ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    4 Alien&Girls 4 Loves

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3 :The ending still a long.ตอนจบยังอีกยาวไกล

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 57


    บทที่สาม The ending still a long. ตอนจบยังอีกยาวไกล

                ถ้วยที่สองและสามตามมาติดๆ การแข็งขันภายในยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆโคมากิพยายามซดน้ำราเม็งอย่างรวดเร็วแล้วสั่งเพิ่มอีกหนึ่งตามยูสุเกะไปติดๆ

                แต่ยูสุเกะไม่ได้สนใจเลยว่าหญิงสาวที่นั่งข้างๆพยายามอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อแข่งขันการกินกับเขา ทั้งๆที่เขาเพียงแค่ต้องการกินให้หายอยากเท่านั้น ราเม็งรสชาติอร่อยมากแต่กระบวนการเผาผลาญอาหารของเขากลับทำงานเกินหน้าที่ แป้งราเม็งถูกย่อยสลายอย่างรวดเร็วทำให้ท้องกลับมาว่างเปล่า

                และมาถึงราเม็งกะละมังที่สี่ที่ทั้งคู่สั่งพร้อมกัน ในใจโคมากิพยายามบอกกับตัวเองว่าอีกนิดเราก็จะทำลายสถิติตัวเองแล้ว แต่ว่าร่างกายกลับอยากคายของเก่าให้ท้องโล่งเสียมากกว่า

                “อุ๊ก...”สุดท้ายมันก็เป็นดั่งคาด สติของเธอเริ่มเลืองลางก่อนจะล้มฟุบลงกับบาร์ด้วยสถิติสี่ถ้วยยักษ์

                “คะ.โคมากิจัง!”เจ้าของร้านวิ่งออกจากเค้าเตอร์มาดูอาการของหญิงสาวที่บรรจุเกินพิกัดจนท้องแทบจะทะลักออกมา

                ยูสุเกะยกถ้วยขึ้นซดน้ำหยดสุดท้ายอย่างปิติ รสชาติการปีนต้นงิ้วมันลงตัวเหนือคำบรรยาย

                “นี่ ช่วยพาโคมากิจังไปส่งที่บ้านได้มั้ย อยู่ไม่ไกลจากนี่นักหรอกนะ จากร้านก็เดินไปตรงหัวมุม เลี้ยวขวา พอเจอร้านขายของสีงาริก็เลี้ยวซ้าย เดินอีกหน่อยก็จะเจอบ้าน โอสึ วานหน่อยนะพ่อหนุ่ม”

                ลุงเจ้าของร้านอธิบายเสร็จสรรพก็พยุงโคมากิให้ลุกขึ้น ยูสุเกะที่ได้รับคำไหว้วานมาก็ต้องจำใจแบกผู้หญิงกินจุไปส่งถึงบ้าน

                ตามหาหัวหน้ายังไม่เจอยังต้องไปตามหาบ้านเขาอีก...

                ยูสุเกะแบกโคมากิเดินไปตามทางที่เจ้าของร้านราเม็งบอก เมื่อเขาเห็นร้านขายของชำที่ว่าอยู่ไม่ไกลรอยยิ้มก็ผุดขึ้นทันที

                อีกไม่นานก็ได้ปล่อยภาระนี้ทิ้งๆไปซะที...

                “อืม....อิ่มจังเลย....”โคมากิพูดออกมาพร้อมกับค่อยๆลืมตาอันหนักอึ้ง แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อเธอกำลังอยู่บนหลังของผู้ชายอยู่!

                “นี่นาย!ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้”หญิงสาวตะโกนแล้วดิ้นตัวพยายามลงจากหลังของชายคนที่เธอกำลังเกาะอยู่ ยูสุเกะปล่อยเธอลงจนก้นของเจอกระแทกพื้น

                “โอ๊ย! เจ็บนะ ปล่อยกันดีๆก็ได้นี่”เธอตะคอกแล้วลุกขึ้นใช้มือปัดกระโปรงที่เปื้อนฝุ่น

                “ไหนๆก็ฟื้นแล้วก็เดินกลับเองเลยละกัน”

                “ฟื้น?”

                “เธอจำไม่ได้เหรอ  กินเกินพิกัดจนสลบไป”

                โคมากิย้อนความทรงจำจนคิ้วขมวดจนในที่สุดสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนจากเครียดตึงเป็นอับอายสุดชีวิต

                “คนบ้า นายมัน....เกลียดที่สุดเลย!”เธอตะคอกใส่ยูสุเกะแล้วรีบออกตัววิ่งพยายามออกจากสายตาของนายนั่นให้ไกลที่สุด ในชีวิตไม่เคยกินเกินพิกัดจนสลบและต้องโดนผู้ชายที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกแบกมาส่ง พอบอกให้ปล่อยก็หล่อนตุ้บลงกับพื้นก้นจ้ำเบ้า

                ด้วยความรีบร้อนและอับอายทำให้ขาอ่อนแรงลงมากจนเธอสะดุดขาตัวเองล้มลงกับพื้น มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเกลียดตัวเองและอับอายขายหน้ามากยิ่งขึ้นเพราะระยะห่างจากเธอกับเขาแค่สามเมตรเท่านั้น

                ยูสุเกะยังคงยืนอยู่ที่เดิมมองดูโคมากิที่วิ่งหนีเขาอย่างสุดชีวิตสะดุดล้มต่อหน้า มันไม่ไหวแล้วล่ะ

