ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เงินคือพระเจ้า
เทลแลนด์อันสงบสุข ความจริงมันก็มีความไม่สงบสุขบ้างอ่ะนะ ดินแดนที่เงินคือพระเจ้า......
"นี่...โชวอน..มีตังให้ยืมสัก5000TRมั้ย..." เสียงระโหยโรงแรงดังขึ้นมา
"ไม่มีอ่ะ แล้วลูกพี่จะเอาไปทำอะไรล่ะคร้าบบ" โชวอนพูดไปเลียไอติมไปบนทางเดินในตัวเมือง
ปัง! เสียงเหมือนอะไรชนกันซักอย่างดังขึ้นทำให้โชวอนต้องรีบหันกลับมาดู
"ลูกพี่!! มีอะ..ไร....."
"ฉัน....ฉันอยากได้รองเท้าคู่เน้..........." รัฟที่กำลังเกาะติดกระจกหน้าร้านขายรองเท้าเสริมพลัง พร้อมกับใช้นิ้วชี้วาดเป็นวงตรงของที่เขาอยากได้
"ของออกใหม่เหรอครับ แต่ว่าลูกพี่ไม่ต้องใช้ก็ได้นี่นา ลูกพี่วิ่งเร็วอยู่แล้วนี่" โชวอนที่เดินกลับมาหารัฟพูดพร้อมกับจ้องไปที่รองเท้าสีทองที่เป็นของออกใหม่เพิ่มประสิทธิภาพหลายอย่าง
"จะบ้าเรอะ!!!!!! " รัฟตวาดเสียงดัง ทำให้โชวอนสะดุ้งเฮื้อก
"รู้รึเปล่าว่าเดี๋ยวนี้เนสสึกำลังซื้อของเพิ่มพลังหลายอ่างเพื่อเอาชนะฉัน แล้วถึงแม้ว่าฉันจะเก่งแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องชนะทุกครั้งนี่ ถ้าฉันแพ้ละก็ .... อับอายขายขี้หน้าจนบ่นปี้แน่ๆๆๆ" รัฟตะโกนก้อง
กริ๊ง...เสียงกระดิ่งประตูร้านขายรองเท้าดังขึ้นเพราะมีคนพลัก
"ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ....คุณเนสสึคะ..ต้องการขนมจีบซาลาเปาเพิ่มไหมคะ?" เสียงอ่อยของพนักงานหญิงในร้านดังขึ้นก็พอจะรู้ว่าลูกค้าเป็นใคร
"ขอบคุณมากครับ " เนสสียิ้มให้แคชเชียร์สาวขยิบตาให้ข้างนึง
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! เท่จังเลยยยยยย" แม่สาวร้านขายรองเท้าถึงกับกรี๊ดสนั่น
เนสสึเดินออกมาเห็นคู่แข่งตัวเองกำลังนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้นตาจ้องรองเท้าออกใหม่ที่เขาเพิ่งซื้อมาอยู่ในถุงก็อดแหย่เล่นไม่ได้
"ว่าไงรัฟ ใกล้จะถึงวันสอบวัดผลแล้วนี่...ซ้อมไปถึงไหนแล้ว" เนสสึวางท่าเชิงถามแต่รัฟก็ไม่สนใจฟัง ยังคงจ้องผ่านกระจกร้านเข้าไปหาของที่อยากได้
เนสสึรู้สึกแย่นิดหน่อยเพราะคู่แข่งตัวดีที่กำลังอวดข่มไม่สนใจคำพูดของเขาเลย
"นี่รัฟ ฉันมีของให้นายดูแนะ...นี่ไงรองเท้าใหม่ล่าสุดเพิ่มความเร็ว เบาสบายอีกต่างหาก"
รัฟหันกลับมาดู
หึ ในที่สุดก็หันมาซะที เนสสีคิดในใจอย่างผู้ชนะ
