ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Gintama ภาค ดาบดูดเลือด

    ลำดับตอนที่ #11 : "นี่คือประโยคบอกเล่า" จะบ้ารึเปล่าก็ประโยคนั้นคือประโยคบอกเล่าไงล่ะ!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 56


    หลังจากที่ดองมานานจะขอแต่งต่อเลยละกัน 

    -------------------------------------------------------------------------------------------

    ความเดิมตอนที่แล้ว


    "ไม่ปล่อยหรอกเจ้าค่ะ!!!" คุริโกะตอบเสียงเด็ดขาด ฮิจิคาตะถึงกับอึ้ง
     
                               เจ้า...เจ้าค่ะ ??

        "ฉันไม่มีวันปล่อยไปอีกแล้วค่ะ ท่านมาองเลอร์13(เทอร์ทีน)"


    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

         ฮิจิคาตะอึ้งไปชั่วครู่เมื่อท่าทางและน้ำเสียงของโซโกะแปลกไป โซโกะ(คุริโกะ)กอดฮิจิคาตะแน่น

    ฮิจิคาตะพลักโซโกะออกจากตัวด้วยความขนลุก(?) โซโกะ(คุริโกะ)เมื่อถูกพลักก็ล้มลง

    โซโกะ(คุริโกะ)เมื่อถูกพลักจนล้มก็เงยหน้าขึ้นมาฮิจิคาตะที่มองมาด้วสายตาที่ปนไปด้วความสงสัย ดวงตาสีแดงของโซโกะ(คุริโกะ)เริ่มสั่นเล็กน้อยก่อนจะมีน้ำตาไหลออกมา

    'มะ...มันเกิดอะไรขึ้นวะ...เฮ้ยเจ้าบ้า!!!อย่าร้องไห้สิวะ!!!ตูขอโทษแต่อย่าร้องไห้เลย!!!'

    ฮิจิคาตะคิดในใจก่อนจะเข้าไปหาโซโกะที่นั่งปาดน้ำตาอยู่

    "กะ..แกเป็นอะไรไป..."

    "ฉัน...อยากเจอท่านมานาน...ในที่สุดฉันก็ได้เจอท่ามายองเลอร์13(เทอร์ทีน)..." โซโกะ(คุริโกะ)พึมพัมออกมาทำให้ฮิจิคาตะเริ่มสงสัยว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเขาใช่โซโกะจริงๆรึเปล่า เพราะทั้งน้ำเสียง ท่าทาง มันดูคล้ายกับคนที่เขาเคยรู้จัก

    "เธอเป็นใคร..." ฮิจิคาตะถามในสิ่งที่อยากถามออกมา

    ""ท่านลืมฉันแล้วเหรอเจ้าคะ?...ฉัน คุริโกะยังไงล่ะเจ้าคะ" โซโกะ(คุริโกะ)เงหน้าขึ้นมาองฮิจิค่ตะด้วยท่าทางน่ารักสีหน้าที่เปื้อนน้ำตานิดหน่อก็ทำให้ดูน่ารักเข้าไปอีก

     "เธอ...." ฮิจิคาตะที่กำลังจะปลอบก็ได้ินเสียงฝีเท้าหนักที่เดินใกล้เข้ามา

    "โทชิ!!!ลูกสาวป๋าถูกลักพาตัวไป!!รีบออกตามหาเร็ว!" คอนโดที่เดินเข้ามานั้นรีบพูดและมีสีหน้าวิตกแต่ที่หนักที่สุดคือ.....

    ลูกสาวป๋าในตอนนี้ไม่ใช่คุริโกะ แต่เป็นโซโกะ

    "คุณคอนโด รู้สึกว่าเราจะมีเรื่องยุ่งๆเกิดขึ้นซะแล้วล่ะครับ(มันยุ่งตั้งแต่ผมเริ่มแต่งแล้ว)"

    "หมายความว่ายังไง โทชิ"

    "คนที่ถูกลักพาตัวไปไม่ใช่ลูกสาวป๋า...แต่เป็นโซโกะ"

    "บ้าน่า...ก็โซโกะนั่งอยู่ตรงนั้นไม่ใช่เหรอ"

    "มันก็ถูกครับ! แต่คนที่นั่งอยู่นั่นเป็นลูกสาวป๋าไม่ใช่โซโกะ เหมือนจะเกิดปรากฎการบางอย่างขึ้นทำให้ทั้งสองคนสลับร่างกัน..."

