ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Gintama ^^(2)

    ลำดับตอนที่ #1 : เอาเป็นว่าอย่าไปสนชื่อเรื่องแล้วมาอ่านฟิคต่อดีกว่า

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 55









    ชะตากรรมของนางพางูขาว......

    พอแล้วไรท์ฯ อุตส่ามีคนมาอ่านทั้งทีอย่ามาทำแบนี้ไล่แขกเลยนะ

    -----------------------------------------------------------------------

    วันที่อากาศร้อนระอุของเอโดะ ได้มี***แล้วก็***เดินทามะมาที่***

    วิชาภาษาไทยจงเติมคำใน*** ให้ถูกต้อง

    1.กล่องพัสดุ
    2.ชินเซ็นกุมิ
    3.จดหมาย
    ------------------------------------------------------------------------

        จดหมายฉบับหนึ่งถูกส่งมาที่สำนักงานให่ชินเซ็นกุมิ จ่าหน้าถึง"โอคิตะ  โซโกะ"

    อารัมพบทไปก็เท่านั้น...เนื้อความจดหมายมีอยู่ว่า

        'ถึงรุ่นพี่โอคิตะที่เคารพ ฉันโนโซมิ รุ่นน้องของรุ่นพี่บุชูนะคะ
    ตอนนี้ฉันได้เดินทางมาที่เอโดะแล้วค่ะ พร้อมกับคำสั่งของคุณลุง
     ตอนนี้ฉันพักอยู่กับรับจ้างสารพัตนะคะ พวกเขาใจดีกับฉันมากเลยค่ะ
    เขามักมีคำแปลกๆอย่าง***แล้วก็-ปิ๊ป-แล้วก็---ต่อท้ายประโยค....
    เอาเป็นว่าวันเสาร์ที่จะถึงฉันจะรออยู่ที่สวนสาธารณะที่เมืองคาบุกินะคะ

                                                        โนโซมิ...                     '


         โซโกะพับจดหมายใส่กลับเข้าซองตามเดิม 

    วันนี้วัน...อาทิตย์....

         โซโกะคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะ........

    "ยามาซากิ...." โซโกะเอ่ยชื่อของยามาซากิที่นั่งอยู่หน้าห้องและเป็นคนที่เอาจดหมายมาส่ง

    "คะ..ครับ หัวหน้าโอคิตะ มีอะไรเหรอครับ"
    "นายได้จดหมายนี่เมื่อไหร่..."โซโกะถามเรียบๆ
    "เอ่อ...วันนี้ครับ...."ยามาซากิตอบ
    "โก....หก...นั้น...ตาย...ตก....นรก...นะเออ"โซโกะพูดเปรยๆขึ้นมาเป็นทำนองเพลง
    "อะ..เอ๋...หมายควา..มว่ายังไงเหรอครับ"
    "ไม่ได้หมาความว่ายังไง...แต่ตราประทับรับจดหมายมันเมื่อ3วันก่อนนี่นา....แล้วทำไม..."
    "ผม..ผ?มไม่รู้เรื่องนะครับ!!!"
    "ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่...แค่มันมาส่งเมื่อสามวันก่อน"
    "ผมไม่ได้แอบดูจดหมายด้วยนะครับ!!!"
    "ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ แค่จดหมามีรอถูกเปิดเฉยๆ"
    "ผะ...ผม...ไม่ได้ให้ใครดูจริงๆนะครับ..."
    "ก็ไม่ได้ว่าอะไรแค่มีรอยนิ้วมือ...."ยังไม่ทันที่จะพูดจบ
    "ผมไม่ได้ให้รองดูนะครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "อ๋อ....ที่แท้ก็คุณรองสุดโฉดนี่เอง..." ยามาซากิถึงกับสะดุ้ง
    ที่โซโกะหลอกถามได้แนบเนียนมาก(ก็แค่แกร้อนตัวไม่ใช่เรอะ)
        โซโกะไม่พูดต่อว่าอยู่นานเพราะมีธุระสำคัญที่ต้องจัดการ เขาออกจากสำนักงานตรงดิ่งไปสวนสาธารณะ
    ที่เมืองคาบุกิ เหตุเพราะคนที่กำลังจะไปหาเป็นพวก....
        ขณะนี้เวลาประมาณบ่าย3อากาศร้อนถึงขนาดที่ผมสีดำของชาวเอโดะสามารถทอดไข่ได้สวนสาธารณะที่ว่า
    มีร่มไม้เอะแต่ที่นั่งส่วนมากก็ดันอยู่นอกร่มไม้ ไม่รู้ว่าจะสร้างไปทำ***อะไร นำ้พุที่พุ่งๆอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน
    แต่พอเป็นฤดูร้อนกลับปิดสวิตน้ำพุทำให้กลายเป็นแค่ อ่างนำ้ใบใหญ่เท่านั้น ถนนหนทางในเอโดะก็แทบจะหา
    ความสะดวกสะบายไม่ได้ มีทั้งทางตันและทางขรุขระ(ช่างเอโดะมันเหอะไรท์)

      โซโกะมองซ้ายมองขวาหาคนที่อยู่ในสวนสาธารณะ แต่ก็พบว่า สวนสาธาระณะไม่มีคนที่เขาตามหา
    "สวัสดีค่ะรุ่นพี่" เสียงเล็กๆดังขึ้นข้างหลังของโซโกะ โซโกะรู้ทันทีว่าเป็นคนที่เขากำลังตามหา
    "ไม่เจอกันนานนะโนโซมิ....ไหนดูสิว่าพัฒนาไปถึงไหนแล้ว"โซโกะแสะยิ้มให้ก่อนที่จะชักดาบออกมาหวังจะตัดคอของเธอให้ขาด

     เคร้ง!!!!!

    "มันไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว...รุ่นพี่....." กระบองเหล็กยาวมราอยู่ในมือของเธอยกขึ้นมากันดาบไว้ได้พอดี


    ..........................................................................................
    นอนโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!แล้ว(Naja^^)






























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×