไปหาด้วยความดีใจ แต่....

    แมวยามะกลับใช้อาคมกักขังปิศาจขังกระต่ายคางุไว้ข้างใน

    กระต่ายโอคิเห็นดังนั้นจึงรีบกระโจนออกมาช่วยกระต่าคางุ แต่ก็ถูกดาบปราบปิศาจ

    ของแมวยามะฟันจนบาดเจ็บ...

    แมวยามะกักกระต่ายโอคิไว้ในอีกเขตอาคมแล้วเริ่มร่ายคาถา

    เมื่อคาถาสิ้นสุดลง ทุกคนในป่าที่ได้ความทรงจำเมื่อชาติที่แล้วกลับมา

    ก็กลับมาเป็นเหมือเมื่อชาติที่แล้ว

    กระต่ายคางุกลายเป็นนางพญางูขาว

    กระต่ายโอคิกลายเป็นองเมียวจินโซโกะ

    และ..

    แมวยามะได้กลายเป็น..บัณฑิตหนุ่มวาตารุ



    โปรดติดตามตอนต่อไป..





    -*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-/-*-
     


    "ให้ตายฉันก็ไม่ยอม แต่งงาน กับเธอเด็ดขาด" โซโพะพูดเสียงแน่วแน่สายตาเอาจริง

    "แต่ฉันอยากแต่งกับรุ่นพี่นี่ค่ะ" โนโซมิตอบกลับพร้อมยิ้มให้ 

    โซโกะสู้กับโนโซมิมาได้ 5 นาทีแล้วก็ยังไม่รู้แพ้ชนะเสียที เขารู้ว่าตอนนี้โนโซมิเก่งขึ้นมากกว่าแต่ก่อน แต่....

    เขาก็ไม่ได้หยุดอยู่ที่เดิม 

    โซโกะเหวี่ยงดาบไม้ไปด้านข้างทำให้โนโซมิต้องรีบเอาดาบไม้มากันข้างลำตัว โซโกะเปลียนทิศทางของดาบไม้จากด้านข้างเป็นเหวี่ยงขึ้นไปเพื่อฟาดลงมา

    เหมือนโนโซมิขะรู้ทันจึงเอากระบองเหล็กยาวขึ้นมากันไว้ด้วยมืออีกข้าง ดาบของโนโซมิที่อยู่อีกมือเตรียมเข้าจู่โจม

    โซโกะกระโดดถอยหลังออกมาตั้งหลัก ดูเหมือยนว่าจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดที่จะล้มโนโซมิในตอนนี้

    โซโกะพุ่งเข้าหาโนโซมิอีกครั้ง มือทั้งสองข้างกำดาบไว้แน่นเตรียมพุ่งไปข้างหน้า โนโซมิก็ตั้งท่าวิ่งเข้าหาโซโกะในมือทั้งสองกำกระบองเหล็กเอาไว้แน่นดาบไม้น่ะิ่งไปแล้ว

    วินาทีที่โซโกะพุ่งเข้าหาโนโซมิและโนโซมิพุ่งเข้าหาโซโกะ ทุกคนไม่กล้าจะกระพริบตาเพราะความเร็วและฝีมือที่สูสีกันอาจทำให้พลาดสายตาไปได้

    โซโกะพุ่งดาบไม้ในมือไปข้างหน้าเหมือนกับจะแทงทะลุคนที่วิ่งเข้าหา โนโซมิยกกระบองเหล็กขึ้นกันทำให้ปลายดาบของโซโกะกระแทกกับกระบองของโนโซมิอย่างจัง

    ดาบไม้ของโซโกะแตกเป็นเสี่ยง  


    "รุ่นพี่คะ....รุ่นพี่ไม่มีอาวุธแล้วค่ะ" โนโซมิพูดยิ้มๆราวกับได้ชัยชนะไว้ในมือ

    โซโกะเหวี่ยงตัวหลบการปะทะตรงๆหลังจากที่วิ่งเข้าหาโนโซมิ อ้อมไปด้านหลัง

    "จบกันซะทีนะ!"โซโกะตะโกนขึ้น โนโซมิหันกลับมาดู

     ดาบไม้! บ้าน่า ก็ของรุ่นพี่มัน....หรือว่า! โนโซมิตั้งสติไม่ถูกที่เห็นโซโกะมีดาบไม้อยู่ในมือ 

    "เธอทำของหล่นน่ะ..."โซโกะกระวิบข้างหูเมื่อดาบไม้ของโซโกะกระแทกเข้ากับลำตัวของโนโซมิอย่างจัง โนโซมิตาเบิกค้างไม่คิดว่าอาวุธที่ทิ้งไว้จะหันกลับมาทำร้ายแล้วสลบไป

    "โซโกะ!!" คอนโดที่หยุดยืนดูการต่อสู้เดินเข้ามาอย่างรีบร้อน 

    โป็ก!

    ดอนโดเขกหัวโซโกะอย่างแรงไปหนึ่งทีพร้อมตวาดลั่น

    "เจ้าบ้า! ทำแบบนั้นก็เกิดเขาเป็นอะไรขึ้นมาล่ะจะทำยังไง ห๊า!!!"

    "ไม่ต้องห่วงน่าคุณคอนโด...หล่อนใส่เกราะอยู่ไม่เป็นอะไรหรอ ..ก"

    โป๊ก!

    คอนโดเขกหัวโซโกะอีกครั้ง

    "ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ....โนโซมิจัง เป็นอะไรรึเปล่า?? โนโซมิจัง" คอนโดทิ้งโซโกะให้ยืนโดเดี่ยวแล้ววิ่งเข้าไปหาโนโซมิที่นอนสลบอยู่บนพื้นโรงฝึก ก่อนจะสั่งให้ลูกน้องพาเธอไปพักที่ห้องของโซโกะ

    "ทำไมต้องเป็นห้องผมด้วยล่ะ!!??" โซโกะถามดั่งลั่นเพราะเขาไม่อากให้เธอเข้าไปนอนในนั้นเพราะมันคือวิมานสำหรับเขาคนเดียว

    "แกต้องรับผิดชอบเรื่องของหล่อนด้วยเข้าใจ๊ เพราะแกทำให้หล่อนสลบพาไปนอนห้องแกซะ" ฮิจิคาตะอธิบายแบบขอไปทีอย่างไร้่มารยาททำให้ขีดความโกรธพุ่งปรี๊ดแต่ทำอะไรไม่ได้

    "ผมกลับล่ะ..."โซโกะหลันหลังกลับออกจากโรงฝึก ทำให้คอนโดและฮิจิคาตะสงสัยในคำพูด

    "กลับ?" ที่ไหนล่ะ" ฮิจิคาตะถาม

    "ที่อยู่ของผม..........."


    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    ลุยเรื่องอื่นต่อ!!!
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×