    "หมายความว่า......."

    "คนที่ลักพาตัวโซโกะไปจะต้องเป็นคนร้ายหรือเป็นผู็เกี่ยวข้องกับคดีในครั้งนี้ด้วย!"


    -----------------------------

    'เหวยๆน่อ นี่ร้านสารพัดรับจ้าง ตอนนี้พวกอั๊วม่ายอยู่ถ้ามีเรื่องเดือดร้อนอารายห้ายโทรหาอาแปะเฝ้ายามหลังมีเสียง-ปิ๊ป-น่อ'

    เสียงข้อความตอบรับดังขึ้นทำให้โซโกะรู้สึกแย่ลง ทั้งๆที่กะว่าจะให้ลูกพี่มาช่วยแบบนี้คงต้องพึ่งตัวเองซะแล้ว

    โซโกะรีบลุกขึ้นจากเตียง เดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า กิโมโนสีชมพูชายสั้นตามสมัยนิยมทำให้เขาลำบากเพราะอากาศที่ไม่สมควรที่จะใส่(หิมะตก)
    โซโกะจึงต้องใส่ชุดของโรงพยาบาลที่เป็นกางเกงขาวและเสื้อแขยยาว ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีครีม

    เขาเดินออกมาจากห้องมองซ้ายขวาเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใคร ความจริงเขาไม่ต้องหนีก็ได้แต่เพียงความคิดที่ว่า'ไม่อยากอยู่เฉยๆ'มันสั่งการ

    โซโกะออกจากห้องเดินลงบันไดหนีไฟลงไปยังชั้นล่างเพื่อกลับสำนักงานชินเซ็นของเขา โซโกะคิดว่าบางที่ร่างของเขาก็อาจมีคุริโกะอยู่แล้วพวกที่สำนักงานก็คงจะรู้กันแล้ว แบบนี้ต้องรีบไปทวงร่างคืน

    "ขอโทษนะคะ...” เสียงของหญิงสาวดังขึ้นข้างหลัง โซโกะรีบหันหลังกลับไปดู ก็พบกับเด็กสาวอายุราวเดียวกันนั่งทรุดอยู่บริเวณบันได

    “ขอโทษนะคะ....ช่วยพาดิฉัน....กลับไปที่ห้องได้มั้ยคะ”

                    ชิ...ยุงยากเสียจริงยัยเด็กนี่ (รุ่นเดียวกับเอ็งนี่แหละ) จะแกล้ทำเป็นไม่ช่วยก็ไม่ได้

    “ก็ได้...” โซโกะตอบแบบขอไปทีแล้วเดินขึ้นบันไดไปหาหญิงสาว

    “ห้องเธออยู่ที่........”

                    เดี๋ยวก่อนนะ..ยัยเด็กนี่มาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง? ตอนที่เราเดินลงมายังไม่เห็นนังนี่เลย หรือว่า!!

    “ห้องของฉัน...” หญิงสาวพูดขึ้นเบาๆ มืออันรวดเร็วยกเครื่องช็ตไฟฟ้าขึ้นมา

    โซโกะรีบยกแขนบังแต่ก็ไม่ทันเห็นว่าสิ่งที่เธอถืออย่าคืออะไรจึงโดนช็ตไปเต็มๆ โซโกะล้มลงกลิ้งตกไปจนสุดบันไดเก้าขั้น หญิงสาวลุกขึ้นช้าก่อนที่จะยกมือถือขึ้นกดส่งเมล

    ‘ท่านทานิซากิ เราคุมตัว”เหยื่อ”ได้หนึ่งคนแล้วค่ะ...’ว็ว

















    ยังจบตอนจนได้....เฮ้อ.........








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×