"โหคุณเนสสึครับ รองเท้านี่แพงออกคุณซื้อมาใช้งี้ไม่เปลืองแย่เหรอครับ?" โชวอนถามพร้อมเอียงคอสำรวจรองเท้าที่เขาก็อยากได้(แต่ไม่เท่ารัฟ)
"หึ...เงินแค่นี้น่ะจิ๊บๆอยู่แล้ว"เนสสึพูดพร้อมเสยผมทิ้งให้รัฟอ้าปากค้างอยู่
"โอ๊ะ...ได้เวลาไปทำงานแล้วนี่ ไว้เจอกันใหม่นะ"เนสสึขึ้นรถสีแดงสุดเท่ขับออกไป
"คุณเนสสึเนี่ยเขารวยดีนะครับลูกพี่" โชวอนมองตามรถของเนสสึไปแล้วหันกลับมาดูลูกพี่ของตัวเอง
"จะ.....จะ....." รัฟพูดตะกุกเหมือนกับคำพูดกำลังจะระเปิด
"จะ?"โชวอนทวนคำ
"เจ็บใจนักกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
วันวัดผลการวิ่ง
"ว่าไงรัฟ เป็นอะไรไปไม่สบายเหรอ ?" ลีน่าถามด้วนความเป็นห่งเพราะดูเหมอนรัฟจะอ่อนระโหยโรงแรงเหลือเกิน
"เจ้ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ลูกพี่แค่เหนือยนิดหน่อย" โชวอนบอกลีน่า
"ใช่! ฉันสบายมากเลย สบายพอที่จะแข่งไดสักสิบรอบ...อุ๊บ...แค่กๆๆๆ" ดูเหมือนรัฟจะกลืนน้ำลายไม่ทันด้วยซ้ำ
"เป็นอะไรรึเปล่า?"ลีน่าถามด้วยความเป็นห่วงพร้อมยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ รัฟรับผ้าเช็ดหน้าไปใช้
"ลูกพี่เครื่องร้อนจัดเกินไปน่ะครับ เลยถล่มด่านบอสซะยับเลย"โชวอนพูดเสริม
"โง่รึเปล่า..."เสียงของคนไม่ติดดิน(ลอยได้)ดังขึ้นสีหน้าเจ้าตัวก็ยังไม่รู้สึดรู้สาเท่าไหร่
"ตอนนี้เราควรเก็บแรงไว้ไม่ใช่เหรอ...ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงไม่ติดอันดับดีหรอก" มากิพูดเชิงสั่งสอน
"พูดมากน่า..ยังไงซะฉันก็ต้องชนะเนสสึให้ได้ "
"แม้ว่าจะต้องทำอะไรก็ตามรึเปล่าลูกพี่" โชวอนพูดส่งสายตาเจ้าเล่ห์
โป๊ก!
โอ๊ย!
เสียงเขกกระบาลดังขึ้นอย่างแรง
"เจ้าบ้า จะให้ฉันโกงรึไง?" รัฟถามคนที่แจกกำปั้นก็คือรัฟนั่นแหละ
"ลูกพี่รู้ทันจนได้...." โชวอนตีหน้าทะเล้น
"นานนี่มันวอนสมชื่อเลย"ลีน่าพูด
ผ่านไปซักพักทุกคนก็มากันครบปิเอโร่สีแดงและสีน้ำเงินก็ประกาศกฎกติกา
"ทุกท่านครับ วันนี้เราจะวัดผลแบบสุจริตทุกท่านต้องถอดของที่ช่วเพิ่มพลังหรือของวิไอพีออกจากตัวด้วครับ เพื่อความเท่าเทียมกัน"อ้วนแดงประกาศ
"หากท่านใดทำผิดกฏเราจะปรัปแพ้ทันที และอันดับจะตกร่วงไปในทันทีถึงแม้จะได้ที่1ก็ตาม"อ้วนน้ำเงินพูด
"ถ้าอย่างนั้น เมื่อทุกคนพร้อมแล้วก็ เกมส์ สตาร์ท"
ⓙⓔⓛⓐ ⓖⓗⓐ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น