                “ฮ่าๆๆๆ นี่หล่อทำอะไรนะ ฮ่าๆๆ”ยูสุเกะเผลอระเบิดหัวเราออกมา แม้จะพยายามกลั้นแต่ก็ทนไม่ไหวแล้ว

                “ยะ..หยุดนะตาบ้า”เธอฝืนใจยันตัวลุกขึ้นมา น้ำตาเริ่มไหลอาบแก้ม

     วันนี้เป็นวันซวยจริงๆฉันเกลียดวันนี้ที่สุด

              “ฉันขอโทษนะ เอ้า..”ยูสุเกาะค่อยๆพยุงเธอให้ลุกขึ้น โคมากิใช้แขนเสื้อปาดคราบน้ำตาที่ไหนไม่หยุด ยูสุเกะเริ่มรู้สึกผิดนิดๆก่อนจะสังเกตุเห็นรอยแผลถลอกที่หัวเข่าของเธอ

                “นั่น...มีแผลนี่ กลับบ้านก็หาอะไรมาปิดแผลนะ...” ชายหนุ่มนังยองๆลงตรงหน้าแล้วเอาผ้าเช็ดหน้าปัดฝุ่นที่ติดแผลและซับเลือดที่ไหลซิบๆ

                “ข..ขอบคุณนะ”โคมากิบอกน้ำเสียงอู้อี้เพาะยังร้องไห้ไม่หยุด เธอใช้แขนเสื้อทั้งสองเช็ดคราบน้ำตาไปมาแต่น้ำตาเจ้ากรรมก็ไม่ยอมหยุดไหล

                “ไม่เป็นไรหรอก...ให้ฉันแบกไปส่งที่บ้านเหมือนเมื่อกี้มั้ยล่ะ?”

                “ไม่ๆ ขอบคุณมากฉันไม่เป็นไรแล้วละ ขอบคุณนะ”

                เธอโค้งขอบคุณแล้วเดินจากไปเงียบๆ

                “นี่! ค่าราเม็งน่ะฉันจ่ายให้แล้วนะ” ยูสุเกะตะโกนบอกแต่เธอก็ไม่ได้หันกลับมา แต่กลับยิ่งเพิ่มความเร็วในการเดินมากยิ่งขึ้น

                อากิระเดินตามหาโนดะจนทั่วแต่ก็ไม่มีวี่แววอะไร แต่ก็เลิกเป็นห่วงไปนานแล้วแต่ยังไงก็ต้องหาให้เจอ เพราะอาจจะไปก่อเรื่องที่ไหนก็ได้...

                เขาเดินผ่านร้านค้าต่างๆจนเห็นยูสุเกะแบกผู้หญิงคนหนึ่งออกจากร้านราเม็งที่อยู่ไม่ไกลนัก

                “เฮ้!ยูสุเกะ”อากิระตะโกนเรียกแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้ยิน เขาจึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปหา

                ปึก..

                ขณะที่เขากำลังวิ่งอยู่เขาก็ชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่งที่โผล่มาจากซอกตึกข้างๆ อากิระตะลึงในความน่ารักชั่วครู่ก่อนจะเก็บแว่นตาให้เธอ

                “ขอโทษนะคะ”เธอพูดแล้วหันซ้ายขวาราวกับมีคนตามเธอมา

                “มีอะไรรึเปล่าครับ?”

                “ขอร้องล่ะคะ ช่วยตามน้ำฉันชั่วครู่ได้มั้ยคะ”เธอพูดพร้อมกับก้มหัวขอร้องอย่างจริงจัง อากิระตะลึงชั่วครู่ก่อนจะตอบตกลง

                ไม่กี่วิต่อมาเสียงฝีเท้าก็ดังอกมาจากซอกตึก ชายใชชุดสูทดำสองคนโผล่เข้ามาขวางหน้าเขาพร้อมกับคว้าแขนของผู้หญิงที่เพิ่งวิ่งมาชนเขา

                “คุณหนูครับ กรุณากลับเถอะคุณพ่อกับคุณแม่รออยู่นะครับ”ชายชุดสูทบอกแล้วดึงแขนเธอออกจากเขา

                “ไม่ค่ะ ฉันมีแฟนอยู่แล้วฉันไม่ดูตัวหรอกค่ะ”

                “แล้วไหนล่ะครับแฟนของคุณหนู หรือจะบอกว่ากุ้งแห้งตัวนั้นจะเป็นแฟนของคุณหนู”

                “เขาไม่ใช้กุ้งแห้งนะ..เขาชื่อ..เอ่อ..”

                “อากิระ”

                “ใช่ๆ...คุณอากิระน่ะไม่ใช่กุ้งแห้งนะ ฉันมีคุณอากิระอยู่แล้วและเราก็จะแต่งงานกันด้วย เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ดูตัวเด็ดขาด”

                เธอพูดต่อรองกับชายทั้งสอง แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อมีรถลีมูซีนคันหนึ่งเข้ามาจอดเทียบอยู่ด้านข้าง ชายชุดสูทพลักเธอและเขาเข้าไปข้างในแล้วปิดปรตู

                “นี่! จะทำอะไรน่ะ” หญิงสาวโวยวายเมื่อถูกพลักเข้ามาในรถ อากิระทำหน้าเหวอหวาไม่ทันสถานการณ์ ไม่รู้ว่าต้องแอคติ้งยังไงจึงได้แต่นึ่งเงียบ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×